Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng trong St.Gallen ở Thụy Sĩ

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2017/2018 trong St.Gallen ở Thụy Sĩ

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Độ A thạc sĩ là một mức độ học tập sau đại học. Người ta cũng phải có bằng đại học để áp dụng cho chương trình thạc sĩ. Hầu hết các chủ 's chương trình học sẽ yêu cầu học sinh hoàn thành một bậc thầy ' s luận án hoặc báo cáo nghiên cứu.

Báo chí là một lĩnh vực mà tập trung vào việc đưa các thông tin về các sự kiện địa phương, quốc gia và quốc tế đến sự chú ý của công chúng. Các nhà báo giúp thông báo người dân thông qua các cuộc phỏng vấn, quan sát, hoặc bằng cách đọc và tóm tắt các bài báo trong quá khứ và các văn bản có liên quan.

Thụy Sĩ (tiếng Đức: Schweiz, tiếng Pháp: Suisse, tiếng Ý: Svizzera, Romansch:. Svizra Thụy Sĩ có một số các trường đại học điển nổi tiếng thế giới như ETH Zurich, EPFL tại Lausanne, IHEID tại Geneva, Đại học Lausanne hoặc Đại học St Gallen. giữ trong tâm trí, nó 's tốt hơn để nói được ngôn ngữ địa phương, vì vậy nếu bạn có thể ' t nói hoặc tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc Ý, tốt hơn đi cho một khóa học ngôn ngữ đầu tiên.

St Gallen nổi tiếng với trường đại học của họ, được xếp hạng là trường kinh doanh hàng đầu châu Âu. Thành phố là tất cả trong kinh tế và dấu hiệu kinh doanh là trường đại học duy trì trao đổi sinh viên và các ủy ban khác nhau, hội nghị chuyên đề, hội thảo.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng trong St.Gallen ở Thụy Sĩ 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng trong St.Gallen ở Thụy Sĩ.

 

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]