Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp

So sánh 106 Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp

Giao tiếp

Có phải bạn đang tìm kiếm cho một sự nghiệp được kết nối với mạng lưới xây dựng và tiếp xúc nhiều? Có lẽ bạn mơ ước làm việc với các phương tiện truyền thông? Sau đó, một bằng thạc sĩ trong các lĩnh vực như Truyền thông, Truyền thông và / hoặc quan hệ công chúng có thể là mức độ hoàn hảo cho bạn.

Một sự nghiệp trong truyền thông cho phép bạn khám phá những động lực giữa khách hàng và công ty, và bạn sẽ đạt được một kiến ​​thức toàn diện về lý thuyết và thực hành tiếp thị, chiến lược và nghiên cứu. Một mức độ thạc sĩ Truyền thông / Truyền thông bao gồm các chương trình được kết nối với nhiều lĩnh vực khác nhau học tập, bao gồm cả nhân văn, khoa học xã hội và các phương tiện truyền thông, tất cả các kết hợp với nhau trong một khoa học ứng dụng. Với mức độ này, bạn sẽ đạt được một sự hiểu biết rộng về lịch sử của truyền thông và các phương tiện truyền thông và làm thế nào áp dụng đối với bạn như một chuyên gia truyền thông. Một văn bằng về quan hệ công chúng (PR) sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết làm thế nào để quản lý thông tin liên lạc giữa các tổ chức và công chúng của nó, duy trì một hình ảnh công cộng cho các phi lợi nhuận, tổ chức, những người có hồ sơ cao, chẳng hạn như các chính trị gia và người nổi tiếng.


Trên trang này một vài chương trình trong lĩnh vực truyền thông / Truyền thông / quan hệ công chúng (PR) được liệt kê. Có một cái nhìn gần hơn và không ngần ngại click vào các mô tả chương trình mà bạn quan tâm nhất!

Đọc nhiều hơn

Chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ St. Gallen

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) bao gồm sự kết hợp độc đáo của các nguyên tắc quản lý cơ bản và thị trường và mô hình kinh doanh của các ngành liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá các khái niệm cổ điển về tiếp thị. Với sự kết hợp của tri thức lý thuyết và các dự án với đối tác từ thực tiễn và nghiên cứu, sinh viên được dạy một sự hiểu biết tổng hợp cả về quản lý doanh nghiệp từ quan điểm của khách hàng và về việc tạo ra giá trị cho khách hàng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Giao tiếp. Mục tiêu:Giá trị khách hàng - mục tiêu của quản lý doanh nghiệp bền vữngTrong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua việc thuyết phục các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, những người mà trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng này tập trung vào việc đạt được sự tập trung khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Quan điểm tích hợp này, vượt qua sự tiếp thị cổ điển, là chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) cam kết: Chương trình kết hợp tất cả các nguyên tắc quản lý thu hút khách hàng và thống nhất chúng với các thị trường và mô hình kinh doanh ngành công nghiệp chuyên ngành.Chương trình giáo dụcTiếp thị, quản lý dịch vụ và truyền thông và các lĩnh vực ứng dụng của họ:MSC được giảng dạy bằng tiếng Đức và tiếng Anh. Một mặt, nó dựa trên các chức năng tiếp thị, nghiên cứu thị trường, quản lý dịch vụ và truyền thông, mặt khác, nó cung cấp cho sinh viên một cái nhìn sâu vào một số lượng lớn các khu vực ứng dụng được cập nhật như Tiếp thị Tương tác , Marketing ô tô hoặc quản lý thương hiệu cao cấp. Việc lựa chọn các... [-]

Thạc sĩ trong đổi mới kỹ thuật số

Bentley University - McCallum Graduate School of Business
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian September 2019 Hoa Kỳ Waltham

Thạc sĩ Khoa học trong Đổi mới kỹ thuật số (MSDI) là một văn bằng kinh doanh được thiết kế để trau dồi chuyên môn và phát triển các kỹ năng chính trong các lĩnh vực như chiến lược kỹ thuật số, trí thông minh nhân tạo, phát triển ứng dụng và kiến ​​trúc dữ liệu, cung cấp giá trị ngay cho tổ chức của bạn và chuyển đổi nghề nghiệp của bạn. [+]

Trong thế giới hướng công nghệ ngày nay, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần bổ sung các kỹ năng quản lý của họ với sự nhạy bén kỹ thuật để thiết lập công ty của họ cho sự đổi mới kỹ thuật số thực sự. Ra mắt vào mùa thu năm 2019, Thạc sĩ Khoa học trong Đổi mới kỹ thuật số (MSDI) là một văn bằng kinh doanh được thiết kế để trau dồi chuyên môn và phát triển các kỹ năng chính trong các lĩnh vực như chiến lược kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo, phát triển ứng dụng và kiến ​​trúc dữ liệu. tổ chức của bạn và biến đổi nghề nghiệp của bạn.... [-]


Thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và các phương tiện truyền thông mới

Bologna Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng November 2018 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng.

Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.... [-]


Tiếp thị kỹ thuật số chuyển đổi

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng October 2018 Ý Milan

Thạc sĩ quốc tế về tiếp thị, chuyển đổi kỹ thuật số [+]

Thạc sĩ quốc tế về tiếp thị, chuyển đổi kỹ thuật số

Nó cung cấp cho sinh viên cơ hội học hỏi từ các nhà quản lý và chuyên gia được công nhận và giàu kinh nghiệm, cũng như thực tập tại các công ty quan trọng và phát triển mạng lưới lâu dài trong lĩnh vực này.

Các phiên bản Ý trước đây của Thạc sĩ này được cung cấp bởi Trường Kinh doanh của chúng tôi đảm bảo kinh nghiệm hợp nhất và các mối quan hệ với các thương hiệu toàn cầu.

Vào cuối khóa học, các lĩnh vực vị trí chính là các công ty đa quốc gia, các cơ quan truyền thông web, Trung tâm truyền thông, các công ty tư vấn.... [-]


Thạc Sĩ Kinh Doanh Số

EU Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm January 2019 Tây Ban Nha Barcelona

Chương trình này khám phá các cơ sở lý thuyết và thực tiễn, thực hiện và các mô hình kinh doanh tạo nên kinh doanh số và cung cấp tất cả các năng lực chính cần thiết trong thế giới công ty ngày nay. [+]

Sự chuyển đổi số không còn là một mô hình trong tương lai, mà là một thực tế quan trọng. Thế giới kinh doanh đang trở nên số hóa với tốc độ đáng kinh ngạc và các công ty tích cực tìm kiếm những người có tầm nhìn kỹ thuật số, đủ điều kiện để tận dụng kiến ​​thức chuyên môn và cái nhìn sâu sắc vào bất kỳ công ty nào muốn cạnh tranh.

Chương trình này khám phá các cơ sở lý thuyết và thực tiễn, thực hiện và các mô hình kinh doanh tạo nên kinh doanh số và cung cấp tất cả các năng lực chính cần thiết trong thế giới công ty ngày nay.... [-]


Bằng thạc sĩ trong thông tin liên lạc, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ November 2018 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn.... [-]


Thạc Sĩ Marketing và Truyền Thông

IED – Istituto Europeo di Design Torino
Tại trường Toàn thời gian 11 tháng November 2018 Ý Turin

Phiên bản thứ 17 - Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một liên kết trực tiếp và được cá nhân hóa. Các Thạc sĩ Marketing và Truyền thông được sinh ra như là một phản ứng với nhu cầu, thể hiện bởi các công ty và các cơ quan, để có được nhân viên có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu của thị trường và sự mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ song song với hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và cơ quan, để hiển thị các điểm liên lạc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đặc biệt đề cập đến lĩnh vực web: từ quản lý truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung. [+]

KHÓA HỌC NÀY TRÊN HELD TRONG NGÔN NGỮ Ý.

Phiên bản thứ 17 - Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một liên kết trực tiếp và được cá nhân hóa.

Các Thạc sĩ Marketing và Truyền thông được sinh ra như là một phản ứng với nhu cầu, thể hiện bởi các công ty và các cơ quan, để có được nhân viên có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu của thị trường và sự mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ song song với hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và cơ quan, để hiển thị các điểm liên lạc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đặc biệt đề cập đến lĩnh vực web: từ quản lý truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung.... [-]


Thạc sĩ Marketing và Truyền thông

Rome Business School
Qua mạng Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Ý Rome + 2 nhiều hơn

Tham gia các trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập được đảm bảo ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng quốc tế và nhiều lợi ích khác từ sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Dạy các công thức cho mọi nhu cầu. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia tìm kiếm một chương trình cấp bằng đẳng cấp thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố một sự nghiệp thành công trong một môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập được đảm bảo ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu và các dịch vụ mạng và nghề nghiệp cung cấp tất cả đóng góp để làm cho chương trình này hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn nổi trội trong thị trường việc làm và kinh doanh toàn cầu.... [-]


Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2019 Đức Munich Berlin + 2 nhiều hơn

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]


Master in Global Politics and Communication

University of Helsinki
Tại trường Toàn thời gian 2 năm August 2019 Phần Lan Helsinki

[+]

Làm thế nào để biến đổi toàn cầu ảnh hưởng đến chính trị dân chủ? vai trò của các phương tiện truyền thông trong việc chuyển đổi của nền dân chủ hiện đại là gì?

Mục tiêu của chương trình

Các mục tiêu cụ thể của chương trình bao gồm:

Ngoài các sinh viên đại học, chúng tôi nhận được rất nhiều quý khách đến thăm và trao đổi sinh viên và học giả từ châu Âu và xa hơn. Bạn sẽ có cơ hội làm một thực tập tự nguyện ở nước ngoài với sự hỗ trợ từ Erasmus.

mạng

Tự do học thuật là một phần mạnh mẽ của kinh nghiệm học tập tại Đại học Helsinki. Điều này cung cấp cho bạn khả năng để nghiên cứu học tự chọn khác nhau trong các trường đại học và các trường đại học khác trong vùng đô thị Helsinki qua (JOO) thỏa thuận linh hoạt Study phải. Bạn cũng có thể tiến hành nghiên cứu thạc sĩ của mình trong một công ty mà bạn đang làm việc.... [-]


Thạc Sĩ Tiếp Thị Số

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường Toàn thời gian 17 tháng February 2019 Thụy Sĩ Geneva

Thạc sĩ về Tiếp thị Số [+]

Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số

Chương trình Khóa học

Chiến lược tiếp thị

Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp.

Kênh tiếp thị kỹ thuật số

Hiểu môi trường truyền thông mới và làm thế nào để sử dụng các nền tảng chính. Tìm hiểu cách tận dụng tối đa bằng cách thử nghiệm chúng trong các nghiên cứu thực tế. Dự kiến ​​sự phát triển của các mạng xã hội và tìm hiểu làm thế nào để khai thác sức mạnh của họ trong việc phục vụ cho thương hiệu.... [-]


Thạc sĩ nghiên cứu tiên tiến trong truyền thông đa văn hóa (MIC)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ Lugano

Các Thạc sĩ nghiên cứu tiên tiến trong Intercultural Communication (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong bối cảnh đa văn hóa và quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. [+]

Làm giàu hồ sơ chuyên nghiệp của bạn trong khu vực công hoặc tư nhân với năng lực liên văn hóa cấp cao!

Các ứng dụng được mở cho năm 2018 và 2019!

Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp về truyền thông đa văn hóa (alt = "MIC) là chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong bối cảnh đa văn hóa và quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

Được thành lập vào năm 2004, alt = "MIC là chương trình học thuật duy nhất trong Intercultural Communication thuộc loại hình này ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động nghề nghiệp của mình trong khi học tập.... [-]


Thạc sĩ trong tiếp thị & truyền thông quản lý

Zagreb School of Business
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2018 Croatia Zagreb

Trường Kinh doanh Zagreb đang tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về tiếp thị và truyền thông từ năm 2015. Nghiên cứu chuyên sâu về tiếp thị và truyền thông chuyên sâu là một chương trình dài 4 học kỳ (2 năm), nơi sinh viên có thể kiếm được 120 điểm ECTS. [+]

Trường Kinh doanh Zagreb Sinh viên được trao học baccalaureus / baccalaurea trong tiếp thị và truyền thông (bacc.oec) và các khoá học sau đại học chuyên ngành kéo dài trong hai năm và mang 120 điểm ECTS. Học sinh được trao giải thưởng chuyên gia tiêu chuẩn (spec.) Trong tiếp thị và truyền thông. Các khóa học có thể được thực hiện bởi sinh viên thường xuyên và bên ngoài.

Các khóa học này phù hợp với nguyên tắc tuyên bố của Bologna, cho phép sinh viên chuyển sang các nghiên cứu bổ sung khác ở Croatia và nước ngoài. Trường Kinh doanh Zagreb tham gia vào chương trình Erasmus +, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên và giảng viên của mình. ... [-]


Thạc sĩ Truyền thông

University of Canberra
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ January 2019 Úc Canberra

Các Thạc sĩ Truyền thông chuyên khám phá lý thuyết truyền thông hiện đại, lập kế hoạch chiến lược và phương tiện truyền thông xã hội, và yêu cầu bạn áp dụng chúng trong bối cảnh của một dự án nghiên cứu lớn. [+]

University of Canberra có một loạt các học bổng dành cho sinh viên quốc tế.Nắm vững kỹ năng giao tiếp tiếp thị của bạn

Các Thạc sĩ Truyền thông chuyên khám phá lý thuyết truyền thông hiện đại, lập kế hoạch chiến lược và phương tiện truyền thông xã hội, và yêu cầu bạn áp dụng chúng trong bối cảnh của một dự án nghiên cứu lớn.

Bạn có thể chọn để lấy con đường Chiến lược Truyền thông, nơi bạn tập trung vào truyền thông hiện đại, lý thuyết xã hội và các vấn đề quan trọng phát triển, hoặc con đường Tiếp thị truyền thông, nơi bạn sẽ khám phá cách quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mãi và tiếp thị trực tiếp kết hợp để tạo ra hiệu quả chiến lược truyền thông tiếp thị. Khóa học này đặc biệt phù hợp với các nhà quản lý truyền thông cao cấp muốn phát triển các kỹ năng của họ và sẽ chuẩn bị cho bạn những cơ hội trong các lĩnh vực thương mại, công cộng và phi lợi nhuận.... [-]


Thạc sĩ về Chuyển đổi Kỹ thuật số

BARCELONA TECHNOLOGY SCHOOL
Tại trường Toàn thời gian 9 tháng October 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Cuộc cách mạng kỹ thuật số yêu cầu các nhà lãnh đạo có thể hiểu được các công nghệ gây rối và những lợi thế và hậu quả của họ, cũng như các nhà lãnh đạo có thể quản lý việc chuyển đổi kỹ thuật số. [+]

Cuộc cách mạng kỹ thuật số yêu cầu các nhà lãnh đạo có thể hiểu được các công nghệ gây rối và những lợi thế và hậu quả của họ, cũng như các nhà lãnh đạo có thể quản lý việc chuyển đổi kỹ thuật số.

Tôi sẽ học được gì?

Thạc sĩ về Chuyển đổi Kỹ thuật số lãnh đạo cung cấp cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc về các công nghệ mới nổi và cung cấp cho bạn các công cụ để thúc đẩy các chiến lược kinh doanh số thành công.

Bạn sẽ có thể phát triển kỹ năng kỹ thuật số như chiến lược kỹ thuật số, công nghệ gây rối, quản lý lãnh đạo và thay đổi, tài chính hiện đại, kinh doanh dữ liệu, an ninh mạng, đổi mới... [-]