Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp

So sánh 115 Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp

Giao tiếp

Có phải bạn đang tìm kiếm cho một sự nghiệp được kết nối với mạng lưới xây dựng và tiếp xúc nhiều? Có lẽ bạn mơ ước làm việc với các phương tiện truyền thông? Sau đó, một bằng thạc sĩ trong các lĩnh vực như Truyền thông, Truyền thông và / hoặc quan hệ công chúng có thể là mức độ hoàn hảo cho bạn.

Một sự nghiệp trong truyền thông cho phép bạn khám phá những động lực giữa khách hàng và công ty, và bạn sẽ đạt được một kiến ​​thức toàn diện về lý thuyết và thực hành tiếp thị, chiến lược và nghiên cứu. Một mức độ thạc sĩ Truyền thông / Truyền thông bao gồm các chương trình được kết nối với nhiều lĩnh vực khác nhau học tập, bao gồm cả nhân văn, khoa học xã hội và các phương tiện truyền thông, tất cả các kết hợp với nhau trong một khoa học ứng dụng. Với mức độ này, bạn sẽ đạt được một sự hiểu biết rộng về lịch sử của truyền thông và các phương tiện truyền thông và làm thế nào áp dụng đối với bạn như một chuyên gia truyền thông. Một văn bằng về quan hệ công chúng (PR) sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết làm thế nào để quản lý thông tin liên lạc giữa các tổ chức và công chúng của nó, duy trì một hình ảnh công cộng cho các phi lợi nhuận, tổ chức, những người có hồ sơ cao, chẳng hạn như các chính trị gia và người nổi tiếng.


Trên trang này một vài chương trình trong lĩnh vực truyền thông / Truyền thông / quan hệ công chúng (PR) được liệt kê. Có một cái nhìn gần hơn và không ngần ngại click vào các mô tả chương trình mà bạn quan tâm nhất!

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng December 2017 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp. Cùng với các đối tác của chúng tôi IAB (Cục quảng cáo tương tác), Yoox Net-A-Porter Group, The Boston Consulting Group, Google,... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông - Semipresencial

Universidad Católica de Murcia
Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Murcia

khu vực tiếp thị được thiết lập hiện nay là một trong những quan trọng nhất trong thế giới kinh doanh. Bất kỳ công ty, bất kể quy mô, nên chú ý đến mối quan hệ với khách hàng, tạo hoặc bán hàng hoá và dịch vụ cho phép họ để phân biệt mình khỏi đối thủ cạnh tranh của họ, [+]

Tổng quan Phương thức: Pha trộn Bắt đầu: Tháng Mười Thời hạn: 1 năm học tín dụng ECTS: 60 Giám đốc: Maria Concepcion Parra Meroño Presentación khu vực tiếp thị được thiết lập hiện nay là một trong những quan trọng nhất trong thế giới kinh doanh. Bất kỳ công ty, bất kể quy mô, nên chú ý đến mối quan hệ với khách hàng, tạo hoặc bán hàng hoá và dịch vụ cho phép họ để phân biệt mình khỏi đối thủ cạnh tranh của họ, làm cho họ có sẵn cho người tiêu dùng và người sử dụng, nơi họ cần đến chúng, trong thời gian ngắn nhất có thể. Ngoài ra, bạn phải truyền đạt những lợi ích và nhu cầu dịch vụ đáp ứng và sản phẩm được bán trên thị trường, cũng như bản sắc và sự khác biệt của công ty hỗ trợ nó. Những thuật ngữ này trong đó Thạc sĩ nảy sinh trong Marketing và Truyền thông, đặc biệt chú ý đến phương tiện truyền thông và các hình thức truyền thông mới. Từ quan điểm học tập Thạc sĩ Marketing & Truyền thông tập trung vào việc quản lý và Quản trị Marketing, với đặc điểm của các biến Marketing, mặc dù những nơi đặc biệt nhấn mạnh về truyền thông trong công ty, cả hai từ quan điểm xem các thông tin liên lạc trong kinh doanh và trong phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới và nhiều hệ... [-]

Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm March 2018 Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia vào trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới quốc tế và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên môn và cá nhân của bạn. Dạy công thức cho mọi nhu cầu. [+]

HỌC BỔNG CUỐI AVAILABLE, APPLY NOW!

Thạc Sĩ Tiếp thị và Truyền thông tại Trường Kinh doanh Rôma là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong các môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập quốc tế, 2 chuyến tham quan học tập tại Paris và Barcelona cùng với sự nghiệp và dịch vụ kết nối đã góp phần làm cho chương trình này trở nên phù hợp với những ai tìm kiếm thị trường lao động và trong kinh doanh toàn cầu. Ngày bắt đầu: mỗi năm, vào tháng 3 và tháng 10.... [-]


Thạc Sĩ Công Nghệ Thông Tin Liên Lạc (mtc)

CESTE Business School
Tại trường Bán thời gian 2 học kỳ October 2018 Tây Ban Nha Saragossa Bolivia Cochabamba La Paz Santa Cruz Oruro + 5 nhiều hơn

Các Thạc sĩ nhằm mục đích để chuẩn bị các chuyên gia với một tinh thông cao các kỹ năng liên quan đến các chuyên gia công nghệ thông tin trong công nghệ tiên tiến trên thị trường, nhưng đồng thời có thể dễ dàng thích nghi với các loại công nghệ và các nhà cung cấp. Các chuyên gia sẽ có thể chịu trách nhiệm về nhiệm vụ quy hoạch và các dự án, thiết kế và giải quyết vấn đề. [+]

Các Thạc sĩ nhằm mục đích để chuẩn bị các chuyên gia với một tinh thông cao các kỹ năng liên quan đến các chuyên gia công nghệ thông tin trong công nghệ tiên tiến trên thị trường, nhưng đồng thời có thể dễ dàng thích nghi với các loại công nghệ và các nhà cung cấp. Các chuyên gia sẽ có thể chịu trách nhiệm về nhiệm vụ quy hoạch và các dự án, thiết kế và giải quyết vấn đề. Mô tả chương trình Thạc sĩ công nghệ thông tin liên lạc (MTC) Ai được định hướng Master là nhằm mục đích sinh viên tốt nghiệp tại các trường đại học và các trường kinh doanh, đặc biệt là trong các ngành liên quan đến khoa học máy tính (toán học, vật lý, thống kê, kỹ thuật, hóa học ...). Đối với những người không có một trường đại học và cho những ai muốn có được một trình độ cấp giấy chứng nhận chuyên nghiệp, nó có thể truy cập nếu họ xác nhận kinh nghiệm chuyên môn ở cấp trung trong công ty của bạn, tối thiểu là 2 đến 3 năm trong khu vực Công nghệ thông tin. Mục tiêu Các Thạc sĩ nhằm mục đích để chuẩn bị các chuyên gia với một tinh thông cao các kỹ năng liên quan đến các chuyên gia công nghệ thông tin trong công nghệ tiên tiến trên thị trường, nhưng đồng thời có thể dễ dàng... [-]

Thạc Sĩ Truyền Thông

CESMA Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2017 Tây Ban Nha Madrid

Mục tiêu chính của Thạc sĩ này là cung cấp đào tạo cụ thể cho các chuyên gia truyền thông để đáp ứng những thách thức họ phải đối mặt như là kết quả của việc xác định lại chức năng của nó, những thay đổi trong lĩnh vực này. [+]

"Nó đã không thay đổi thông tin liên lạc đã thay đổi cách chúng ta giao tiếp."

phản ánh này DIRCOM một công ty Tây Ban Nha quan trọng, đặt chúng ta cũng vào điểm khởi đầu của một cuộc hành trình mà chúng ta sẽ làm việc cùng với một mục đích cuối cùng: học cách di chuyển các thông điệp và ý tưởng từ công ty đến một thế giới thay đổi bởi tiến bộ kỹ thuật đã được thực hiện một lần lượt triệt để cảnh quan truyền thông và làm thế nào để tiếp nhận và tiêu thụ thông tin.

Quản lý thông tin liên lạc trong bất kỳ công ty, nó không còn là một nhiệm vụ mà chỉ đơn giản tạo ra thông cáo báo chí, báo cáo hoặc chuẩn bị tạo ra các sự kiện. Đó là một nhiệm vụ chiến lược đó đòi hỏi transversality giữa các bộ phận, một sự hiện diện liên tục trong kế hoạch của công ty, và một phương pháp làm việc, trong đó chúng ta phải trở thành 'dẫn' cho tất cả các thành viên của công tác tổ chức liên kết dưới cùng một thông điệp. Các DIRCOM tạo ra giá trị gia tăng và ngày càng trở nên phù hợp hơn trong kinh doanh.... [-]


Chủ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị Trong Tương Lai ở Madrid

GBSB Global Business School
Tại trường Toàn thời gian 9 - 12 tháng Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Madrid

Nghiên cứu Truyền thông và Tiếp thị Tương lai tại một trường kinh doanh Trường hợp "Kỹ thuật số" là tại Core của nó. GBSB Global là tổ chức giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được Microsoft công nhận là nhà lãnh đạo trong giáo dục kỹ thuật số. [+]

Tại sao lại là Thạc sĩ Truyền thông và Tiếp thị Tương lai ở Madrid Nghiên cứu Truyền thông và Tiếp thị Tương lai tại một trường kinh doanh Trường hợp "Kỹ thuật số" là tại Core của nó. GBSB Global là tổ chức giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được Microsoft công nhận là nhà lãnh đạo trong giáo dục kỹ thuật số. Mô tả chương trình Thạc Sĩ Truyền Thông và Tiếp Thị Tương Lai tại Madrid dạy học sinh những phương pháp hiệu quả nhất để lên kế hoạch và đưa ra chiến dịch truyền thông đa kênh tích hợp và tiếp thị thành công trên thị trường toàn cầu. Thạc sĩ truyền thông tiếp thị tại Madrid kết hợp các giáo lý trong lãnh vực lãnh đạo, chiến lược kinh doanh toàn cầu, tiếp thị kỹ thuật số và sáng tạo, truyền thông thương hiệu, cũng như nghiên cứu xu thế và phân tích thị trường. Thạc sĩ truyền thông tiếp thị tại Madrid cũng có một mô đun tương tác, "Trò chơi mô phỏng chiến lược tiếp thị và chiến lược", trong đó sinh viên có cơ hội áp dụng kỹ năng ra quyết định mang tính chiến lược vào mô phỏng kinh doanh thực tế để chuẩn bị cho những thách thức của Ngành công nghiệp tiếp thị. Học sinh cũng sẽ học các phương pháp tốt nhất để tận dụng email và phương tiện truyền thông xã hội phân... [-]

Ma Trong Công Nghệ Và Mã Của Truyền Thông

Link Campus University
Tại trường Toàn thời gian 2 năm November 2017 Ý Rome

Các chương trình thường xuyên được đặc trưng bởi một thành phần thực nghiệm mạnh mẽ, kết quả của các hoạt động hội thảo khác nhau nhằm mục đích [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. Một kiến ​​thức kỹ thuật tốt là cơ sở để đối phó thành công với kế hoạch và sáng tạo. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số và tốc độ phát triển của công nghệ thông tin (thông tin và công nghệ thông) trong thực tế liên tục thách thức các chuyên gia mới. Ba năm học bằng cử nhân và chương trình cấp bằng của Thầy được hình thành để cung cấp các công cụ cần thiết để tham gia essencial những thách thức này. Một khóa học tiếng Ý miễn phí sẽ được cung cấp cho tất cả học sinh người pre-áp dụng vào tuần đầu tiên của tháng Sáu. Thông qua liên tục nghiên cứu và học tập, sau đó, bạn sẽ làm chủ thế giới kỹ thuật số để sử dụng nó như một công cụ để tạo ra các sản phẩm tiên tiến và thiết kế các dịch vụ mới và thú vị hơn cho người dùng. Khoa học Các chương trình thường xuyên được đặc trưng bởi một thành phần thực nghiệm mạnh mẽ, kết quả của các hoạt động hội thảo khác nhau nhằm mục đích "làm thật", phối hợp với các trung tâm nghiên cứu trong các trường đại học và với các đơn vị khác có liên quan đến nó, các khía cạnh lý thuyết thảo luận trong các bài học. Một tính năng độc đáo của khóa học là sự hiện diện... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị Chính Trị

CESCOMPOL - Centro de Estudios Superiores de Comunicación y Marketing Político
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. [+]

MỤC TIÊU: Sinh viên hoàn thành chương trình này: Họ cải thiện hồ sơ chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực chính trị. Họ sẽ có được chiến lược và kỹ thuật truyền thông để áp dụng chúng vào các ứng cử viên chính trị. Làm việc như chiến dịch bầu cử cố vấn hay thông tin liên lạc chính phủ Trở thành chuyên gia trong việc thúc đẩy tư vấn tiếp thị bầu cử như một tác phẩm trong dịch vụ của lớp chính trị. Nhằm mục đích: Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. METODOLODÍA CESCOMPOL là một trung tâm hợp tác của Đại học Alcala de Henares (UAH), một trong những lâu đời nhất ở châu Âu. Nội dung học tập của bậc thầy này được cấu trúc cho các vấn đề hơn generic (chẳng hạn như thông tin liên lạc chính trị) để module cụ thể (chẳng hạn như các ứng dụng Chính phủ, một đảng chính trị và một ứng cử viên). Phương pháp này dựa trên cả hai phần lý thuyết và thực hành, để củng cố tất cả các kiến ​​thức thu được và tất... [-]

Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp.

 

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]


Bậc Thầy Trong Giao Tiếp Và Quản Lý Văn Hóa

Zeppelin University
Tại trường Toàn thời gian 1 - 2 năm August 2018 Đức Friedrichshafen

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21. [+]

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21. Trình độ thạc sĩ của chúng tôi trong lĩnh vực "Truyền thông & Quản lý văn hóa"Đáp ứng những thách thức này. Tại đây, sinh viên có thể lựa chọn giữa hai bài hát khác nhau, có nghĩa là họ có thể tập trung vào một trong hai "Thông tin và Truyền thông" hoặc "sản xuất văn hóa". Một mặt, sinh viên tốt nghiệp của khóa học này tìm hiểu và phân tích nền tảng văn hóa của xã hội hiện nay, trong khi mặt khác họ được kích hoạt, thông qua thực hành giao tiếp, để đóng một vai trò trong việc giải quyết các vấn đề xã hội hiện nay. Cùng với nhau, truyền thông và văn hóa là những khái niệm cơ bản của xã hội hiện đại không. Họ nhấn mạnh những gì chúng tôi đưa cho các cấp, và trong quá trình này, gọi nó vào câu hỏi. Đó là thay đổi tình hình. Các thạc sĩ trong lĩnh vực "Truyền thông & Văn hóa quản lý" cung cấp cho sinh viên một phân tích quan trọng với... [-]

Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Doanh Nghiệp

IMF Business School
Tại trường Bán thời gian 17 tuần Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Madrid

Thạc sĩ này được xây dựng trên sự hiểu biết về những chìa khóa để phát triển một chiến lược cho sáng tạo, hiệu quả, chi phí hiệu quả và nhằm tối đa hóa các giao tiếp kinh nghiệm của khách hàng. các xu hướng đột phá nhất được phân tích, chiến lược để nghiên cứu tác động kinh doanh lớn hơn, và sẽ được giải thích chi tiết tất cả các công cụ cho phép chúng ta thực hiện một mô hình phức tạp trong quản lý thông tin liên lạc, có tính đến sự sống chung của thế giới trực tuyến và offline và đặc biệt chú ý đến các tác động đến kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. Thạc sĩ này được xây dựng trên sự hiểu biết về những chìa khóa để phát triển một chiến lược cho sáng tạo, hiệu quả, chi phí hiệu quả và nhằm tối đa hóa các giao tiếp kinh nghiệm của khách hàng. các xu hướng đột phá nhất được phân tích, chiến lược để nghiên cứu tác động kinh doanh lớn hơn, và sẽ được giải thích chi tiết tất cả các công cụ cho phép chúng ta thực hiện một mô hình phức tạp trong quản lý thông tin liên lạc, có tính đến sự sống chung của thế giới trực tuyến và offline và đặc biệt chú ý đến các tác động đến kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Các diễn giả tốt nhất để trang trải, thông qua một cách tiếp cận chủ yếu là thực tế, tổng số mô hình kinh doanh truyền thông là nhân vật chính của mô hình kinh doanh mới. 60 ECTS trong đó có 170 giờ là gương mặt được tổ chức trong 12 module và một hội thảo, kèm theo một dự thảo truyền thông của một công ty. Xuất sắc thực tiễn và được hỗ trợ bởi các trường hợp thực. tổng thể này sẽ cho phép học sinh theo học tạo ra các chiến lược truyền thông của công ty hiệu quả nhất trong lĩnh vực tổ chức và lãnh đạo các nguồn lực cần thiết để thực hiện... [-]

International Communication

Hanze University of Applied Sciences - Groningen, the Netherlands
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ September 2018 Hà Lan Groningen Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Leeds Litva Vilnius + 4 nhiều hơn

[+]

Các tập đoàn cung cấp một chương trình độc đáo liên thạc sĩ trong truyền thông Quốc tế (MIC). [-]

Bậc Thầy Của Các Nghiên Cứu Tiên Tiến Trong Giao Tiếp Liên Văn Hóa (mic)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Lugano

Bán thời gian chương trình sau đại học cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập. [+]

Nâng cao trình độ chuyên môn của bạn trong khu vực công cộng hoặc tư nhân có năng lực liên văn hóa cấp cao!

 

Ấn bản mới bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2017

Các Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp trong Intercultural Truyền thông (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

 

Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập.... [-]


Bậc Thầy Trong Giao Tiếp Kinh Doanh

INSA Business, Marketing & Communication School
Tại trường Bán thời gian 10 tháng October 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Bằng cấp này kết hợp tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng giới thiệu sinh viên của chúng tôi đến thực tại của thế giới chuyên nghiệp thông qua một chương trình giới thiệu việc làm thú vị, cùng một lúc vì nó cung cấp cho họ với một âm thanh và nền tảng rộng cần thiết để thực hiện thành công các chuyên gia như tương lai trong giao tiếp kinh doanh . [+]

Trình bày Bằng cấp này kết hợp tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng giới thiệu sinh viên của chúng tôi đến thực tại của thế giới chuyên nghiệp thông qua một chương trình giới thiệu việc làm thú vị, cùng một lúc vì nó cung cấp cho họ với một âm thanh và nền tảng rộng cần thiết để thực hiện thành công các chuyên gia như tương lai trong giao tiếp kinh doanh . Mục tiêu Cung cấp một nền tảng mạnh mẽ trong các lĩnh vực sau: tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng, kinh doanh và công nghệ truyền thông mới. Để phát triển phân tích, ra quyết định và kỹ năng làm việc theo nhóm để cung cấp cho các khu vực với các chuyên gia có tay nghề cao với sự chủ động, có khả năng giả thành công trách nhiệm quản lý Truyền thông. Mục tiêu a) Sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia, những người muốn mở rộng tầm nhìn việc làm của họ. b) Có kinh nghiệm chuyên gia những người muốn đi về nhiệm vụ và trách nhiệm mới. c) Các công ty tìm kiếm đào tạo nhân viên. d) Sinh viên tốt nghiệp trong đào tạo nghề và giáo dục đại học trong kinh doanh tìm kiếm chuẩn bị thực tế để đi làm. Cơ hội nghề nghiệp Các lối ra chuyên nghiệp chính, trong số những người khác, là: Giám đốc chiến lược Giám... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Thông Tin Liên Lạc, Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Và Tiếp Thị Web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ November 2017 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. Tại sao chọn một Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị trực tuyến? The Master mới trong truyền thông, truyền thông xã hội và Web mức thị Up sẽ thành chuẩn bị bạn để hoạt động trong một ngành công nghiệp cạnh tranh cao thông qua đào tạo đến 360 độ trong tiếp thị và truyền thông. Vào cuối của Thạc sĩ, bạn sẽ có khả năng thiết kế, quản lý và giám sát các chiến dịch truyền thông tích hợp, chỉ sử dụng các kỹ thuật cổ điển để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, các kỹ thuật tiên tiến nhất của Web Marketing và truyền thông trên... [-]