253 Thạc sĩ Các chương trình trong Bỉ for 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Bỉ for 2024Filter
    • Brussels, Bỉ
    • Wiltz, Luxembourg

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Được QS xếp hạng thứ 26 trên toàn thế giới cho chương trình EMBA chung, UBI Business School cung cấp bằng Thạc sĩ Hyflex về Quản lý Công nghệ và Quản lý AI/Machine Learning được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên mới tốt nghiệp và các chuyên gia phát triển các kỹ năng quản lý cần thiết trong nền kinh tế dẫn đầu bởi công nghệ ngày nay . Dự án quản lý tích hợp cho phép sinh viên hoàn thành hành trình học tập của mình với một luận án, kế hoạch kinh doanh hoặc Phòng thí nghiệm sáng tạo liên doanh. Vào năm 2023, UBI Business School đã đạt được xếp hạng tổng thể 5 sao uy tín (Xuất sắc) trong hệ thống xếp hạng QS nổi tiếng về mặt học thuật, cùng với 5 Sao xuất sắc giành được ở ba hạng mục quan trọng: Khả năng tuyển dụng, Giảng dạy và Học trực tuyến.

    • Antwerp, Bỉ

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Leuven, Bỉ

    Toàn thời gian

    10 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bạn có được truyền cảm hứng từ khoa học dữ liệu và AI – và vai trò ngày càng quan trọng của chúng trong kinh doanh không? Và bạn đã sẵn sàng chuyển sang vai trò quản lý chưa? Thì chuyên ngành Phân tích kinh doanh và AI này là dành cho bạn. Nó sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và tư duy cần thiết để trở thành một nhà quản lý được trao quyền về dữ liệu, được săn đón nhiều, sẵn sàng bước sang giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp và đẩy nhanh lộ trình vươn lên dẫn đầu. Có được thông tin chuyên sâu về phân tích dữ liệu và khoa học dữ liệu – đồng thời xem cách chúng gia tăng giá trị trong bối cảnh kinh doanh rộng lớn hơn. Mở rộng kiến thức của bạn về các kỹ năng quản lý cốt lõi và chiến lược kinh doanh đồng thời có được cái nhìn trực tiếp về các xu hướng hiện tại đang định hình tương lai của khai thác dữ liệu và kinh doanh thông minh.

    • Brussels, Bỉ

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bậc thầy nâng cao về thị trường tài chính được thiết kế để giúp bạn phát triển kiến thức và bộ kỹ năng hoàn toàn mới: hiểu biết sâu sắc về thực tiễn thị trường, kỹ thuật tài chính, quản lý rủi ro và môi trường pháp lý mới, đây là điều bắt buộc để có được công việc tốt nhất và tăng tốc phát triển sự nghiệp.

    • Rotterdam, Hà Lan
    • Bilbao, Tây Ban Nha
    • + 5 more

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Kêu gọi các nhà tư tưởng đô thị tương lai, những người tò mò và quan tâm đến cách chúng ta có thể hồi sinh các thành phố hậu công nghiệp! Chương trình Thạc sĩ thú vị và độc đáo này muốn tạo ra một trải nghiệm giáo dục giúp nhận biết và phản hồi nghiêm túc các vấn đề của thành phố dưới các hình thức và giai đoạn khác nhau của quá trình chuyển đổi hậu công nghiệp, đồng thời giáo dục thế hệ chuyên gia tiếp theo với các kỹ năng và kiến thức cần thiết của thế kỷ 21 để giải quyết các thách thức và cơ hội của các thành phố trong các xã hội chuyển đổi và siêu đa dạng. Đây là chương trình lý tưởng dành cho các chuyên gia tham gia vào việc thiết kế, lập kế hoạch, quản lý hoặc đánh giá thành phố, những người muốn tham gia vào một cộng đồng tri thức và đổi mới sôi nổi cam kết suy nghĩ lại về tương lai đô thị bền vững hơn. RePIC thúc đẩy các phương thức giảng dạy, nghiên cứu và học tập mang tính chuyển đổi - đáp ứng những thách thức và đặc điểm cụ thể của các thành phố hậu công nghiệp.

    • Brussels, Bỉ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Được tổ chức trong thời gian một năm, chương trình Thạc sĩ 60 tín chỉ này, chủ yếu là không chuyên ngành, cho phép sinh viên, như một phần mở rộng của bằng cử nhân, nâng cao năng lực của họ trong các môn học khác nhau liên quan đến khoa học thương mại.

    • Rennes, Pháp
    • Granada, Tây Ban Nha
    • + 5 more

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha, Người Pháp

    Chương trình Europubhealth+ là Bằng Thạc sĩ Liên kết Erasmus Mundus đã được Ủy ban Châu Âu công nhận là Thạc sĩ xuất sắc từ năm 2006. Bảy trường đại học nổi tiếng ở Châu Âu đang hợp tác để cung cấp khóa học Thạc sĩ Europubhealth+ . Chương trình hiện có mạng lưới quốc tế sôi động gồm các chuyên gia và học giả y tế công cộng, cùng hơn 435 sinh viên tốt nghiệp thuộc 86 quốc tịch khác nhau.

    • Brussels, Bỉ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tham gia vào lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này và tập trung vào sự hiểu biết về các quá trình tế bào, các phân tử sinh học và sự tương tác của chúng. Chọn giữa: Công nghệ sinh học cho sức khỏe toàn cầu hoặc Công nghệ sinh học nông nghiệp và thực vật. Chương trình khoa học cấp cao này được phát triển bởi các nhóm khoa học đa ngành, xuất sắc. Các nhà nghiên cứu hàng đầu nhấn mạnh vào việc tăng cường khả năng giải quyết vấn đề của bạn.

    • Antwerp, Bỉ

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bạn có đam mê theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý nguồn nhân lực và Phát triển tổ chức không? Chương trình của chúng tôi nồng nhiệt chào đón những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, mỗi người mang quan điểm và nền tảng riêng của mình, nhưng tất cả đều có chung một mục tiêu: thu hẹp khoảng cách giữa mọi người và tổ chức. Cho dù bạn là người mới làm quen với lĩnh vực Nhân sự hay đã có kinh nghiệm làm việc trước đây, chương trình Thạc sĩ này là bước đệm để bạn chuyển đổi nghề nghiệp.

    • Espoo, Phần Lan
    • Bordeaux, Pháp
    • + 4 more

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Khi dân số toàn cầu và EU tăng lên cùng với hạnh phúc và phúc lợi, tiêu dùng bình quân đầu người cũng tăng lên. Đặc biệt là ở EU, tiêu dùng đã vượt quá sản xuất, đặc biệt là đối với các sản phẩm và công nghệ phức tạp hơn, sử dụng nhiều tài nguyên hơn đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày. Do đó, tầm quan trọng của việc tái chế và nền kinh tế tuần hoàn sẽ tiếp tục gia tăng nhằm đa dạng hóa các nguồn cung cấp và đáp ứng nhu cầu của chúng ta. AMIS là một chương trình Thạc sĩ về Vật liệu Tiên tiến cho Đổi mới và Bền vững. Mục tiêu chính của chương trình là cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về chuỗi giá trị nguyên liệu thô đầy đủ và tư duy đổi mới và khởi nghiệp tập trung vào tính bền vững.

    • Ghent, Bỉ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Khoa học nâng cao về Bao bì thực phẩm bền vững kết hợp ba lĩnh vực (Bền vững, Thực phẩm và đóng gói) và chuẩn bị cho sinh viên thiết kế và/hoặc tối ưu hóa hệ thống đóng gói thực phẩm với sự lựa chọn có ý thức và quan trọng về tài nguyên và phương pháp sản xuất, đồng thời đồng thời xem xét văn hóa doanh nghiệp hoặc tổ chức, sứ mệnh và tầm nhìn của nó cũng như bối cảnh kinh tế xã hội rộng lớn.

    • Antwerp, Bỉ
    • Online

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Khoa học Chính trị cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên sâu, chuyên sâu về việc ra quyết định trong chính trị. Chúng tôi nghiên cứu việc ra quyết định chính trị từ quan điểm của công dân, chính trị gia, chuyên gia chính sách và các tổ chức, sử dụng các trường hợp từ chính trị địa phương, quốc gia, châu Âu và quốc tế.

    • Ottignies-Louvain-la-Neuve, Bỉ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Kinh tế - Trọng tâm Chuyên nghiệp - ECON2MS/G (Finalité spécialisée) là một chương trình chất lượng cao được thiết kế để đào tạo nhằm theo đuổi sự nghiệp chuyên môn cấp cao bằng cách tích hợp một loạt các môn học về kinh tế. Nó cung cấp các kỹ năng và công cụ cần thiết để trở thành “người giải quyết vấn đề” bằng cách hiểu phân tích kinh tế và ứng dụng của nó vào các tình huống thực tế.

    • Freiberg, Đức
    • Ghent, Bỉ
    • + 5 more

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tính bền vững không chỉ là một từ thông dụng. Nguyên liệu thô là một trong những nguồn tài nguyên cạn kiệt nhanh nhất trên Trái đất. Nguồn cung cấp ổn định và bền vững của nhiều loại vật liệu này là rất quan trọng đối với một xã hội khử cacbon, cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo, phương tiện di chuyển bằng điện cũng như các sản phẩm tiêu dùng và điện tử. Mô hình tận dụng-xử lý đã lỗi thời không còn giá trị trong một thế giới có nguồn tài nguyên hữu hạn. Để giải quyết thách thức này, ba trường đại học hàng đầu châu Âu đã hợp tác phát triển một chương trình thạc sĩ và Erasmus mới — Thạc sĩ Khoa học Quốc tế về Quản lý Tài nguyên Thiên nhiên Sáng tạo và Bền vững (SINReM).

    • Ghent, Bỉ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Khoa học về Khoa học Hàng hải là một chương trình liên trường đại học được phát triển bởi Đại học Ghent (UGent) và Đại học Vrije Brussel (VUB).