690 Thạc sĩ Các chương trình trong Khoa học môi trường/năng lượng 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Khoa học môi trường/năng lượng 2024Filter
    • Aarhus, Đan Mạch

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ quốc tế về đất và thay đổi toàn cầu Erasmus Mundus (IMSOGLO) mang đến cho bạn trải nghiệm giáo dục quốc tế độc đáo với chương trình giảng dạy tập trung về đất và thay đổi toàn cầu bằng cách tập hợp chuyên môn của các nhóm nghiên cứu tại bốn trường đại học nổi tiếng của EU.

    • Online USA

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Các Thạc sĩ Khoa học trong Khoa học và Chính sách môi trường là một bàn đạp để lãnh đạo cho các chuyên gia môi trường. Chương trình cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết mạnh mẽ về nơi mà các khoa học chồng chéo và thông báo chính sách trong khi cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách thức chính sách được thực hiện và ảnh hưởng đến kết quả môi trường.

    • Bloomington, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Khoa học về Khoa học Môi trường (MSES) kéo dài hai năm của chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị để tìm ra giải pháp cho những thách thức phức tạp trong các lĩnh vực mà bạn đam mê. Đào tạo sâu hơn về khoa học của bạn và bổ sung cho nó sự hiểu biết về chính sách và luật pháp để hiểu cách thực hiện các giải pháp. Cho dù bạn muốn ủng hộ năng lượng tái tạo, ủng hộ nguồn nước bền vững hay tìm cách giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu, bạn sẽ tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm tại đây. Trong suốt chương trình, bạn sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của các giảng viên, những người đều là những nhà khoa học và học giả nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực của họ. Họ cũng là những nhà giáo dục, cố vấn và cố vấn tận tâm, sẵn sàng sử dụng kiến thức chuyên môn của họ để giúp bạn thực hiện mục tiêu của mình.

    • Wellington, New Zealand

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mối đe dọa toàn cầu của biến đổi khí hậu là có thật và cấp bách. Có được cái nhìn sâu sắc về những thách thức biến đổi khí hậu trong khoa học và hoạch định chính sách với bằng cấp đa ngành này.

    • Toulouse, Pháp

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Kỹ thuật Nước và Quản lý Nước tập trung vào kỹ thuật hóa học và thủy văn áp dụng cho các đơn vị vận hành xử lý nước và khoa học nước (hệ thống thủy sinh và bảo tồn nó). Mục đích của bài giảng liên quan đến các lò phản ứng sinh học và hóa học để loại bỏ ô nhiễm, các hoạt động phân tách để sản xuất nước chất lượng cao (tách màng, hấp phụ), thủy văn và sinh thái để quản lý hệ thống thủy sinh. Chương trình này được cung cấp bởi INSA Toulouse và Toulouse INP

    • Budapest, Hungary

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Khoa học Môi trường là một mô-đun nghiên cứu liên ngành phức tạp với nhận thức về môi trường. Các khóa học của chúng tôi nhằm cải thiện sự hiểu biết về môi trường và các quy trình hỗ trợ sự sống trên Trái Đất. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến các tác động của hoạt động của con người trên thế giới xung quanh chúng ta và trong việc phát triển các phương pháp tiếp cận sẵn sàng để sử dụng để đạt được tính bền vững về môi trường.

    • Dublin, Ireland

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bằng cấp về Khoa học Môi trường, loại hình đầu tiên ở Ireland, có bề dày lịch sử, thu hút sinh viên có trình độ học vấn đa dạng từ Ireland và nước ngoài. Nó bao gồm một loạt các mô-đun được giảng dạy bao gồm nhiều chủ đề môi trường hiện tại, sau đó là một dự án nghiên cứu kéo dài 5 tháng.

    • Gibraltar, Bibralta

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Kỹ năng xanh rất cần thiết cho quá trình chuyển đổi sang Nền kinh tế xanh. Được thiết kế và cung cấp bởi các học giả và nhà khoa học chuyên gia và kết hợp với các bên liên quan tại địa phương, chương trình liên ngành toàn thời gian này kết hợp giữa nghiên cứu lý thuyết với công việc thực tế, dựa trên thực địa. Bạn sẽ bao gồm các lĩnh vực chủ đề chuyên môn và đạt được các kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến sự phát triển bền vững của các hệ sinh thái trên cạn và gần bờ biển.

    • Be'er Sheva, Israel
    • Sde Boker, Israel

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    ThS. trong Chương trình Nghiên cứu Địa chất và Môi trường tại Khoa Khoa học Trái đất và Môi trường là một bằng cấp nghiên cứu với một luận án, được thiết kế để truyền đạt các kỹ năng nghiên cứu và năng lực chuyên môn trong nhiều lĩnh vực khoa học địa chất và môi trường. Chương trình nghiên cứu tuân theo các quy tắc và quy định do Khoa Khoa học Tự nhiên đặt ra, bao gồm việc trao điểm tín dụng và đủ điều kiện nhận học bổng và trợ giảng.

    • Hung Hom, Hồng Kông

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Thiết kế (Thiết kế Môi trường Chuyển tiếp) nhằm mục đích phát triển trình độ cao về trí tuệ và khả năng làm chủ thực tế trong việc phân tích và thiết kế các môi trường nông thôn và thành thị đa dạng trong khu vực, có ý nghĩa rộng hơn đối với bối cảnh toàn cầu.

    • Landau, Đức

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Một số lượng ngày càng tăng của các hóa chất được sử dụng bởi xã hội ngày nay, được alsoreleased vào môi trường. Sinh thái chất độc là có liên quan với các tác động tiềm năng của họ trên các hệ sinh thái.

    • San Francisco, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    USF 's Thạc sĩ Khoa học trong quản lý môi trường (MSEM) đào tạo sinh viên cho sự nghiệp trong các cơ quan môi trường, các công ty tư vấn, và các tổ chức phi lợi nhuận. Kết hợp các khóa học khoa học và chính sách toàn diện, chương trình của chúng tôi cung cấp cho sinh viên nền tảng họ cần để phát triển các giải pháp cho các vấn đề môi trường.

    • Valletta, Malta
    • Rome, Ý
    • + 1 more

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Chương trình Thạc sĩ Quản lý Môi trường và Phát triển bền vững là một gia tốc, 12 tháng, chương trình quốc tế bằng kép. Học sinh hoàn thành chương trình nhận được một Thạc sĩ Khoa học từ cả James Madison Uinversity và Đại học Malta.

    • Ísafjörður, Iceland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    18 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Quản lý vùng biển và biển là một chương trình quản lý tài nguyên đa ngành, tập trung vào các vấn đề ven biển và biển và chủ yếu thu hút ...

    • Brighton, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Nghiên cứu những thách thức của việc chuyển sang nền kinh tế carbon thấp và thích ứng với biến đổi khí hậu cũng như cách chúng ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu và khu vực. Khóa học này dành cho những người không chuyên trong lĩnh vực khí hậu. Bạn sẽ khám phá các khía cạnh liên kết của khoa học và công nghệ cũng như kinh tế, chính trị và chính sách về biến đổi khí hậu.