181 Thạc sĩ Các chương trình trong Brasil for 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Brasil for 2024Filter
    • Rio de Janeiro, Brasil

    Toàn thời gian

    21 tháng

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Chương trình Nghiên cứu Sau đại học về Quản trị tại FGV EBAPE bao gồm Thạc sĩ và Tiến sĩ về Quản trị. Được kết nối chặt chẽ, các khóa học này có chung giá trị và nguyên tắc. Mục đích chính của chương trình ThS là chuẩn bị cho sinh viên lấy bằng Tiến sĩ (tại FGV EBAPE hoặc một số tổ chức nổi tiếng khác ở Brazil hoặc các nơi khác trên thế giới) hoặc cho thị trường việc làm. Mục đích chính của Ph.D. chương trình nhằm chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp học thuật với tư cách là giáo sư nghiên cứu tại các trường đại học hoặc các tổ chức học thuật khác ở Brazil hoặc nước ngoài.

    • Nantes, Pháp
    • São Paulo, Brasil
    • + 1 more

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Đối với những nhà quản lý tương lai đam mê thực phẩm và nông nghiệp, chương trình Thạc sĩ Khoa học trong thực phẩm và quản lý kinh doanh nông nghiệp (FAM) cung cấp kiến ​​thức kinh doanh học tập và thực tiễn hàng đầu để quản lý tốt hơn các thách thức thực phẩm thế giới một cách có trách nhiệm và sáng tạo.

    • São Paulo, Brasil

    Bán thời gian

    3 học kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Trong suốt Master này, sinh viên sẽ được chuẩn bị để đánh giá các kịch bản, thảo luận về một số chủ đề phù hợp nhất của xã hội đương đại, nhằm hiểu các đặc điểm chính của nó và các cuộc tranh luận đang thịnh hành;

    • Nantes, Pháp
    • São Paulo, Brasil
    • + 1 more

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Nằm ở trung tâm của khuôn viên trung tâm thành phố, Brazil Studio cung cấp chương trình song ngữ cho phép tăng tốc quá trình tiếp biến văn hóa với ngôn ngữ Bồ Đào Nha và bối cảnh Brazil.

    • São Paulo, Brasil

    Bán thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Chuyên nghiệp được tạo ra vào năm 2013 với mục đích thúc đẩy giáo dục để nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực Quản trị và trong các lĩnh vực liên quan, hỗ trợ đào sâu kiến thức về lý thuyết và thực tiễn quản lý.

    • Belém, Brasil

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Khóa học Đại học về Kỹ thuật Xây dựng có thể được hoàn thành trong 5 năm (10 tiết) và được cấu trúc theo cách cung cấp nền tảng lý thuyết cổ điển và các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện có để giải quyết các vấn đề trong khu vực.

    • Manchester, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • + 5 more

    Bán thời gian

    15 tháng

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Chương trình Quản lý Kỹ thuật số MA trực tuyến, Bán thời gian của chúng tôi đã được thiết kế để cho phép bạn đối mặt với những thách thức của thế giới hiện đại không chắc chắn của chúng ta, nhưng với một lịch trình, giúp nâng cao một hành trình biến đổi. Cùng với các bạn học từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo mới; một công cụ thích ứng, hợp tác và định hướng sáng tạo. Vượt xa các chương trình thạc sĩ thông thường khác và thực hành tư duy về cách tạo ra các nhóm hiệu quả và các giá trị kinh doanh.

    • Paraná, Brasil

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Các cơ sở giáo dục phải chịu trách nhiệm về sự phù hợp của nền giáo dục trong nước. Tuy nhiên, với sự thay đổi của bối cảnh kinh tế, trong các mối quan hệ xã hội và sự tiến bộ của công nghệ, thị trường bắt đầu đòi hỏi các nhà quản lý giáo dục phải cập nhật các khái niệm, kỹ năng, chiến lược và công cụ quản lý. Chính phủ đã tăng cường đầu tư vào các chương trình nhằm mở rộng giáo dục cơ bản và chuyên nghiệp. Các chương trình này báo hiệu sự mở rộng của giáo dục cơ bản và kỹ thuật, làm tăng nhu cầu về các vị trí quản lý trong trường học. Ngoài ra, kịch bản được tạo ra bởi những chuyển đổi lớn từ những tiến bộ công nghệ và toàn cầu hóa nền kinh tế đòi hỏi một khái niệm trường học theo cách tiếp cận hệ thống, trong phạm vi quản lý trường học. Điều này có nghĩa là suy nghĩ về một mô hình quản lý hiện đại, dân chủ và tự chủ, có khả năng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và thúc đẩy tính bền vững, được hiểu ở đây theo khái niệm rộng nhất, bao gồm các khía cạnh xã hội, kinh tế và môi trường.

    • Goiás, Brasil

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Nguyên tắc của phát triển bền vững là thỏa mãn nhu cầu của thế hệ hiện tại mà không làm ảnh hưởng đến khả năng làm điều tương tự của các thế hệ tương lai. Nguyên tắc này hướng dẫn các hoạt động của Chương trình Sau đại học UEG Nghiêm ngặt về Phát triển Nông thôn Bền vững, đang được đề xuất với mục đích phát triển các kỹ năng của các chuyên gia liên kết với Khu vực Nông nghiệp và họ tìm kiếm và hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang phát triển nông thôn bền vững trong các lĩnh vực khác nhau của ngành nông nghiệp. Khóa học bao gồm ba hướng nghiên cứu: Sản xuất động vật, sản xuất cây trồng, và quản lý nông thôn và khuyến nông.

    • Jardim Sao Paulo, Brasil

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Chương trình Sau đại học về Khoa học Động vật (PPGZOO) tại UFVJM được CAPES khuyến nghị, ở cấp độ Thạc sĩ, theo thư 63-12 / 2007 / CTC / CAA / CAPES, vào ngày 26 tháng 7 năm 2007, và đã có lớp học viên đầu tiên ghi danh. vào tháng 3 năm 2008. Khóa học có thời gian tối đa là hai năm và các hướng dẫn hiện đang được thực hiện bởi mười lăm giáo viên cố định (Giám sát viên), mười một công chức UFVJM, và bốn bên ngoài (UFV, UFSJ và UFMT), và bốn giáo viên cộng tác. . PPGZOO tìm cách cung cấp cho sinh viên thạc sĩ của mình khả năng thực hiện giảng dạy cao hơn và các nghiên cứu khác nhau về Zootechnics, ngoài việc đào tạo các học giả này để chuẩn bị và phát triển các dự án. Đội ngũ sinh viên được thành lập bởi những sinh viên đã tốt nghiệp từ các cơ sở quốc gia hoặc nước ngoài, tuân theo các yêu cầu của chương trình học và được lựa chọn thông qua các cuộc đánh giá. Và nó duy trì các mối quan hệ hợp tác lành mạnh, nổi bật, trong số các đối tác khác, CNPq, CAPES, FINEP, FAPEMIG và cả với các tổ chức giáo dục khác. Các bài dự thi của sinh viên (vé) là nửa năm một lần và để đạt danh hiệu Thạc sĩ về Zootechnics của UFVJM, học tập phải hoàn thành 24 tín chỉ trong các môn học (bắt buộc và tự chọn), cũng như vượt qua kỳ thi Luận văn.

    • Formosinha, Brasil

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Chương trình Sau đại học Nghiêm túc về Quản trị, Công nghệ và Đổi mới (MGTI), từ Đại học Công giáo Brasilia (UCB), là một chương trình thạc sĩ chuyên nghiệp với đối tượng mục tiêu là các chuyên gia muốn cải thiện các quy trình đổi mới và quản lý trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số . Công nghệ, quản lý tri thức, quản lý chiến lược, ra quyết định và hệ thống hỗ trợ quyết định, trí tuệ, đổi mới, tổ chức học và quản trị được nghiên cứu cả trong Cơ quan Hành chính Công liên bang và Khu vực tư nhân. Do đó, chương trình là một không gian lý tưởng cho các chuyên gia từ các tổ chức khác nhau, ví dụ, các chuyên gia từ Tòa án Tài khoản Liên bang, Tổng Kiểm soát Liên bang, từ các tổ chức ngân hàng, từ Cơ quan Quản lý Trực tiếp Liên bang.

    • São Paulo, Brasil

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Sự kết nối giữa các lĩnh vực khác nhau để nâng cao kết quả cụ thể ngày càng phổ biến. Đây là trường hợp của chuyên ngành Kỹ thuật Chất lượng và Năng suất, đào tạo các chuyên gia để thực hiện việc quản lý dây chuyền sản xuất bằng cách áp dụng và giám sát các chỉ số chất lượng và cũng hành động trong việc lựa chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên gia. phụ trách sản xuất.

    • Bonsucesso, Brasil

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Duy nhất ở Rio de Janeiro, Bằng Thạc sĩ Học thuật về Khoa học Phục hồi chức năng tại UNISUAM được Bộ Giáo dục (MEC) công nhận và CAPES khuyến nghị từ năm 2009. Do tính chất đa ngành của nó, bằng cấp này nhằm vào tất cả các chuyên gia liên quan đến phục hồi chức năng, chẳng hạn như Bằng Thạc sĩ tại UNISUAM cung cấp cho sinh viên các cơ sở khoa học và kỹ thuật để nghiên cứu và giảng dạy, giúp họ có thể thực hiện các hoạt động giảng dạy trong Giáo dục Đại học và đưa chúng vào các hoạt động nghiên cứu. Ngoài ra, khóa học là một phần của chương trình Khoa học Phục hồi chức năng của UNISUAM, chương trình này cũng bao gồm Tiến sĩ Học thuật và Sau Tiến sĩ để làm cho quá trình đào tạo của bạn trở nên hoàn thiện hơn.

    • Fábricas, Brasil

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Chương trình Sau đại học về Nghệ thuật Biểu diễn được tạo ra vào năm 2017 và dành riêng để thực hiện các nghiên cứu lý thuyết / thực tế / phản ánh về nghệ thuật và các hoạt động chiếm không gian của hiện trường và / hoặc có sự hiện diện của cơ quan danh lam thắng cảnh, lĩnh vực đặc quyền của cuộc điều tra của họ . Nó đặt vấn đề về sự kiện ngoạn mục, sự sắp đặt của sân khấu và các hoạt động biểu diễn, cho dù ở góc độ hiện thực hóa của nó, hay theo cách tiếp cận lý thuyết, lịch sử, phê bình hoặc khái niệm; coi hiện tượng nghệ thuật là đối tượng phản ánh trong đặc thù danh lam thắng cảnh của nó là hiện tượng văn hóa.

    • Bahia, Brasil

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Chuẩn bị cho các chuyên gia có quan điểm về trình độ học vấn và kỹ thuật trong lĩnh vực tâm lý thần kinh, từ quan điểm đào tạo liên ngành, ủng hộ một thực hành có liên quan đến đạo đức và xã hội trong việc thực hiện tâm lý thần kinh và các lĩnh vực chuyên môn của nó: đánh giá, trình độ chuyên môn và phục hồi chức năng, trong các lĩnh vực khác nhau bối cảnh chèn chuyên nghiệp. Nhà tâm lý học, nhà sư phạm, nhà sư phạm tâm lý, nhà giáo dục thể chất, nhà trị liệu nghề nghiệp, nhà vật lý trị liệu, bác sĩ, nhà trị liệu ngôn ngữ