Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Đức

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Đức 2018/2019

Giao tiếp

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các khóa học về giao tiếp cho phép sinh viên mài dũa các kĩ năng cần thiết khi làm việc ở một môi trường hiện đại. Sự rèn luyện này cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình có nhiều lựa chọn nghề nghiệp khác nhau từ nhiều ngành khác nhau.

Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất ở Đức 2018/2019

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2019 Đức Munich Berlin + 1 nhiều hơn

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]