Filter
Bằng thạc sĩ
Tây Ban Nha Alicante Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông đại chúng in Alicante Tây Ban Nha 2019/2020

Độ A thạc sĩ là một mức độ học tập sau đại học. Người ta cũng phải có bằng đại học để áp dụng cho chương trình thạc sĩ. Hầu hết các chủ 's chương trình học sẽ yêu cầu học sinh hoàn thành một bậc thầy ' s luận án hoặc báo cáo nghiên cứu.

Báo chí là một lĩnh vực mà tập trung vào việc đưa các thông tin về các sự kiện địa phương, quốc gia và quốc tế đến sự chú ý của công chúng. Các nhà báo giúp thông báo người dân thông qua các cuộc phỏng vấn, quan sát, hoặc bằng cách đọc và tóm tắt các bài báo trong quá khứ và các văn bản có liên quan.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Có dân số trên 300.000 người dân, Alicante là một thành phố đô thị ở Tây Ban Nha. Nó chứa một số lễ hội như Moros tôi Cristians. Alicante là nhà của Đại học Alicante.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông đại chúng in Alicante ở Tây Ban Nha 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn

1 Kết quả trong Báo chí và Truyền thông đại chúng, Alicante

International Media Innovation Management

Chương trình này (trực tuyến và sự hiện diện của các mô-đun ở Đức, Áo, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ) là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành cô ... [+]

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông sáng tạo quốc tế - imim

Chương trình này là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo - với vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, sản xuất, phân phối, quy định / luật. Trong các nghiên cứu hai năm, em lọc lực lượng của họ lại với nhau thành một sự đổi mới phương tiện truyền thông nghĩ rằng xe tăng. Với giảng viên từ các công ty truyền thông và các trường đại học hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới (Viện Poynter, Guardian, New York Times, Die Welt, Universidad Miguel Hernandez và nhiều hơn nữa) và hội thảo ở Áo, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ và trực tuyến, họ làm việc cùng nhau trong một mạng lưới quốc tế. Các học sinh đối phó với các tình huống thực tế do doanh nghiệp tham gia. Vì vậy, các công ty tham gia chương trình có tiếng nói trong các cấu trúc của giáo trình. "Sự hợp tác của sinh viên với các viện nghiên cứu, giảng viên quản lý, các nhà báo và các nhà quản lý doanh nghiệp là rất quan trọng", giám đốc chương trình cho biết Andy Kaltenbrunner, "đổi mới sẽ được thành lập như là đồng tiền chính của trao đổi trong một nhóm quốc tế."... [-]

Tây Ban Nha Alicante
Trường liên hệ
Bán thời gian
2 năm
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh