4 Thạc sĩ Các chương trình trong Khoa học nano trong Nga for 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Khoa học nano trong Nga for 2024Filter
    • Novosibirsk, Nga

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Novosibirsk là một trung tâm nghiên cứu hàng đầu về công nghệ lượng tử, vật lý bán dẫn, quang học và công nghệ laser. Chương trình tổng thể “Công nghệ lượng tử và khoa học nano” mang đến cơ hội thực hiện một dự án nghiên cứu với các nhóm nghiên cứu hàng đầu của Nga về vật lý thực nghiệm hoặc lý thuyết, đồng thời học hỏi từ các bài giảng của các chuyên gia được công nhận trong lĩnh vực này.

    • Rostov-on-Don, Nga

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mục đích của chúng tôi là chuẩn bị cho các chuyên gia trình độ cao trong lĩnh vực khoa học vật liệu cho giới học thuật và công nghiệp, một nhà nghiên cứu có thể tổng hợp vật liệu mới, mô tả toàn diện, phân tích dữ liệu và lập mô hình lý thuyết bằng công nghệ máy tính hiện đại nhất. Là một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực kỹ thuật dựa trên synctron, chúng tôi cung cấp cho sinh viên tham gia vào các thí nghiệm thực tế và thực tập tại các nguồn bức xạ synctron hàng đầu thế giới ở Nga và Châu Âu. Chúng tôi tin rằng sức mạnh tổng hợp giữa "trường khoa học" truyền thống mạnh mẽ với tính di động và hợp tác quốc tế sâu rộng là trọng tâm của vô số câu chuyện thành công của sinh viên chúng tôi.

    • Taganrog, Nga

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Công nghệ nano và kỹ thuật vật liệu như một hướng phát triển của khoa học hiện đại là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh mẽ nhất trong đó vị trí của các tập thể khoa học của SFedU có truyền thống mạnh mẽ. Chương trình tập trung vào việc đào tạo các nhà nghiên cứu có trình độ, những người có thể làm việc cả trong các trung tâm khoa học và giáo dục cũng như trong các bộ phận R&D của các công ty.

    • Moscow, Nga

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Nga

    Ở giai đoạn hiện nay, đã là thế kỷ 21, trong 13 năm, cán bộ của bộ môn đã bảo vệ 3 luận án tiến sĩ và một thạc sĩ, xuất bản 5 giáo trình và 8 sách chuyên khảo, khoảng 50 đồ dùng dạy học, xuất bản hơn 250 bài báo khoa học, nhận được 28 RF bằng sáng chế. Hai hội nghị toàn Nga "Hóa học trong một trường đại học phi hóa học" đã được tổ chức. Đội ngũ giảng dạy và nghiên cứu của Khoa Hóa học đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của nền giáo dục và khoa học nước ta cùng với toàn thể đội ngũ của cơ sở đào tạo cán bộ kỹ thuật bậc cao hàng đầu cả nước tại Nga - Trường Đại học Kỹ thuật Quốc gia Matxcova. được đặt tên theo NE Bauman. Hóa học tại MSTU im. N.E. Bauman được coi là một trong những khoa học cơ bản thiết yếu, nghiên cứu được thực hiện dưới sự quan tâm sâu sát và nhân từ của các giáo viên của Tổ hợp Khoa học và Giáo dục "Khoa học Cơ bản" N.E. Bauman, bao gồm Khoa Hóa học.