MASTERSTUDIES.VN

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông đại chúng in Alicante Tây Ban Nha 2019/2020

Độ A thạc sĩ là một mức độ học tập sau đại học. Người ta cũng phải có bằng đại học để áp dụng cho chương trình thạc sĩ. Hầu hết các chủ 's chương trình học sẽ yêu cầu học sinh hoàn thành một bậc thầy ' s luận án hoặc báo cáo nghiên cứu.

Báo chí là một lĩnh vực mà tập trung vào việc đưa các thông tin về các sự kiện địa phương, quốc gia và quốc tế đến sự chú ý của công chúng. Các nhà báo giúp thông báo người dân thông qua các cuộc phỏng vấn, quan sát, hoặc bằng cách đọc và tóm tắt các bài báo trong quá khứ và các văn bản có liên quan.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Có dân số trên 300.000 người dân, Alicante là một thành phố đô thị ở Tây Ban Nha. Nó chứa một số lễ hội như Moros tôi Cristians. Alicante là nhà của Đại học Alicante.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông đại chúng in Alicante ở Tây Ban Nha 2019/2020

1 Kết quả trong Báo chí và Truyền thông đại chúng, Alicante Filter

Phương tiện truyền thông quốc tế đổi mới quản lý

International Media Innovation Management
Học tại trường kết hợp trực tuyến Bán thời gian 2 năm Trường liên hệ Đức Berlin Áo Vienna Hoa Kỳ New York Tây Ban Nha Alicante + 6 nhiều hơn

Chương trình này (trực tuyến và sự hiện diện của các mô-đun ở Đức, Áo, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ) là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo. Sinh viên điều hành từ www.imim-master.com mái vòm từ các vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, báo chí, sản xuất, phân phối, quy định / luật.