MASTERSTUDIES.VN

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Bảo tồn Lịch sử Châu Á 2019

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Như lục địa lớn nhất và đông dân nhất trên thế giới, Châu Á bao gồm một loạt các dân tộc, các nền văn hóa, môi trường, kinh tế, quan hệ lịch sử, và các hệ thống của chính phủ.

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ về Bảo tồn Lịch sử Châu Á 2019

2 Kết quả trong Bảo tồn Lịch sử, Châu Á Filter

Bậc thầy trong việc phục hồi và tổ chức lại các di tích kiến ​​trúc

Nakhchivan State University
Khuôn viên trường Toàn thời gian Tháng Chín 2019 Azerbaijan Nakhchivan

Các đặc sản của Kiến trúc được thành lập tại khoa Mỹ thuật. Các giảng viên Kỹ thuật được thành lập năm 2005-2006 năm học và ghế Kiến trúc đã được đưa vào thành phần của nó.

Thạc sỹ Nghiên cứu Lịch sử

Nalanda University
Khuôn viên trường Toàn thời gian 2 năm Tháng Ba 2020 Ấn Độ Delhi

Trường Nghiên cứu Lịch sử (SHS) là một cộng đồng năng động gồm các giảng viên và sinh viên tốt nghiệp, tham gia vào một cuộc điều tra có hệ thống và nghiêm ngặt về một số câu hỏi cơ bản liên quan đến kinh nghiệm lịch sử trong và ngoài Châu Á. Các khu vực lực đẩy của Trường, Liên kết châu Á, Nhân chủng học, Lịch sử Đông Á, Lịch sử văn hóa, Lịch sử truyền miệng, Lịch sử kinh tế và Lịch sử Khoa học - được xây dựng trên nền tảng của Nalanda cổ đại. Nalanda University mới đóng vai trò là một ống dẫn của mối liên kết kinh tế, tôn giáo và trí tuệ sôi động của Ấn Độ với thế giới, và mục đích của Trường Nghiên cứu Lịch sử là mở ra những biên giới tri thức mới về văn hóa, lịch sử châu Á và phi châu Á và bối cảnh triết học. Các giảng viên kết hợp nhiều phương pháp và nền tảng kỷ luật phong phú để nghiên cứu và giảng dạy lịch sử bao gồm nhân chủng học, xã hội học, khảo cổ học, nghiên cứu tôn giáo, triết học, lịch sử kinh tế, khoa học chính trị, triết học, nghiên cứu thị giác và lịch sử nghệ thuật. Học sinh trong trường phát triển những hiểu biết quan trọng về lịch sử văn hóa - chính trị, lịch sử kinh tế, lịch sử trí tuệ, lịch sử bằng miệng và bằng hình ảnh, lịch sử khoa học và lịch sử tôn giáo.