Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng tại Geneva ở Thụy Sĩ

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng tại Geneva Thụy Sĩ 2018

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Báo chí là một lĩnh vực mà tập trung vào việc đưa các thông tin về các sự kiện địa phương, quốc gia và quốc tế đến sự chú ý của công chúng. Các nhà báo giúp thông báo người dân thông qua các cuộc phỏng vấn, quan sát, hoặc bằng cách đọc và tóm tắt các bài báo trong quá khứ và các văn bản có liên quan.

Thụy Sĩ (tiếng Đức: Schweiz, tiếng Pháp: Suisse, tiếng Ý: Svizzera, Romansch:. Svizra Thụy Sĩ có một số các trường đại học điển nổi tiếng thế giới như ETH Zurich, EPFL tại Lausanne, IHEID tại Geneva, Đại học Lausanne hoặc Đại học St Gallen. giữ trong tâm trí, nó 's tốt hơn để nói được ngôn ngữ địa phương, vì vậy nếu bạn có thể ' t nói hoặc tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc Ý, tốt hơn đi cho một khóa học ngôn ngữ đầu tiên.

Geneva được biết đến với ngoại giao. Đó có thể là lý do tại sao các trường đại học của họ là chuyên ngành trong ngành khoa học nhân văn, với việc bổ sung thuốc. Trường đại học tư nhân, các viện và trường tư cũng chuyên về pháp luật, khoa học chính trị, quan hệ quốc tế, lịch sử, vv

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng tại Geneva ở Thụy Sĩ 2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Tiếp Thị Số

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường 17 tháng February 2019 Thụy Sĩ Rượu đô tùng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số [+]

Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số

Chương trình Khóa học

Chiến lược tiếp thị

Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp.

Kênh tiếp thị kỹ thuật số

Hiểu môi trường truyền thông mới và làm thế nào để sử dụng các nền tảng chính. Tìm hiểu cách tận dụng tối đa bằng cách thử nghiệm chúng trong các nghiên cứu thực tế. Dự kiến ​​sự phát triển của các mạng xã hội và tìm hiểu làm thế nào để khai thác sức mạnh của họ trong việc phục vụ cho thương hiệu.... [-]


Master in Business Studies - Business Communication

United International Business Schools
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm September 2018 Thụy Sĩ ציריך Lausanne Rượu đô tùng + 2 nhiều hơn

[+]

Những học sinh không có bằng Cử nhân kinh doanh có liên quan hoặc tương đương có thể được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong các khóa học san lấp mặt bằng từ Pre-Master chương trình để chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình sau đại học của chúng tôi. Những học sinh không có bằng Cử nhân hoặc tương đương nên áp dụng cho chương trình Cử nhân, hoặc cho các chương trình top-up Đại học Diploma. Hãy tham khảo Danh mục tuyển sinh đại học để biết thêm chi tiết. Những học sinh có 15 hoặc nhiều năm kinh nghiệm làm việc có liên quan có thể áp dụng trực tiếp cho chương trình Pre-Master và sẽ được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong khóa học cụ thể. ... [-]