Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Châu Âu

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Châu Âu 2018

Giao tiếp

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Các khóa học về giao tiếp giúp sinh viên nâng cao các kĩ năng cần có để thành công trong lĩnh vực này, nhờ đó có nhiều sự lựa chọn về nghề nghiệp, từ các mạng lưới tin tức địa phương cho tới các dự án quốc tế trong các tổ chức kinh doanh toàn cầu hay các tổ chức chính phủ và một vài vị trí làm việc khác.

Trong tất cả, có hơn 4000 tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu cung cấp một loạt các khóa học tại Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến Sĩ. Với ngày càng nhiều của các tổ chức cung cấp tiếng Anh như là ngôn ngữ của giáo dục đối với ít nhất một số chương trình đào tạo của họ, trường đại học ở châu Âu hiện nay có chất lượng cao hơn bao giờ hết. Các trường đại học ở châu Âu đưa ra một chào đón thân thiện với sinh viên nước ngoài và để cung cấp cho một khóa học kiến ​​thức đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp của họ trong nhu cầu toàn cầu ngày nay.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất Châu Âu 2018

Đọc nhiều hơn

Chương Trình Thạc Sỹ Về Quản Lý Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Truyền Thông

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ St. Gallen

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) bao gồm sự kết hợp độc đáo của các nguyên tắc quản lý cơ bản và thị trường và mô hình kinh doanh của các ngành liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá các khái niệm cổ điển về tiếp thị. Với sự kết hợp của tri thức lý thuyết và các dự án với đối tác từ thực tiễn và nghiên cứu, sinh viên được dạy một sự hiểu biết tổng hợp cả về quản lý doanh nghiệp từ quan điểm của khách hàng và về việc tạo ra giá trị cho khách hàng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Hàng đầu Châu Âu. Mục tiêu:Giá trị khách hàng - mục tiêu của quản lý doanh nghiệp bền vữngTrong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua việc thuyết phục các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, những người mà trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng này tập trung vào việc đạt được sự tập trung khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Quan điểm tích hợp này, vượt qua sự tiếp thị cổ điển, là chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) cam kết: Chương trình kết hợp tất cả các nguyên tắc quản lý thu hút khách hàng và thống nhất chúng với các thị trường và mô hình kinh doanh ngành công nghiệp chuyên ngành.Chương trình giáo dụcTiếp thị, quản lý dịch vụ và truyền thông và các lĩnh vực ứng dụng của họ:MSC được giảng dạy bằng tiếng Đức và tiếng Anh. Một mặt, nó dựa trên các chức năng tiếp thị, nghiên cứu thị trường, quản lý dịch vụ và truyền thông, mặt khác, nó cung cấp cho sinh viên một cái nhìn sâu vào một số lượng lớn các khu vực ứng dụng được cập nhật như Tiếp thị Tương tác , Marketing ô tô hoặc quản lý thương... [-]

Thạc Sĩ Kinh Doanh Số

EU Business School
Tại trường 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Chương trình này khám phá các cơ sở lý thuyết và thực tiễn, thực hiện và các mô hình kinh doanh tạo nên kinh doanh số và cung cấp tất cả các năng lực chính cần thiết trong thế giới công ty ngày nay. [+]

Sự chuyển đổi số không còn là một mô hình trong tương lai, mà là một thực tế quan trọng. Thế giới kinh doanh đang trở nên số hóa với tốc độ đáng kinh ngạc và các công ty tích cực tìm kiếm những người có tầm nhìn kỹ thuật số, đủ điều kiện để tận dụng kiến ​​thức chuyên môn và cái nhìn sâu sắc vào bất kỳ công ty nào muốn cạnh tranh.

Chương trình này khám phá các cơ sở lý thuyết và thực tiễn, thực hiện và các mô hình kinh doanh tạo nên kinh doanh số và cung cấp tất cả các năng lực chính cần thiết trong thế giới công ty ngày nay.... [-]


Thạc Sĩ Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với CBA Design - Carmi E Ubertis)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm November 2018 Ý Milan

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình về chất lượng và hiệu suất và giá trị vô hình, chẳng hạn như sự khác biệt, mức độ liên quan và hình ảnh. Làm việc trong các công ty hoặc đại lý, cả hai có thể sử dụng một ngôn ngữ sáng tạo và xử lý các quy trình kỹ thuật và chiến lược. Nhiều công ty, như Swarovski, Lierac, Deborah, Comete Gioielli, TucanoUrbano, Red Bull, Milanosport, Decathlon, Crodino, Carrefour và Nintendo, chỉ cần đề cập đến vài, đã chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, tìm kiếm một tươi, và quan điểm đa ngành, để cùng phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. Thạc sĩ được tổ chức trong quan hệ đối tác với CBA và Carmi e Ubertis. [+]

Chuyên gia quản lý thương hiệu và truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình về chất lượng và hiệu suất và giá trị vô hình, chẳng hạn như sự khác biệt, mức độ liên quan và hình ảnh. Làm việc trong các công ty hoặc đại lý, cả hai có thể sử dụng một ngôn ngữ sáng tạo và xử lý các quy trình kỹ thuật và chiến lược.

Nhiều công ty, như Swarovski, Lierac, Deborah, Comete Gioielli, TucanoUrbano, Red Bull, Milanosport, Decathlon, Crodino, Carrefour và Nintendo, chỉ cần đề cập đến vài, đã chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, tìm kiếm một tươi, và quan điểm đa ngành, để cùng phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ.... [-]


Thạc Sĩ Marketing Và Truyền Thông

Rome Business School
Qua mạng Tại trường Bán thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia các trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập được đảm bảo ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng quốc tế và nhiều lợi ích khác từ sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Dạy các công thức cho mọi nhu cầu. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia tìm kiếm một chương trình cấp bằng đẳng cấp thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố một sự nghiệp thành công trong một môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập được đảm bảo ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu và các dịch vụ mạng và nghề nghiệp cung cấp tất cả đóng góp để làm cho chương trình này hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn nổi trội trong thị trường việc làm và kinh doanh toàn cầu.... [-]


Thạc Sĩ Quản Lý Truyền Thông Quốc Tế (micm) - Toàn Thời Gian

The Hague University of Applied Sciences
Tại trường 12 tháng August 2018 Hà Lan The Hague

Các MICM thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới người có một loạt các lợi ích chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Nhiều sinh viên của chúng tôi đã làm việc trong [+]

Các chương trình MICM thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, người sở hữu một loạt các lợi ích chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Nhiều học sinh của chúng tôi đã làm việc trong các lĩnh vực như truyền thông của công ty và quan hệ công chúng, trong khi những người khác đến với chúng tôi từ các lĩnh vực có liên quan bao gồm tiếp thị, quản lý thương hiệu, báo chí, truyền hình, đài phát thanh, và phương tiện truyền thông xã hội. Đồng thời chúng tôi cũng hoan nghênh các chuyên gia từ các khu vực đa dạng người tìm kiếm một sự thay đổi nghề nghiệp.... [-]


Thạc Sĩ Về Chuyển đổi Kỹ Thuật Số

BARCELONA TECHNOLOGY SCHOOL
Tại trường 9 tháng October 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Cuộc cách mạng kỹ thuật số yêu cầu các nhà lãnh đạo có thể hiểu được các công nghệ gây rối và những lợi thế và hậu quả của họ, cũng như các nhà lãnh đạo có thể quản lý việc chuyển đổi kỹ thuật số. [+]

Cuộc cách mạng kỹ thuật số yêu cầu các nhà lãnh đạo có thể hiểu được các công nghệ gây rối và những lợi thế và hậu quả của họ, cũng như các nhà lãnh đạo có thể quản lý việc chuyển đổi kỹ thuật số.

Tôi sẽ học được gì?

Thạc sĩ về Chuyển đổi Kỹ thuật số lãnh đạo cung cấp cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc về các công nghệ mới nổi và cung cấp cho bạn các công cụ để thúc đẩy các chiến lược kinh doanh số thành công.

Bạn sẽ có thể phát triển kỹ năng kỹ thuật số như chiến lược kỹ thuật số, công nghệ gây rối, quản lý lãnh đạo và thay đổi, tài chính hiện đại, kinh doanh dữ liệu, an ninh mạng, đổi mới... [-]


Thạc Sĩ Điều Hành Về Truyền Thông Chiến Lược Toàn Cầu

Georgetown University School of Continuing Studies
Kết hợp qua mạng và tại trường Bán thời gian 1 năm September 2018 Hoa Kỳ Washington USA Online Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Singapore Brasil Morro de São Paulo + 6 nhiều hơn

Giám đốc điều hành của Georgetown về Các nghiên cứu chuyên nghiệp về Truyền thông Chiến lược Toàn cầu chuẩn bị cho bạn để tự tin trong bối cảnh truyền thông phức tạp ngày nay. Được thiết kế cho các nhà điều hành truyền thông và các nhà lãnh đạo trên nhiều ngành công nghiệp, chương trình dựa trên thuần tập của chúng tôi nhấn mạnh đến suy nghĩ chiến lược và triển vọng toàn cầu nhằm đưa bạn đến thành công. Bạn sẽ có cơ hội kết nối với những người truyền đạt cấp cao cấp, nâng cao kỹ năng lãnh đạo và hiểu sâu hơn về truyền thông trong một bối cảnh toàn cầu - tất cả mà không làm gián đoạn sự nghiệp của bạn. [+]

Tổng quan

Giám đốc điều hành của Georgetown về Các nghiên cứu chuyên nghiệp về Truyền thông Chiến lược Toàn cầu chuẩn bị cho bạn để tự tin trong bối cảnh truyền thông phức tạp ngày nay. Được thiết kế cho các nhà điều hành truyền thông và các nhà lãnh đạo trên nhiều ngành công nghiệp, chương trình dựa trên thuần tập của chúng tôi nhấn mạnh đến suy nghĩ chiến lược và triển vọng toàn cầu nhằm đưa bạn đến thành công. Bạn sẽ có cơ hội kết nối với những người truyền đạt cấp cao cấp, nâng cao kỹ năng lãnh đạo và hiểu sâu hơn về truyền thông trong một bối cảnh toàn cầu - tất cả mà không làm gián đoạn sự nghiệp của bạn.... [-]


Master in Global Politics and Communication

University of Helsinki
Tại trường 2 năm September 2018 Phần Lan Helsinki

[+]

Làm thế nào để biến đổi toàn cầu ảnh hưởng đến chính trị dân chủ? vai trò của các phương tiện truyền thông trong việc chuyển đổi của nền dân chủ hiện đại là gì?

Mục tiêu của chương trình

Các mục tiêu cụ thể của chương trình bao gồm:

Ngoài các sinh viên đại học, chúng tôi nhận được rất nhiều quý khách đến thăm và trao đổi sinh viên và học giả từ châu Âu và xa hơn. Bạn sẽ có cơ hội làm một thực tập tự nguyện ở nước ngoài với sự hỗ trợ từ Erasmus.

mạng

Tự do học thuật là một phần mạnh mẽ của kinh nghiệm học tập tại Đại học Helsinki. Điều này cung cấp cho bạn khả năng để nghiên cứu học tự chọn khác nhau trong các trường đại học và các trường đại học khác trong vùng đô thị Helsinki qua (JOO) thỏa thuận linh hoạt Study phải. Bạn cũng có thể tiến hành nghiên cứu thạc sĩ của mình trong một công ty mà bạn đang làm việc.... [-]


Thạc Sĩ Tiếp Thị Số

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường 17 tháng February 2019 Thụy Sĩ Geneva

Thạc sĩ về Tiếp thị Số [+]

Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số

Chương trình Khóa học

Chiến lược tiếp thị

Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp.

Kênh tiếp thị kỹ thuật số

Hiểu môi trường truyền thông mới và làm thế nào để sử dụng các nền tảng chính. Tìm hiểu cách tận dụng tối đa bằng cách thử nghiệm chúng trong các nghiên cứu thực tế. Dự kiến ​​sự phát triển của các mạng xã hội và tìm hiểu làm thế nào để khai thác sức mạnh của họ trong việc phục vụ cho thương hiệu.... [-]


Master in Digital Fashion Communication

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường 4 học kỳ September 2018 Thụy Sĩ Lugano

[+]

[-]

Bậc Thầy Trong Nghệ Thuật âm Thanh Và Phương Tiện Nghe Nhìn

RISEBA
Tại trường 2 năm September 2018 Latvia Riga

Nhân văn Thạc sĩ nghiên cứu trong nghe nhìn Media Arts là một trong những huấn luyện đa ngành sáng tạo và nghiêm ngặt nhất ở Latvia. Nó được bắt nguồn từ những truyền thống tốt nhất của điện ảnh đạo diễn và mở rộng ra các đặc sản khác nhau: làm phim, đạo diễn hình ảnh, hoạt hình, video và đồ họa CG tạo, 2D tương tác và sản xuất 3D, và phát triển trò chơi ... [+]

Nhân văn Thạc sĩ nghiên cứu trong nghe nhìn Media Arts là một trong những huấn luyện đa ngành sáng tạo và nghiêm ngặt nhất ở Latvia. Nó được bắt nguồn từ những truyền thống tốt nhất của điện ảnh đạo diễn và mở rộng ra các đặc sản khác nhau: làm phim, đạo diễn hình ảnh, hoạt hình, video và đồ họa CG tạo, 2D tương tác và sản xuất 3D, và phát triển game.

Trong khi toàn diện trong cấu trúc của nó để đào tạo các nhà quản lý tương lai trong phim ảnh và truyền hình các hãng phim, các cơ quan quảng cáo, hãng phim hoạt hình, các sở sáng tạo của mạng xã hội, và SFX và sau sản xuất nhà ở, chương trình cung cấp cho sinh viên chuyên về một lĩnh vực được lựa chọn thông qua các nghiên cứu độc lập chu kỳ. Trẻ vị thành niên được tuyên bố bởi một sinh viên dưới sự bảo trợ của một giảng viên quý và, nói chung, trong các lĩnh vực đạo diễn bộ phim, đạo diễn nghệ thuật, hoạt hình, và sau sản xuất, giám sát.... [-]


Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị & Truyền Thông Quản Lý

Zagreb School of Business
Tại trường 2 năm October 2018 Croatia Zagreb

Trường Kinh doanh Zagreb đang tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về tiếp thị và truyền thông từ năm 2015. Nghiên cứu chuyên sâu về tiếp thị và truyền thông chuyên sâu là một chương trình dài 4 học kỳ (2 năm), nơi sinh viên có thể kiếm được 120 điểm ECTS. [+]

Trường Kinh doanh Zagreb Sinh viên được trao học baccalaureus / baccalaurea trong tiếp thị và truyền thông (bacc.oec) và các khoá học sau đại học chuyên ngành kéo dài trong hai năm và mang 120 điểm ECTS. Học sinh được trao giải thưởng chuyên gia tiêu chuẩn (spec.) Trong tiếp thị và truyền thông. Các khóa học có thể được thực hiện bởi sinh viên thường xuyên và bên ngoài.

Các khóa học này phù hợp với nguyên tắc tuyên bố của Bologna, cho phép sinh viên chuyển sang các nghiên cứu bổ sung khác ở Croatia và nước ngoài. Trường Kinh doanh Zagreb tham gia vào chương trình Erasmus +, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên và giảng viên của mình. ... [-]


Master in Media and Communication Management

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2019 Đức Munich Cologne Berlin + 2 nhiều hơn

[+]

Đại học / bằng cử nhân có ít nhất 210 ECTS (đủ điều kiện cho chương trình MA).

Hãy hỏi chúng tôi một câu hỏi!

Chúng tôi muốn nghe từ bạn và sẽ được hạnh phúc trả lời bất kỳ câu hỏi tại một trong nhiều sự kiện thông tin của chúng tôi. Ở đây bạn có thể đáp ứng được các giáo sư của chúng tôi, sinh viên và nhân viên tư vấn trong một môi trường thân thiện và khám phá thêm về địa điểm trường của chúng tôi. bạn bè và gia đình của bạn đều được chào đón để đi cùng. ... [-]


Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường 12 tháng November 2018 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng.

Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.... [-]


Thạc Sĩ Quốc Tế Corportativa Giao Tiếp

EAE Business School
Kết hợp qua mạng và tại trường 12 tháng March 2019 Tây Ban Nha Madrid

Các Thạc sĩ quốc tế trong Công ty Truyền thông được thiết kế để đào tạo các chuyên gia trong giao tiếp kinh doanh, để tích lũy kiến ​​thức một cách tổng hợp, để trang bị cho các tổ chức của họ trong một thông tin liên lạc có trật tự và nhất quán. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Hàng đầu Châu Âu.

Nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia trong lĩnh vực hình ảnh và bản sắc công ty phục vụ hai nguyên nhân.

Một mặt, sự cần thiết phải giao tiếp được tổ chức một cách hiệu quả và minh bạch với khán giả bên ngoài và nội bộ của họ; và thứ hai, sự xuất hiện của những hình thức mới của truyền thông, các kênh truyền hình mới và phương tiện truyền thông nhờ vào công nghệ thông tin và truyền thông. Vì vậy, tầm quan trọng ngày càng tăng của truyền thông trong tổ chức đào tạo đòi hỏi một especíõca trong lĩnh vực này. Hơn nữa, công cuộc đổi mới liên tục trong lĩnh vực nhận dạng và hình ảnh công ty là điều cần thiết để cập nhật kiến ​​thức bởi các chuyên gia và tạo điều kiện tiếp xúc với những đổi mới về cơ cấu, phương pháp luận và kỹ thuật đang diễn ra trong lĩnh vực chuyên môn.... [-]