close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Ý 2020

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn… Đọc thêm

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các khóa học giao tiếp nâng cao kĩ năng của sinh viên trong lĩnh vực này và giúp họ có nhiều cơ hội làm việc ở các vị trí khác nhau trong ngành. Các kĩ năng học được từ các khóa học này có thể được dùng trong rất nhiều ngành nghề, nhờ đó sinh viên tự do hơn trong việc chọn lựa việc làm.

Tên chính thức là Cộng hòa Ý, đất nước được tìm thấy ở miền nam châu Âu. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Ý và thủ đô giàu văn hóa là Rome. Nhiều người trong số các 's thế giới các trường đại học lâu đời nhất được đặt tại Ý, đặc biệt là Đại học Bologna (thành lập năm 1088). Có ba trường đại học cao cấp với "trường đại học tình trạng ", ba viện có tình trạng các trường Cao đẳng Tiến sĩ, có chức năng đại học và bậc sau đại học.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất ở Ý 2020

Đọc ít hơn
format_list_bulleted Bộ lọc
United International Business Schools
Zürich, Thụy Sĩ +8 Hơn

Sinh viên toàn thời gian có thể kiếm được bằng Thạc sĩ trong 1 năm học 9 tháng, với tổng số 3 phần tư 20 tín chỉ, hoặc trong vòng 12 tháng khi phát tán khối lượng công việc. ... +

Sinh viên toàn thời gian có thể kiếm được bằng Thạc sĩ trong 1 năm học 9 tháng, với tổng số 3 phần tư 20 tín chỉ, hoặc trong vòng 12 tháng khi phát tán khối lượng công việc. -
Thạc sĩ
Kết hợp qua mạng và tại trường
Toàn thời gian
Bán thời gian
9 - 36 tháng
Anh
18 May 2020
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
University Of Bergamo
Bergamo, Ý

Mục đích của khóa học là cung cấp các năng lực cần thiết: nhận biết, phân tích và tạo văn bản và nội dung đa phương tiện cũng như để đối phó với tổ chức của họ; để thu thập và ... +

Mục đích của khóa học là cung cấp các năng lực cần thiết: nhận biết, phân tích và tạo văn bản và nội dung đa phương tiện cũng như để đối phó với tổ chức của họ; để thu thập và xử lý thông tin thông qua tư duy phê phán và bằng cách sử dụng các công cụ kỹ thuật và phương tiện đầy đủ; Vân vân. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Ý
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
Ca' Foscari University of Venice

Được cung cấp cùng với Đại học Paul-Valéry Montpellier 3 (UPVM) và phối hợp với Đại học Strasbourg, Sousse và Meknès, chương trình cấp bằng thạc sĩ này cung cấp cho bạn kiến t ... +

Được cung cấp cùng với Đại học Paul-Valéry Montpellier 3 (UPVM) và phối hợp với Đại học Strasbourg, Sousse và Meknès, chương trình cấp bằng thạc sĩ này cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu về các quốc gia dọc theo bờ nam Địa Trung Hải và sự tương tác của họ với châu Âu Hai năm học diễn ra giữa Ý, Pháp, Tunisia hoặc Morocco và cung cấp cho bạn các kỹ năng liên ngành liên quan đến nghiên cứu di cư ở Địa Trung Hải và hòa giải liên văn hóa, các kỹ năng lịch sử và xã hội, các công cụ phân tích định tính và định lượng, kỹ thuật nghiên cứu thực địa, phân tích dữ liệu thu thập và kỹ năng lập kế hoạch châu Âu. Một sự nhấn mạnh được đặt vào việc phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của bạn, đặc biệt là tiếng Do Thái, tiếng Ả Rập và tiếng Ma-rốc. Bằng cấp cũng bao gồm thực tập, cho phép bạn có được kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này hoặc thực hiện nghiên cứu độc lập. Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Sau khi hoàn thành việc học, bạn nhận được bằng kép do cả Ca 'Foscari và UPVM trao tặng. Với các kỹ năng bạn có được trong bối cảnh đa ngôn ngữ và đa văn hóa này, bạn có thể thiết lập bản thân trong các lĩnh vực chuyên môn đa dạng, từ kế hoạch bền vững đến hợp tác Euro-Địa Trung Hải. Bạn cũng có thể làm việc trong việc tổ chức và quảng bá các sự kiện văn hóa, các hoạt động xã hội và giáo dục hoặc phát triển du lịch bền vững. Trong mỗi lĩnh vực này, sinh viên tốt nghiệp MIM có thể dựa vào đào tạo xuất sắc và hiểu biết sâu sắc về vai trò và tác động của việc lập kế hoạch trong một khu vực địa chính trị phong phú và tinh tế như Địa Trung Hải. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 
Rome Business School
Rome, Ý +1 Hơn

Thạc sĩ Marketing chính trị của Rome Business School được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức toàn diện và cập nhật về khoa học chính trị và các kỹ thuật tiên tiến và ... +

Thạc sĩ Marketing chính trị của Rome Business School được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức toàn diện và cập nhật về khoa học chính trị và các kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất trong tiếp thị, lập kế hoạch, truyền thông, vận hành và phân tích mọi bối cảnh chính trị có thể và tình hình. -
Thạc sĩ
Bán thời gian
Anh
Tháng 11 2020
29 May 2020
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
ESCP Business School
Paris, Pháp +1 Hơn

Ngày nay, để bắt tay và vượt trội trong sự nghiệp tiếp thị hoặc truyền thông, hai phẩm chất rất cần thiết: chuyên môn hóa và tinh thần cởi mở. Chuyên ngành Master® trong Tiếp ... +

Ngày nay, để bắt tay và vượt trội trong sự nghiệp tiếp thị hoặc truyền thông, hai phẩm chất rất cần thiết: chuyên môn hóa và tinh thần cởi mở. Chuyên ngành Master® trong Tiếp thị & Truyền thông tập trung vào hai khía cạnh này kết hợp phương pháp học thuật và ứng dụng. Chương trình này dựa trên Cơ sở Paris và Cơ sở Luân Đôn. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
Tháng 9 2020
Khuôn viên trường
 
University of Bologna
Bologna, Ý

Bằng Thạc sĩ về Ngôn ngữ, Xã hội và Truyền thông (LSC) là một Chương trình Bằng hai chu kỳ hai năm trong Trường Ngoại ngữ và Văn học, Phiên dịch và Phiên dịch của University o ... +

Bằng Thạc sĩ về Ngôn ngữ, Xã hội và Truyền thông (LSC) là một Chương trình Bằng hai chu kỳ hai năm trong Trường Ngoại ngữ và Văn học, Phiên dịch và Phiên dịch của University of Bologna . -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
Up Level School of Management
Naples, Ý +2 Hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và ... +

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. -
Thạc sĩ
Bán thời gian
100 giờ
Người Ý
May 2020
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
IED – Istituto Europeo di Design Torino
Turin, Ý

Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo ra, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một trái phiếu trực tiếp và ... +

Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo ra, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một trái phiếu trực tiếp và cá nhân hóa. Thạc sĩ Marketing và Truyền thông ra đời như một sự đáp ứng nhu cầu, được thể hiện bởi các công ty và cơ quan, để có được nhân sự có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu thị trường và mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ giải quyết song song hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và đại lý, để thể hiện các điểm tiếp xúc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đề cập cụ thể đến lĩnh vực web: từ quản lý phương tiện truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Người Ý
Tháng 11 2020
15 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Milan, Ý +2 Hơn

Quản lý, thái độ thiết kế, định hướng kinh doanh và tầm nhìn chiến lược là những đặc điểm nổi bật của khóa học Thạc sĩ về Quản lý và Truyền thông Thương hiệu. Phát triển các d ... +

Quản lý, thái độ thiết kế, định hướng kinh doanh và tầm nhìn chiến lược là những đặc điểm nổi bật của khóa học Thạc sĩ về Quản lý và Truyền thông Thương hiệu. Phát triển các dự án thương hiệu tại IED không chỉ là hiện thực hóa các dự án, mà còn là chấp nhận thách thức, quan sát hiện tại, dự báo xu hướng và tương tác với các công ty quốc tế thú vị nhất. Vì lý do này, khóa học Master được tổ chức với sự hợp tác của Landor, một trong những cơ quan thương hiệu quan trọng nhất ở cấp quốc tế. Các công ty như Pomellato, Campari, Ducati, Diesel, KFC, Persol và Lemonsoda, chỉ đề cập đến một số ít, chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, để tìm ra một quan điểm mới và đa ngành và cùng nhau phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. The Master diễn ra trong hai phiên bản, phiên bản đầu tiên vào tháng 11 bằng tiếng Ý và lần thứ hai vào tháng 2 bằng tiếng Anh. The Master được tổ chức với sự hợp tác của Landor -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
Tháng 1 2021
14 Tháng 12 2020
Khuôn viên trường
 
NABA
Milan, Ý

Sinh viên Thạc sĩ Quảng cáo Sáng tạo sẽ tập trung vào phát triển các kỹ năng khác nhau trong việc sao chép, kể chuyện và định hướng nghệ thuật, để thiết kế các chiến dịch ADV. ... +

Sinh viên Thạc sĩ Quảng cáo Sáng tạo sẽ tập trung vào phát triển các kỹ năng khác nhau trong việc sao chép, kể chuyện và định hướng nghệ thuật, để thiết kế các chiến dịch ADV. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh, Người Ý
Tháng 10 2020
22 Tháng 8 2020
Khuôn viên trường
 
Sapienza University of Rome
Rome, Ý

Các Thạc sĩ Kinh tế và Truyền thông quản lý và đổi mới là một chương trình đa ngành cụ thể dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp và Confindustria, Hiệp hội Ý chính của các nhà ... +

Các Thạc sĩ Kinh tế và Truyền thông quản lý và đổi mới là một chương trình đa ngành cụ thể dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp và Confindustria, Hiệp hội Ý chính của các nhà doanh nghiệp. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
Bologna Business School
Bologna, Ý

Bậc thầy về Tiếp thị và Truyền thông Kỹ thuật số là một phản ứng với tốc độ thay đổi nhanh chóng trong thế giới truyền thông, cung cấp các kỹ năng và công cụ mới nhất liên qua ... +

Bậc thầy về Tiếp thị và Truyền thông Kỹ thuật số là một phản ứng với tốc độ thay đổi nhanh chóng trong thế giới truyền thông, cung cấp các kỹ năng và công cụ mới nhất liên quan đến truyền thông kỹ thuật số. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
12 tháng
Anh
Tháng 10 2020
08 May 2020
Khuôn viên trường
 
International University of Languages and Media
Milan, Ý +3 Hơn

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan ... +

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
18 tháng
Anh
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
Accademia di Comunicazione
Milan, Ý

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông Doanh nghiệp, ASFOR được công nhận, là một chương trình đào tạo sau đại học với một phương pháp rất thiết thực, toàn thời gian và bắt buộc th ... +

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông Doanh nghiệp, ASFOR được công nhận, là một chương trình đào tạo sau đại học với một phương pháp rất thiết thực, toàn thời gian và bắt buộc tham dự, và được cấu trúc để đáp ứng nhu cầu mà các công ty có của những người trẻ tuổi có thể tham gia vào các mối quan hệ với người tiêu dùng và khán giả của họ, sử dụng các kỹ năng phân tích và quản lý với cách tiếp cận sáng tạo để giải quyết vấn đề. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
7 tháng
Người Ý
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
University Of Bergamo
Bergamo, Ý

Để có được kiến thức kỹ lưỡng về ít nhất hai trong số các ngôn ngữ được sử dụng trong giao tiếp quốc tế; Để có được kiến thức về nền tảng văn hóa, lịch sử, kinh tế và xã hội c ... +

Để có được kiến thức kỹ lưỡng về ít nhất hai trong số các ngôn ngữ được sử dụng trong giao tiếp quốc tế; Để có được kiến thức về nền tảng văn hóa, lịch sử, kinh tế và xã hội của các quốc gia nơi ngôn ngữ được lựa chọn của học sinh được sử dụng; Một kiến thức cơ bản tốt về các môn khoa học xã hội chính, các môn kinh tế và pháp lý; Vân vân. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Ý
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây