Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng trong St.Gallen ở Thụy Sĩ

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2018 trong St.Gallen ở Thụy Sĩ

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Báo chí là một lĩnh vực mà tập trung vào việc đưa các thông tin về các sự kiện địa phương, quốc gia và quốc tế đến sự chú ý của công chúng. Các nhà báo giúp thông báo người dân thông qua các cuộc phỏng vấn, quan sát, hoặc bằng cách đọc và tóm tắt các bài báo trong quá khứ và các văn bản có liên quan.

Thụy Sĩ, chính thức Liên bang Thụy Sĩ, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang gồm 26 bang, với Bern như là chỗ của chính quyền liên bang. Thụy Sĩ 's độc lập và trung lập từ lâu đã được vinh danh bởi các cường quốc châu Âu. Thụy Sĩ là một hòa bình, thịnh vượng và ổn định nền kinh tế thị trường hiện đại với tỷ lệ thất nghiệp thấp.

St Gallen nổi tiếng với trường đại học của họ, được xếp hạng là trường kinh doanh hàng đầu châu Âu. Thành phố là tất cả trong kinh tế và dấu hiệu kinh doanh là trường đại học duy trì trao đổi sinh viên và các ủy ban khác nhau, hội nghị chuyên đề, hội thảo.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng trong St.Gallen ở Thụy Sĩ 2018

Đọc nhiều hơn

Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]