Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Milan ở Ý

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Milan Ý 2018

Giao tiếp

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các lớp học giao tiếp giúp sinh viên có nhiều kĩ năng có giá trị, nhờ đó có nhiều cơ hội xin việc hơn trong tương lai. Các kĩ năng này được đánh giá cao trong nhiều ngành khác nhau, nhờ đó sinh viên có nhiều sự tự do hơn khi chọn lựa nghề nghiệp.

Tên chính thức là Cộng hòa Ý, đất nước được tìm thấy ở miền nam châu Âu. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Ý và thủ đô giàu văn hóa là Rome. Nhiều người trong số các 's thế giới các trường đại học lâu đời nhất được đặt tại Ý, đặc biệt là Đại học Bologna (thành lập năm 1088). Có ba trường đại học cao cấp với "trường đại học tình trạng ", ba viện có tình trạng các trường Cao đẳng Tiến sĩ, có chức năng đại học và bậc sau đại học.

Đối với tất cả những người quan tâm nghiên cứu thời trang và xu hướng mới nhất Milan là nơi tốt nhất để đi. Nó có tất cả các cơ sở đào tạo tốt mà cung cấp giáo dục chất lượng tốt với chi phí hợp lý. Đại học Milan và Đại học Bách khoa của Milan là một số trong các trường đại học nổi tiếng.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Milan ở Ý 2018

Đọc nhiều hơn

Bằng Thạc Sĩ Theo Hướng Sáng Tạo - Cross-phương Tiện Truyền Thông Các Bậc Thầy Giao Tiếp

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm November 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Direction Creative là trong lĩnh vực đào tạo, câu trả lời cho những thay đổi bất thường. Đây là một cơ hội để định hình tương lai của quảng cáo, phòng thí nghiệm, trong đó sống phục hưng của sự sáng tạo. [+]

Một Giám đốc Sáng tạo ngày nay phải biết làm thế nào để lái xe quá trình chiến lược và sáng tạo tại 360 °, nhận thức được rằng các công cụ công nghệ mới nhất, kết nối mạng kỹ thuật số và xã hội được hình thành ý tưởng và cơ hội mới cho đối thoại thương hiệu người tiêu dùng.

Các Thạc sĩ Direction Creative , trong đào tạo, câu trả lời cho những thay đổi bất thường. Đây là một cơ hội để định hình tương lai của quảng cáo, phòng thí nghiệm, trong đó sống phục hưng của sự sáng tạo.

Cấu trúc trong các lĩnh vực đào tạo bao gồm các môn học chính, các hoạt động cụ thể dự án và các hoạt động liên quan intergrative, Master được hoàn thành với một tour du lịch giáo dục ở London trong các cơ quan quảng cáo và truyền thông lớn để gặp gỡ và trao đổi với Giám đốc sáng tạo tương ứng, lập kế hoạch, Giám đốc tài khoản và Giám đốc Thành phố phim.... [-]


Thạc Sĩ Trong Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Thiết Kế Cba - Thơ Và Ubertis)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm November 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông nhằm đào tạo một nhân vật chuyên nghiệp, trong công ty hoặc cơ quan có khả năng quản lý xây dựng thương hiệu và xác định một chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình của chất lượng và hiệu suất như tài sản vô hình chủ yếu là liên quan đến sự khác biệt, sự liên quan, lòng tự trọng và danh tiếng. [+]

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông Nó nhằm mục đích đào tạo một nhân vật chuyên nghiệp người, trong công ty hoặc cơ quan có khả năng quản lý xây dựng thương hiệu và xác định một chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình có chất lượng và hiệu suất của những tài sản vô hình chủ yếu liên quan đến sự khác biệt, sự liên quan , sự tôn trọng và tai tiếng. Một chuyên nghiệp hoàn chỉnh, có khả năng sử dụng với lệnh của cả hai ngôn ngữ sáng tạo của thiết kế chiến lược là huấn luyện viên của quá trình xây dựng thương hiệu.... [-]


Chủ Trong Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Landor)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm January 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông tạo các chuyên gia có thể tạo, phát triển và quản lý một nhận thức thương hiệu thông qua tất cả các công cụ tiếp thị và truyền thông. [+]

Ngày nay, quản lý thương hiệu đại diện cho một nhân vật chủ chốt của công ty, và phải là một người sành sỏi của thương hiệu, là một sáng tạo chuẩn bị và thẩm quyền và một chiến thuật có tay nghề cao. Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông tạo các chuyên gia có thể tạo, phát triển và quản lý một nhận thức thương hiệu thông qua tất cả các công cụ tiếp thị và truyền thông. Học sinh tìm hiểu những bí mật của chiến lược thương hiệu (giá trị hữu hình của chất lượng và hiệu và tài sản vô hình giá trị liên quan đến hình ảnh, uy tín, tầm nhìn và danh tiếng) để đảm bảo sự thành công của một sản phẩm, tạo ra kinh doanh và phát triển vốn kinh doanh. The Master được tổ chức trong hai phiên bản, người đầu tiên trong tháng mười một tại Ý, thứ hai trong tháng, trong tiếng Anh.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Thông Tin Liên Lạc, Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Và Tiếp Thị Web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ April 2018 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Quốc Tế (mic)

International University of Languages and Media
Tại trường 18 tháng October 2018 Ý Milan

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu. [+]

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu.

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông Quốc tế (MIC) là một chương trình sau đại học hoàn toàn bằng tiếng Anh kéo dài 18 tháng và nhằm vào sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan. Khi tham dự khóa học đại học của MIC Thạc sĩ, bạn sẽ có thể nghiên cứu ở các trường đại học khác nhau trên khắp châu Âu và do đó có được công nhận kép.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Phương Tiện Truyền Thông Kỹ Thuật Số (tiếng Ý)

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường 9 tháng October 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông kỹ thuật số cam kết cung cấp một ứng cử viên sáng trẻ, các kỹ năng thực tế và chiến lược cần thiết ngày hôm nay để các chuyên gia truyền thông. [+]

Các Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông kỹ thuật số cam kết cung cấp một ứng cử viên sáng trẻ, các kỹ năng thực tế và chiến lược cần thiết ngày hôm nay để các chuyên gia truyền thông.

CƠ CẤU

Việc truyền thông Thạc sĩ và Digital Media, toàn thời gian, đóng cửa và số lượng tham dự trữ bắt buộc, trong tổng thời gian chín tháng đào tạo:

Năm tháng đào tạo lớp học 4-6 tháng thực tập tại các công ty, cơ quan quảng cáo, trung tâm truyền thông, công ty tư vấn

Để hỗ trợ giảng dạy lớp học, các buổi học tập từ xa được lên kế hoạch với việc sử dụng e-learning platform của Trường Kinh doanh của Sole 24 Ore, một môi trường web chuyên dụng thông qua đó, trong chế độ từ xa, bạn có thể tham khảo tài liệu , tờ rơi, các khóa học đa phương tiện và tương tác với bạn bè và giáo viên ngay cả trong học tập hợp tác. ... [-]


Chủ Trong Quản Lý Truyền Thông Hàng Xa Xỉ

Accademia del Lusso
Tại trường 9 tháng February 2018 Ý Milan

Chương trình Thạc sỹ về Quản lý Truyền thông Hàng hoá Cao cấp đào tạo sinh viên trở thành nhà lãnh đạo trong thời trang [+]

Mục tiêu khóa học

Chương trình Thạc sỹ về Quản lý Truyền thông Hàng hoá Sang trọng đào tạo sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chuyên nghiệp về giao tiếp thời trang.

Tháng 10 năm 2018 [-]

Master in Business Studies - Business Communication

United International Business Schools
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm September 2018 Ý Milan

[+]

Những học sinh không có bằng Cử nhân kinh doanh có liên quan hoặc tương đương có thể được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong các khóa học san lấp mặt bằng từ Pre-Master chương trình để chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình sau đại học của chúng tôi. Những học sinh không có bằng Cử nhân hoặc tương đương nên áp dụng cho chương trình Cử nhân, hoặc cho các chương trình top-up Đại học Diploma. Hãy tham khảo Danh mục tuyển sinh đại học để biết thêm chi tiết. Những học sinh có 15 hoặc nhiều năm kinh nghiệm làm việc có liên quan có thể áp dụng trực tiếp cho chương trình Pre-Master và sẽ được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong khóa học cụ thể. ... [-]