$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp ở châu Á 2023

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.Các lớp học giao tiếp giúp sinh viên có nhiều kĩ n… Đọc thêm

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Các lớp học giao tiếp giúp sinh viên có nhiều kĩ năng có giá trị, nhờ đó có nhiều cơ hội xin việc hơn trong tương lai. Các kĩ năng này được đánh giá cao trong nhiều ngành khác nhau, nhờ đó sinh viên có nhiều sự tự do hơn khi chọn lựa nghề nghiệp.

Sinh viên hoàn thành một phần của văn bằng của họ ở châu Á đang phát triển về số lượng. Hiện nay, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba tại châu Á. Nhưng không giới hạn, các học sinh đã mô tả thời gian của họ ở châu Á như các kinh nghiệm tốt nhất của cuộc sống của họ. Hôm nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới là ở châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Đọc ít hơn
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
Peter the Great St. Petersburg Polytechnic University
Saint Petersburg, Nga

The aim of the MSc in Advertising and Communications in the International Sphere is to train advertising and PR professionals with knowledge of new media technologies, adverti ... +

The aim of the MSc in Advertising and Communications in the International Sphere is to train advertising and PR professionals with knowledge of new media technologies, advertising, public relations, including media content creation and management technologies, and capable of organizing full-cycle advertising and PR projects in the field of international cooperation and international marketing communications. -
MSc
Toàn thời gian
2 năm
Anh
01 Tháng 9 2023
01 Tháng 8 2023
Khuôn viên trường
 
National University of Singapore
Singapore

Được cung cấp bởi Bộ phận Truyền thông và Truyền thông Mới của NUS tại Khoa Nghệ thuật và Khoa học Xã hội, Thạc sĩ Khoa học Xã hội (MSocSci) của NUS về Truyền thông nhận ra kh ... +

Được cung cấp bởi Bộ phận Truyền thông và Truyền thông Mới của NUS tại Khoa Nghệ thuật và Khoa học Xã hội, Thạc sĩ Khoa học Xã hội (MSocSci) của NUS về Truyền thông nhận ra khoảng cách năng lực đó trên thị trường và tự hào là chương trình sau đại học đầu tiên lấp đầy điều đó. vô hiệu. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn trở thành người đi đầu trong lĩnh vực kỹ thuật số và cung cấp cho bạn kiến thức chuyên môn tiên tiến để nắm chắc bản chất của dữ liệu trong các kế hoạch truyền thông của bạn. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Bán thời gian
12 tháng
Anh
Tháng 8 2023
Khuôn viên trường
 
Middlesex University Dubai
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

The MSc Marketing Communications & Brand Management degree is taught within Middlesex University Dubai’s Marketing, Branding and Tourism Department in the Business School. ... +

The MSc Marketing Communications & Brand Management degree is taught within Middlesex University Dubai’s Marketing, Branding and Tourism Department in the Business School. This is an exciting programme that will give the opportunity to explore contemporary themes in the theory and practice of corporate marketing communication, within an established and intellectually rigorous context and framework. -
MSc
Toàn thời gian
Bán thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn.
Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU)
Kuala Lumpur, Malaysia

Các Thạc sĩ Khoa học trong Truyền thông Kinh doanh Quốc tế tập trung vào kinh doanh và truyền thông doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh đa quốc gia. Giao diện truyền thôn ... +

Các Thạc sĩ Khoa học trong Truyền thông Kinh doanh Quốc tế tập trung vào kinh doanh và truyền thông doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh đa quốc gia. Giao diện truyền thông giữa giao tiếp, ngôn ngữ và quản lý của công ty. Chương trình này lý tưởng cho các nhà quản lý, nhà quản lý và các chuyên gia, những người muốn trở thành nhà quản lý truyền thông hiệu quả trong môi trường toàn cầu phức tạp ngày nay. -
MSc
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
Zhejiang University International Business School
Jiaxing, Trung Quốc

Được tạo ra với sự cộng tác của Đại học Truyền thông và Văn hóa Quốc tế Chiết Giang và dựa trên triết lý giảng dạy quốc tế lâu đời của Đại học Chiết Giang, iMCB là một chương ... +

Được tạo ra với sự cộng tác của Đại học Truyền thông và Văn hóa Quốc tế Chiết Giang và dựa trên triết lý giảng dạy quốc tế lâu đời của Đại học Chiết Giang, iMCB là một chương trình liên ngành cam kết đào tạo các nhà lãnh đạo kết hợp tầm nhìn toàn cầu, năng lực liên văn hóa và hiểu biết về Trung Quốc để định vị mình là toàn cầu các chuyên gia kinh doanh cạnh tranh của Trung Quốc. Thông qua chương trình này, sinh viên sẽ phát triển khả năng ngôn ngữ Trung Quốc, năng lực giao tiếp liên văn hóa, kỹ năng nghiên cứu và phân tích và kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh và quản lý. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị tốt để xây dựng sự nghiệp thành công ở Trung Quốc trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, truyền thông, kinh doanh quốc tế và các lĩnh vực khác. -
MA
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 
European College for Liberal Studies
Barcelona, Tây Ban Nha +8 Hơn

MA - Thạc Sĩ Văn Học về Nghiên Cứu Truyền Thông (60 tín chỉ)

MA - Thạc Sĩ Văn Học về Nghiên Cứu Truyền Thông (60 tín chỉ) -
MA
Toàn thời gian
Bán thời gian
9 - 12 tháng
Anh
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến