Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Balçova ở Thổ Nhĩ Kỳ

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2017/2018 ở Balçova ở Thổ Nhĩ Kỳ

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Báo chí đề cập đến việc thu thập, tổ chức, và trình bày thông tin dưới dạng văn bản hoặc phát sóng. Các nhà báo nhà văn và nhà truyền thông người hỏi những câu hỏi quan trọng và đôi khi không thoải mái để giúp các cá nhân có ý nghĩa của các sự kiện xảy ra xung quanh họ cả trong nước và quốc tế.

Các trường đại học ở Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp hoặc hai hoặc bốn năm của giáo dục học đại học, trong khi các chương trình sau đại học cuối cùng tối thiểu là hai năm. Có khoảng 820 tổ chức giáo dục đại học ở Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm 76 trường đại học với một sinh viên tổng số sinh viên của hơn 1 triệu. Chất lượng giáo dục tại các trường đại học Thổ Nhĩ Kỳ rất khác nhau, một số cung cấp giáo dục và cơ sở vật chất ngang tầm với các trường quốc tế nổi tiếng.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Balçova ở Thổ Nhĩ Kỳ 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Chủ Phương Tiện Truyền Thông Và Thông Tin Liên Lạc Nghiên Cứu

Izmir University of Economics
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Thổ Nhĩ Kỳ Balçova

Các phương tiện truyền thông đã trở thành một nhân tố quan trọng của quá trình giao tiếp mà chúng ta gặp trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Để hiểu, để giải thích và để trong thời gian cần thiết - điều khiển phương tiện truyền thông và các quá trình giao tiếp đòi hỏi một cách tiếp cận liên ngành bao gồm các ngành khác nhau, từ khoa học chính trị tâm lý học. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Balçova ở Thổ Nhĩ Kỳ. Các phương tiện truyền thông đã trở thành một nhân tố quan trọng của quá trình giao tiếp mà chúng ta gặp trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Để hiểu, để giải thích và để trong thời gian cần thiết - điều khiển phương tiện truyền thông và các quá trình giao tiếp đòi hỏi một cách tiếp cận liên ngành bao gồm các ngành khác nhau, từ khoa học chính trị tâm lý học. Hôm nay, tốc độ thay đổi trong cả hai công nghệ truyền thông và thông lệ sinh hoạt của chúng tôi tăng thêm sự cần thiết cho các chuyên gia, những người chuyên trong lĩnh vực truyền thông, những người quan trọng và những người sẽ sử dụng kiến ​​thức và khả năng của mình với trách nhiệm đạo đức. Ở khía cạnh này, mục đích của chương trình thạc sĩ được cung cấp là để sản xuất sinh viên tốt nghiệp: Thừa nhận tầm quan trọng của tự do ngôn luận trong các lĩnh vực xã hội, chính trị và thẩm mỹ; nhận ra giá trị của tư duy phê phán và trách nhiệm đạo đức trong tất cả các hình thức truyền thông và hành động phù hợp, Nắm đầy đủ các nền tảng lý thuyết đồng dư với field`s tính liên ngành; có kỹ năng nghiên cứu và giải quyết thực... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Truyền Thông Và Quan Hệ Công Chúng

Izmir University of Economics
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Thổ Nhĩ Kỳ Balçova

Truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng MA chương trình được thiết kế để kết hợp các ngành truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng với nhau; với mục đích để các chuyên gia sau đại học và các chuyên gia truyền thông người tập trung vào truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng và có thể tiếp tục suy ngẫm về ngành cơ bản như quảng cáo, truyền thông của công ty, quan hệ công chúng và truyền thông thương hiệu trong một quan điểm tích hợp. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ nhận được nền giáo dục tiên tiến rộng rãi địa chỉ động truyền thông hiện đại. [+]

Truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng MA chương trình được thiết kế để kết hợp các ngành truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng với nhau; với mục đích để các chuyên gia sau đại học và các chuyên gia truyền thông người tập trung vào truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng và có thể tiếp tục suy ngẫm về ngành cơ bản như quảng cáo, truyền thông của công ty, quan hệ công chúng và truyền thông thương hiệu trong một quan điểm tích hợp. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ nhận được nền giáo dục tiên tiến rộng rãi địa chỉ động truyền thông hiện đại. Các khóa học MCPR 566 Nguyên tắc IMC và Thực tiễn MCPR 569 Công Lý thuyết và thực hành quan hệ BA Nghiên cứu thị 564 MCPR 595 Hội thảo MCPR Thesis 599 Thạc sĩ Các khóa học tự chọn MCPR 551 Nhãn hiệu Truyền thông MCPR 561 chủ đề đặc biệt trong PR MCPR 562 Chọn Các vấn đề trong IMC MCPR 570 Văn hóa toàn cầu tiêu dùng và bản sắc MCPR 571 Tư Duy Sáng Tạo MCS phương pháp nghiên cứu 501 trong nghiên cứu truyền thông MCS 507 Crossroads trong nghiên cứu truyền thông Yêu cầu ứng dụng dành cho sinh viên quốc tế Ai có thể nộp hồ sơ? Nhiều quốc gia nước ngoài giữ màu xanh Card (công dân Thổ Nhĩ Kỳ sinh ra, nhưng... [-]