Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Ý

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Ý 2018

Giao tiếp

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các lớp học giao tiếp giúp sinh viên có nhiều kĩ năng có giá trị, nhờ đó có nhiều cơ hội xin việc hơn trong tương lai. Các kĩ năng này được đánh giá cao trong nhiều ngành khác nhau, nhờ đó sinh viên có nhiều sự tự do hơn khi chọn lựa nghề nghiệp.

Tên chính thức là Cộng hòa Ý, đất nước được tìm thấy ở miền nam châu Âu. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Ý và thủ đô giàu văn hóa là Rome. Nhiều người trong số các 's thế giới các trường đại học lâu đời nhất được đặt tại Ý, đặc biệt là Đại học Bologna (thành lập năm 1088). Có ba trường đại học cao cấp với "trường đại học tình trạng ", ba viện có tình trạng các trường Cao đẳng Tiến sĩ, có chức năng đại học và bậc sau đại học.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất ở Ý 2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường 12 tháng November 2018 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng.

Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.... [-]


Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Tại trường hoặc qua mạng Bán thời gian 1 năm March 2018 Ý Rome

Tham gia vào trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới quốc tế và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên môn và cá nhân của bạn. Dạy công thức cho mọi nhu cầu. [+]

Early BIRD: Giảm giá 10% nếu bạn đăng ký trước ngày 11 tháng 12!

Thạc Sĩ Tiếp thị và Truyền thông tại Trường Kinh doanh Rôma là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong các môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập quốc tế, 2 chuyến tham quan học tập tại Paris và Barcelona cùng với sự nghiệp và dịch vụ kết nối đã góp phần làm cho chương trình này trở nên phù hợp với những ai tìm kiếm thị trường lao động và trong kinh doanh toàn cầu. Ngày bắt đầu: mỗi năm, vào tháng 3 và tháng 10.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Theo Hướng Sáng Tạo - Cross-phương Tiện Truyền Thông Các Bậc Thầy Giao Tiếp

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm November 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Direction Creative là trong lĩnh vực đào tạo, câu trả lời cho những thay đổi bất thường. Đây là một cơ hội để định hình tương lai của quảng cáo, phòng thí nghiệm, trong đó sống phục hưng của sự sáng tạo. [+]

Một Giám đốc Sáng tạo ngày nay phải biết làm thế nào để lái xe quá trình chiến lược và sáng tạo tại 360 °, nhận thức được rằng các công cụ công nghệ mới nhất, kết nối mạng kỹ thuật số và xã hội được hình thành ý tưởng và cơ hội mới cho đối thoại thương hiệu người tiêu dùng.

Các Thạc sĩ Direction Creative , trong đào tạo, câu trả lời cho những thay đổi bất thường. Đây là một cơ hội để định hình tương lai của quảng cáo, phòng thí nghiệm, trong đó sống phục hưng của sự sáng tạo.

Cấu trúc trong các lĩnh vực đào tạo bao gồm các môn học chính, các hoạt động cụ thể dự án và các hoạt động liên quan intergrative, Master được hoàn thành với một tour du lịch giáo dục ở London trong các cơ quan quảng cáo và truyền thông lớn để gặp gỡ và trao đổi với Giám đốc sáng tạo tương ứng, lập kế hoạch, Giám đốc tài khoản và Giám đốc Thành phố phim.... [-]


Thạc Sĩ Trong Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Thiết Kế Cba - Thơ Và Ubertis)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm November 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông nhằm đào tạo một nhân vật chuyên nghiệp, trong công ty hoặc cơ quan có khả năng quản lý xây dựng thương hiệu và xác định một chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình của chất lượng và hiệu suất như tài sản vô hình chủ yếu là liên quan đến sự khác biệt, sự liên quan, lòng tự trọng và danh tiếng. [+]

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông Nó nhằm mục đích đào tạo một nhân vật chuyên nghiệp người, trong công ty hoặc cơ quan có khả năng quản lý xây dựng thương hiệu và xác định một chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình có chất lượng và hiệu suất của những tài sản vô hình chủ yếu liên quan đến sự khác biệt, sự liên quan , sự tôn trọng và tai tiếng. Một chuyên nghiệp hoàn chỉnh, có khả năng sử dụng với lệnh của cả hai ngôn ngữ sáng tạo của thiết kế chiến lược là huấn luyện viên của quá trình xây dựng thương hiệu.... [-]


Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

IED – Istituto Europeo di Design Torino
Tại trường 11 tháng November 2018 Ý Turin

Tiếp thị và truyền thông không thể coi là lĩnh vực chuyên môn chỉ liên quan đến bán hàng và quảng cáo mà phải được tích hợp trong một kịch bản rộng hơn, có tính đến một mặt khán giả của khách hàng tiềm năng, và mặt khác là xã hội và kinh tế Bối cảnh trong đó các công ty hoạt động và tìm vị trí thị trường riêng của họ. [+]

Tiếp thị và truyền thông không thể coi là lĩnh vực chuyên môn chỉ liên quan đến bán hàng và quảng cáo mà phải được tích hợp trong một kịch bản rộng hơn, có tính đến một mặt khán giả của khách hàng tiềm năng, và mặt khác là xã hội và kinh tế Bối cảnh trong đó các công ty hoạt động và tìm vị trí thị trường riêng của họ.

Để đáp ứng yêu cầu thị trường và kỳ vọng của các sinh viên, các khóa học Thạc sĩ Marketing và Truyền thông có trách nhiệm giải quyết các môi trường cơ quan và công ty truyền thông để cho thấy nơi hai lĩnh vực này chồng lên nhau và nên hoạt động cùng nhau phát triển các hình thức chung của sự tương tác. Học sinh có cơ hội để thảo luận những vấn đề trực tiếp bằng cách kiểm tra trường hợp lịch sử và qua kinh nghiệm đầu tay trực tiếp của các chuyên gia hoạt động.... [-]


Chủ Trong Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Landor)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm January 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông tạo các chuyên gia có thể tạo, phát triển và quản lý một nhận thức thương hiệu thông qua tất cả các công cụ tiếp thị và truyền thông. [+]

Ngày nay, quản lý thương hiệu đại diện cho một nhân vật chủ chốt của công ty, và phải là một người sành sỏi của thương hiệu, là một sáng tạo chuẩn bị và thẩm quyền và một chiến thuật có tay nghề cao. Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông tạo các chuyên gia có thể tạo, phát triển và quản lý một nhận thức thương hiệu thông qua tất cả các công cụ tiếp thị và truyền thông. Học sinh tìm hiểu những bí mật của chiến lược thương hiệu (giá trị hữu hình của chất lượng và hiệu và tài sản vô hình giá trị liên quan đến hình ảnh, uy tín, tầm nhìn và danh tiếng) để đảm bảo sự thành công của một sản phẩm, tạo ra kinh doanh và phát triển vốn kinh doanh. The Master được tổ chức trong hai phiên bản, người đầu tiên trong tháng mười một tại Ý, thứ hai trong tháng, trong tiếng Anh.... [-]


Ma Trong Công Nghệ Và Mã Của Truyền Thông

Link Campus University
Tại trường 2 năm November 2018 Ý Rome

Các chương trình thường xuyên được đặc trưng bởi một thành phần thực nghiệm mạnh mẽ, kết quả của các hoạt động hội thảo khác nhau nhằm mục đích [+]

Một kiến ​​thức kỹ thuật tốt là cơ sở để đối phó thành công với kế hoạch và sáng tạo. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số và tốc độ phát triển của công nghệ thông tin (thông tin và công nghệ thông) trong thực tế liên tục thách thức các chuyên gia mới. Ba năm học bằng cử nhân và chương trình cấp bằng của Thầy được hình thành để cung cấp các công cụ cần thiết để tham gia essencial những thách thức này.

Một khóa học tiếng Ý miễn phí sẽ được cung cấp cho tất cả học sinh người pre-áp dụng vào tuần đầu tiên của tháng Sáu.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Quốc Tế (mic)

International University of Languages and Media
Tại trường 18 tháng October 2018 Ý Milan

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu. [+]

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu.

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông Quốc tế (MIC) là một chương trình sau đại học hoàn toàn bằng tiếng Anh kéo dài 18 tháng và nhằm vào sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan. Khi tham dự khóa học đại học của MIC Thạc sĩ, bạn sẽ có thể nghiên cứu ở các trường đại học khác nhau trên khắp châu Âu và do đó có được công nhận kép.... [-]


Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

Ca' Foscari University of Venice
Tại trường 2 năm October 2018 Ý Venice

Bằng đôi với Ecole Supérieure de Commerce de Paris-Châu Âu (Pháp). Vào cuối của chương trình nghiên cứu sinh của họ có thể được cấp một văn bằng kép: Laurea Magistrale Marketing e Comunicazione của Università Ca 'Foscari Venezia và Thạc sĩ về Quản lý ESCP-Âu (thỏa thuận đang được đổi mới). [+]

Chương trình học này cung cấp khả năng để có được một mức độ chung / đôi với các đại học khác ở châu Âu. Bằng đôi với Ecole Supérieure de Commerce de Paris-Châu Âu (Pháp). Vào cuối của nghiên cứu này chương trình sinh viên có thể được cấp một văn bằng kép: "Laurea Magistrale Marketing e Comunicazione"Của Università Ca 'Foscari Venezia và chủ trong quản lý của ESCP-Âu (thỏa thuận hiện đang được đổi mới).

Chương trình giảng dạy có sẵn Tiếp thị và Công ty Truyền thông Đổi mới và tiếp thị (dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh) Liên kết với các trang Bằng cấp Chương trình Liên kết với các trang thủ tục áp dụng Truy cập vào các chương trình ... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Chiến Lược Kỹ Thuật Số (roma) - Con đường Bằng Tiếng Ý

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường 10 tháng October 2018 Ý Rome

Việc truyền thông kỹ thuật số và Chiến lược tổng thể thị nhằm chuyển giao cho những người tham gia, thông qua một chương trình giảng dạy sáng tạo và đa ngành, phương pháp và kỹ thuật tiếp thị và truyền thông. Các khóa đào tạo cũng cung cấp các kiến ​​thức về phương tiện truyền thông mới và sự tích hợp của mạng với các hoạt động tiếp thị và truyền thông. [+]

Việc truyền thông kỹ thuật số và Chiến lược tổng thể thị nhằm chuyển giao cho những người tham gia, thông qua một chương trình giảng dạy sáng tạo và đa ngành, phương pháp và kỹ thuật tiếp thị và truyền thông. Khóa học cũng cung cấp Kiến thức về phương tiện truyền thông và mạng mới tích hợp với các hoạt động tiếp thị và truyền thông.

CƠ CẤU

The Master, toàn thời gian, số hạn chế và tham dự bắt buộcQuả tổng thời gian là 10 tháng:

6 lớp học đào tạo 4 tháng thực tập tại các công ty, cơ quan, các công ty tư vấn tham gia vào tiếp thị và truyền thông. CHƯƠNG TRÌNH ... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Phương Tiện Truyền Thông Kỹ Thuật Số (tiếng Ý)

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường 9 tháng October 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông kỹ thuật số cam kết cung cấp một ứng cử viên sáng trẻ, các kỹ năng thực tế và chiến lược cần thiết ngày hôm nay để các chuyên gia truyền thông. [+]

Các Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông kỹ thuật số cam kết cung cấp một ứng cử viên sáng trẻ, các kỹ năng thực tế và chiến lược cần thiết ngày hôm nay để các chuyên gia truyền thông.

CƠ CẤU

Việc truyền thông Thạc sĩ và Digital Media, toàn thời gian, đóng cửa và số lượng tham dự trữ bắt buộc, trong tổng thời gian chín tháng đào tạo:

Năm tháng đào tạo lớp học 4-6 tháng thực tập tại các công ty, cơ quan quảng cáo, trung tâm truyền thông, công ty tư vấn

Để hỗ trợ giảng dạy lớp học, các buổi học tập từ xa được lên kế hoạch với việc sử dụng e-learning platform của Trường Kinh doanh của Sole 24 Ore, một môi trường web chuyên dụng thông qua đó, trong chế độ từ xa, bạn có thể tham khảo tài liệu , tờ rơi, các khóa học đa phương tiện và tương tác với bạn bè và giáo viên ngay cả trong học tập hợp tác. ... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Giao Tiếp Kinh Doanh, Vận động Hành Lang Và Quan Hệ Thể Chế (roma) - Con đường Bằng Tiếng Ý

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường 11 tháng October 2018 Ý Rome

Mục tiêu của Thạc sĩ kinh doanh truyền thông, vận động hành lang và Công vụ là đào tạo các chuyên gia chuyên nghiệp trong các mối quan hệ thể chế chuyên môn trong việc thiết kế, lập kế hoạch và kiểm tra hoạt động truyền thông của công ty, chính sách và vận động hành lang với một cách tiếp cận rất cao hoạt động và thực dụng. [+]

Mục tiêu của Thạc sĩ kinh doanh truyền thông, vận động hành lang và Công vụ là đào tạo các chuyên gia chuyên nghiệp trong các mối quan hệ thể chế chuyên môn trong việc thiết kế, lập kế hoạch và kiểm tra hoạt động truyền thông của công ty, chính sách và vận động hành lang với một cách tiếp cận rất cao hoạt động và thực dụng.

The Master cho phép người sử dụng:

hoàn thành cấp độ của giáo dục đại học bằng cách tuyển dụng kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực quản lý quan hệ thể chế; sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông cho vận động hành lang và đại diện các lợi ích; tăng cường, thông qua việc sử dụng liên tục của các công cụ học tập tích cực, kỹ năng cá nhân để thúc đẩy hội nhập nghề của họ ở các vị trí bao hàm trách nhiệm cao; đảm bảo một mối quan hệ thường xuyên với cộng đồng doanh nghiệp, nhờ sự tham gia của các nhân chứng từ các tổ chức cộng đồng, từ các công ty công cộng, các công ty tư nhân và các tổ chức khu vực thứ ba. CƠ CẤU ... [-]

Chương Trình Thạc Sĩ Về Kinh Tế Và Thông Tin Liên Lạc Cho Quản Lý Và đổi Mới

Sapienza University of Rome
Tại trường 2 năm October 2018 Ý Rome

Các Thạc sĩ Kinh tế và Truyền thông quản lý và đổi mới là một chương trình đa ngành cụ thể dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp và Confindustria, Hiệp hội Ý chính của các nhà doanh nghiệp. [+]

Các Thạc sĩ Kinh tế và Truyền thông quản lý và đổi mới là một chương trình đa ngành cụ thể dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp và Confindustria, Hiệp hội Ý chính của các nhà doanh nghiệp. Chương trình được dựa trên khoa học doanh nghiệp, truyền thông kỹ thuật số và khoa học máy tính áp dụng.

Mục tiêu là để đào tạo các chuyên gia, những người sẽ có thể đáp ứng các yêu cầu đa ngành của doanh nghiệp hiện đại, mở rộng các chương trình giảng dạy truyền thống của chương trình đơn giảng và kinh tế đúc, khoa học máy tính và khoa học xã hội. Chương trình sẽ cung cấp cho sinh viên với các kỹ năng trong truyền thông doanh nghiệp, kỹ năng quản lý quá trình đổi mới và chiến lược doanh nghiệp và các công cụ cho bối cảnh sáng tạo và quốc tế.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Ngôn Ngữ Hiện đại Cho Truyền Thông Và Hợp Tác Quốc Tế (dạy Trong Tiếng ý)

University Of Bergamo
Tại trường October 2018 Ý Bergamo

MỤC TIÊU: Để có được một kiến ​​thức toàn diện của ít nhất hai trong số các ngôn ngữ được sử dụng trong giao tiếp quốc tế; Để có được một sự hiểu biết về các nền văn hóa, lịch sử, kinh tế và xã hội của nước mà ngôn ngữ lựa chọn của học sinh được nói; Một kiến ​​thức cơ bản tốt của các ngành khoa học xã hội chính, đối tượng kinh tế và pháp lý; ... [+]

MỤC TIÊU Để có được một kiến ​​thức thấu đáo về ít nhất hai trong số các ngôn ngữ được sử dụng trong giao tiếp quốc tế Để có được một sự hiểu biết về các nền văn hóa, lịch sử, kinh tế và xã hội của nước mà ngôn ngữ lựa chọn của học sinh được nói Một kiến ​​thức cơ bản tốt trong những chủ đề khoa học xã hội, kinh tế và pháp lý chính Khả năng sử dụng các công cụ công nghệ thông tin. CÁC CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP Vị trí trách nhiệm trong công ty của Italia, hành chính công, các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức từ thiện, các tổ chức địa phương Các vị trí trong các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp liên quan đến hợp tác và viện trợ phát triển Các chuyên gia làm việc trong các tổ chức công cộng liên quan đến hội nhập kinh tế, xã hội và văn hóa Đào tạo các nhà nghiên cứu ngôn ngữ tiềm năng. chương trình giảng dạy ... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông, Thông Tin, Xuất Bản (dạy Trong Tiếng ý)

University Of Bergamo
Tại trường October 2018 Ý Bergamo

MỤC TIÊU: Mục tiêu của khóa học là cung cấp các năng lực cần thiết: để nhận biết, phân tích và tạo ra các văn bản và nội dung đa phương tiện cũng như để đối phó với các tổ chức của họ; để thu thập và xử lý thông tin thông qua tư duy phê phán và bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông thích hợp và các công cụ kỹ thuật; ... [+]

MỤC TIÊU

Mục đích của khóa học là để cung cấp các năng lực cần thiết:

để nhận biết, phân tích và tạo ra các văn bản và nội dung đa phương tiện cũng như để đối phó với các tổ chức của họ để thu thập và xử lý thông tin thông qua tư duy phê phán và bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông đầy đủ và công cụ kỹ thuật đến dự án, quản lý nội dung của cả hai giao tiếp nội bộ và bên ngoài trong các công ty tư nhân và hành chính công để cung cấp một kiến ​​thức văn hóa và ngôn ngữ âm thanh cũng như một phương pháp làm việc tốt, thông qua thực tập và làm việc kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản, thông tin và truyền thông. CÁC CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP Truyền thống, và off-line, xuất bản đa phương tiện Báo chí, phát thanh, truyền hình Báo chí và quan hệ công sở các cơ quan truyền thông và quảng cáo các tổ chức văn hóa, bảo tàng, nhà hát Các công ty, cá nhân và hành chính công TUYỂN SINH ... [-]