Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Châu Âu

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp Châu Âu 2018

Giao tiếp

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Các khóa học về giao tiếp giúp sinh viên nâng cao các kĩ năng cần có để thành công trong lĩnh vực này, nhờ đó có nhiều sự lựa chọn về nghề nghiệp, từ các mạng lưới tin tức địa phương cho tới các dự án quốc tế trong các tổ chức kinh doanh toàn cầu hay các tổ chức chính phủ và một vài vị trí làm việc khác.

Trong tất cả, có hơn 4000 tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu cung cấp một loạt các khóa học tại Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến Sĩ. Với ngày càng nhiều của các tổ chức cung cấp tiếng Anh như là ngôn ngữ của giáo dục đối với ít nhất một số chương trình đào tạo của họ, trường đại học ở châu Âu hiện nay có chất lượng cao hơn bao giờ hết. Các trường đại học ở châu Âu đưa ra một chào đón thân thiện với sinh viên nước ngoài và để cung cấp cho một khóa học kiến ​​thức đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp của họ trong nhu cầu toàn cầu ngày nay.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất Châu Âu 2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường 12 tháng November 2018 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng.

Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.... [-]


Master in Global Politics and Communication

University of Helsinki
Tại trường 2 năm September 2018 Phần Lan Helsinki

[+]

Làm thế nào để biến đổi toàn cầu ảnh hưởng đến chính trị dân chủ? vai trò của các phương tiện truyền thông trong việc chuyển đổi của nền dân chủ hiện đại là gì?

Mục tiêu của chương trình

Các mục tiêu cụ thể của chương trình bao gồm:

Ngoài các sinh viên đại học, chúng tôi nhận được rất nhiều quý khách đến thăm và trao đổi sinh viên và học giả từ châu Âu và xa hơn. Bạn sẽ có cơ hội làm một thực tập tự nguyện ở nước ngoài với sự hỗ trợ từ Erasmus.

mạng

Tự do học thuật là một phần mạnh mẽ của kinh nghiệm học tập tại Đại học Helsinki. Điều này cung cấp cho bạn khả năng để nghiên cứu học tự chọn khác nhau trong các trường đại học và các trường đại học khác trong vùng đô thị Helsinki qua (JOO) thỏa thuận linh hoạt Study phải. Bạn cũng có thể tiến hành nghiên cứu thạc sĩ của mình trong một công ty mà bạn đang làm việc.... [-]


Officer Master: Tiếp Thị, Tư Vấn Và Chính Sách Truyền Thông (U. Santiago)

Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset
Tại trường 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Madrid

Các Thạc sĩ Marketing, Tư vấn và Chính sách Giao tiếp là tài liệu tham khảo chính của môn học này ở Tây Ban Nha, đã được xem xét trong năm 2012, 2013, 2014, 2015 và năm 2016 như Masters tốt nhất trong truyền thông, theo bảng xếp hạng uy tín của thạc chuẩn bị hàng năm tờ báo El Mundo. chương trình đào tạo của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia truyền thông trong tổ chức có một cách tiếp cận chiến lược. Cung cấp những người muốn chuyên về lĩnh vực này, các công cụ lý thuyết và thực tiễn cần thiết cho việc thiết kế và thực hiện các chiến lược hiệu quả và chính sách hiệu quả và truyền thông tổ chức. [+]

Các Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset phát triển tổng thể này trong High School của ông Chính trị và Chính phủ, Goberna.

Một số nhiều và độc lập để chia sẻ kinh nghiệm, học các kỹ năng mới và phát triển các khả năng mà chính phủ và các cơ quan hành chính cần phải được minh bạch và hiệu quả trong không gian quản lý của mình.

thông tin cơ bản

mức độ chính thức trao tặng bởi Đại học Santiago de Compostela, phối hợp với Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset ./>

Giám đốc chương trình: TS Nieves Lagares./>

Hội đồng học thuật: Tiến sĩ Javier Zamora Bonilla, Tiến sĩ José Luis Barreiro, Tiến sĩ Javier Del Rey Morato, Tiến sĩ David Redoli Morchón, Tiến sĩ Margarita Marquez Padorno, Tiến sĩ Erika JARAIZ, tiến sĩ Pablo onate Rubalcaba, Tiến sĩ Juan Montabes Pereira .. Tiến sĩ Jose Manuel Rivera, Tiến sĩ Gabriel Garcia COLOME, Tiến sĩ José Luis Sanchis, Tiến sĩ Andrea Donofrio, Tiến sĩ Fernando Vallespín Oña.... [-]


Thạc Sĩ Trong Công Ty Truyền Thông

OBS Business School
Qua mạng Bán thời gian 12 tháng February 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Các kinh tế, môi trường xã hội và kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng. Cuộc khủng hoảng hiện nay, nền tảng truyền thông kỹ thuật số mới, toàn cầu hóa, trong số các xu hướng khác, đặt ra những thách thức mới trong cách tổ chức giao tiếp là các bên liên quan của bạn. Những mô hình truyền thông mới xác định thế kỷ. Các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông đã dừng lại ... [+]

Thạc sĩ Truyền thông

Các kinh tế, môi trường xã hội và kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng. Cuộc khủng hoảng hiện nay, nền tảng truyền thông kỹ thuật số mới, toàn cầu hóa, trong số các xu hướng khác, đặt ra những thách thức mới trong cách tổ chức giao tiếp là các bên liên quan của bạn.

Những mô hình truyền thông mới xác định thế kỷ. Các công ty và các phòng ban thông tin liên lạc của họ không còn thống trị các tin nhắn sẽ được dẫn đến các cuộc đàm phán và đối thoại với khách hàng và người sử dụng. Cũng như nền tảng kỹ thuật số mới: blog, các mạng xã hội, tin nhắn microblogging lây lan và dùng thử trong thời gian thực và có phạm vi toàn cầu. Điều này gây ra cả hình ảnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng của các tổ chức được tiếp xúc nhiều hơn hơn bao giờ hết.... [-]


Thạc Sĩ Marketing Và Truyền Thông

Rome Business School
Qua mạng Tại trường Bán thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia các trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới quốc tế và nhiều lợi ích khác từ sự phát triển nghề nghiệp và cá nhân của bạn. Dạy công thức cho mọi nhu cầu. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc Sĩ Marketing và Truyền Thông tại Rome Business School là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong những môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong một môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , 2 tháng thực tập ở Dubai và sự nghiệp và dịch vụ mạng được cung cấp tất cả đều góp phần làm cho chương trình này phù hợp hoàn hảo cho những ai tìm cách vượt trội trong thị trường lao động và trong kinh doanh toàn cầu.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Về Truyền Thông Và Công Nghệ Mới

ESIC Business & Marketing School
Tại trường 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Thạc sĩ Truyền thông và Công nghệ mới này xuất hiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia có trình độ tại các khu vực này dưới khám phá và đưa ra cơ hội nghề nghiệp mới và thú vị. [+]

Thạc sĩ Truyền thông và Công nghệ mới này xuất hiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia có trình độ trong những dưới - khu vực thăm dò và đưa ra cơ hội nghề nghiệp mới và thú vị.

mục tiêu

nghiên cứu đề xuất định hướng tiêu đề đáp ứng với nhu cầu cảm nhận bởi xã hội và các doanh nghiệp, và chuyển thành một nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia trong các lĩnh vực truyền thông và công nghệ mới.

Các công ty và các tổ chức truyền đạt nhiều thông điệp, cho dù tự nguyện hay không tự nguyện. Và chính trong truyền đạt tới -unida con người-yếu tố nơi sự khác biệt thực sự giữa thành công hay thất bại trong mối quan hệ kinh doanh với các diễn viên khác tham gia vào hoạt động của họ.... [-]


Thạc Sĩ Kinh Doanh Số

EU Business School
Tại trường 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Chương trình này khám phá các cơ sở lý thuyết và thực tiễn, thực hiện và các mô hình kinh doanh tạo nên kinh doanh số và cung cấp tất cả các năng lực chính cần thiết trong thế giới công ty ngày nay. [+]

Sự chuyển đổi số không còn là một mô hình trong tương lai, mà là một thực tế quan trọng. Thế giới kinh doanh đang trở nên số hóa với tốc độ đáng kinh ngạc và các công ty tích cực tìm kiếm những người có tầm nhìn kỹ thuật số, đủ điều kiện để tận dụng kiến ​​thức chuyên môn và cái nhìn sâu sắc vào bất kỳ công ty nào muốn cạnh tranh.

Chương trình này khám phá các cơ sở lý thuyết và thực tiễn, thực hiện và các mô hình kinh doanh tạo nên kinh doanh số và cung cấp tất cả các năng lực chính cần thiết trong thế giới công ty ngày nay.... [-]


Thạc Sĩ Điều Hành Về Truyền Thông Chiến Lược Toàn Cầu

Georgetown University School of Continuing Studies
Kết hợp qua mạng và tại trường Bán thời gian 1 năm September 2018 Hoa Kỳ Washington DC USA Trực tuyến Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland City of London Singapore Brasil São Paulo + 6 nhiều hơn

Giám đốc điều hành của Georgetown về Các nghiên cứu chuyên nghiệp về Truyền thông Chiến lược Toàn cầu chuẩn bị cho bạn để tự tin trong bối cảnh truyền thông phức tạp ngày nay. Được thiết kế cho các nhà điều hành truyền thông và các nhà lãnh đạo trên nhiều ngành công nghiệp, chương trình dựa trên thuần tập của chúng tôi nhấn mạnh đến suy nghĩ chiến lược và triển vọng toàn cầu nhằm đưa bạn đến thành công. Bạn sẽ có cơ hội kết nối với những người truyền đạt cấp cao cấp, nâng cao kỹ năng lãnh đạo và hiểu sâu hơn về truyền thông trong một bối cảnh toàn cầu - tất cả mà không làm gián đoạn sự nghiệp của bạn. [+]

Tổng quan

Giám đốc điều hành của Georgetown về Các nghiên cứu chuyên nghiệp về Truyền thông Chiến lược Toàn cầu chuẩn bị cho bạn để tự tin trong bối cảnh truyền thông phức tạp ngày nay. Được thiết kế cho các nhà điều hành truyền thông và các nhà lãnh đạo trên nhiều ngành công nghiệp, chương trình dựa trên thuần tập của chúng tôi nhấn mạnh đến suy nghĩ chiến lược và triển vọng toàn cầu nhằm đưa bạn đến thành công. Bạn sẽ có cơ hội kết nối với những người truyền đạt cấp cao cấp, nâng cao kỹ năng lãnh đạo và hiểu sâu hơn về truyền thông trong một bối cảnh toàn cầu - tất cả mà không làm gián đoạn sự nghiệp của bạn.... [-]


Chủ Trong Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Landor)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm January 2019 Ý Milan

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông tạo các chuyên gia có thể tạo, phát triển và quản lý một nhận thức thương hiệu thông qua tất cả các công cụ tiếp thị và truyền thông. [+]

Ngày nay, quản lý thương hiệu đại diện cho một nhân vật chủ chốt của công ty, và phải là một người sành sỏi của thương hiệu, là một sáng tạo chuẩn bị và thẩm quyền và một chiến thuật có tay nghề cao. Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông tạo các chuyên gia có thể tạo, phát triển và quản lý một nhận thức thương hiệu thông qua tất cả các công cụ tiếp thị và truyền thông. Học sinh tìm hiểu những bí mật của chiến lược thương hiệu (giá trị hữu hình của chất lượng và hiệu và tài sản vô hình giá trị liên quan đến hình ảnh, uy tín, tầm nhìn và danh tiếng) để đảm bảo sự thành công của một sản phẩm, tạo ra kinh doanh và phát triển vốn kinh doanh. The Master được tổ chức trong hai phiên bản, người đầu tiên trong tháng mười một tại Ý, thứ hai trong tháng, trong tiếng Anh.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị Chính Trị

CESCOMPOL - Centro de Estudios Superiores de Comunicación y Marketing Político
Tại trường 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. [+]

MỤC TIÊU:

Sinh viên hoàn thành chương trình này:

Họ cải thiện hồ sơ chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực chính trị. Họ sẽ có được chiến lược và kỹ thuật truyền thông để áp dụng chúng vào các ứng cử viên chính trị. Làm việc như chiến dịch bầu cử cố vấn hay thông tin liên lạc chính phủ Trở thành chuyên gia trong việc thúc đẩy tư vấn tiếp thị bầu cử như một tác phẩm trong dịch vụ của lớp chính trị. Nhằm mục đích:

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ.... [-]


Master in Digital Fashion Communication

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường 2 năm September 2018 Thụy Sĩ Lugano

[+]

[-]

Thạc Sĩ Tiếp Thị Số

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường 17 tháng February 2019 Thụy Sĩ Rượu đô tùng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số [+]

Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số

Chương trình Khóa học

Chiến lược tiếp thị

Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp.

Kênh tiếp thị kỹ thuật số

Hiểu môi trường truyền thông mới và làm thế nào để sử dụng các nền tảng chính. Tìm hiểu cách tận dụng tối đa bằng cách thử nghiệm chúng trong các nghiên cứu thực tế. Dự kiến ​​sự phát triển của các mạng xã hội và tìm hiểu làm thế nào để khai thác sức mạnh của họ trong việc phục vụ cho thương hiệu.... [-]


Chương Trình Thạc Sỹ Về Quản Lý Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Truyền Thông

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) bao gồm sự kết hợp độc đáo của các nguyên tắc quản lý cơ bản và thị trường và mô hình kinh doanh của các ngành liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá các khái niệm cổ điển về tiếp thị. Với sự kết hợp của tri thức lý thuyết và các dự án với đối tác từ thực tiễn và nghiên cứu, sinh viên được dạy một sự hiểu biết tổng hợp cả về quản lý doanh nghiệp từ quan điểm của khách hàng và về việc tạo ra giá trị cho khách hàng. [+]

Mục tiêu:

Giá trị khách hàng - mục tiêu của quản lý doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua việc thuyết phục các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, những người mà trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng này tập trung vào việc đạt được sự tập trung khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Quan điểm tích hợp này, vượt qua sự tiếp thị cổ điển, là chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) cam kết: Chương trình kết hợp tất cả các nguyên tắc quản lý thu hút khách hàng và thống nhất chúng với các thị trường và mô hình kinh doanh ngành công nghiệp chuyên ngành.... [-]


Bằng Thạc Sỹ Về An Ninh Trong Hệ Thống Máy Tính Và Truyền Thông

EURECOM
Tại trường 3 học kỳ October 2018 Pháp Biot

Mục tiêu của chương trình Thạc sỹ Quản trị là cung cấp các kỹ năng tiên tiến và trải nghiệm tiên tiến trong một loạt các ứng dụng Bảo mật Kỹ thuật số. Sức mạnh của chương trình phụ thuộc vào cách tiếp cận đa diện đối phó với các lĩnh vực chính của ứng dụng bảo mật: An ninh của Phần mềm, Hệ thống Nhúng, Điện toán đám mây, Dữ liệu, IoT, Mạng và Truyền thông. [+]

Mục tiêu của chương trình Thạc sỹ Quản trị là cung cấp các kỹ năng tiên tiến và trải nghiệm tiên tiến trong một loạt các ứng dụng Bảo mật Kỹ thuật số. Sức mạnh của chương trình phụ thuộc vào cách tiếp cận đa diện đối phó với các lĩnh vực chính của ứng dụng bảo mật: An ninh của Phần mềm, Hệ thống Nhúng, Điện toán đám mây, Dữ liệu, IoT, Mạng và Truyền thông.

Bối cảnh

Với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống máy tính và truyền thông trong cuộc sống riêng tư và chuyên nghiệp của chúng ta, ngày nay đã trở thành gian lận và ác độc trong các hình thức khác nhau. Các cuộc tấn công thường xảy ra, từ các phiền toái máy tính đơn giản đến tội phạm mạng và các mối đe dọa tới cơ sở hạ tầng quan trọng. Trong những thập kỷ qua, 'các biện pháp kỹ thuật để chống lại những cuộc tấn công này đã trải qua một sự tăng trưởng to lớn và sự ra đời của những lĩnh vực hoàn toàn mới:... [-]


Bậc Thầy Trong Giao Tiếp Và Quản Lý Văn Hóa

Zeppelin University
Tại trường 1 - 2 năm August 2018 Đức Friedrichshafen

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21. [+]

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21.

Trình độ thạc sĩ của chúng tôi trong lĩnh vực "Truyền thông & Quản lý văn hóa"Đáp ứng những thách thức này. Tại đây, sinh viên có thể lựa chọn giữa hai bài hát khác nhau, có nghĩa là họ có thể tập trung vào một trong hai "Thông tin và Truyền thông" hoặc "sản xuất văn hóa". Một mặt, sinh viên tốt nghiệp của khóa học này tìm hiểu và phân tích nền tảng văn hóa của xã hội hiện nay, trong khi mặt khác họ được kích hoạt, thông qua thực hành giao tiếp, để đóng một vai trò trong việc giải quyết các vấn đề xã hội hiện nay.... [-]