30 Thạc sĩ Các chương trình trong Du lịch và Khách sạn trong Hoa Kỳ for 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Du lịch và Khách sạn trong Hoa Kỳ for 2024Filter
    • West Lafayette, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ trực tuyến của Đại học Purdue về Quản lý khách sạn và du lịch (HTM) là một mức độ khách sạn tập trung vào kinh doanh được thiết kế để giúp các nhà quản lý với kinh nghiệm ngành công nghiệp HTM tăng lên cấp độ mới. Nó cung cấp các kỹ năng quản lý, lãnh đạo và phân tích điều hành bạn cần để thúc đẩy sự nghiệp của bạn trong ngành.

    • Houston, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Cho dù bạn muốn có được kiến thức chuyên sâu hơn về ngành hay muốn đổi mới bản thân trong sự nghiệp của mình, Thạc sĩ Khoa học (MS) về Quản lý Khách sạn sẽ chuẩn bị cho bạn trở nên xuất sắc, dẫn đầu và tăng tiềm năng kiếm tiền trong ngành năng động của chúng tôi. Là sinh viên tốt nghiệp của Trường Cao đẳng Hilton, bạn có thể tùy chỉnh kế hoạch cấp bằng của mình và tập trung vào lĩnh vực chuyên môn như tài chính, quản lý doanh thu, nhân sự, thực phẩm và đồ uống, khách sạn, sự kiện, v.v.

    • Orlando, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Khoa học về Công nghệ Du lịch và Phân tích của UCF tạo ra một con đường mới trong giáo dục liên ngành bao gồm kỹ thuật, khoa học và quản lý được bối cảnh hóa bởi ngành du lịch toàn cầu.

    • Harrisonburg, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình cấp bằng lãnh đạo thể thao và giải trí được thiết kế để trao quyền cho sinh viên với giáo dục và bộ kỹ năng cần thiết để thành công và trở thành người dẫn đầu trong các ngành thể thao hoặc giải trí. Thể thao và giải trí là thị trường cạnh tranh, vì vậy đội ngũ giảng viên của chúng tôi bao gồm các chuyên gia đã thực sự làm việc trong lĩnh vực thể thao và / hoặc giải trí. Kinh nghiệm thực tế và sự hiểu biết về kiến thức và kỹ năng thực tế mà sinh viên sẽ cần trong sự nghiệp của họ cung cấp lợi thế mà họ sẽ cần để tiến lên và dẫn đầu đàn.

    • Rochester, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bằng thạc sĩ quản lý khách sạn của RIT phát triển các nhà lãnh đạo quản lý kinh doanh, những người tạo ra và cung cấp thành công những trải nghiệm và dịch vụ đẳng cấp thế giới trong khách sạn và trên tất cả các ngành. Thạc sĩ quản lý kinh doanh khách sạn của RIT chuyên nâng cao các kỹ năng phân tích và công nghệ cần thiết cho các vị trí lãnh đạo trong ngành khách sạn.

    • Florida City, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Khoa học Trực tuyến về Dạy và Học Chơi gôn của Đại học Keizer chuẩn bị cho sinh viên hành trang nghề nghiệp trong ngành hướng dẫn chơi gôn. Chương trình chuyên sâu này cung cấp cho những người hướng dẫn chơi gôn hiện tại và đầy tham vọng kiến thức lý thuyết và thực tiễn trong việc dạy và học các khái niệm áp dụng cho môn gôn, bao gồm khoa học về cú đánh gôn, khoa học về học tập, tiếp thu kỹ năng vận động, huấn luyện người chơi gôn trưởng thành, dạy gôn thủ trẻ, và kinh doanh giảng dạy.

    • Miami, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các sự kiện lớn và quy mô lớn đang trở nên phổ biến hơn, với tỷ lệ tham dự các chương trình tăng trung bình 22% trong mười năm qua. Các sự kiện lớn hơn vốn đã phức tạp hơn, đòi hỏi các mối quan tâm về an ninh và cơ sở vật chất bổ sung, cũng như gây ra áp lực lớn hơn về ngân sách và tiếp thị. Những cân nhắc như vậy thường không được giải quyết trong hầu hết các chương trình giáo dục quản lý sự kiện nhưng là trọng tâm cụ thể của chương trình thạc sĩ này. Đăng ký tham dự Phiên thông tin Quản lý Khách sạn MS của chúng tôi vào ngày 30 tháng 3 lúc 6 giờ chiều EST: https://go.fiu.edu/mshospinfo

    • Sarasota, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bạn có muốn đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết những thay đổi và thách thức trong ngành khách sạn? Bạn có muốn trau dồi kỹ năng chiến lược và khái niệm của mình, khả năng công nghệ và trở thành một người giao tiếp hiệu quả hơn nữa không? Nếu vậy, bằng Thạc sĩ Quản trị Khách sạn cung cấp cho bạn nhiều trải nghiệm học tập thông qua các nghiên cứu điển hình, học tập dựa trên kinh nghiệm, các dự án nghiên cứu và quan hệ đối tác công, tư và thể chế để giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

    • New Orleans, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Các Thạc sĩ Quản lý Du lịch và Khách sạn được thiết kế đặc biệt để thúc đẩy sự nghiệp của các khách sạn và ngành du lịch quản lý bận rộn và có thể được hoàn thành hoàn toàn trực tuyến trong một năm. Chương trình giảng dạy bao gồm

    • Washington, Hoa Kỳ
    • Alexandria, Hoa Kỳ
    • + 1 more

    Bán thời gian

    Trộn lẫn

    Thầy nhanh Quản trị Du lịch (AMTA) chương trình cung cấp giáo dục đại học đẳng cấp thế giới như MTA, nhưng được đóng gói để đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia làm việc, những người không thể đến trường Washington DC, của chúng tôi.

    • Abingdon, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Các Thạc sĩ Khoa học HTM cung cấp cơ hội cho sự tăng trưởng là học sinh và một sự nghiệp đạo diễn cá nhân quan tâm trong nghề nghiệp như nhân viên quản lý cấp trung, giáo dục, tư vấn và các nhà nghiên cứu cho tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp khách sạn.

    • Chicago, Hoa Kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Mức độ MS sạn và Hiệu suất hoạt động được thiết kế để đáp ứng một phân khúc thị trường duy nhất cho đại học hiện nay và sau đại học, các chuyên gia ngành công nghiệp, và

    • New Orleans, LA, Hoa Kỳ
    • Kingston, Jamaica

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Mức độ này cùng với kinh nghiệm làm việc của bạn sẽ cho bạn một lợi thế khi bạn tiến tới cấp cao hơn trong sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ được tiếp xúc với khái niệm kinh doanh tiên tiến, và có được kỹ năng sẽ có ứng dụng thực tế tại nơi làm việc

    • Stillwater, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    18 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Trường Quản lý Khách sạn và Du lịch OSU là một trong những chương trình lâu đời nhất và được kính trọng nhất trên toàn quốc. Sinh viên tốt nghiệp với bằng thạc sĩ trong chương trình tích hợp các kỹ năng và kiến thức trong các lĩnh vực quản lý đồ uống, điều hành khách sạn, điều hành nhà hàng, quản lý du lịch và giáo dục khách sạn và hướng dẫn để nâng cao sự nghiệp chuyên nghiệp của họ. Bằng thạc sĩ đa ngành của chúng tôi chuẩn bị cho sinh viên kỹ năng lãnh đạo với các kỹ năng tư duy phản biện và kiến thức chuyên sâu về lý thuyết và thực hành khách sạn.

    • Philadelphia, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    16 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Hãy chuẩn bị tinh thần để suy nghĩ chín chắn về những thách thức trong thế giới thực trong lĩnh vực khách sạn và nhanh chóng thích nghi để trau dồi trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.