Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Thổ Nhĩ Kỳ 2017/2018

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Những lợi ích của một thạc mở rộng ra ngoài cải thiện tiềm năng thu nhập của bạn. Họ có thể cung cấp cho bạn với các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp để đẩy nhanh tiến độ phát triển của bạn. Họ cũng là một cơ hội để phân biệt mình khỏi các đồng nghiệp của bạn, nhiều người trong số họ sẽ có trình độ A-level và học tương tự.

Báo chí là một nghề nghiệp xứng đáng kết hợp các hộp của bao gồm các câu chuyện tin tức với sự hài lòng của một cách sống của thi hành công vụ. Chương trình đào tạo được cấu tạo để cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp được đào tạo để phân tích và tìm ra các sự kiện phức tạp của thời đại chúng ta cũng như nâng cao các chuẩn mực báo chí trong tất cả các phương tiện truyền thông.

Thổ Nhĩ Kỳ, chính thức Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ, là một quốc gia liên lục địa, chủ yếu nằm trên Anatolia ở Tây Á và Đông Thrace ở Đông Nam châu Âu. Nhiều trường đại học Thổ Nhĩ Kỳ (cả công và tư) được tham gia chương trình trao đổi sinh viên châu Âu (Socrates, Erasmus, và như thế). Cũng có một số thỏa thuận với các trường đại học ngoài châu Âu, quá.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Chủ Phương Tiện Truyền Thông Và Thông Tin Liên Lạc Nghiên Cứu

Izmir University of Economics
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Thổ Nhĩ Kỳ Balçova

Các phương tiện truyền thông đã trở thành một nhân tố quan trọng của quá trình giao tiếp mà chúng ta gặp trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Để hiểu, để giải thích và để trong thời gian cần thiết - điều khiển phương tiện truyền thông và các quá trình giao tiếp đòi hỏi một cách tiếp cận liên ngành bao gồm các ngành khác nhau, từ khoa học chính trị tâm lý học. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ 2017/2018. Các phương tiện truyền thông đã trở thành một nhân tố quan trọng của quá trình giao tiếp mà chúng ta gặp trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Để hiểu, để giải thích và để trong thời gian cần thiết - điều khiển phương tiện truyền thông và các quá trình giao tiếp đòi hỏi một cách tiếp cận liên ngành bao gồm các ngành khác nhau, từ khoa học chính trị tâm lý học. Hôm nay, tốc độ thay đổi trong cả hai công nghệ truyền thông và thông lệ sinh hoạt của chúng tôi tăng thêm sự cần thiết cho các chuyên gia, những người chuyên trong lĩnh vực truyền thông, những người quan trọng và những người sẽ sử dụng kiến ​​thức và khả năng của mình với trách nhiệm đạo đức. Ở khía cạnh này, mục đích của chương trình thạc sĩ được cung cấp là để sản xuất sinh viên tốt nghiệp: Thừa nhận tầm quan trọng của tự do ngôn luận trong các lĩnh vực xã hội, chính trị và thẩm mỹ; nhận ra giá trị của tư duy phê phán và trách nhiệm đạo đức trong tất cả các hình thức truyền thông và hành động phù hợp, Nắm đầy đủ các nền tảng lý thuyết đồng dư với field`s tính liên ngành; có kỹ năng nghiên cứu và giải quyết... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Truyền Thông Và Quan Hệ Công Chúng

Izmir University of Economics
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Thổ Nhĩ Kỳ Balçova

Truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng MA chương trình được thiết kế để kết hợp các ngành truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng với nhau; với mục đích để các chuyên gia sau đại học và các chuyên gia truyền thông người tập trung vào truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng và có thể tiếp tục suy ngẫm về ngành cơ bản như quảng cáo, truyền thông của công ty, quan hệ công chúng và truyền thông thương hiệu trong một quan điểm tích hợp. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ nhận được nền giáo dục tiên tiến rộng rãi địa chỉ động truyền thông hiện đại. [+]

Truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng MA chương trình được thiết kế để kết hợp các ngành truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng với nhau; với mục đích để các chuyên gia sau đại học và các chuyên gia truyền thông người tập trung vào truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng và có thể tiếp tục suy ngẫm về ngành cơ bản như quảng cáo, truyền thông của công ty, quan hệ công chúng và truyền thông thương hiệu trong một quan điểm tích hợp. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ nhận được nền giáo dục tiên tiến rộng rãi địa chỉ động truyền thông hiện đại. Các khóa học MCPR 566 Nguyên tắc IMC và Thực tiễn MCPR 569 Công Lý thuyết và thực hành quan hệ BA Nghiên cứu thị 564 MCPR 595 Hội thảo MCPR Thesis 599 Thạc sĩ Các khóa học tự chọn MCPR 551 Nhãn hiệu Truyền thông MCPR 561 chủ đề đặc biệt trong PR MCPR 562 Chọn Các vấn đề trong IMC MCPR 570 Văn hóa toàn cầu tiêu dùng và bản sắc MCPR 571 Tư Duy Sáng Tạo MCS phương pháp nghiên cứu 501 trong nghiên cứu truyền thông MCS 507 Crossroads trong nghiên cứu truyền thông Yêu cầu ứng dụng dành cho sinh viên quốc tế Ai có thể nộp hồ sơ? Nhiều quốc gia nước ngoài giữ màu xanh Card (công dân Thổ Nhĩ Kỳ sinh ra, nhưng... [-]