Filter
Bằng thạc sĩ
Châu Âu Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Công nghệ giáo dục Châu Âu 2019

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Powering nhiều cách chúng ta sống, làm việc và vui chơi, công nghệ kỹ thuật số bao gồm nhiều loại khác nhau của các công cụ và nền tảng. Một công nghệ kỹ thuật số chuyên nghiệp thường chuyên về một hoặc một vài khu vực. Thiết kế, phát triển, lập trình và thực hiện là những điểm chung của tập trung.

Châu Âu là, theo quy ước, một trong những thế giới 's bảy lục địa. Bao gồm các điểm cực tây của lục Á-Âu, Châu Âu thường được chia từ Châu Á của lưu vực chia của Ural và Caucasus núi, sông Ural, vùng biển Caspian và Black, và các tuyến đường thủy nối liền biển Đen và biển Aegean.

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ về Công nghệ giáo dục Châu Âu 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

16 Kết quả trong Công nghệ giáo dục, Châu Âu

Universidad de La Laguna

Mục tiêu tổng thể của Bằng Thạc sĩ này trong giáo dục và công nghệ thông tin có thể định nghĩa, theo nghĩa rộng, chẳng hạn như đào tạo các chuyên gia có kiến ​​thức và kỹ ... [+]

Mục tiêu tổng thể của Bằng Thạc sĩ này trong giáo dục và công nghệ thông tin có thể định nghĩa, theo nghĩa rộng, chẳng hạn như đào tạo các chuyên gia có kiến ​​thức và kỹ năng tiên tiến để điều tra: giảng dạy-học tập được hỗ trợ bởi công nghệ thông tin và phát triển thông qua các chương trình môi trường ảo đào tạo và các dự án đổi mới giáo dục về công nghệ thông tin trong các cơ sở giáo dục chính thức (cả trường học và đại học) và thiết kế không chính thức và phát triển các phần mềm giáo dục, tài liệu học tập trực tuyến, nội dung số và các ứng dụng giáo dục phân phối thông qua phương tiện truyền thông và công nghệ kỹ thuật số.... [-]

Tây Ban Nha Santa Cruz de Tenerife
Tháng Chín 2019
Người Tây Ban Nha
Toàn thời gian
1 năm
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid

chương trình đào tạo cho các giáo viên, các nhà nghiên cứu và các nhà giáo dục với mục đích tạo điều kiện cho sự hiểu biết và sử dụng các công nghệ truyền thông và thông ... [+]

chương trình đào tạo cho các giáo viên, các nhà nghiên cứu và các nhà giáo dục với mục đích tạo điều kiện cho sự hiểu biết và sử dụng các công nghệ truyền thông và thông tin mới, cũng như các mô hình đào tạo mới e-learning và b-learning, vì lợi ích của hoạt động đào tạo trong bối cảnh giáo dục mới.

Vì vậy nó có ý định để hình thành một giáo viên người hiểu biết, nhận và thích nghi với công nghệ mới cho nhu cầu giảng dạy và nghiên cứu của họ.

Đồng thời, cố gắng để làm sâu sắc thêm sự hiểu biết về các khả năng được cung cấp bởi hiện tại và đang nổi lên để tìm cách thức mới để thu thập và quản lý công nghệ thông tin trong môi trường giáo dục.... [-]

Tây Ban Nha Madrid
Tháng Chín 2019
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
12 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Center for Research and Interdisciplinary (CRI)

Mục đích của chương trình tổng thể này là đào tạo giáo viên tương lai, các nhà nghiên cứu và các doanh nhân, để cung cấp một sự hiểu biết về biến đổi kỹ thuật số xảy ra t ... [+]

Hãy hành động để thúc đẩy giáo dục

Mục đích của chương trình tổng thể này là đào tạo giáo viên tương lai, các nhà nghiên cứu và các doanh nhân, để cung cấp một sự hiểu biết về biến đổi kỹ thuật số xảy ra trong giáo dục và để giúp họ thiết kế các dự án có liên quan và đầy thử thách.

Giáo dục là doanh nghiệp toàn cầu: hỗ trợ giảng dạy của tất cả các loại có sẵn ở tất cả các thời gian và ở khắp mọi nơi. Nếu nó được kích thích bởi nền kinh tế kỹ thuật số, giáo dục cũng phải cạnh tranh với nó.

Các trường được thúc giục bởi xã hội để khuyến khích sự sáng tạo và sự háo hức của sinh viên để tìm hiểu, để truyền cảm hứng cho họ để thực hiện và chia sẻ, để phát triển tính sáng suốt của họ, tư duy phê phán và tinh thần đoàn kết. Nhưng mục tiêu này không thể dễ dàng đạt được, trong bối cảnh khủng hoảng xã hội, bất bình đẳng ngày càng tăng và nhu cầu nhân khẩu học.... [-]

Pháp Paris
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Instituto Politécnico de Viseu – Escola Superior de Educação (ESEV)

Các khóa học của nghiên cứu dẫn đến mức độ Thạc sĩ Giáo dục và đa phương tiện nhằm đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông và Công nghệ đa phương ... [+]

Sự trình bày

Các khóa học của nghiên cứu dẫn đến mức độ Thạc sĩ Giáo dục và đa phương tiện nhằm đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông và Công nghệ đa phương tiện áp dụng cho Giáo dục và Đào tạo.

Làm sâu sắc thêm một khung lý thuyết và kỹ năng về các vấn đề và thách thức của việc tích hợp CNTT trong thiết kế giáo dục; Phát triển kiến ​​thức và kỹ năng để thiết kế, thực hiện và đánh giá môi trường với công nghệ thông tin trong bối cảnh ngoại khóa học; Có được kỹ năng và thực hiện các tài nguyên giáo dục trung gian thiết kế; Phát triển thúc đẩy các kỹ năng công nghệ thông tin và bối cảnh trường học quản lý dự án; Thúc đẩy các kỹ năng học tập suốt đời và nghiên cứu trong lĩnh vực Công nghệ giáo dục. ... [-]
Bồ Đào Nha Viseu
Tháng Mười 2019
Portuguese (Portugal)
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Universitat Rovira i Virgili

Để đáp ứng các mục tiêu của bằng thạc sĩ này, sinh viên sẽ phân tích tiềm năng của ICT như là nền tảng mới cho việc học và quản lý kiến ​​thức, tập trung vào những tiến b ... [+]

Để đáp ứng các mục tiêu của bằng thạc sĩ này, học sinh sẽ làm như sau:

Phân tích tiềm năng của ICT là nền tảng mới cho việc học và quản lý kiến ​​thức, tập trung vào những tiến bộ đạt được trong lĩnh vực này bằng cách học trực tuyến.Xác định các lý thuyết và chiến lược của quá trình dạy học mà trên đó phương tiện học tập điện tử là gì.Có được tiêu chí thiết kế đa phương tiện cho giáo dụcPhân tích tiềm năng của ICT là nền tảng mới cho các ứng dụng học tập và đa phương tiện.Cấu trúc và phát triển tài liệu giảng dạy đa phương tiện theo đối tượng mục tiêu.Tìm hiểu và hiểu các tham số xác định quá trình số hóa và tái tạo tài liệu giảng dạy.Có được các kỹ năng để quản lý thông tin và kiến ​​thức.Xác định tính khả thi về kinh tế của các dự án đa phương tiện.Phát triển một ứng dụng thực tế trong lĩnh vực thiết kế vật liệu và / hoặc môi trường đào tạo.Có liên hệ đầu tiên của họ với phương pháp nghiên cứu trong công nghệ giáo dục.Các trường đại học tham giaUniversitat Rovira i Virgili (điều phối đại học)Universitat de les Illes BalearsUniversitat de LleidaUniversidad de MúrciaNhận vào... [-]
Tây Ban Nha Tarragona
Trường liên hệ
Anh,Người Tây Ban Nha,Catalan
Toàn thời gian
Bán thời gian
9 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Northern (Arctic) Federal University

Sinh viên tốt nghiệp có: khả năng thực hiện và sử dụng hiệu quả các giải pháp phần mềm ứng dụng hiện đại trong quản lý ... [+]

Công nghệ thông tin trong giáo dục - Thạc sĩ

Đối tượng giảng dạy ngôn ngữ: Nga (cho những sinh viên không nói được tiếng Nga, cung cấp chương trình dự bị) Sinh viên tốt nghiệp có:

• khả năng thực hiện và sử dụng hiệu quả các giải pháp phần mềm ứng dụng hiện đại trong quản lý của quá trình giáo dục;

• sẵn sàng thực hiện các giải pháp phân tích trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ cho việc thực hiện các mô hình tin học hóa giáo dục;

• khả năng sử dụng các phương tiện điện tử cung cấp các mô hình từ xa và học tập tổng hợp;... [-]

Nga Arkhangelsk
Tháng Chín 2019
Người Nga
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Perm National Research Polytechnic University

Đại học Kỹ thuật Nhà nước Perm là một trong những trường kỹ thuật cao hàng đầu của Nga - multiprofile cơ sở giáo dục cao hơn với một nhân viên tiềm năng cao và vật liệu h ... [+]

Khoa của Công nghệ giáo dục từ xa

Đại học Kỹ thuật Nhà nước Perm là một trong những trường kỹ thuật cao hàng đầu của Nga - multiprofile cơ sở giáo dục cao hơn với một nhân viên tiềm năng cao và vật liệu hiện đại và cơ sở kỹ thuật. Nó cung cấp cao chất lượng đào tạo của các chuyên gia của một loạt các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và hành chính, xã hội và nhân đạo, tự nhiên và khoa học chuyên ngành cho các doanh nghiệp và tổ chức của Urals phương Tây và Liên bang Nga.

&nbsp

Nghiên cứu quá trình tại trường Đại học được dựa trên các nguyên tắc của fundamentalization, tin học hoá giáo dục và sử dụng các công nghệ thông tin hiện đại. Một trong những đổi mới đó đã trở thành sự sáng tạo của Hệ thống giáo dục từ xa (SDE) PSTU (năm 2003), phù thủy được tổ chức bởi Khoa của Công nghệ giáo dục từ xa.... [-]

Nga Perm
Tháng Chín 2019
2 năm
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Universidad de Las Palmas de Gran Canaria

Center: Cơ cấu Tele ULPGC. Bằng cấp: Bằng Thạc sĩ trong quá trình giáo dục (không phải đối mặt). Loại: Master. Chi nhánh: Khoa học Xã hội và Luật ... [+]

Bằng thạc sĩ trong quá trình giáo dục (không mặt)

Center: Cơ cấu Tele ULPGC

Bằng cấp: Bằng Thạc sĩ trong quá trình giáo dục (không mặt)

Loại: Master

Chi nhánh: Khoa học Xã hội và Luật

Giờ tín dụng ECTS: 30

Mức độ hiện diện: 40%

Uy Tín: 51 Yêu cầu, bắt buộc 9

Chương trình giáo dục

GIỚI THIỆU VỀ TELE bắt buộc CĂN CỨ Socioaffective, TỰ và thích ứng trong giáo dục bắt buộc TƯƠNG TÁC, KHÍ HẬU TRƯỜNG VÀ KỶ LUẬT bắt buộc KỸ THUẬT VÀ gian lây MULTIMEDIA DẠY NGUỒN bắt buộc GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CHO C... [-]
Tây Ban Nha Las Palmas de Gran Canaria
Tháng Chín 2019
Người Tây Ban Nha
Toàn thời gian
Bán thời gian
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Instituto Universitario de Posgrado (IUP)

Các Thạc sĩ Công nghệ Thông tin và Truyền thông áp dụng cho Giáo dục được cung cấp bởi trường kinh doanh của chúng tôi cung cấp kiến ​​thức và công cụ liên quan đến việc ... [+]

Thạc sĩ công nghệ thông tin cho Giáo dục

Một chương trình để cập nhật kiến thức công nghệ mới

&nbsp

Bối cảnh giáo dục không lạ gì với tác động của công nghệ thông tin và công nghệ truyền thông (ICT) đang mang trong xã hội và công nghiệp. Phát triển một nền giáo dục hiện đại cần phải xem xét và đảm nhận vai trò chủ yếu mà CNTT-TT. Cập nhật kiến ​​thức và kỹ năng của giảng viên và các quản trị viên là một nhu cầu về chuyên môn mà còn cần thiết để đáp ứng thực tế văn hóa xã hội và kinh tế mà họ làm việc. ... [-]

Tây Ban Nha Madrid
Tháng Chín 2019
Toàn thời gian
Bán thời gian
15 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
UNIR

Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Giáo dục và Năng lực Kỹ thuật số là bằng thạc sĩ chính thức đầu tiên với chủ đề về công nghệ thần kinh để biết tác động của CNTT đối với quá trì ... [+]

Nhận bằng Thạc sĩ về CNTT trực tuyến được áp dụng cho giáo dục với UNIR

Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Giáo dục và Năng lực Kỹ thuật số là bằng thạc sĩ chính thức đầu tiên với chủ đề về công nghệ thần kinh để biết tác động của CNTT đối với quá trình học tập. Với Thạc sĩ về CNTT trực tuyến áp dụng cho Giáo dục, bạn sẽ có được năng lực kỹ thuật số của thế kỷ 21.

Bạn sẽ khám phá một tầm nhìn sáng tạo của giáo dục từ quan điểm của các công nghệ mới trong giáo dục và các tài nguyên kỹ thuật số tiên phong, để sinh viên của bạn học một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một bộ robot thực hành "Sphero mini" để theo chủ đề 'Lập trình và Robot cho giáo viên', điều này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa chương trình.... [-]

Tây Ban Nha Logroño
Trường liên hệ
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
1 năm
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Nicosia

Mục đích của chương trình là gấp đôi. Một mặt, giúp học sinh tiếp thu kiến ​​thức sâu trong các lĩnh vực chuyên môn thông qua (a) giám sát các khóa học giáo dục ở một trì ... [+]

Các nghiên cứu Thời gian (năm): 1,5 năm Nghiên cứu Tiêu đề: Khoa học giáo dục: Công nghệ giáo dục (MEd, 1,5 năm hoặc 3 học kỳ) Tiêu đề Nghiên cứu Cấp: Thạc sỹ (Nghiên cứu Chu kỳ 2) Ngôn ngữ giảng dạy: Hy Lạp Nghiên cứu quá trình: Full / tham dự một phần Tín tối thiểu: 30 Tín châu Âu tối thiểu (ECTS): 90 Mô tả chương trình

mục đích

Mục đích của chương trình là gấp đôi. Một mặt, giúp học sinh tiếp thu kiến ​​thức sâu trong các lĩnh vực chuyên môn thông qua (a) giám sát các khóa học giáo dục ở một trình độ cao, (b) nghiên cứu các tài liệu có liên quan, và (c) tương tác với Khoa và các học sinh khác. Mặt khác, chương trình nhằm mục đích bồi dưỡng kỹ năng nghiên cứu thông qua (a) giám sát các khóa học nghiên cứu định lượng và định tính cụ thể, (b) điều tra quy mô nhỏ trong các khóa học khác nhau và / hoặc soạn thảo Thạc sĩ Luận văn, và (c) tham gia các hội thảo / hội nghị nội dung nghiên cứu. Nói chung, mục tiêu chung của chương trình là giúp các sinh viên để trở thành một nhà tư tưởng và khoa học giáo dục độc lập.... [-]

Kypros Nicosia
Trường liên hệ
Hy Lạp
Toàn thời gian
Bán thời gian
3 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Nicosia

Mục đích của chương trình là chuẩn bị ứng cử viên ở trình độ sau đại học để nắm vững nội dung bậc sau đại học trong lĩnh vực công nghệ giáo dục và đặc biệt trong lĩnh vực ... [+]

Thời gian (năm): 3 học kỳTrình độ chuyên môn: Thạc sĩ Khoa học Giáo dục - Công nghệ Giáo dụcTrình độ: Bằng thạc sỹ (chu kỳ thứ 2)Ngôn ngữ hướng dẫn: Tiếng AnhPhương thức học: Học từ xaĐiểm ECTS tối thiểu: 90Hồ sơ của Chương trình

Mục đích của chương trình là chuẩn bị ứng cử viên ở trình độ sau đại học để nắm vững nội dung bậc sau đại học trong lĩnh vực công nghệ giáo dục và đặc biệt trong lĩnh vực Dạy và Học trực tuyến. Trọng tâm là chuẩn bị các ứng cử viên để dẫn dắt các bối cảnh thể chế giáo dục khác nhau. Chính thức, phi chính thức và không chính thức.... [-]

Kypros Nicosia
Trường liên hệ
Hy Lạp,Anh
Toàn thời gian
Bán thời gian
3 học kỳ
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Universidade da Coruña

Thạc cung cấp đào tạo cụ thể trong phép giáo huấn cụ thể, quan tâm rất lớn cho một nhóm rộng: sinh viên tốt nghiệp / văn bằng như Thạc sĩ nhiều / as và học viên; cho mới ... [+]

Sự giới thiệu

Thạc cung cấp đào tạo cụ thể trong phép giáo huấn cụ thể, quan tâm rất lớn cho một nhóm rộng: sinh viên tốt nghiệp / văn bằng như Thạc sĩ nhiều / as và học viên; cho mới / sinh viên tốt nghiệp / như trong giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học, cũng như hồ sơ đào tạo khác).

do đó các mối quan tâm lớn đến những người tham gia trong giáo dục là chủ đề là.

Tại sao nghiên cứu mức độ

Theo đuổi mức độ này có thể giải quyết và phát triển các kiến ​​thức thu được trong độ hiện tại của Cử nhân Giáo dục và Tiểu học và mua lại vào diplomaturas cổ đại.... [-]

Tây Ban Nha A Coruña
Tháng Chín 2019
Người Tây Ban Nha
Toàn thời gian
1 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Oulu

Học, Giáo dục và Công nghệ (LET) là một toàn thời gian hai năm quốc tế của Chương trình Thạc sĩ (120 tín chỉ ECTS). Sau khi hoàn thành nó, học sinh được cấp bằng Thạc sĩ ... [+]

Thạc sĩ về Học tập, Giáo dục và Công nghệ

Học, Giáo dục và Công nghệ (LET) là một toàn thời gian hai năm quốc tế của Chương trình Thạc sĩ (120 tín chỉ ECTS). Sau khi hoàn thành nó, học sinh được cấp bằng Thạc sĩ Nghệ thuật (Giáo dục), dẫn đến nghiên cứu tiến sĩ. chương trình LET chuẩn bị các chuyên gia những người có thể áp dụng công nghệ thông tin truyền thông trong bối cảnh học tập khác nhau. LET nghiên cứu dựa trên ba trụ cột lý thuyết: học tập tự quy định, học tập hợp tác, học tập và công nghệ nâng cao. Cả hai nội dung lý thuyết và giải pháp thực tế được cung cấp trong các nghiên cứu dựa trên kiến ​​thức mới nhất và những phát hiện trong các lĩnh vực khoa học học tập. chương trình LET nhằm mục đích phát triển kiến ​​thức và năng lực cần thiết trong giáo dục hiện đại, cụ thể là kỹ năng thiết kế, thực hiện, đánh giá và phân tích tình huống học tập linh hoạt cho dù mặt đối mặt hoặc công nghệ nâng cao. Hơn nữa, rất nhiều các kỹ năng thế kỷ 21 được yêu cầu trong cuộc sống lao động ngày nay được đánh dấu và hỗ trợ trong nghiên cứu LET.... [-]

Phần Lan Oulu
Tháng Tám 2019
Anh
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University Oldenburg. C3L – Center for Lifelong Learning

Chương trình sau đại học về Quản lý Công nghệ Quốc tế (MTEL) hoàn toàn trực tuyến, được thiết kế dành riêng cho người lớn đang đi làm muốn hoàn thành bằng cấp mà không là ... [+]

Chương trình

Chương trình sau đại học về Quản lý Công nghệ Quốc tế (MTEL) hoàn toàn trực tuyến, được thiết kế dành riêng cho người lớn đang đi làm muốn hoàn thành bằng cấp mà không làm gián đoạn sự nghiệp và mong muốn nâng cao kỹ năng chuyên môn và năng lực trong học tập nâng cao công nghệ (TEL) . Dựa trên quan điểm hệ thống về giáo dục, chương trình MTEL sẽ chuẩn bị cho bạn chiến lược và tổ chức để tích hợp và chuyển đổi công nghệ trong tất cả các thành phần của hệ thống giáo dục (quản trị, dạy và học, nghiên cứu, CNTT, nhân sự và quản lý) và trên toàn vòng đời sinh viên, từ lập kế hoạch và phát triển chương trình giảng dạy đến phân phối và đánh giá khóa học. Với sự tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số trong toàn tổ chức, MTEL phù hợp cho tất cả các cấp quản lý và quản lý triển vọng triển khai học tập nâng cao công nghệ.... [-]

Đức Oldenburg
Tháng Mười 2019
Anh
Bán thời gian
5 năm
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh