Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Mexico City ở Mexico

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Mexico City Mexico 2018

Giao tiếp

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Các khóa học giao tiếp nâng cao kĩ năng của sinh viên trong lĩnh vực này và giúp họ có nhiều cơ hội làm việc ở các vị trí khác nhau trong ngành. Các kĩ năng học được từ các khóa học này có thể được dùng trong rất nhiều ngành nghề, nhờ đó sinh viên tự do hơn trong việc chọn lựa việc làm.

Mexico, Mexico chính thức Hoa Kỳ, là một nước cộng hòa lập hiến liên bang ở Bắc Mỹ. Làm việc có thể yêu cầu một visa làm việc, đó là khó khăn để có được nếu bạn chỉ muốn tự do trong một thời gian ngắn. Các trường đại học hầu hết các chính phủ tài trợ trên các thành phố thị trưởng (vốn nhà nước) có các khóa học ngắn hạn về lịch sử, ẩm thực và văn hóa đối tượng, hầu hết trong số đó là gần như miễn phí.

Thành phố Mexico là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Mexico. Nó cũng có số lượng lớn nhất các trường đại học trong cả nước bao gồm UNAM đó là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở châu lục này. Nó là một nơi lý tưởng để có được giáo dục đại học với chi phí giá cả phải chăng.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Mexico City ở Mexico 2018

Đọc nhiều hơn

Bậc Thầy Trong Truyền Thông Doanh Nghiệp

ADEN Business School
Qua mạng February 2019 Mexico Mexico City

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến, flexitime rộng, độc lập về địa lý tuyệt đối. [+]

THE MASTER IN THÔNG DOANH NGHIỆP Nó đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến flexitime rộng độc lập về địa lý tuyệt đối

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông phát triển kỹ năng và kỹ năng truyền thông tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của công ty bạn.

Mục tiêu

Sau khi hoàn thành xong, người tham gia sẽ phải đạt được các mục tiêu chuyển nhượng sau:

Biết các khu vực nói chung liên quan đến các giá trị chiến lược truyền thông và hình ảnh trong các tổ chức và động cơ của họ. Xác định các công cụ và kỹ thuật mà tạo thuận lợi và tối ưu hóa sự phát triển của truyền thông và mối quan hệ trực tiếp với bản sắc và hình ảnh, cả hai công ty tư nhân và công cộng, tổ chức và tổ chức các loại phi chính phủ. Tiến hành một chương trình toàn diện cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức địa phương, dựa trên dữ liệu nghiên cứu, theo phân tích, chẩn đoán, và cuối cùng là chuẩn bị ngân sách và đặc điểm của một kế hoạch communicational tổ chức phù hợp. Nghiên cứu triển vọng đã được phép cung cấp cho câu trả lời cho câu hỏi về truyền thông trong tổ chức. Kích thích sự sáng tạo trong hình ảnh công ty. Phát triển các phương pháp nghiên cứu và đào tạo về lập kế... [-]

Thạc Sĩ Về Truyền Thông Và Nghiên Cứu Văn Hóa

ICONOS (Research Institute for Communication and Culture)
Tại trường Bán thời gian 2 năm July 2018 Mexico Mexico City

Thạc sĩ Truyền thông và Văn hóa học là đào tạo giáo viên hỗ trợ của dự án dựa trên thông tin liên lạc trong lĩnh vực lý thuyết của ngôn ngữ và khoa học xã hội để hỗ trợ các giải pháp cho các vấn đề văn hóa đương đại tại các khu vực khác nhau của xã hội. [+]

Chương trình Tổng quan

Chương trình mục tiêu là đào tạo giáo viên hỗ trợ của dự án dựa trên thông tin liên lạc trong lĩnh vực lý thuyết của ngôn ngữ và khoa học xã hội để hỗ trợ các giải pháp cho các vấn đề văn hóa đương đại tại các khu vực khác nhau của xã hội.

Quy hoạch này được nghiên cứu trong một chương trình giảng dạy của 18 đối tượng / năm và có thể được hoàn thành trong hai năm và yêu cầu tham dự các lớp học một ngày một tuần, bởi vì chúng tôi quan tâm đến học sinh của chúng tôi tiếp tục làm việc để đưa vào thực hành những kiến ​​thức thu được tại đại học này. ... [-]