close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Công nghệ giáo dục ở châu Á 2020/2021

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.   chuyên gia công nghệ kỹ thuật… Đọc thêm

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

chuyên gia công nghệ kỹ thuật số tập trung vào một mảng phong phú của các công cụ, ứng dụng, thiết bị, mạng và các loại khác của công nghệ. Mục đích của họ là để hỗ trợ và nâng cao năng suất làm việc, khả năng sản xuất, truyền tải phương tiện truyền thông, giải trí, an toàn và an ninh, và các hoạt động cơ sở hạ tầng.

Sinh viên hoàn thành một phần của văn bằng của họ ở châu Á đang phát triển về số lượng. Hiện nay, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba tại châu Á. Nhưng không giới hạn, các học sinh đã mô tả thời gian của họ ở châu Á như các kinh nghiệm tốt nhất của cuộc sống của họ. Hôm nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới là ở châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ về Công nghệ giáo dục ở châu Á 2020/2021

Đọc ít hơn
Các ngành học liên quan
arrow_drop_up arrow_drop_down
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
Srishti Institute of Art, Design and Technology
Thành phố Bengaluru , Ấn Độ

Thạc sĩ Thiết kế trong Giáo dục đề xuất phát triển các chuyên gia về giáo dục và các lĩnh vực học tập của đồng minh: • những người tìm hiểu suốt đời về bản thân và thực hành c ... +

Thạc sĩ Thiết kế trong Giáo dục đề xuất phát triển các chuyên gia về giáo dục và các lĩnh vực học tập của đồng minh: • những người tìm hiểu suốt đời về bản thân và thực hành của họ học viên phản xạ và • người tìm kiếm quyền làm chủ cá nhân. Khóa học này hình dung về một tương lai của việc học được tiên phong trong các ý tưởng và nguyên tắc phức tạp -
MA
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
Taylor’s University
Subang Jaya , Malaysia

Thạc sĩ Giảng dạy và Học tập (MTL) của Đại học Taylor là trường đại học đầu tiên của Malaysia. Khóa học sau đại học này được điều tra theo ba lĩnh vực kiến ​​thức: kiến ​​thức ... +

Thạc sĩ Giảng dạy và Học tập (MTL) của Đại học Taylor là trường đại học đầu tiên của Malaysia. Khóa học sau đại học này được điều tra theo ba lĩnh vực kiến ​​thức: kiến ​​thức sư phạm cốt lõi, nghiên cứu khu vực học tập và các khóa thực hành phản chiếu Cung cấp cho sinh viên các lý thuyết cơ bản về giảng dạy và học tập, bằng thạc sĩ này cũng làm cho các nhà giáo dục thực hành lớp học để họ có thể tham gia, phỏng vấn các lý thuyết với sự phát triển chuyên nghiệp tại chỗ. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
 
Central China Normal University
Vũ Hán , Trung Quốc

Chương trình công nghệ giáo dục được cung cấp bởi Trường Công nghệ thông tin giáo dục (SEIT) đã được chính quyền tỉnh Hồ Bắc phê duyệt là kỷ luật chủ chốt và được công nhận là ... +

Chương trình công nghệ giáo dục được cung cấp bởi Trường Công nghệ thông tin giáo dục (SEIT) đã được chính quyền tỉnh Hồ Bắc phê duyệt là kỷ luật chủ chốt và được công nhận là một trong những chương trình đặc trưng của quốc gia. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
NYIT- Abu Dhabi
Abu Dhabi , Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

Sau khi hoàn thành thành công của chương trình NYIT nhận trên toàn quốc và NYSED chấp thuận, bạn sẽ có đủ điều kiện để cấp giấy chứng nhận Nhà nước New York như là một chuyên ... +

Sau khi hoàn thành thành công của chương trình NYIT nhận trên toàn quốc và NYSED chấp thuận, bạn sẽ có đủ điều kiện để cấp giấy chứng nhận Nhà nước New York như là một chuyên gia công nghệ giáo dục và cấp giấy chứng nhận thường trú hoặc chuyên nghiệp trong lĩnh vực chứng nhận ban đầu của bạn. Một lựa chọn cho các nhà giáo dục không được chứng nhận và những người khác quan tâm đến công nghệ trong giảng dạy và học tập cũng có sẵn. -
MSc
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
Universiti Malaysia Sarawak
Kuching , Malaysia

Chương trình Khoa học Thạc sĩ Kiến thức này được cung cấp bởi Khoa Khoa học nhận thức và phát triển con người và dành cho các chuyên gia quan tâm đến việc dạy và học. Chương t ... +

Chương trình Khoa học Thạc sĩ Kiến thức này được cung cấp bởi Khoa Khoa học nhận thức và phát triển con người và dành cho các chuyên gia quan tâm đến việc dạy và học. Chương trình Khoa học học mang tính liên ngành trong tự nhiên, kết hợp kiến ​​thức và kỹ năng tiên tiến trong các lĩnh vực nhận thức Khoa học, Công nghệ và Khoa học học học tập nghiên cứu trong chương trình giảng dạy của mình. -
MSc
Bán thời gian
2 năm
Tháng 1 2021
Khuôn viên trường
 
中央大學
Tân Cương , Đài Loan

Các khoa của Viện đang tiến hành đẳng cấp thế giới, nghiên cứu hàng đầu. Một số trong số họ đã được mời làm bài phát biểu tại các hội nghị quốc tế khác nhau. Hơn nữa, họ phục ... +

Các khoa của Viện đang tiến hành đẳng cấp thế giới, nghiên cứu hàng đầu. Một số trong số họ đã được mời làm bài phát biểu tại các hội nghị quốc tế khác nhau. Hơn nữa, họ phục vụ trong ban biên tập của tạp chí quốc tế cao đời cũng như trên các bảng đánh giá của các dự án nghiên cứu quốc tế. Viện hợp tác rộng rãi với các phòng thí nghiệm quốc tế hàng đầu nghiên cứu hoặc các trung tâm và các chương trình trao đổi sinh viên tiến hành ở nước ngoài. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
Srishti Institute of Art, Design and Technology
Thành phố Bengaluru , Ấn Độ

Những thập kỷ gần đây ở Ấn Độ đã được đặc trưng bởi những biến đổi lớn trong nền kinh tế, văn hoá, chính trị, môi trường và công nghệ. Tự do hóa và cách mạng CNTT đã mang lại ... +

Những thập kỷ gần đây ở Ấn Độ đã được đặc trưng bởi những biến đổi lớn trong nền kinh tế, văn hoá, chính trị, môi trường và công nghệ. Tự do hóa và cách mạng CNTT đã mang lại sự thịnh vượng kinh tế cho một số bộ phận dân số trong bối cảnh nghèo đói cấp tính, cũng như các cuộc tranh luận nghiêm trọng về bản chất của sự phát triển trong nước. Phần lớn sự thay đổi này đã được thúc đẩy bởi sự phát triển và can thiệp công nghệ, mà ở Ấn Độ, giống như phần lớn khu vực phía Nam toàn cầu, được đặc trưng bởi cả máy móc do nhà nước và doanh nghiệp cũng như sự sáng tạo và ngẫu hứng của bản địa. -
MA
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây