361 Thạc sĩ Các chương trình trong Bồ Đào Nha for 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Bồ Đào Nha for 2024Filter
    • Lisbon, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Học viện Kinh doanh Bóng đá là cơ sở giáo dục kinh doanh bóng đá hàng đầu thế giới với mục tiêu là đẩy nhanh quá trình chuyên nghiệp hóa ngành bóng đá và phát triển các nhà lãnh đạo hiện tại và tương lai trong môn thể thao này. Được thành lập vào năm 2017 và có trụ sở tại Thụy Sĩ, FBA được biết đến nhiều nhất với bằng cấp hàng đầu - Thạc sĩ Chuyên nghiệp về Kinh doanh Bóng đá - là chương trình kéo dài 12 tháng với hai đợt tuyển sinh mỗi năm.

    • Lisbon, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Thạc sĩ Kinh doanh và Kinh tế Cạnh tranh là bằng thạc sĩ sau khi làm việc hai năm và được giảng dạy bằng tiếng Bồ Đào Nha, nhằm mục đích cung cấp đào tạo chuyên ngành trong lĩnh vực kinh tế công ty và chiến lược kinh doanh và trong lĩnh vực cạnh tranh và quy định của các ngành .

    • Porto, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    3 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing là đảm bảo mối liên hệ giữa lý thuyết và mô hình được giảng dạy và thực tế của các vấn đề trong hoạt động tiếp thị ngày nay. Vì vậy, chúng tôi có xu hướng sử dụng phương pháp giảng dạy thực nghiệm càng nhiều càng tốt, cùng với các nghiên cứu điển hình. Chúng tôi đã phát triển một cách tiếp cận thực dụng, thúc đẩy sinh viên thực hiện các nghiên cứu hữu ích.

    • Monte de Caparica, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bằng Thạc sĩ này có mục đích tổng thể là đào tạo các chuyên gia có khả năng đáp ứng nhu cầu của ngành nuôi trồng thủy sản, góp phần cải thiện tính bền vững của sản xuất, Sức khỏe, Vệ sinh và Phúc lợi trong Nuôi trồng Thủy sản và tăng chất lượng An toàn Thực phẩm và Sức khỏe Cộng đồng . Nó tập trung vào các nguyên tắc của Nuôi trồng thủy sản và các yếu tố chính ảnh hưởng đến khả năng tồn tại của các trang trại nuôi trồng thủy sản và tảo, cũng như các hệ thống sản xuất thực phẩm, đào tạo các chuyên gia có trình độ cao, những người sẽ có thể hòa nhập vào ngành. Bằng Thạc sĩ về Nuôi trồng Thủy sản Bền vững (120 ECTS) trao bằng cấp cho bằng Thạc sĩ.

    • Lisbon, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    2 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha

    Chuyên môn về Hệ thống thông tin địa lý và khoa học nhằm mục đích cung cấp khuôn khổ khoa học và kỹ thuật liên quan đến phân tích thông tin địa lý và công nghệ, đặc biệt nhấn mạnh vào các kỹ năng liên quan đến mô hình hóa và phân tích dữ liệu không gian cũng như thiết kế và lập kế hoạch Hệ thống thông tin địa lý trong các tổ chức.

    • Leiria, Bồ Đào Nha

    Bán thời gian

    4 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mục đích chính của khóa học này là cung cấp kiến thức ứng dụng tiên tiến trong các môn học chuyên môn có tầm quan trọng chiến lược đối với quốc gia và khu vực. Theo đó, các mục tiêu bao gồm việc sinh viên thu nhận được kiến thức lý thuyết và các kỹ năng cần thiết để ứng dụng nó trong các lĩnh vực Điện tử và Viễn thông, hoặc Năng lượng và Tự động hóa. Khóa học cũng nhằm mục đích cho phép những người có bằng Kỹ sư Điện tiếp tục nghiên cứu của họ bằng cách cho phép chuyên môn hóa và cập nhật kỹ thuật / khoa học của các chuyên gia. Khóa học cũng nhằm góp phần tích cực vào việc thúc đẩy phát triển công nghệ quốc gia và nâng cao giá trị gia tăng trong ngành công nghiệp của đất nước và khu vực, thông qua việc phát triển các dự án, luận án và vị trí công nghiệp trong các công ty và tổ chức R&D.

    • Lisbon, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Lisbon, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    4 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha

    Nghề kỹ sư dân dụng cho phép những người nắm lấy nó tham gia vào việc kiểm soát hợp lý, hiệu quả và bền vững với môi trường đối với các lực lượng của Thiên nhiên vì lợi ích của quần thể. Là một kỹ sư xây dựng, một người là nhân vật chính hoặc người tham gia vào một cuộc phiêu lưu: cải thiện chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của con người. Các kỹ sư xây dựng có nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho các cấu trúc và hệ thống quan trọng đối với hoạt động của xã hội hiện đại và họ gánh trên vai trách nhiệm đối với vô số sinh mạng; Sự cố của một công trình như cầu, đập, hay một tòa nhà luôn dẫn đến những hậu quả thảm khốc.

    • Vila Nova de Gaia, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Anh

    An ninh mạng là về bảo vệ thông tin. Ngăn chặn, phát hiện và giảm thiểu các cuộc tấn công mạng là điều cần thiết đối với các công ty tận tâm và xã hội hiện đại.

    • Lisbon, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    4 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Quản trị biển là một chương trình liên ngành, độc đáo và sáng tạo dành riêng cho việc nghiên cứu tất cả các vấn đề liên quan đến quản trị đại dương. Được quốc tế đánh giá là một trong những chương trình thạc sĩ tốt nhất ở cấp độ toàn cầu, sau đây nó sẽ được giảng bằng tiếng Anh, củng cố phạm vi quốc tế, ý thức rằng trên các đại dương, chúng ta gặp phải những thách thức và cơ hội chính để phát triển toàn cầu bền vững.

    • Lisbon, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    3 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Master này dành cho những người đủ dũng cảm để đưa ra định nghĩa thành công của riêng mình. Một thành công vượt xa cá nhân và tạo ra tác động có ý nghĩa trên toàn xã hội. Đây là những người thay đổi cuộc chơi thực sự và bạn đang tiến một bước gần hơn để trở thành một trong số chúng tôi. Chương trình Đổi mới & Khởi nghiệp Tác động của Nova SBE là một trải nghiệm học tập thực tế với sự cân bằng phù hợp giữa lý thuyết và thực hành dành cho sinh viên đa ngành. Chúng tôi nuôi dưỡng các kỹ năng con người và chuyên môn của bạn để bạn có thể phát huy tiềm năng bên trong của mình và để lại dấu ấn của mình trên thế giới.

    • Palma de Cima, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    14 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Tài chính (sau kinh nghiệm) là một chương trình sau kinh nghiệm được thiết kế cho sinh viên có tối đa 5 năm kinh nghiệm chuyên môn mong muốn theo đuổi sự nghiệp quốc tế. Chương trình giảng dạy kết hợp lý thuyết và thực hành với phương pháp thực hành, được cung cấp bởi các khóa học sáng tạo và các giáo sư hàng đầu của chúng tôi. Chương trình thúc đẩy các mối quan hệ cá nhân và chuyên nghiệp mạnh mẽ với các đồng nghiệp và chuyên gia trong ngành từ khắp nơi trên thế giới (Đức, Pháp, Anh, Ý, Mỹ, Canada, Brazil, v.v.).

    • Braga, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Truyền thông Kỹ thuật số tại Khoa Triết học và Khoa học Xã hội đáp ứng nhu cầu đào tạo các nhà nghiên cứu và chuyên gia được trang bị các kỹ năng lý thuyết, kỹ thuật và thực tế để phân tích, xây dựng và quản lý mô hình truyền thông mới và xã hội kỹ thuật số mới này.

    • Lisbon, Bồ Đào Nha
    • Padua, Ý
    • + 1 more

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    MEDfOR là Chương trình Khóa học Thạc sĩ đẳng cấp thế giới kéo dài hai năm. Điểm nhấn của MEDfOR là chuẩn bị thế hệ tương lai của các kỹ sư, nhà quản lý, nhà nghiên cứu và giáo viên tham gia vào quản lý tài nguyên thiên nhiên và lâm nghiệp Địa Trung Hải.

    • Evora, Bồ Đào Nha
    • Rome, Ý
    • + 1 more

    Toàn thời gian

    4 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mục đích của ARCHMAT là cung cấp cho sinh viên các kỹ năng chuyên biệt về khảo cổ học và phân tích đặc điểm của các vật liệu từ thời tiền sử (đồ đá cũ) đến thời cổ điển (Hy Lạp và La Mã). Nghiên cứu và bảo tồn các tài liệu Di sản Văn hóa là một lĩnh vực nghiên cứu có nội hàm đa ngành mạnh mẽ và đòi hỏi các kỹ năng trải dài trên các lĩnh vực nghiên cứu Khoa học và Nhân văn. ARCHMAT cung cấp một nền tảng tích hợp, chung cho các sinh viên xuất sắc đến từ các nền tảng giáo dục Khoa học hoặc Nhân văn để hiểu các phương pháp khoa học tiên tiến được sử dụng để điều tra tài liệu khảo cổ và nhằm mục đích hình thành các chuyên gia chuyên nghiệp chuyên môn cao trong lĩnh vực Khảo cổ học mới nổi, tức là Khoa học Hóa lý ứng dụng để nghiên cứu các tài liệu Khảo cổ học và Di sản Văn hóa.