Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp

So sánh 154 Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp

Giao tiếp

Có phải bạn đang tìm kiếm cho một sự nghiệp được kết nối với mạng lưới xây dựng và tiếp xúc nhiều? Có lẽ bạn mơ ước làm việc với các phương tiện truyền thông? Sau đó, một bằng thạc sĩ trong các lĩnh vực như Truyền thông, Truyền thông và / hoặc quan hệ công chúng có thể là mức độ hoàn hảo cho bạn.

Một sự nghiệp trong truyền thông cho phép bạn khám phá những động lực giữa khách hàng và công ty, và bạn sẽ đạt được một kiến ​​thức toàn diện về lý thuyết và thực hành tiếp thị, chiến lược và nghiên cứu. Một mức độ thạc sĩ Truyền thông / Truyền thông bao gồm các chương trình được kết nối với nhiều lĩnh vực khác nhau học tập, bao gồm cả nhân văn, khoa học xã hội và các phương tiện truyền thông, tất cả các kết hợp với nhau trong một khoa học ứng dụng. Với mức độ này, bạn sẽ đạt được một sự hiểu biết rộng về lịch sử của truyền thông và các phương tiện truyền thông và làm thế nào áp dụng đối với bạn như một chuyên gia truyền thông. Một văn bằng về quan hệ công chúng (PR) sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết làm thế nào để quản lý thông tin liên lạc giữa các tổ chức và công chúng của nó, duy trì một hình ảnh công cộng cho các phi lợi nhuận, tổ chức, những người có hồ sơ cao, chẳng hạn như các chính trị gia và người nổi tiếng.


Trên trang này một vài chương trình trong lĩnh vực truyền thông / Truyền thông / quan hệ công chúng (PR) được liệt kê. Có một cái nhìn gần hơn và không ngần ngại click vào các mô tả chương trình mà bạn quan tâm nhất!

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Marketing Và Truyền Thông

Université Internationale de Casablanca
Tại trường Toàn thời gian 2 năm August 2018 Maroc Casablanca

Khóa huấn luyện này sẽ cho phép các sinh viên để trở thành nguồn đề xuất trong các lĩnh vực và đảm bảo cho anh một mức độ tự chủ thực sự trên các chức năng của người quản lý loại sản phẩm hoặc người quản lý tiếp thị. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. đào tạo này kéo dài hai năm (M1 và M2) hoặc 4 học kỳ trong tổng số. Nó là dành cho sinh viên có nhu cầu tiếp tục kiến ​​thức của họ trong thế giới của Marketing và Truyền thông, tìm hiểu xu hướng thị trường từ sự mong đợi của người tiêu dùng, mà còn phát triển phân tích, giao tiếp và kỹ năng giao tiếp của họ để thực hiện ra quyết định trong một tổ chức. Khóa huấn luyện này sẽ cho phép các sinh viên để trở thành nguồn đề xuất trong các lĩnh vực và đảm bảo cho anh một mức độ tự chủ thực sự trên các chức năng của người quản lý loại sản phẩm hoặc người quản lý tiếp thị. Tuyển sinh trong M1 Truy cập năm 1 Master (M1) đòi hỏi một mức độ mức độ bằng tốt nghiệp trong quản lý và kinh tế hoặc tương đương (bac 3) trong các lĩnh vực quản lý hoặc hình tương tự khác có liên quan sẽ được đánh giá bởi đội ngũ giảng dạy. ĐIỀU KIỆN TIẾP CẬN Việc lựa chọn sau: tập nghiên cứu kiểm tra Pháp: viết thử nghiệm kiểm tra tiếng Anh: Đối với sinh viên tốt nghiệp UIC B1 thử CEFR Cấp Đối với sinh viên tốt nghiệp từ các tổ chức khác: B2 thử CEFR Cấp phỏng vấn bằng miệng về kiến ​​thức tổng quát và tiềm năng của... [-]

Bằng Thạc Sĩ Chính Thức Trong Giao Tiếp Chính Trị Và Thể Chế (bằng Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Tư Vấn Và Thông Tin Liên Lạc Chính Trị - USC)

Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset
Tại trường Toàn thời gian 1 năm May 2018 Tây Ban Nha Madrid

Chương trình này cho phép truy cập bằng kép Thạc sĩ trong truyền thông chính trị và thể chế ở các Viện nghiên cứu Đại học Ortega y Gasset (IUIOG) và Thạc sĩ về Tiếp thị, tư vấn và chính sách truyền thông tại Đại học Santiago de Compostela (USC). [+]

Chương trình này cho phép truy cập bằng kép Thạc sĩ trong truyền thông chính trị và thể chế ở các Viện nghiên cứu Đại học Ortega y Gasset (IUIOG) và Thạc sĩ về Tiếp thị, tư vấn và chính sách truyền thông tại Đại học Santiago de Compostela (USC). Giáo viên các tín chỉ trong các Thạc sĩ được công nhận tự động, mà không cần phải có các khóa học đào tạo bổ sung cho việc truy cập đến các nghiên cứu tiến sĩ tại Đại học Santiago de Compostela và Murcia thông qua các thỏa thuận chương trình với các trường đại học. Mục tiêu Các Thạc sĩ trong truyền thông chính trị và thể chế Đây là tài liệu tham khảo chính của môn học này ở Tây Ban Nha, đã được xem xét trong các năm 2012, 2013 và 2014 Thầy tốt nhất của truyền thông, theo bảng xếp hạng uy tín của thạc chuẩn bị hàng năm của tờ El Mundo. chương trình đào tạo của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia truyền thông trong tổ chức với một cách tiếp cận chiến lược. Nó cung cấp cho những người muốn chuyên về lĩnh vực này, các công cụ cần thiết, cả lý thuyết và đặc biệt là thiết thực cho việc thiết kế và thực hiện các chiến lược hiệu quả và chính sách hiệu quả và truyền thông tổ chức. Mục tiêu tổng quát: Thạc... [-]

Thạc Sĩ Về Truyền Thông Doanh Nghiệp

EAE Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm April 2018 Tây Ban Nha Madrid

Toàn thời gian Thạc sĩ Chương trình Truyền thông của EAE Business School được thiết kế để đào tạo các nhà quản lý về công cụ truyền thông mới .... [+]

Thạc sĩ Truyền thông doanh nghiệp

Giao tiếp là một quá trình năng động: các xã hội phương tiện truyền thông đã dẫn đến sự đóng tổ chức cách giao tiếp với tất cả các bên liên quan, cả bên trong và bên ngoài. Các Web 2. 0, đến lượt nó, đã trở thành công nghệ xã hội mới (cộng đồng ảo, blog, podcast, vv) về các vấn đề về mối quan hệ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Toàn thời gian Thạc sĩ Chương trình Truyền thông của EAE Business School được thiết kế để đào tạo các nhà quản lý trong quản lý các công cụ truyền thông mới của truyền thông, để áp dụng chúng trong việc đạt được mục tiêu của họ. ... [-]


Thạc Sĩ Truyền Thông Của Công Ty: Quan Hệ Công Chúng, Giao Thức Và Các Sự Kiện Trong Barcelona

ESERP Business School
Tại trường Bán thời gian 1 năm October 2017 Tây Ban Nha Barcelona

Hình thành bạn để đối phó với giới truyền thông và tìm hiểu làm thế nào để dự án một hình ảnh công ty tốt và làm thế nào các đại lý bên ngoài ảnh hưởng đến tất cả các quyết định. [+]

nghiên cứu Thạc sĩ Truyền thông doanh nghiệp: Quan hệ công chúng, Nghị định thư và sự kiện ở Barcelona sẽ cho phép bạn để phát triển thông tin liên lạc của bạn để làm việc trong kỹ năng kinh doanh. Nếu bạn là một người tích cực, với kỹ năng con người và quan tâm đến thông tin liên lạc, chú ý! Bạn có thể ngồi trên khu vực thông tin liên lạc của bất kỳ công ty vì bạn đã được đào tạo để đối phó với phương tiện truyền thông và bạn sẽ nắm vững quan hệ công chúng nói chung, cho phép thậm chí vượt qua cuộc khủng hoảng nội bộ và bên ngoài. Bạn cũng sẽ tìm hiểu các giao thức khác nhau, chẳng hạn như chính thức, doanh nghiệp và xã hội, cả hai tổ chức một số sự kiện để giúp đỡ người khác trong tên công ty của bạn. Không chỉ có vậy, mà còn có được những biện pháp cần thiết để chuẩn bị ngân sách cho phép bạn thực hiện thành công những sự kiện này khái niệm. Thậm chí, bạn làm chủ không lời, quan trọng trong mạng khi truyền thông và giải thích các thông điệp. Bạn biết đấy, nếu bạn muốn làm việc trong bất kỳ lĩnh vực truyền thông của công ty và quan hệ công chúng, nghiên cứu Thạc sĩ Truyền thông doanh nghiệp: Quan hệ công chúng, Nghị định thư và sự kiện ở... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng December 2017 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp. Cùng với các đối tác của chúng tôi IAB (Cục quảng cáo tương tác), Yoox Net-A-Porter Group, The Boston Consulting Group, Google,... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị Chính Trị

CESCOMPOL - Centro de Estudios Superiores de Comunicación y Marketing Político
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2017 Tây Ban Nha Madrid

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. [+]

MỤC TIÊU: Sinh viên hoàn thành chương trình này: Họ cải thiện hồ sơ chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực chính trị. Họ sẽ có được chiến lược và kỹ thuật truyền thông để áp dụng chúng vào các ứng cử viên chính trị. Làm việc như chiến dịch bầu cử cố vấn hay thông tin liên lạc chính phủ Trở thành chuyên gia trong việc thúc đẩy tư vấn tiếp thị bầu cử như một tác phẩm trong dịch vụ của lớp chính trị. Nhằm mục đích: Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. METODOLODÍA CESCOMPOL là một trung tâm hợp tác của Đại học Alcala de Henares (UAH), một trong những lâu đời nhất ở châu Âu. Nội dung học tập của bậc thầy này được cấu trúc cho các vấn đề hơn generic (chẳng hạn như thông tin liên lạc chính trị) để module cụ thể (chẳng hạn như các ứng dụng Chính phủ, một đảng chính trị và một ứng cử viên). Phương pháp này dựa trên cả hai phần lý thuyết và thực hành, để củng cố tất cả các kiến ​​thức thu được và tất... [-]

Chủ Chính Thức Trong Việc Tạo Ra Và Phát Triển Các Dự án Kỹ Thuật Số

FDModa - LCI Barcelona
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2017 Tây Ban Nha Barcelona

Mục tiêu chính của Thạc sĩ trong sáng tạo và phát triển các dự án kỹ thuật số là để cung cấp đào tạo tiên tiến và tính chất chuyên ngành đó sẽ chuẩn bị sinh viên cạnh tranh để cung cấp các giải pháp sáng tạo và các mệnh đề giá trị mới cho một thị trường, từ một điểm kỹ thuật của xem Đó là theo cấp số nhân đang hoạt động và đang bùng nổ. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. Thạc sĩ Sáng tạo và phát triển kỹ thuật số dự án Mục tiêu chính của Thạc sĩ trong sáng tạo và phát triển các dự án kỹ thuật số là để cung cấp đào tạo tiên tiến và tính chất chuyên ngành đó sẽ chuẩn bị sinh viên cạnh tranh để cung cấp các giải pháp sáng tạo và các mệnh đề giá trị mới cho một thị trường, từ một điểm kỹ thuật của xem Đó là theo cấp số nhân đang hoạt động và đang bùng nổ. Các nhà thiết kế kỹ thuật số hiện tại là trung tâm của các gia đình khác nhau và các lĩnh vực chuyên môn như nghe nhìn truyền thông, các ngành Nghệ thuật đồ họa Quảng cáo Quan hệ công chúng và các tương tác thiết kế sáng tạo đồ họa, và cho thấy sự phối hợp ngày càng tăng thường bao trùm trong ngành công nghiệp gọi kinh nghiệm và ngày càng hướng tới các phương tiện truyền thông kỹ thuật số cũng chỉ các nghiên cứu ngành và các báo cáo địa phương và tiểu bang khác nhau. Không giống như hầu hết cung cấp đào tạo trong lĩnh vực thiết kế kỹ thuật số, các yếu tố khác biệt của Masters này trong Sáng Tạo Digital và Dự án Phát triển là để tạo ra cái được gọi là Front End Designer (Front End hoặc Frontend Designer) trong thế... [-]

Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm October 2017 Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia vào trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thanh toán thực tập, sinh viên đến từ 140 quốc gia, phục vụ sự nghiệp, mạng quốc tế và nhiều lợi ích khác cho phát triển nghề nghiệp và cá nhân của bạn. Dạy công thức cho mọi nhu cầu. [+]

HỌC BỔNG CUỐI AVAILABLE, APPLY NOW! Các Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Trường Kinh doanh Rome là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia tìm kiếm một chương trình học đẳng cấp thế giới trong các đối tượng này, để bắt đầu hoặc củng cố một sự nghiệp thành công trong một môi trường quốc tế. Các chất lượng giảng dạy, thực tập quốc tế phải trả và dịch vụ sự nghiệp và mạng trên cung cấp tất cả góp phần làm cho chương trình này hoàn toàn phù hợp cho những người tìm kiếm để nổi trội trong thị trường việc làm và trong kinh doanh toàn cầu. ... [-]

Bậc Thầy Trong Thiết Kế Dịch Vụ

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng January 2018 Ý Milan

Các chương trình Thạc sĩ Thiết kế dịch vụ là có nghĩa là để nuôi dưỡng kể chuyện và tạo mẫu kỹ năng, giải quyết vấn đề và thiết kế kinh doanh tiếp cận để giúp học sinh phát triển ý tưởng dịch vụ sáng tạo. Thông qua người sử dụng quan sát, sinh viên sẽ phát hiện nhu cầu của người sử dụng chưa được đáp ứng và phát triển kịch bản hấp dẫn, hệ thống vật lý và ảo của các trải nghiệm dịch vụ, làm việc tiếp xúc gần với các chuyên gia, các doanh nghiệp và các tổ chức khu vực công. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. công nghệ thông tin và truyền thông mới được đưa vào một cuộc cách mạng dẫn đến một sự thay đổi căn bản trong cách dịch vụ được cung cấp và được hưởng, tạo ra nhu cầu phát triển và ham muốn, cả trong công chúng và khu vực tư nhân. Thiết kế dịch vụ, thông qua một cách tiếp cận tích hợp và đa ngành, hoạt động trong bối cảnh này và có nhiệm vụ phải hiểu và nắm bắt những thay đổi xã hội để cung cấp kinh nghiệm và giải pháp cho các tình huống không thể đoán trước tương lai. Các bậc thầy trong thiết kế dịch vụ chương trình là có nghĩa là để nuôi dưỡng kể chuyện và tạo mẫu kỹ năng, giải quyết vấn đề kinh doanh và tiếp cận thiết kế để giúp học sinh phát triển ý tưởng dịch vụ sáng tạo. Thông qua người sử dụng quan sát, sinh viên sẽ phát hiện nhu cầu của người sử dụng chưa được đáp ứng và phát triển kịch bản hấp dẫn, hệ thống vật lý và ảo của các trải nghiệm dịch vụ, làm việc tiếp xúc gần với các chuyên gia, các doanh nghiệp và các tổ chức khu vực công. Khán giả Chương trình này được gửi đến các ứng cử viên có một mức độ đầu tiên cấp và / hoặc kinh nghiệm chuyên môn trong Visual Và Thiết kế... [-]

Bậc Thầy Trong Giao Tiếp Và Quản Lý Văn Hóa

Zeppelin University
Tại trường Toàn thời gian 1 - 2 năm August 2018 Đức Friedrichshafen

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21. [+]

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21. Trình độ thạc sĩ của chúng tôi trong lĩnh vực "Truyền thông & Quản lý văn hóa"Đáp ứng những thách thức này. Tại đây, sinh viên có thể lựa chọn giữa hai bài hát khác nhau, có nghĩa là họ có thể tập trung vào một trong hai "Thông tin và Truyền thông" hoặc "sản xuất văn hóa". Một mặt, sinh viên tốt nghiệp của khóa học này tìm hiểu và phân tích nền tảng văn hóa của xã hội hiện nay, trong khi mặt khác họ được kích hoạt, thông qua thực hành giao tiếp, để đóng một vai trò trong việc giải quyết các vấn đề xã hội hiện nay. Cùng với nhau, truyền thông và văn hóa là những khái niệm cơ bản của xã hội hiện đại không. Họ nhấn mạnh những gì chúng tôi đưa cho các cấp, và trong quá trình này, gọi nó vào câu hỏi. Đó là thay đổi tình hình. Các thạc sĩ trong lĩnh vực "Truyền thông & Văn hóa quản lý" cung cấp cho sinh viên một phân tích quan trọng với... [-]

Bậc Thầy Của Các Nghiên Cứu Tiên Tiến Trong Giao Tiếp Liên Văn Hóa (mic)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2017 Thụy Sĩ Lugano

Bán thời gian chương trình sau đại học cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập. [+]

Nâng cao trình độ chuyên môn của bạn trong khu vực công cộng hoặc tư nhân có năng lực liên văn hóa cấp cao!

 

Ấn bản mới bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2017

Các Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp trong Intercultural Truyền thông (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

 

Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập.... [-]


Ma Trong Công Nghệ Và Mã Của Truyền Thông

Link Campus University
Tại trường Toàn thời gian 2 năm November 2017 Ý Rome

Các chương trình thường xuyên được đặc trưng bởi một thành phần thực nghiệm mạnh mẽ, kết quả của các hoạt động hội thảo khác nhau nhằm mục đích [+]

Một kiến ​​thức kỹ thuật tốt là cơ sở để đối phó thành công với kế hoạch và sáng tạo. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số và tốc độ phát triển của công nghệ thông tin (thông tin và công nghệ thông) trong thực tế liên tục thách thức các chuyên gia mới. Ba năm học bằng cử nhân và chương trình cấp bằng của Thầy được hình thành để cung cấp các công cụ cần thiết để tham gia essencial những thách thức này. Một khóa học tiếng Ý miễn phí sẽ được cung cấp cho tất cả học sinh người pre-áp dụng vào tuần đầu tiên của tháng Sáu. Thông qua liên tục nghiên cứu và học tập, sau đó, bạn sẽ làm chủ thế giới kỹ thuật số để sử dụng nó như một công cụ để tạo ra các sản phẩm tiên tiến và thiết kế các dịch vụ mới và thú vị hơn cho người dùng. Khóa học Các chương trình thường xuyên được đặc trưng bởi một thành phần thực nghiệm mạnh mẽ, kết quả của các hoạt động hội thảo khác nhau nhằm mục đích "làm thật", phối hợp với các trung tâm nghiên cứu trong các trường đại học và với các đơn vị khác có liên quan đến nó, các khía cạnh lý thuyết thảo luận trong các bài học. Một tính năng độc đáo của khóa học là sự hiện diện của một giảng viên có trình độ cao... [-]

Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp.

 

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]


Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Doanh Nghiệp

IMF Business School
Tại trường Bán thời gian 17 tuần Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Madrid

Thạc sĩ này được xây dựng trên sự hiểu biết về những chìa khóa để phát triển một chiến lược cho sáng tạo, hiệu quả, chi phí hiệu quả và nhằm tối đa hóa các giao tiếp kinh nghiệm của khách hàng. các xu hướng đột phá nhất được phân tích, chiến lược để nghiên cứu tác động kinh doanh lớn hơn, và sẽ được giải thích chi tiết tất cả các công cụ cho phép chúng ta thực hiện một mô hình phức tạp trong quản lý thông tin liên lạc, có tính đến sự sống chung của thế giới trực tuyến và offline và đặc biệt chú ý đến các tác động đến kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp. [+]

Thạc sĩ này được xây dựng trên sự hiểu biết về những chìa khóa để phát triển một chiến lược cho sáng tạo, hiệu quả, chi phí hiệu quả và nhằm tối đa hóa các giao tiếp kinh nghiệm của khách hàng. các xu hướng đột phá nhất được phân tích, chiến lược để nghiên cứu tác động kinh doanh lớn hơn, và sẽ được giải thích chi tiết tất cả các công cụ cho phép chúng ta thực hiện một mô hình phức tạp trong quản lý thông tin liên lạc, có tính đến sự sống chung của thế giới trực tuyến và offline và đặc biệt chú ý đến các tác động đến kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Các diễn giả tốt nhất để trang trải, thông qua một cách tiếp cận chủ yếu là thực tế, tổng số mô hình kinh doanh truyền thông là nhân vật chính của mô hình kinh doanh mới. 60 ECTS trong đó có 170 giờ là gương mặt được tổ chức trong 12 module và một hội thảo, kèm theo một dự thảo truyền thông của một công ty. Xuất sắc thực tiễn và được hỗ trợ bởi các trường hợp thực. tổng thể này sẽ cho phép học sinh theo học tạo ra các chiến lược truyền thông của công ty hiệu quả nhất trong lĩnh vực tổ chức và lãnh đạo các nguồn lực cần thiết để thực hiện nó. MỤC TIÊU Thạc sĩ trong truyền thông... [-]

Thạc Sĩ Kỹ Thuật Số Và Xã Hội Phương Tiện Truyền Thông Tiếp Thị

inesdi - Digital Business School
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 240 - 1500 giờ February 2018 Tây Ban Nha Madrid Barcelona Spain Online + 3 nhiều hơn

Chúng tôi đang giới thiệu các Thầy trong Digital Marketing & Truyền thông xã hội. Ngoài ra để có được danh hiệu chính thức của Inesdi Digital Business School, bạn sẽ nhận được một tấm bằng đại học của trường Đại học Nebrija. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. Chúng tôi đang giới thiệu các Thầy trong Digital Marketing & Truyền thông xã hội. Ngoài ra để có được danh hiệu chính thức của Inesdi Digital Business School, bạn sẽ nhận được một tấm bằng đại học của trường Đại học Nebrija. Internet, nền tảng kỹ thuật số và công nghệ thông tin đang chuyển đổi môi trường của chúng tôi. Các công ty cần hồ sơ chuyên nghiệp phù hợp với xu hướng thị trường mới, và là lý do tại sao chúng tôi đang thúc đẩy mức độ này Thạc sĩ Đại học với trường Đại học Nebrija. Với mục tiêu các chuyên gia đào tạo có thể cung cấp giải pháp cho các chuyển đổi kỹ thuật số trong đó chúng ta được đắm mình cả hai công ty và xã hội nói chung. Thạc sĩ này trong thị tốt nghiệp kỹ thuật số & Truyền thông xã hội trở thành một về đào tạo chuyên ngành trong nền kinh tế kỹ thuật số áp dụng cho các khu vực khác nhau của các tổ chức kinh doanh. Học sinh sẽ phát triển kiến ​​thức và các kỹ thuật thích hợp nhất cho thiết kế, thực hiện, quản lý, phân tích và điều độ của một 360 Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật sốGồm cũng Kế hoạch truyền thông xã hội. Face, trực tuyến và học tập tổng hợp dạy kèm cá nhân trong việc thực hiện các... [-]