close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Lãnh đạo trong giáo dục ở Bồ Đào Nha 2021

Những lợi ích của một thạc mở rộng ra ngoài cải thiện tiềm năng thu nhập của bạn. Họ có thể cung cấp cho bạn với các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp để đẩy nhanh tiến độ phát triển của bạn. Họ cũng là một cơ hội để phân biệt mình khỏi các đồng nghiệp của bạn, nhiều người trong số họ sẽ có t… Đọc thêm

Những lợi ích của một thạc mở rộng ra ngoài cải thiện tiềm năng thu nhập của bạn. Họ có thể cung cấp cho bạn với các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp để đẩy nhanh tiến độ phát triển của bạn. Họ cũng là một cơ hội để phân biệt mình khỏi các đồng nghiệp của bạn, nhiều người trong số họ sẽ có trình độ A-level và học tương tự.

Trách nhiệm của lãnh đạo giáo dục thường rơi vào các quản trị viên địa phương, chẳng hạn như giám đốc, hiệu trưởng, và có thể bao gồm các trưởng khoa hoặc trưởng phòng. Các chuyên gia thường xuyên làm việc với các giáo viên, học sinh và các bậc cha mẹ và thường là nguyên nhân tạo ra các chính sách để cải thiện hệ thống giáo dục hiện có.

Bồ Đào Nha, chính thức Cộng hòa Bồ Đào Nha, là một quốc gia nằm ở Tây Nam châu Âu, trên bán đảo Iberia. Bồ Đào Nha là 900 tuổi, và mặc dù nó có một khu vực tương đối nhỏ, nó đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử thế giới. Universidade do Porto là phổ biến nhất của người nước ngoài trong đó bao gồm 11% sinh viên quốc tế.

Các Chương trình Thạc sĩ về Lãnh đạo trong giáo dục Hàng đầu ở Bồ Đào Nha 2021

Đọc ít hơn
Các ngành học liên quan
arrow_drop_up arrow_drop_down
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
Institute of Paços de Brandão (Instituto Superior de Paços de Brandão)
Lisbon, Bồ Đào Nha

Mục tiêu học tập của thạc sĩ Quản trị và Quản lý giáo dục là: Đủ điều kiện thực hiện công tác điều hành, quản lý giáo dục đối với chức năng chỉ đạo và quản lý sư phạm, hành ch ... +

Mục tiêu học tập của thạc sĩ Quản trị và Quản lý giáo dục là: Đủ điều kiện thực hiện công tác điều hành, quản lý giáo dục đối với chức năng chỉ đạo và quản lý sư phạm, hành chính, tài chính của các cơ sở giáo dục và dạy học. Hiểu các động lực tổ chức của trường học từ góc độ khoa học và theo các mô hình và lý thuyết phân tích chính của tổ chức trường học. Ứng dụng phương pháp luận nghiên cứu khoa học nhằm nghiên cứu quá trình và thực tiễn tổ chức, lãnh đạo, quản lý hành chính và sư phạm của các cơ sở giáo dục và dạy học. Phát triển năng lực đổi mới và can thiệp giáo dục trong bối cảnh giáo dục và trường học, có tính đến những đóng góp của nghiên cứu trong giáo dục. Phát triển các kỹ năng cho phép học tập suốt đời, về cơ bản là tự định hướng hoặc tự chủ, theo quan điểm phát triển nghề nghiệp. -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây