Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Luxembourg

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Luxembourg 2017/2018

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Độ A thạc sĩ là một mức độ học tập sau đại học. Người ta cũng phải có bằng đại học để áp dụng cho chương trình thạc sĩ. Hầu hết các chủ 's chương trình học sẽ yêu cầu học sinh hoàn thành một bậc thầy ' s luận án hoặc báo cáo nghiên cứu.

Một văn bằng về báo chí sẽ cung cấp cho bạn các ngành nghề và lòng tự trọng để bắt đầu nghề nghiệp của bạn như một nhà báo. Một nhà báo lớn không chỉ có kỹ năng chuyên môn và chuyên nghiệp, nhưng cũng chiều rộng tinh thần và sự tò mò về thế giới.

Tên chính thức của đất nước là Công quốc Luxembourg Grand. Nó được tìm thấy ở Tây Âu với Đức là ngôn ngữ chính thức. Cả nước chỉ có một trường đại học: Đại học Luxembourg.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Hàng đầu ở Luxembourg 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Bậc Thầy Trong Học Tập Và Giao Tiếp Trong Bối Cảnh đa Ngôn Ngữ Và đa Văn Hóa

University of Luxembourg, Faculty of Language And Literature, Humanities, Arts And Education (FLSHASE)
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 2 năm September 2018 Luxembourg Esch-sur-Alzette + 1 nhiều hơn

Các chủ đề của chương trình Thạc sĩ học thuật "Học tập và Truyền thông trong đa ngôn ngữ và đa văn hóa bối cảnh" là nghiên cứu về đa ngôn ngữ và đa văn hóa và những vấn đề đặt ra bởi các chủ đề này trong một xã hội ngày nay là đặc trưng hơn và nhiều hơn nữa bởi tính di động, di dân và sự đa dạng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Luxembourg 2017/2018. Mục tiêu Các chủ đề của Thầy học chương trình "Học tập và Truyền thông trong đa ngôn ngữ và đa văn hóa bối cảnh" là nghiên cứu về đa ngôn ngữ và đa văn hóa và những vấn đề đặt ra bởi các chủ đề này trong một xã hội ngày nay là đặc trưng hơn và nhiều hơn nữa bởi tính di động, di dân và sự đa dạng. Đặc biệt, nó tập trung vào các vấn đề của sự đa dạng về ngôn ngữ và văn hóa phát sinh trong số những thứ khác trong lĩnh vực giáo dục, truyền thông và trong bối cảnh thể chế và chuyên môn khác nhau. Trong khóa học, hội thảo, đa ngôn ngữ tương tự như vậy là một phần không thể thiếu của các hình thức giao lưu giữa các sinh viên. Trong triết lý của chương trình, đa ngôn ngữ được coi là có giá trị gia tăng trong việc xây dựng kiến ​​thức. Ở trình độ khoa học, các chương trình: nhằm mục đích để sinh viên làm quen với văn học khoa học đối phó với đa ngôn ngữ và đa văn hóa trong các lĩnh vực như xã hội học, ngôn ngữ học, giáo dục, nhận thức luận, xã hội học, biết chữ số, vv áp dụng nhằm phát triển kiến ​​thức chi tiết của học sinh... [-]