close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing thời trang ở châu Âu 2021

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn… Đọc thêm

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Lĩnh vực marketing thời trang tập trung vào các chủ đề liên quan tới thời trang cao cấp và kinh doanh. Tùy thuộc vào chương trình, sinh viên có thể học về cách phân tích hàng may mặc, các yếu tố xã hội của thời trang, các chiến lược thương mại điện tử, kinh tế và thị trường quần áo, phân tích thống kê và các phương pháp nghiên cứu.

Châu Âu là lục địa lớn thứ sáu và bao gồm 47 quốc gia và phụ thuộc các loại, hải đảo và vùng lãnh thổ. Nó được bao quanh bởi biển Địa Trung Hải ở phía nam, khu vực châu Á về phía đông, và Đại Tây Dương về phía Tây.

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing thời trang ở châu Âu 2021

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Milan , Ý +2 Hơn

Thạc sĩ Tiếp thị Thời trang - Từ Chiến lược đến Xây dựng Thương hiệu đào tạo các chuyên gia có thể đối mặt với những thách thức mới của một thế giới đang phát triển nhanh chón ... +

Thạc sĩ Tiếp thị Thời trang - Từ Chiến lược đến Xây dựng Thương hiệu đào tạo các chuyên gia có thể đối mặt với những thách thức mới của một thế giới đang phát triển nhanh chóng và liên tục. Đặc biệt, khóa học bao gồm việc nghiên cứu các khía cạnh quan trọng nhất của quản lý tiếp thị thời trang, các kỹ thuật truyền thông - tập trung vào các khía cạnh của chiến lược định vị và quản lý thương hiệu - bản sắc và nhu cầu của người tiêu dùng mà không bỏ qua việc phân tích các phương tiện kỹ thuật số. Khóa học dựa trên cách tiếp cận sáng tạo để phát triển tư duy đổi mới và thử nghiệm các chiến lược mới trong khu vực. Cơ hội nghề nghiệp - Sinh viên sau đại học có thể tiếp cận các phân khúc thời trang khác nhau: Quản lý Thương hiệu, Tiếp thị Doanh nghiệp, Phát triển Kinh doanh, Phân phối và Bán lẻ cũng như các cơ quan tư vấn và truyền thông. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Anh
27 Tháng 1 2021
Khuôn viên trường
 
TBS Business School in Barcelona
Barcelona , Tây Ban Nha

Xây dựng sự nghiệp thành công trong lĩnh vực Thời trang & Sang trọng với TBS MSc Fashion & Luxury Marketing. Định hướng quốc tế và chuyên môn cao, chương trình của chú ... +

Xây dựng sự nghiệp thành công trong lĩnh vực Thời trang & Sang trọng với TBS MSc Fashion & Luxury Marketing. Định hướng quốc tế và chuyên môn cao, chương trình của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết có liên quan để hoạt động trong bối cảnh phong phú, đầy thách thức của các ngành công nghiệp xa xỉ, đồng thời xây dựng và phát triển sự nghiệp của bạn. -
MSc
Toàn thời gian
12 tháng
Anh
13 Tháng 9 2021
23 Tháng 7 2021
Khuôn viên trường
 
ESIC Business & Marketing School
Madrid , Tây Ban Nha

Bậc thầy thời trang này có một chương trình tiếp thị chuyên biệt áp dụng cho lĩnh vực thời trang và xa xỉ trong môi trường toàn cầu. Nó tăng cường khả năng đổi mới, sáng tạo v ... +

Bậc thầy thời trang này có một chương trình tiếp thị chuyên biệt áp dụng cho lĩnh vực thời trang và xa xỉ trong môi trường toàn cầu. Nó tăng cường khả năng đổi mới, sáng tạo và tư duy phản biện. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Bán thời gian
10 tháng
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Madrid , Tây Ban Nha

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc ... +

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc thay đổi với sự hòa đồng, tham gia và giao tiếp mới? Hiện tượng thời trang phản ứng với thách thức kỹ thuật số, đối mặt với việc điều chỉnh lại các quy tắc của nó. Những thay đổi xã hội, công nghệ mới, mạng xã hội, sự tiến hóa của người tiêu dùng và dân chủ hóa thời trang đã khiến các thương hiệu phải suy nghĩ lại về chiến lược truyền thông và tiếp thị của họ. Đối với nhiều người, “thời đại kỹ thuật số” này là cơ hội để làm cho họ được biết đến, định vị hoặc thậm chí tái tạo lại bản thân. Bản sắc của một thương hiệu là yếu tố then chốt để xác định một chiến lược toàn diện và chặt chẽ, không chỉ trong thiết kế của mỗi bộ sưu tập, mà còn trong mô hình kinh doanh, các loại sản phẩm hoặc đối tượng mục tiêu của nó. Do đó, điều quan trọng là tất cả các bộ phận phải làm việc hướng tới một mục tiêu duy nhất và mang lại cho thương hiệu những giá trị chung và dễ nhận biết, do đó củng cố vị trí của thương hiệu trong một môi trường năng động và tương tác như môi trường hiện tại. Trên cơ sở nếu tiền đề này, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của chiến lược truyền thông tốt trong bất kỳ doanh nghiệp thời trang và phong cách sống nào, bất kể quy mô hay vị trí. Cho dù đó là một phần của lĩnh vực bán lẻ sang trọng hay một doanh nghiệp thủ công nhỏ, nó cần một bản sắc. Tất cả chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của các phương tiện truyền thông và sức mạnh của ảnh hưởng đến lĩnh vực này, do đó tầm quan trọng của Chương trình Thạc sĩ Kết hợp về Truyền thông Kỹ thuật số Thời trang và Tiếp thị, mang đến một tầm nhìn toàn diện, từ nền tảng của truyền thông truyền thống cho đến hiện tại hệ sinh thái kỹ thuật số, sẽ đưa chúng ta đến với các khái niệm như truyền thông kỹ thuật số, nền tảng blog, mạng xã hội (Flickr, LinkedIn, Vimeo, YouTube, Twitter, Facebook, Instagram, Pinterest, v.v.), các công cụ quản lý và phân tích, v.v., cung cấp cho sinh viên với các kỹ năng cần thiết để trở thành các chuyên gia hiệu quả và đa ngành. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Anh
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
York St John University
London , Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Kinh nghiệm là tất cả. Tiếp thị xa xỉ là tất cả về cách các thương hiệu làm cho mọi người cảm thấy. Được thiết kế để hỗ trợ sự phát triển nghề nghiệp cũng như sự phát triển cá ... +

Kinh nghiệm là tất cả. Tiếp thị xa xỉ là tất cả về cách các thương hiệu làm cho mọi người cảm thấy. Được thiết kế để hỗ trợ sự phát triển nghề nghiệp cũng như sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của bạn, khóa học này xây dựng các kỹ năng của bạn đặc biệt trong tiếp thị dựa trên thời trang và sang trọng. Bạn sẽ phát triển sự hiểu biết quan trọng về kích thước, quy trình, cơ hội và thách thức mà các tổ chức tạo ra, thiết kế, sản xuất, phân phối, tiếp thị và bán hàng hóa và dịch vụ trong các ngành công nghiệp cạnh tranh và thời trang phát triển nhanh. -
MSc
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
Milano Fashion Institute
Milan , Ý

Quản lý kinh doanh của một Công ty Thời trang có nghĩa là kết hợp tiếp thị thời trang, quản lý thời trang và bán lẻ thời trang. Trong Master in Fashion Direction: Quản lý thươ ... +

Quản lý kinh doanh của một Công ty Thời trang có nghĩa là kết hợp tiếp thị thời trang, quản lý thời trang và bán lẻ thời trang. Trong Master in Fashion Direction: Quản lý thương hiệu và kinh doanh sẽ hợp nhất nhiều ngành, để đào tạo những nhân vật chuyên nghiệp có trình độ và sáng tạo nhất, người sẽ chịu trách nhiệm quản lý kinh doanh trong thế giới thời trang và sang trọng. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
25 Tháng 1 2021
Khuôn viên trường
 
AAS College
Thessaloniki , Hy Lạp

Khóa học Thiết kế sau đại học tập trung vào Fashion Promotion mang đến cho các nhà quảng bá sáng tạo cơ hội khám phá lợi ích cá nhân ở cấp độ sau đại học, được củng cố bởi ngh ... +

Khóa học Thiết kế sau đại học tập trung vào Fashion Promotion mang đến cho các nhà quảng bá sáng tạo cơ hội khám phá lợi ích cá nhân ở cấp độ sau đại học, được củng cố bởi nghiên cứu sâu rộng và kết hợp với lợi ích của tranh luận và đánh giá ngang hàng. Sau đó, cá nhân sẽ có thể xem vị trí của họ trong ngành công nghiệp nhiều mặt trong tương lai. -
MA
Toàn thời gian
13 tháng
Anh
Khuôn viên trường
 
The University of Manchester Worldwide China Centre
Thượng Hải , Trung Quốc +3 Hơn

Khóa học Thạc sĩ trực tuyến độc đáo của chúng tôi về Tiếp thị thời trang quốc tế dựa trên những thế mạnh đã có từ lâu đời, được công nhận quốc tế về thời trang và dệt may. Nó ... +

Khóa học Thạc sĩ trực tuyến độc đáo của chúng tôi về Tiếp thị thời trang quốc tế dựa trên những thế mạnh đã có từ lâu đời, được công nhận quốc tế về thời trang và dệt may. Nó kết hợp sự xuất sắc trong học tập với các kỹ năng phát triển cần thiết cho sự nghiệp trong ngành thời trang toàn cầu và sẽ cho phép bạn làm việc và học tập đồng thời. -
MSc
Bán thời gian
2 năm
Anh
Tháng 2 2021
15 Tháng 2 2021
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
LCI Barcelona
Barcelona , Tây Ban Nha

Với cách tiếp cận nghiêm ngặt và sáng tạo, Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Thời trang, Truyền thông và Tổ chức Sự kiện cung cấp một khóa đào tạo vững chắc, tích hợp và 3.0 về c ... +

Với cách tiếp cận nghiêm ngặt và sáng tạo, Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Thời trang, Truyền thông và Tổ chức Sự kiện cung cấp một khóa đào tạo vững chắc, tích hợp và 3.0 về các công cụ mới về tiếp thị và quản lý sáng tạo của các thương hiệu thời trang. Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ học cách phân tích bối cảnh, xác định cơ hội và hiểu biết sâu sắc, xây dựng thương hiệu vững chắc bằng cách tạo ra các thương hiệu vô hình và vũ trụ thương hiệu riêng và khác biệt của họ, đặt nền tảng của hỗn hợp tiếp thị và lập kế hoạch chiến lược thương hiệu. Bằng cách đặt người tiêu dùng làm trung tâm, bạn sẽ làm quen với các khái niệm như hành trình / trải nghiệm của khách hàng, các công cụ kỹ thuật số mới và tiếp thị đa kênh. -
Masters
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến
 
Barreira Arte + Diseño
Valencia , Tây Ban Nha

Bậc thầy về Truyền thông và Tiếp thị Thời trang Hiện nay đi sâu vào truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số của thời trang cho hiện tại và tương lai, với mục đích thiết lập kết n ... +

Bậc thầy về Truyền thông và Tiếp thị Thời trang Hiện nay đi sâu vào truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số của thời trang cho hiện tại và tương lai, với mục đích thiết lập kết nối trực tiếp với bất kỳ ngành nghề nào trong đó phát triển giao tiếp bằng văn bản, nghe nhìn hoặc thời trang. kinh nghiệm -
Thạc sĩ
Bán thời gian
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
 
Conde Nast College
London , Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

MA Fashion Media Strategy là một chương trình tập trung vào ngành duy nhất cho phép bạn tìm hiểu về các khía cạnh thương mại, kinh doanh và chiến lược của truyền thông thời tr ... +

MA Fashion Media Strategy là một chương trình tập trung vào ngành duy nhất cho phép bạn tìm hiểu về các khía cạnh thương mại, kinh doanh và chiến lược của truyền thông thời trang cùng với việc quản lý và lãnh đạo kinh doanh cho các ngành truyền thông. Dựa trên kiến thức và chuyên môn của Condé Nast, việc cung cấp khóa học được phân chia giữa nội dung học thuật được giảng dạy, các hội thảo thực hành và kỹ thuật, nghiên cứu độc lập cũng như các lớp thạc sĩ từ các chuyên gia đầu ngành trong việc khám phá các khía cạnh sáng tạo, thương mại và quan trọng của thời trang in ấn, kỹ thuật số và trải nghiệm phương tiện truyền thông. -
MA
Toàn thời gian
Anh
27 Tháng 9 2021
Khuôn viên trường
 
GCU - Glasgow School for Business and Society
Glasgow , Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Được công nhận bởi EPAS

Được công nhận bởi EPAS -
MSc
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
British School of Fashion
London , Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Một chương trình tập trung vào tương lai, khám phá ngành công nghiệp thời trang đang thay đổi và kết hợp thời trang và lối sống. Ngành thời trang năng động, trong đó một số ng ... +

Một chương trình tập trung vào tương lai, khám phá ngành công nghiệp thời trang đang thay đổi và kết hợp thời trang và lối sống. Ngành thời trang năng động, trong đó một số ngành đã phải đối mặt với sự sụt giảm về doanh số khi người tiêu dùng thay đổi chi tiêu cho hàng hoá và kinh nghiệm sống. -
MSc
Toàn thời gian
Bán thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
IFDA Italian Fashion & Design Academy
Milan , Ý

Khóa học Người mua Thời trang, được giám tuyển bởi các chuyên gia thời trang và người mua thời trang, cung cấp sự tương tác trực tiếp với thế giới thời trang và phân phối của ... +

Khóa học Người mua Thời trang, được giám tuyển bởi các chuyên gia thời trang và người mua thời trang, cung cấp sự tương tác trực tiếp với thế giới thời trang và phân phối của nó. -
Thạc sĩ
Bán thời gian
3 tháng
Anh, Người Ý
Khuôn viên trường
 
Cardiff Metropolitan University
Cardiff , Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Bằng cấp Quản lý Tiếp thị Thời trang của MSc tại Cardiff Met là một khóa học năng động và thú vị, pha trộn các nguyên tắc quản lý, tiếp thị và thời trang để trang bị cho bạn s ... +

Bằng cấp Quản lý Tiếp thị Thời trang của MSc tại Cardiff Met là một khóa học năng động và thú vị, pha trộn các nguyên tắc quản lý, tiếp thị và thời trang để trang bị cho bạn sự nghiệp trong ngành thời trang toàn cầu. -
MSc
Toàn thời gian
Bán thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây