Chương trình Thạc sĩ về Du lịch và Khách sạn ở Nga

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Du lịch và Khách sạn ở Nga 2018

Du lịch và Khách sạn

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Nga hoặc, cũng chính thức được gọi là Liên bang Nga, là một quốc gia ở miền bắc Eurasia. Giáo dục ở Nga được cung cấp chủ yếu của nhà nước và quy định của Bộ Giáo dục và Khoa học. Ở Nga, phải mất khoảng 70% thời gian đào tạo cho những bài học tiếp xúc với một giáo viên, phần còn lại 30% khối lượng công việc được dành cho các nghiên cứu độc lập của vật liệu.

Các Chương trình Thạc sĩ về Du lịch và Khách sạn Hàng đầu ở Nga 2018

Đọc nhiều hơn

Master - Quản Lý Khách Sạn

Far Eastern Federal University
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Nga Vladivostok

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình Thạc sĩ Khoa học trong Quản lý Khách sạn được chuẩn bị tốt để bước vào nhiều vị trí quản lý dịch vụ trung cấp và giám đốc đào tạo. Các khóa học cốt lõi thuận lợi cho việc chuyển đổi mô hình từ sản xuất đến dịch vụ và chuyển trọng tâm từ cơ cấu tổ chức truyền thống để một tổ chức mà nhân viên phải cung cấp một số chức năng, đôi khi cùng một lúc. phương pháp tiếp cận đa chức năng này cung cấp một con đường mới để kiểm tra các tổ chức dịch vụ và khám phá các vấn đề như làm việc theo nhóm, thay đổi tổ chức, số liệu hiệu suất, và quản lý quan hệ khách hàng. Việc giảng dạy của tất cả các ngành được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh [+]

Quản lý khách sạn

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình Thạc sĩ Khoa học trong Quản lý Khách sạn được chuẩn bị tốt để bước vào nhiều vị trí quản lý dịch vụ trung cấp và giám đốc đào tạo. Các khóa học cốt lõi thuận lợi cho việc chuyển đổi mô hình từ sản xuất đến dịch vụ và chuyển trọng tâm từ cơ cấu tổ chức truyền thống để một tổ chức mà nhân viên phải cung cấp một số chức năng, đôi khi cùng một lúc. phương pháp tiếp cận đa chức năng này cung cấp một con đường mới để kiểm tra các tổ chức dịch vụ và khám phá các vấn đề như làm việc theo nhóm, thay đổi tổ chức, số liệu hiệu suất, và quản lý quan hệ khách hàng. Việc giảng dạy của tất cả các ngành được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh.... [-]