Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Thụy Sĩ

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Thụy Sĩ 2018

Giao tiếp

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Các lớp học giao tiếp giúp sinh viên có nhiều kĩ năng có giá trị, nhờ đó có nhiều cơ hội xin việc hơn trong tương lai. Các kĩ năng này được đánh giá cao trong nhiều ngành khác nhau, nhờ đó sinh viên có nhiều sự tự do hơn khi chọn lựa nghề nghiệp.

Thụy Sĩ, chính thức Liên bang Thụy Sĩ, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang gồm 26 bang, với Bern như là chỗ của chính quyền liên bang. Thụy Sĩ 's độc lập và trung lập từ lâu đã được vinh danh bởi các cường quốc châu Âu. Thụy Sĩ là một hòa bình, thịnh vượng và ổn định nền kinh tế thị trường hiện đại với tỷ lệ thất nghiệp thấp.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất ở Thụy Sĩ 2018

Đọc nhiều hơn

Master in Digital Fashion Communication

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường 2 năm September 2018 Thụy Sĩ Lugano

[+]

[-]

Chủ Trong Tiếp Thị Kỹ Thuật Số & Truyền Thông (geneva, Switzerland)

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường 17 tháng February 2018 Thụy Sĩ Rượu đô tùng

Chương trình thạc sĩ về Tiếp thị và Tiếp thị Kỹ thuật số dựa trên các trường hợp thực tế cung cấp cho bạn các công cụ để hiểu và nắm bắt các cơ hội trong một lĩnh vực liên tục thay đổi. Mục tiêu của Master này là cho phép mỗi người tham gia học cách quản lý một thương hiệu trên Internet. [+]

Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng

Chương trình thạc sĩ về Tiếp thị và Tiếp thị Kỹ thuật số dựa trên các trường hợp thực tế cung cấp cho bạn các công cụ để hiểu và nắm bắt các cơ hội trong một lĩnh vực liên tục thay đổi. Mục tiêu của Master này là cho phép mỗi người tham gia học cách quản lý một thương hiệu trên Internet.

chương trình khóa học

Kế hoạch & Chiến lược Tiếp thị

Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng, về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp.... [-]


Bậc Thầy Của Các Nghiên Cứu Tiên Tiến Trong Giao Tiếp Liên Văn Hóa (mic)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Lugano

Bán thời gian chương trình sau đại học cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập. [+]

Nâng cao trình độ chuyên môn của bạn trong khu vực công cộng hoặc tư nhân có năng lực liên văn hóa cấp cao!

Ấn bản mới bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2017

Các Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp trong Intercultural Truyền thông (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập.... [-]


Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]


Master in Business Studies - Business Communication

United International Business Schools
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm September 2018 Thụy Sĩ ציריך Lausanne Rượu đô tùng + 2 nhiều hơn

[+]

Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất ở Thụy Sĩ. Những học sinh không có bằng Cử nhân kinh doanh có liên quan hoặc tương đương có thể được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong các khóa học san lấp mặt bằng từ Pre-Master chương trình để chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình sau đại học của chúng tôi. Những học sinh không có bằng Cử nhân hoặc tương đương nên áp dụng cho chương trình Cử nhân, hoặc cho các chương trình top-up Đại học Diploma. Hãy tham khảo Danh mục tuyển sinh đại học để biết thêm chi tiết. Những học sinh có 15 hoặc nhiều năm kinh nghiệm làm việc có liên quan có thể áp dụng trực tiếp cho chương trình Pre-Master và sẽ được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong khóa học cụ thể. ... [-]