Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Ý

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Giao tiếp ở Ý 2018

Giao tiếp

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các lớp học giao tiếp giúp sinh viên có nhiều kĩ năng có giá trị, nhờ đó có nhiều cơ hội xin việc hơn trong tương lai. Các kĩ năng này được đánh giá cao trong nhiều ngành khác nhau, nhờ đó sinh viên có nhiều sự tự do hơn khi chọn lựa nghề nghiệp.

Tên chính thức là Cộng hòa Ý, đất nước được tìm thấy ở miền nam châu Âu. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Ý và thủ đô giàu văn hóa là Rome. Nhiều người trong số các 's thế giới các trường đại học lâu đời nhất được đặt tại Ý, đặc biệt là Đại học Bologna (thành lập năm 1088). Có ba trường đại học cao cấp với "trường đại học tình trạng ", ba viện có tình trạng các trường Cao đẳng Tiến sĩ, có chức năng đại học và bậc sau đại học.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Giao tiếp Tốt nhất ở Ý 2018

Đọc nhiều hơn

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Quốc Tế (mic)

International University of Languages and Media
Tại trường 18 tháng October 2018 Ý Milan

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu. [+]

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu.

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông Quốc tế (MIC) là một chương trình sau đại học hoàn toàn bằng tiếng Anh kéo dài 18 tháng và nhằm vào sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan. Khi tham dự khóa học đại học của MIC Thạc sĩ, bạn sẽ có thể nghiên cứu ở các trường đại học khác nhau trên khắp châu Âu và do đó có được công nhận kép.... [-]


Chương Trình Thạc Sĩ Về Kinh Tế Và Thông Tin Liên Lạc Cho Quản Lý Và đổi Mới

Sapienza University of Rome
Tại trường 2 năm October 2018 Ý Rome

Các Thạc sĩ Kinh tế và Truyền thông quản lý và đổi mới là một chương trình đa ngành cụ thể dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp và Confindustria, Hiệp hội Ý chính của các nhà doanh nghiệp. [+]

Các Thạc sĩ Kinh tế và Truyền thông quản lý và đổi mới là một chương trình đa ngành cụ thể dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp và Confindustria, Hiệp hội Ý chính của các nhà doanh nghiệp. Chương trình được dựa trên khoa học doanh nghiệp, truyền thông kỹ thuật số và khoa học máy tính áp dụng.

Mục tiêu là để đào tạo các chuyên gia, những người sẽ có thể đáp ứng các yêu cầu đa ngành của doanh nghiệp hiện đại, mở rộng các chương trình giảng dạy truyền thống của chương trình đơn giảng và kinh tế đúc, khoa học máy tính và khoa học xã hội. Chương trình sẽ cung cấp cho sinh viên với các kỹ năng trong truyền thông doanh nghiệp, kỹ năng quản lý quá trình đổi mới và chiến lược doanh nghiệp và các công cụ cho bối cảnh sáng tạo và quốc tế.... [-]


MIM - Thạc Sĩ Quản Lý Quốc Tế - Truyền Thông Kinh Doanh

United International Business Schools
Qua mạng Tại trường Kết hợp qua mạng và tại trường Bán thời gian 9 - 36 tháng September 2018 Ý Milan + 2 nhiều hơn

Sinh viên toàn thời gian có thể kiếm được bằng Thạc sĩ trong 1 năm học 9 tháng, với tổng số 3 phần tư 20 tín chỉ, hoặc trong vòng 12 tháng khi phát tán khối lượng công việc. [+]

Ngày bắt đầu

Lịch học của chúng tôi dựa trên hệ thống quý (1 quý = 10 tuần). Do cấu trúc linh hoạt của chương trình và thiết kế mô-đun , nhiều ngày bắt đầu có sẵn vào đầu mỗi quý và mọi kỳ hạn, vào tháng 10, tháng 11, tháng 1, tháng 2, tháng 4, tháng 5, tháng 7 và tháng 8. Tất cả các trường đều theo cùng một lịch học.

Thời lượng chương trình

Sinh viên toàn thời gian có thể kiếm được bằng Thạc sĩ trong 1 năm học 9 tháng, với tổng số 3 phần tư 20 tín chỉ, hoặc trong vòng 12 tháng khi phát tán khối lượng công việc.

Sinh viên bán thời gian có thể lấy bằng Thạc sĩ trong 2 đến 3 năm học, tùy thuộc vào số lượng khóa học đã cố gắng mỗi quý, lựa chọn khóa học và lập kế hoạch khóa học; kiếm một nửa số lượng khóa học điển hình bằng hai lần thời lượng của chương trình toàn thời gian. Giờ làm việc linh hoạt hơn, càng có nhiều khóa học để hoàn thành nhanh hơn. Học sinh được coi là bán thời gian trong khi cố gắng 6 hoặc ít hơn các khóa học mỗi quý. Các nghiên cứu bán thời gian chỉ dành cho sinh viên có hộ chiếu quốc gia hoặc giấy phép cư trú.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Ngôn Ngữ Hiện đại Cho Truyền Thông Và Hợp Tác Quốc Tế (dạy Trong Tiếng ý)

University Of Bergamo
Tại trường October 2018 Ý Bergamo

MỤC TIÊU: Để có được một kiến ​​thức toàn diện của ít nhất hai trong số các ngôn ngữ được sử dụng trong giao tiếp quốc tế; Để có được một sự hiểu biết về các nền văn hóa, lịch sử, kinh tế và xã hội của nước mà ngôn ngữ lựa chọn của học sinh được nói; Một kiến ​​thức cơ bản tốt của các ngành khoa học xã hội chính, đối tượng kinh tế và pháp lý; ... [+]

MỤC TIÊU Để có được một kiến ​​thức thấu đáo về ít nhất hai trong số các ngôn ngữ được sử dụng trong giao tiếp quốc tế Để có được một sự hiểu biết về các nền văn hóa, lịch sử, kinh tế và xã hội của nước mà ngôn ngữ lựa chọn của học sinh được nói Một kiến ​​thức cơ bản tốt trong những chủ đề khoa học xã hội, kinh tế và pháp lý chính Khả năng sử dụng các công cụ công nghệ thông tin. CÁC CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP Vị trí trách nhiệm trong công ty của Italia, hành chính công, các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức từ thiện, các tổ chức địa phương Các vị trí trong các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp liên quan đến hợp tác và viện trợ phát triển Các chuyên gia làm việc trong các tổ chức công cộng liên quan đến hội nhập kinh tế, xã hội và văn hóa Đào tạo các nhà nghiên cứu ngôn ngữ tiềm năng. chương trình giảng dạy ... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông, Thông Tin, Xuất Bản (dạy Trong Tiếng ý)

University Of Bergamo
Tại trường October 2018 Ý Bergamo

MỤC TIÊU: Mục tiêu của khóa học là cung cấp các năng lực cần thiết: để nhận biết, phân tích và tạo ra các văn bản và nội dung đa phương tiện cũng như để đối phó với các tổ chức của họ; để thu thập và xử lý thông tin thông qua tư duy phê phán và bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông thích hợp và các công cụ kỹ thuật; ... [+]

MỤC TIÊU

Mục đích của khóa học là để cung cấp các năng lực cần thiết:

để nhận biết, phân tích và tạo ra các văn bản và nội dung đa phương tiện cũng như để đối phó với các tổ chức của họ để thu thập và xử lý thông tin thông qua tư duy phê phán và bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông đầy đủ và công cụ kỹ thuật đến dự án, quản lý nội dung của cả hai giao tiếp nội bộ và bên ngoài trong các công ty tư nhân và hành chính công để cung cấp một kiến ​​thức văn hóa và ngôn ngữ âm thanh cũng như một phương pháp làm việc tốt, thông qua thực tập và làm việc kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản, thông tin và truyền thông. CÁC CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP Truyền thống, và off-line, xuất bản đa phương tiện Báo chí, phát thanh, truyền hình Báo chí và quan hệ công sở các cơ quan truyền thông và quảng cáo các tổ chức văn hóa, bảo tàng, nhà hát Các công ty, cá nhân và hành chính công TUYỂN SINH ... [-]

Thạc Sĩ Marketing Và Truyền Thông

IED – Istituto Europeo di Design Torino
Tại trường 11 tháng November 2018 Ý Turin

Phiên bản thứ 17 - Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một liên kết trực tiếp và được cá nhân hóa. Các Thạc sĩ Marketing và Truyền thông được sinh ra như là một phản ứng với nhu cầu, thể hiện bởi các công ty và các cơ quan, để có được nhân viên có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu của thị trường và sự mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ song song với hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và cơ quan, để hiển thị các điểm liên lạc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đặc biệt đề cập đến lĩnh vực web: từ quản lý truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung. [+]

Phiên bản thứ 17 - Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một liên kết trực tiếp và được cá nhân hóa.

Các Thạc sĩ Marketing và Truyền thông được sinh ra như là một phản ứng với nhu cầu, thể hiện bởi các công ty và các cơ quan, để có được nhân viên có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu của thị trường và sự mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ song song với hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và cơ quan, để hiển thị các điểm liên lạc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đặc biệt đề cập đến lĩnh vực web: từ quản lý truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung.... [-]


Thạc Sỹ Về Hướng đi Sáng Tạo

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm November 2018 Ý Milan

Phiên bản thứ hai - Hôm nay, Giám đốc sáng tạo phải có khả năng hướng dẫn toàn bộ quá trình chiến lược và sáng tạo, phải đối mặt với sự phức tạp với tâm lý linh hoạt và kỹ năng giải quyết vấn đề. Tính năng chính của chuyên gia này là nhận thức được những ý tưởng mới và cơ hội mới cho đối thoại người tiêu dùng thương hiệu mà các công cụ mạng công nghệ, kỹ thuật số và mạng xã hội gần đây nhất đang định hình. Khóa học Thạc sĩ trong Hướng sáng tạo là câu trả lời cho những thay đổi phi thường này trong lĩnh vực giáo dục. Đây là cơ hội để viết tương lai của quảng cáo, phòng thí nghiệm để trải nghiệm sự tái sinh của sự sáng tạo bằng cách đọc nhiều thay đổi vật lý và ảo của môi trường và dịch chúng sang các ngôn ngữ và hình thức giao tiếp mới. Việc đào tạo cung cấp một sự hiểu biết đầy đủ về các quy trình và phương pháp cho phép bạn tạo các chiến dịch truyền thông toàn cầu với sự chú ý đến tất cả các giai đoạn của quan niệm, thiết kế và phát triển của truyền thông quảng cáo. Thạc sĩ được hoàn thành với một tour du lịch học kéo dài một tuần ở London để thăm một số các cơ quan quảng cáo và truyền thông quan trọng và sáng tạo nhất và đáp ứng các Giám đốc Sáng tạo, Lập kế hoạch, Giám đốc Tài khoản và Giám đốc Phim. [+]

Ngày nay, Giám đốc sáng tạo phải có khả năng hướng dẫn toàn bộ quá trình chiến lược và sáng tạo, phải đối mặt với sự phức tạp với tinh thần linh hoạt và kỹ năng giải quyết vấn đề. Tính năng chính của chuyên gia này là nhận thức được những ý tưởng mới và cơ hội mới cho đối thoại người tiêu dùng thương hiệu mà các công cụ mạng công nghệ, kỹ thuật số và mạng xã hội gần đây nhất đang định hình.

Khóa học Thạc sĩ trong Hướng sáng tạo là câu trả lời cho những thay đổi phi thường này trong lĩnh vực giáo dục. Đây là cơ hội để viết tương lai của quảng cáo, phòng thí nghiệm để trải nghiệm sự tái sinh của sự sáng tạo bằng cách đọc nhiều thay đổi vật lý và ảo của môi trường và dịch chúng sang các ngôn ngữ và hình thức giao tiếp mới.... [-]


Thạc Sĩ Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Landor)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm January 2019 Ý Milan

Phiên bản thứ 20 - Quản lý, thái độ thiết kế, định hướng kinh doanh và tầm nhìn chiến lược là những tính năng đặc biệt của khóa học Thạc sĩ về Quản lý thương hiệu và truyền thông. Phát triển các dự án thương hiệu tại IED không chỉ là về việc thực hiện các dự án, mà còn là chấp nhận thách thức, quan sát các xu hướng hiện tại, dự báo và tương tác với các công ty quốc tế thú vị nhất. Vì lý do này, khóa học Thạc sĩ được tổ chức với sự hợp tác của Landor, một trong những cơ quan xây dựng thương hiệu quan trọng nhất ở cấp độ quốc tế. Các công ty như Pomellato, Campari, Ducati, Diesel, KFC, Persol, và Lemonsoda, chỉ cần đề cập đến vài, chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, để tìm một quan điểm mới và đa ngành và cùng nhau phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. Sư Phụ diễn ra trong hai phiên bản, lần đầu tiên trong tháng mười một trong tiếng Ý và thứ hai trong tháng hai, bằng tiếng Anh. Master được tổ chức hợp tác với Landor [+]

Quản lý, thái độ thiết kế, định hướng kinh doanh và tầm nhìn chiến lược là những tính năng đặc biệt của khóa học Thạc sĩ về Quản lý thương hiệu và truyền thông. Phát triển các dự án thương hiệu tại IED không chỉ là về việc thực hiện các dự án, mà còn là chấp nhận thách thức, quan sát các xu hướng hiện tại, dự báo và tương tác với các công ty quốc tế thú vị nhất.

Vì lý do này, khóa học Thạc sĩ được tổ chức với sự hợp tác của Landor, một trong những cơ quan xây dựng thương hiệu quan trọng nhất ở cấp độ quốc tế. Các công ty như Pomellato, Campari, Ducati, Diesel, KFC, Persol, và Lemonsoda, chỉ cần đề cập đến vài, chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, để tìm một quan điểm mới và đa ngành và cùng nhau phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Thông Tin Liên Lạc, Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Và Tiếp Thị Web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ November 2018 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn.... [-]


Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường 12 tháng November 2018 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng.

Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.... [-]


Online Thạc Sĩ Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Qua mạng Bán thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Ý Rome Italy Online + 1 nhiều hơn

Tham gia các trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Thạc Sĩ Tiếp thị và Truyền thông tại Rome Business School là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong các môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm, vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia tìm kiếm một chương trình cấp bằng đẳng cấp thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố một sự nghiệp thành công trong một môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập quốc tế ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu và các dịch vụ mạng và nghề nghiệp đều góp phần làm cho chương trình này trở nên hoàn hảo cho những ai muốn nổi trội trong thị trường việc làm và kinh doanh toàn cầu.... [-]


Thạc Sĩ Marketing Và Truyền Thông

Rome Business School
Qua mạng Tại trường Bán thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia các trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập được đảm bảo ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng quốc tế và nhiều lợi ích khác từ sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Dạy các công thức cho mọi nhu cầu. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia tìm kiếm một chương trình cấp bằng đẳng cấp thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố một sự nghiệp thành công trong một môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập được đảm bảo ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu và các dịch vụ mạng và nghề nghiệp cung cấp tất cả đóng góp để làm cho chương trình này hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn nổi trội trong thị trường việc làm và kinh doanh toàn cầu.... [-]


Thạc Sĩ Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với CBA Design - Carmi E Ubertis)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường 1 năm November 2018 Ý Milan

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình về chất lượng và hiệu suất và giá trị vô hình, chẳng hạn như sự khác biệt, mức độ liên quan và hình ảnh. Làm việc trong các công ty hoặc đại lý, cả hai có thể sử dụng một ngôn ngữ sáng tạo và xử lý các quy trình kỹ thuật và chiến lược. Nhiều công ty, như Swarovski, Lierac, Deborah, Comete Gioielli, TucanoUrbano, Red Bull, Milanosport, Decathlon, Crodino, Carrefour và Nintendo, chỉ cần đề cập đến vài, đã chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, tìm kiếm một tươi, và quan điểm đa ngành, để cùng phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. Thạc sĩ được tổ chức trong quan hệ đối tác với CBA và Carmi e Ubertis. [+]

Chuyên gia quản lý thương hiệu và truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình về chất lượng và hiệu suất và giá trị vô hình, chẳng hạn như sự khác biệt, mức độ liên quan và hình ảnh. Làm việc trong các công ty hoặc đại lý, cả hai có thể sử dụng một ngôn ngữ sáng tạo và xử lý các quy trình kỹ thuật và chiến lược.

Nhiều công ty, như Swarovski, Lierac, Deborah, Comete Gioielli, TucanoUrbano, Red Bull, Milanosport, Decathlon, Crodino, Carrefour và Nintendo, chỉ cần đề cập đến vài, đã chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, tìm kiếm một tươi, và quan điểm đa ngành, để cùng phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ.... [-]