Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Thụy Sĩ

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Thụy Sĩ 2018

Giao tiếp

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Các lớp học giao tiếp giúp sinh viên có nhiều kĩ năng có giá trị, nhờ đó có nhiều cơ hội xin việc hơn trong tương lai. Các kĩ năng này được đánh giá cao trong nhiều ngành khác nhau, nhờ đó sinh viên có nhiều sự tự do hơn khi chọn lựa nghề nghiệp.

Thụy Sĩ, chính thức Liên bang Thụy Sĩ, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang gồm 26 bang, với Bern như là chỗ của chính quyền liên bang. Thụy Sĩ 's độc lập và trung lập từ lâu đã được vinh danh bởi các cường quốc châu Âu. Thụy Sĩ là một hòa bình, thịnh vượng và ổn định nền kinh tế thị trường hiện đại với tỷ lệ thất nghiệp thấp.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất ở Thụy Sĩ 2018

Đọc nhiều hơn

Master in Digital Fashion Communication

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường 2 năm September 2018 Thụy Sĩ Lugano

[+]

[-]

Thạc Sĩ Tiếp Thị Số

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường 17 tháng February 2019 Thụy Sĩ Rượu đô tùng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số [+]

Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số

Chương trình Khóa học

Chiến lược tiếp thị

Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp.

Kênh tiếp thị kỹ thuật số

Hiểu môi trường truyền thông mới và làm thế nào để sử dụng các nền tảng chính. Tìm hiểu cách tận dụng tối đa bằng cách thử nghiệm chúng trong các nghiên cứu thực tế. Dự kiến ​​sự phát triển của các mạng xã hội và tìm hiểu làm thế nào để khai thác sức mạnh của họ trong việc phục vụ cho thương hiệu.... [-]


Bậc Thầy Của Các Nghiên Cứu Tiên Tiến Trong Giao Tiếp Liên Văn Hóa (mic)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Lugano

Bán thời gian chương trình sau đại học cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập. [+]

Nâng cao trình độ chuyên môn của bạn trong khu vực công cộng hoặc tư nhân có năng lực liên văn hóa cấp cao!

Ấn bản mới bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2017

Các Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp trong Intercultural Truyền thông (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập.... [-]


Chương Trình Thạc Sỹ Về Quản Lý Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Truyền Thông

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) bao gồm sự kết hợp độc đáo của các nguyên tắc quản lý cơ bản và thị trường và mô hình kinh doanh của các ngành liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá các khái niệm cổ điển về tiếp thị. Với sự kết hợp của tri thức lý thuyết và các dự án với đối tác từ thực tiễn và nghiên cứu, sinh viên được dạy một sự hiểu biết tổng hợp cả về quản lý doanh nghiệp từ quan điểm của khách hàng và về việc tạo ra giá trị cho khách hàng. [+]

Mục tiêu:

Giá trị khách hàng - mục tiêu của quản lý doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua việc thuyết phục các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, những người mà trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng này tập trung vào việc đạt được sự tập trung khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Quan điểm tích hợp này, vượt qua sự tiếp thị cổ điển, là chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) cam kết: Chương trình kết hợp tất cả các nguyên tắc quản lý thu hút khách hàng và thống nhất chúng với các thị trường và mô hình kinh doanh ngành công nghiệp chuyên ngành.... [-]


Master in Business Studies - Business Communication

United International Business Schools
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm September 2018 Thụy Sĩ ציריך Lausanne Rượu đô tùng + 2 nhiều hơn

[+]

Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất ở Thụy Sĩ. Những học sinh không có bằng Cử nhân kinh doanh có liên quan hoặc tương đương có thể được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong các khóa học san lấp mặt bằng từ Pre-Master chương trình để chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình sau đại học của chúng tôi. Những học sinh không có bằng Cử nhân hoặc tương đương nên áp dụng cho chương trình Cử nhân, hoặc cho các chương trình top-up Đại học Diploma. Hãy tham khảo Danh mục tuyển sinh đại học để biết thêm chi tiết. Những học sinh có 15 hoặc nhiều năm kinh nghiệm làm việc có liên quan có thể áp dụng trực tiếp cho chương trình Pre-Master và sẽ được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong khóa học cụ thể. ... [-]

Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Truyền Thông Quản Lý

ABMS Open University Of Switzerland
Qua mạng Bán thời gian 16 - 20 tháng Ghi danh mở rộng Thụy Sĩ ציריך

The Master (MBA) trong Media và Truyền thông quản lý là một nghiên cứu đó là lý tưởng cho các sinh viên đang tìm kiếm các kỹ năng quản lý hơn cho nói trước công chúng, truyền thông hoặc thậm chí nếu bạn muốn làm việc trong bộ phận QUẢNG CÁO in và hiểu các lý thuyết quản lý Media. [+]

3 TOP ĐẠI HỌC = 1 ĐỘ CHÂU ÂU Tất cả các học sinh sẽ có ngoài ABM Diploma một Diploma doanh với Đại học Dąbrowa Gornicza (WSB) và Đại học Quốc gia Taras Shevchenko. 3 Các trường Đại học trên châu Âu = nhất Virtual / Program cách = 1 Top Diploma châu Âu THỤY SĨ + EU + TOP XẾP HẠNG 500

Tiến chuyên môn của bạn tại ABM

Kết nối với các học viên và các nhà lãnh đạo giống như bạn trong các chương trình thạc sĩ trực tuyến của chúng tôi. Bạn sẽ đi xa như tâm trí của bạn sẽ đưa bạn như một sinh viên thạc sĩ tại ABM.

Dành cho Chuyên gia

Thạc sĩ Truyền thông và Truyền thông quản lý (MBA) biểu thị cấp độ tiếp theo thành tích trong bất kỳ môn.... [-]


Làm Chủ Của Các Thông Tin Và Công Nghệ Truyền Thông Quản Lý

ABMS Open University Of Switzerland
Qua mạng Bán thời gian 16 - 20 tháng Ghi danh mở rộng Thụy Sĩ ציריך

The Master (MBA) trong Truyền thông Quản lý Công nghệ thông tin và các khóa học được thiết kế cho những sinh viên tìm cách để được các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp CNTT. [+]

3 TOP ĐẠI HỌC = 1 ĐỘ CHÂU ÂU Tất cả các học sinh sẽ có ngoài ABM Diploma một Diploma doanh với Đại học Dąbrowa Gornicza (WSB) và Đại học Quốc gia Taras Shevchenko. 3 Các trường Đại học trên châu Âu = nhất Virtual / Program cách = 1 Top Diploma châu Âu THỤY SĨ + EU + TOP XẾP HẠNG 500

Tiến chuyên môn của bạn tại ABM

Kết nối với các học viên và các nhà lãnh đạo giống như bạn trong các chương trình thạc sĩ trực tuyến của chúng tôi. Bạn sẽ đi xa như tâm trí của bạn sẽ đưa bạn như một sinh viên thạc sĩ tại ABM.

Dành cho Chuyên gia

Thạc sĩ Quản lý Công nghệ Thông tin và Truyền thông (MBA) biểu thị cấp độ tiếp theo thành tích trong bất kỳ môn.... [-]


Chủ Européen Truyền Thông, Chiến Lược Spécialité Publicitaires Et NUMERIQUE Truyền Thông

INEAD
Qua mạng 2 năm Ghi danh mở rộng Thụy Sĩ Thụy Sĩ Trực tuyến

Thạc sĩ Européen ** délivré mệnh la Fédération des Ecoles Europeenne (Fede) - Hiệp hội Régie mệnh le droit suisse (CCS.art 60-79). Lê Thạc sĩ Européen est un diplome Européen Valide mệnh l'IACBE (hội Quốc tế các trường Đại học Kinh doanh Giáo dục) qui est un organisme d'công nhận Americain. [+]

HÌNH UNE, DES OBJECTIFS Mesurer ses connaissances et ses capacités à comprendre l'Europe Maîtriser les fondamentaux en tiếp thị, truyền thông và cộng Publicite Comprendre le droit de la marque, des sociétés et des consommateurs Appréhender la Strategie globale de et truyền con cán bộ juridique Approfondir la web giao tiếp et les mới phất Medias

LHQ MÉTIER Chef de Publicite trên đường Responsable mots Cles Chef de projet biên tập biên tập Webmaster Chef internet de projet quản lý quảng cáo quản lý giao thông Planneur stratégique, webplanner Chef de PRODUIT multimédia Responsable phương tiện đa partenariatResponsable biên tập responsable ... [-]

Thông Tin Liên Lạc Chủ Européen

ENACO
Qua mạng 5 năm September 2018 Thụy Sĩ Thụy Sĩ Trực tuyến

Lê Thạc sĩ Truyền thông forme des responsables en sạc de la thai et de la mise en Oeuvre de la Strategie de multicanale truyền thông, notamment sur le web, au sein d'une entreprise ou en agence. [+]

Hình thành chu de deuxième, le Thạc sĩ Truyền thông forme des responsables en sạc de la thai et de la mise en Oeuvre de la Strategie de giao multicanale, notamment sur le web, au sein d'une entreprise ou en agence. Grâce à chuyên môn con trai dans le domaine de la truyền thông trực tuyến và cộng ẩn, ce spécialiste exerce de nombreuses responsabilités.

ENACO vous nghị de khai Votre Thạc sĩ Européen Truyền en deux années. Lê Thạc sĩ Truyền thông à khoảng cách đề xuất các mệnh ENACO est un diplome Européen de niveau Bắc 5 délivré mệnh la Fede (Fédération des Ecoles Europeenne). Il confère 60 tín chỉ ECTS mệnh Année d'Études soit 120 tín chỉ ECTS pour le Thạc sĩ dans sa globalité. Lê Thạc sĩ Européen Truyền est truy cập aux titulaires d'un diplome de niveau Bắc 3 ou tương đương.... [-]