Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Thụy Sĩ

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Thụy Sĩ 2017/2018

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Báo chí là có liên quan với văn bản và những câu chuyện giao tiếp và các sự kiện hiện tại và phân tích các sự kiện trong quá khứ để giúp các cá nhân hiểu rõ hơn về quá khứ, hiện tại và thế giới tiềm năng trong tương lai. Các nhà báo làm việc để thu thập các sự kiện xung quanh một sự kiện và sau đó chuyển tiếp thông tin đến người đọc, người xem và các thuê bao của họ.

Thụy Sĩ (tiếng Đức: Schweiz, tiếng Pháp: Suisse, tiếng Ý: Svizzera, Romansch:. Svizra Thụy Sĩ có một số các trường đại học điển nổi tiếng thế giới như ETH Zurich, EPFL tại Lausanne, IHEID tại Geneva, Đại học Lausanne hoặc Đại học St Gallen. giữ trong tâm trí, nó 's tốt hơn để nói được ngôn ngữ địa phương, vì vậy nếu bạn có thể ' t nói hoặc tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc Ý, tốt hơn đi cho một khóa học ngôn ngữ đầu tiên.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Hàng đầu ở Thụy Sĩ 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Bậc Thầy Của Các Nghiên Cứu Tiên Tiến Trong Giao Tiếp Liên Văn Hóa (mic)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Lugano

Bán thời gian chương trình sau đại học cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập. [+]

Nâng cao trình độ chuyên môn của bạn trong khu vực công cộng hoặc tư nhân có năng lực liên văn hóa cấp cao!

 

Ấn bản mới bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2017

Các Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp trong Intercultural Truyền thông (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

 

Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập.... [-]


Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

 

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]


Master in Business Studies - Business Communication

United International Business Schools
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm September 2018 Thụy Sĩ ציריך Lausanne Rượu đô tùng + 3 nhiều hơn

[+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Thụy Sĩ 2017/2018. Những học sinh không có bằng Cử nhân kinh doanh có liên quan hoặc tương đương có thể được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong các khóa học san lấp mặt bằng từ Pre-Master chương trình để chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình sau đại học của chúng tôi. Những học sinh không có bằng Cử nhân hoặc tương đương nên áp dụng cho chương trình Cử nhân, hoặc cho các chương trình top-up Đại học Diploma. Hãy tham khảo Danh mục tuyển sinh đại học để biết thêm chi tiết. Những học sinh có 15 hoặc nhiều năm kinh nghiệm làm việc có liên quan có thể áp dụng trực tiếp cho chương trình Pre-Master và sẽ được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong khóa học cụ thể. ví dụ như học sinh muốn học lấy bằng Thạc sĩ và những người được yêu cầu phải hoàn thành chương trình Pre-Master đầy đủ sẽ cần phải kiếm được 30 +... [-]

Bậc Thầy Trong Ngành Báo Chí Và Truyền Thông

University of Geneva
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ February 2018 Thụy Sĩ Rượu đô tùng

Các Thạc sĩ Báo chí và Truyền thông là một chương trình chung được cung cấp bởi Đại học Geneva và Đại học Neuchâtel (UNINE). Các khóa học cho các thông tin định hướng, Thông tin và Truyền thông được đưa ra bởi các trường Đại học Geneva. Các chương trình giảng dạy (24 tín chỉ) được giảng dạy bởi các trường đại học cung cấp cho cả hai nền tảng lý thuyết cơ bản trong xã hội học, truyền thông, báo chí và các phương tiện truyền thông. Định hướng dạy tại Geneva tập trung vào thông tin liên lạc (với sự nhấn mạnh đặc biệt về truyền thông tổ chức, truyền thông khoa học, truyền thông chính trị, vv), các thông tin trong bối cảnh của các trang web và các phương tiện truyền thông (thông tin chiến lược, chiến lược truyền thông, các dự án web và mạng xã hội, thông tin chế biến, tiếp thị web, e-danh tiếng), các công cụ phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu. [+]

Thạc sĩ Báo chí và Truyền thông Các Thạc sĩ Báo chí và Truyền thông là một chương trình chung được cung cấp bởi Đại học Geneva và Đại học Neuchâtel (UNINE). Các khóa học cho các thông tin định hướng, Thông tin và Truyền thông được đưa ra bởi các trường Đại học Geneva. Các chương trình giảng dạy (24 tín chỉ) được giảng dạy bởi các trường đại học cung cấp cho cả hai nền tảng lý thuyết cơ bản trong xã hội học, truyền thông, báo chí và các phương tiện truyền thông. Định hướng dạy tại Geneva tập trung vào thông tin liên lạc (với sự nhấn mạnh đặc biệt về truyền thông tổ chức, truyền thông khoa học, truyền thông chính trị, vv), các thông tin trong bối cảnh của các trang web và các phương tiện truyền thông (thông tin chiến lược, chiến lược truyền thông, các dự án web và mạng xã hội, thông tin chế biến, tiếp thị web, e-danh tiếng), các công cụ phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu. Chương trình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các công ty và tổ chức tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp muốn làm việc trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trong thời đại phát triển nhanh chóng phương tiện truyền thông hiện tại và mới. Chương trình giảng dạy khóa học bắt buộc: truyền thông và báo chí (24Credits): Phương tiện truyền thông và quan hệ... [-]

Chủ Trong Tiếp Thị Kỹ Thuật Số & Truyền Thông (geneva, Switzerland)

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường Toàn thời gian 17 tháng February 2018 Thụy Sĩ Rượu đô tùng

Chương trình thạc sĩ về Tiếp thị và Tiếp thị Kỹ thuật số dựa trên các trường hợp thực tế cung cấp cho bạn các công cụ để hiểu và nắm bắt các cơ hội trong một lĩnh vực liên tục thay đổi. Mục tiêu của Master này là cho phép mỗi người tham gia học cách quản lý một thương hiệu trên Internet. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Thụy Sĩ 2017/2018. Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng Chương trình thạc sĩ về Tiếp thị và Tiếp thị Kỹ thuật số dựa trên các trường hợp thực tế cung cấp cho bạn các công cụ để hiểu và nắm bắt các cơ hội trong một lĩnh vực liên tục thay đổi. Mục tiêu của Master này là cho phép mỗi người tham gia học cách quản lý một thương hiệu trên Internet. chương trình khóa học Kế hoạch & Chiến lược Tiếp thị Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng, về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp. Các kênh tiếp thị kỹ thuật số Hiểu môi trường truyền thông mới và làm thế nào để sử dụng các nền tảng chính. Tìm hiểu làm thế nào để tận dụng được chúng bằng cách thử nghiệm chúng trong các nghiên cứu thực tế. Dự đoán sự tiến triển của các mạng xã hội và tìm hiểu làm thế nào để khai thác sức mạnh của họ trong việc phục vụ cho thương hiệu. phương tiện truyền thông Có được một cái nhìn hoàn toàn về các... [-]