Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Châu Âu

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Châu Âu 2019

Giao tiếp

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Các khóa học về giao tiếp cho phép sinh viên mài dũa các kĩ năng cần thiết khi làm việc ở một môi trường hiện đại. Sự rèn luyện này cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình có nhiều lựa chọn nghề nghiệp khác nhau từ nhiều ngành khác nhau.

Trong tất cả, có hơn 4000 tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu cung cấp một loạt các khóa học tại Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến Sĩ. Với ngày càng nhiều của các tổ chức cung cấp tiếng Anh như là ngôn ngữ của giáo dục đối với ít nhất một số chương trình đào tạo của họ, trường đại học ở châu Âu hiện nay có chất lượng cao hơn bao giờ hết. Các trường đại học ở châu Âu đưa ra một chào đón thân thiện với sinh viên nước ngoài và để cung cấp cho một khóa học kiến ​​thức đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp của họ trong nhu cầu toàn cầu ngày nay.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất Châu Âu 2019

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ nghiên cứu tiên tiến trong truyền thông đa văn hóa (MIC)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ Lugano

Các Thạc sĩ nghiên cứu tiên tiến trong Intercultural Communication (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong bối cảnh đa văn hóa và quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. [+]

Làm giàu hồ sơ chuyên nghiệp của bạn trong khu vực công hoặc tư nhân với năng lực liên văn hóa cấp cao!

Các ứng dụng được mở cho năm 2018 và 2019!

Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp về truyền thông đa văn hóa (alt = "MIC) là chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong bối cảnh đa văn hóa và quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

Được thành lập vào năm 2004, alt = "MIC là chương trình học thuật duy nhất trong Intercultural Communication thuộc loại hình này ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động nghề nghiệp của mình trong khi học tập.... [-]


Thạc sĩ Marketing

Rome Business School
Tại trường Bán thời gian 1 năm March 2019 Ý Rome Italy Online + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông của Rome Business School cung cấp cho bạn một khóa đào tạo xuất sắc, thực tập quốc tế, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới toàn cầu và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Công thức giảng dạy khác nhau có sẵn để phù hợp với mọi yêu cầu; sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông của Rome Business School cung cấp cho bạn một khóa đào tạo xuất sắc, thực tập quốc tế, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới toàn cầu và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Công thức giảng dạy khác nhau có sẵn để phù hợp với mọi yêu cầu; sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới .

Tổng quan

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho những người chuyên nghiệp đang tìm kiếm một chương trình cấp bằng thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy, thực tập quốc tế và các dịch vụ nghề nghiệp và mạng cung cấp tất cả góp phần làm cho chương trình này phù hợp hoàn hảo cho những người tìm cách vượt trội trong thị trường việc làm và trong kinh doanh toàn cầu.... [-]


Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ October 2019 Đức Munich Berlin + 1 nhiều hơn

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]


Thạc sĩ trong quản lý truyền thông - truyền hình (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu)

University of Wroclaw
Tại trường Bán thời gian 2 năm October 2019 Ba Lan Wrocław

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, công ... [+]

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu). Họ cũng sẽ phải mua lại kiến ​​thức chi tiết về phạm vi công việc và năng lực của các đơn vị khác nhau của các tổ chức và các công ty từ các ngành công nghiệp sáng tạo. Mục tiêu giáo dục của chương trình là xây dựng năng lực kết nối với thiết kế (còn đồ họa), cảm nhận như là một yếu tố quan trọng của hình ảnh tổ chức và thương hiệu.... [-]


Thạc sĩ quản lý truyền thông quốc tế (micm) - bán thời gian

The Hague University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 24 tháng August 2019 Hà Lan The Hague

Chúng tôi tìm kiếm những người đàn ông chuyên nghiệp và những người phụ nữ chúng tôi tin rằng có những gì nó cần để hoàn thành MICM và những người sẽ đóng góp cho sự phong phú của các lớp học [+]

Các MICM thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới người có một loạt các lợi ích chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Nhiều sinh viên của chúng tôi đã làm việc trong các lĩnh vực như truyền thông của công ty và quan hệ công chúng, trong khi những người khác đến với chúng tôi từ các lĩnh vực liên quan như tiếp thị, quản lý thương hiệu, báo chí, truyền hình, đài phát thanh, và phương tiện truyền thông xã hội. Đồng thời chúng tôi cũng hoan nghênh các chuyên gia từ các khu vực đa dạng người tìm kiếm một sự thay đổi nghề nghiệp.

Chúng tôi tìm kiếm những người đàn ông chuyên nghiệp và những người phụ nữ chúng tôi tin rằng có những gì nó cần để hoàn thành MICM và những người sẽ đóng góp cho sự phong phú của kinh nghiệm lớp học.... [-]


Bậc thầy trong học tập và giao tiếp trong bối cảnh đa ngôn ngữ và đa văn hóa

University of Luxembourg, Faculty of Language And Literature, Humanities, Arts And Education (FLSHASE)
Tại trường Bán thời gian 2 năm September 2019 Luxembourg Esch-sur-Alzette

Các chủ đề của chương trình Thạc sĩ học thuật "Học tập và Truyền thông trong đa ngôn ngữ và đa văn hóa bối cảnh" là nghiên cứu về đa ngôn ngữ và đa văn hóa và những vấn đề đặt ra bởi các chủ đề này trong một xã hội ngày nay là đặc trưng hơn và nhiều hơn nữa bởi tính di động, di dân và sự đa dạng. [+]

Mục tiêu

Các chủ đề của Thầy học chương trình "Học tập và Truyền thông trong đa ngôn ngữ và đa văn hóa bối cảnh" là nghiên cứu về đa ngôn ngữ và đa văn hóa và những vấn đề đặt ra bởi các chủ đề này trong một xã hội ngày nay là đặc trưng hơn và nhiều hơn nữa bởi tính di động, di dân và sự đa dạng. Đặc biệt, nó tập trung vào các vấn đề của sự đa dạng về ngôn ngữ và văn hóa phát sinh trong số những thứ khác trong lĩnh vực giáo dục, truyền thông và trong bối cảnh thể chế và chuyên môn khác nhau. Trong khóa học, hội thảo, đa ngôn ngữ tương tự như vậy là một phần không thể thiếu của các hình thức giao lưu giữa các sinh viên. Trong triết lý của chương trình, đa ngôn ngữ được coi là có giá trị gia tăng trong việc xây dựng kiến ​​thức.... [-]


Chủ trong truyền thông để phát triển

Malmö University
Qua mạng Bán thời gian 2 năm August 2019 Thụy Điển Malmö

[+]

[-]

Bằng Thạc Sĩ Quản Lý Cao Cấp, Truyền Thông Và Quản Lý Y Tế

Instituto de Humanidades y Ciencias de la Salud Gregorio Marañón
Qua mạng Bán thời gian 1 năm October 2019 Tây Ban Nha Spain Online

Khóa học phát triển thông qua phương pháp giảng dạy theo hướng vấn đề, cập nhật những câu hỏi có liên quan và thực tế nhất được đặt ra trong công tác quản lý y tế công cộng và tư nhân hiện tại, đồng thời phân tích các tiêu chuẩn mối quan hệ công - tư mới, có thể cần thiết trong khuôn khổ của y tế toàn cầu hóa mới, nhấn mạnh đạo đức lâm sàng và truyền thông sức khoẻ như là một mô hình mới được xem xét trong hệ thống xã hội và y tế. Học sinh cập nhật các khái niệm mới về quản lý sức khoẻ mà thế kỷ XXI phát triển ở Liên minh Châu Âu và Châu Mỹ La tinh. Học sinh phát triển các mô hình để giải quyết vấn đề và ra các quyết định theo các trường hợp thực tế được trình bày. [+]

Đạo diễn: Tiến sĩ Fernando Bandrés.Tín chỉ: 60 ECTS.Thời gian: Tháng 10 - Tháng 6 (một năm học).Phương thức: Trực tuyến.Mô tả/>

Mô hình mà chúng tôi đề xuất được thiết kế theo mô đun, bằng thạc sĩ dựa trên các khóa học bao gồm các sinh viên tốt nghiệp 120 giờ mỗi ngày (8 tuần), với một định dạng trực tuyến và một phần pha trộn tự nguyện dưới các cơ sở sau đây:

Một giấy chứng nhận tham gia sẽ được cấp cho mỗi khóa học.Để có được bằng tốt nghiệp, yêu cầu về điểm tham dự và đánh giá của mỗi khóa học tạo nên mỗi chương trình phải được bao trả.Các khóa học đề cập đến các chủ đề giới hạn trong ngữ cảnh của chương trình học tập, nhưng có thể được thực hiện riêng.Sau khi hoàn thành thành công 4 học viên tốt nghiệp, người tham gia có thể chọn 120 giờ làm việc kèm cho việc chuẩn bị TFM để được bảo vệ trước tòa án và có thể lấy bằng Thạc sĩ.... [-]

Thạc sĩ Truyền thông và Quảng cáo

ESIC Business & Marketing School
Tại trường Bán thời gian 9 tháng October 2019 Tây Ban Nha Madrid Barcelona + 1 nhiều hơn

MPC tạo điều kiện cho các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, chủ yếu nằm trong tay những công cụ của người tiêu dùng. Các Thạc sĩ Truyền thông và quảng cáo, được hình thành bởi hai trên các khóa học sau đại học có thể được nghiên cứu một cách độc lập, trong trường hợp này độ thu được: Chương trình Quản lý Superior Truyền thông (CSDP) và Chương trình nâng cao trong quảng cáo và kỹ thuật số môi trường ( PSDP). [+]

Các doanh nghiệp truyền tải nhiều thông điệp tự nguyện và không tự nguyện. Và nó là -unida truyền thông để các con người - yếu tố nằm chênh lệch giữa thành công và thất bại trong mối quan hệ kinh doanh với các diễn viên khác tham gia vào hoạt động của họ.

MPC tạo điều kiện cho các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, phần lớn trong các bàn tay của các công cụ của người tiêu dùng.

Các Thạc sĩ Truyền thông và quảng cáo, được hình thành bởi hai trên các khóa học sau đại học có thể được nghiên cứu một cách độc lập, trong trường hợp này độ thu được: Chương trình Quản lý Superior Truyền thông (CSDP) và Chương trình nâng cao trong quảng cáo và kỹ thuật số môi trường ( PSDP).... [-]


Master's Degree Programme in Digital Health

Savonia University of Applied Sciences
Qua mạng Bán thời gian 2 - 3 năm August 2019 Phần Lan Kuopio Ekenäs + 1 nhiều hơn

[+]

Quản lý dự án quản lý dịch vụ

Trình độ chuyên môn

Quốc tế hóa

tập trung nghiên cứu

Cơ hội học tập sau đại học

[-]

Bậc thầy trong giao tiếp kinh doanh

INSA Business, Marketing & Communication School
Tại trường Bán thời gian 10 tháng October 2019 Tây Ban Nha Barcelona

Bằng cấp này kết hợp tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng giới thiệu sinh viên của chúng tôi đến thực tại của thế giới chuyên nghiệp thông qua một chương trình giới thiệu việc làm thú vị, cùng một lúc vì nó cung cấp cho họ với một âm thanh và nền tảng rộng cần thiết để thực hiện thành công các chuyên gia như tương lai trong giao tiếp kinh doanh . [+]

Trình bày

Bằng cấp này kết hợp tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng giới thiệu sinh viên của chúng tôi đến thực tại của thế giới chuyên nghiệp thông qua một chương trình giới thiệu việc làm thú vị, cùng một lúc vì nó cung cấp cho họ với một âm thanh và nền tảng rộng cần thiết để thực hiện thành công các chuyên gia như tương lai trong giao tiếp kinh doanh .

Mục tiêu Cung cấp một nền tảng mạnh mẽ trong các lĩnh vực sau: tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng, kinh doanh và công nghệ truyền thông mới. Để phát triển phân tích, ra quyết định và kỹ năng làm việc theo nhóm để cung cấp cho các khu vực với các chuyên gia có tay nghề cao với sự chủ động, có khả năng giả thành công trách nhiệm quản lý Truyền thông. Mục tiêu ... [-]

Thạc sĩ chuyển đổi kỹ thuật số định hướng chiến lược

Seeway - Barcelona
Tại trường Bán thời gian 9 tháng October 2019 Tây Ban Nha Barcelona

Các Thạc sĩ chuyển đổi chiến lược kỹ thuật số là nhằm mục đích giả tự do và / hoặc giám đốc các bộ phận trong khu vực kỹ thuật số, cung cấp một tầm nhìn chiến lược của môi trường kỹ thuật số từ quan điểm của lãnh đạo đội bóng. [+]

Các Thạc sĩ chuyển đổi chiến lược kỹ thuật số Nó được cho các chuyên gia độc lập và / hoặc giám đốc các bộ phận trong khu vực kỹ thuật số, cung cấp một tầm nhìn chiến lược của môi trường kỹ thuật số từ quan điểm của lãnh đạo đội bóng.

Trong suốt Master bạn sẽ được học cả hai phát triển và quản lý chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số khác nhau và phối hợp tất cả các chuyên gia tham gia trong việc thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số kế hoạch của bạn.

Nằm ở trung tâm của Barcelona, ​​Seeway được đặc trưng bởi tiên phong đào tạo lớp học trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Tất cả các chương trình học tập được cung cấp tại các trường có điểm chung là đội ngũ giáo viên là một chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn tương ứng và hiện là trong các cơ quan chuyên môn ngành công nghiệp quan trọng hoặc các doanh nghiệp trong thành phố.... [-]


Bằng thạc sĩ trong thông tin liên lạc, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ April 2019 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn.... [-]


Chủ trực tuyến trong truyền thông và tiếp thị trong tương lai

GBSB Global Business School - Online programs
Qua mạng Bán thời gian 9 - 12 tháng Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Spain Online

Thạc sỹ Trực tuyến về Truyền thông và Tiếp thị Tương lai dạy học sinh cách thành công nhất về lập kế hoạch và triển khai một chiến dịch truyền thông đa kênh tích hợp và tiếp thị trên sân khấu quốc tế. [+]

Tại sao lại là Thạc sỹ Trực tuyến trong Truyền thông và Tiếp thị Tương lai

Nghiên cứu Truyền thông và Tiếp thị Tương lai tại một trường kinh doanh Trường hợp "Kỹ thuật số" là tại Core của nó. GBSB Global là tổ chức giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được Microsoft công nhận là nhà lãnh đạo trong giáo dục kỹ thuật số.

Mô tả chương trình

Thạc sỹ Trực tuyến về Truyền thông và Tiếp thị Tương lai dạy học sinh cách thành công nhất về lập kế hoạch và triển khai một chiến dịch truyền thông đa kênh tích hợp và tiếp thị trên sân khấu quốc tế. Chương trình Thạc sỹ Trực tuyến trong Truyền thông & Chương trình Tiếp thị Tương lai dạy cho sinh viên các phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất. Online Master kết hợp các giáo lý trong lãnh vực lãnh đạo, chiến lược kinh doanh toàn cầu, tiếp thị kỹ thuật số và sáng tạo, truyền thông thương hiệu, cũng như nghiên cứu xu thế và phân tích thị trường.... [-]


Masters chuyên nghiệp trong chiến lược tiếp thị & truyền thông kỹ thuật số trực tuyến

Instituto Internacional de Marketing - Digital Business School
Qua mạng Tại trường Bán thời gian 14 tháng September 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 2 nhiều hơn

Trong Thạc sĩ chuyên nghiệp trong chiến lược & Digital Marketing Truyền thông trực tuyến bạn được đào tạo toàn diện, do đó bạn thành công có thể thực hiện vai trò của Giám đốc truyền thông kỹ thuật số; đề xuất các kế hoạch hành động tốt nhất cho công ty của bạn và phân tích kết quả để cải thiện hiệu suất hàng ngày. [+]

Nhu cầu cho các chuyên gia truyền thông, những người làm chủ các phương tiện truyền thông kỹ thuật số đang phát triển theo cấp số nhân.

Tại sao Master Professional trong chiến lược truyền thông kỹ thuật số & Tiếp thị trực tuyến?

Digital Marketing đã trở thành một công cụ cần thiết cho sự phát triển của một thành phần kinh doanh. Lĩnh vực này đòi hỏi phải có chiến lược có khả năng tạo giao tiếp ban đầu và hiệu quả để đảm bảo lợi nhuận tối đa của một doanh nghiệp chuyên gia có trình độ cao.

Trong Thạc sĩ chuyên nghiệp trong chiến lược & Digital Marketing Truyền thông trực tuyến bạn được đào tạo toàn diện, do đó bạn thành công có thể thực hiện vai trò của Giám đốc truyền thông kỹ thuật số; đề xuất các kế hoạch hành động tốt nhất cho công ty của bạn và phân tích kết quả để cải thiện hiệu suất hàng ngày.... [-]