12 Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa ở Braxin
Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.
Sau khi nhận bằng cử nhân, nhiều sinh viên quyết định tăng kinh nghiệm và giáo dục của họ bằng cách theo đuổi một Master. Một Master có thể mất khoảng hai năm để kiếm được, và có những chương trình được cung cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau để sinh viên có thể tìm thấy một sự nhấn mạnh rằng việc cho họ và mục tiêu của họ.
Mặc dù tôi tham dự các lớp học trực tuyến xa xôi, một số trường đại học tổ chức bắt đầu tại một số địa điểm. Bạn thậm chí có thể ngưng dùng các lớp học trong nhiều tuần lễ trong năm mà không thu hồi và không có ném cho vay học sinh của bạn vào trả nợ. Đó là một cuộc tranh luận mạnh mẽ nhiều người nhìn vào khi đăng ký tham gia trong khoảng cách các lớp học.
Brazil, chính thức Cộng hòa Liên bang của Brazil, là quốc gia lớn nhất trong cả Nam Mỹ và khu vực châu Mỹ Latinh. Đây là quốc gia lớn thứ năm thế giới 's, cả hai theo khu vực địa lý và theo dân số, với hơn 193 triệu người.
12 Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa Tốt nhất ở Braxin 2021
12 Kết quả trong Thạc sĩ, Brasil, Học từ xa Filter
Master Custom Class Mentoring
ESPM – Brasil
Xây dựng chương trình giảng dạy của bạn trong Lớp phụ đạo Master Custom của ESPM trong số hơn 100 môn học sẽ có thể soạn một khóa học được thiết kế dành riêng cho bạn. ...
Administração e desenv. empresarial
Universidade Estácio
O MADE tem como missão produzir conhecimento e qualificar profissionais em gestão empresarial para atuação em docência, pesquisa e prática de negócios, estimulando consciência ...
Bậc thầy về dữ liệu lớn áp dụng cho tiếp thị
ESPM – Brasil
Với quan điểm cải thiện cách đọc của môi trường kinh doanh, chương trình dựa trên cách tiếp cận yêu cầu người tham gia phát triển và áp dụng các phương pháp luận và hành động ...
Bậc thầy về xây dựng thương hiệu
ESPM – Brasil
Mục tiêu chính của khóa học này là cho phép sinh viên áp dụng các kỹ thuật xây dựng thương hiệu hiện đại. Cho phép cả doanh nhân đang tạo ra thương hiệu của mình và người quản ...
Thạc sĩ Truyền thông Kinh doanh Truyền thông
ESPM – Brasil
Đề xuất thiết yếu của Master này là tạo điều kiện tốt hơn cho CCO - Giám đốc Truyền thông mới, để họ đối mặt với những thách thức trong thời gian này một cách rõ ràng, để họ c ...
Thạc sĩ Kinh tế Hành vi
ESPM – Brasil
Khóa học sẽ cung cấp cơ sở lý thuyết vững chắc về Kinh tế học hành vi, cho phép học viên sử dụng các khái niệm và công cụ chính trong lĩnh vực nghiên cứu này trong các công ty ...
Thạc sĩ quản lý trải nghiệm khách hàng
ESPM – Brasil
Đề xuất của Thạc sĩ này là đào tạo các chuyên gia và doanh nhân có thể tìm kiếm các đề xuất giá trị mới cho hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời theo dõi và hiểu rõ hơn ...
Thạc sĩ Quản lý Truyền thông Kỹ thuật số và Trí tuệ Kinh doanh
ESPM – Brasil
Với mục tiêu cải thiện khả năng đọc hiểu của môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, chương trình dựa trên phương pháp luận yêu cầu người tham gia chuẩn bị và áp dụng các ...
Thạc sĩ về Trí tuệ và Quản lý Bán lẻ 4.0
ESPM – Brasil
Trong suốt Chương trình Thạc sĩ này, sinh viên sẽ được chuẩn bị để biết và quản lý các nguyên tắc cơ bản của mô hình bán lẻ 4.0, các nền tảng mới và các điểm tiếp xúc công ngh ...
Thạc sĩ nghiên cứu thị trường và thông tin chi tiết về người tiêu dùng
ESPM – Brasil
Một trong những mục tiêu của khóa học là cập nhật và đào tạo các chuyên gia nghiên cứu thị trường và tình báo, các nhà phân tích và các chuyên gia hoạch định chiến lược để sử ...
Quản lý chiến lược thành thạo trong thiết kế UX
ESPM – Brasil
Với mục tiêu cải thiện tầm nhìn chiến lược về các hoạt động trong Thiết kế UX, cũng như cách tiếp cận LEAN trong việc quản lý các sản phẩm kỹ thuật số, chương trình dựa trên m ...
Thạc sĩ trí tuệ nhân tạo được áp dụng cho doanh nghiệp
ESPM – Brasil
Mục tiêu của khóa học là phát triển các nhà phân tích và quản lý làm việc trong kỷ nguyên Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn bằng cách sử dụng tiếp thị phân tích, tầm nhìn chiến ...