Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng tại San Jose ở Costa Rica

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2018 tại San Jose ở Costa Rica

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.

Báo chí đề cập đến văn bản về các sự kiện hiện tại cho tin tức phát sóng trên đài phát thanh hoặc truyền hình, hoặc các sản phẩm in ấn dùng cho báo và các ấn phẩm khác. Các nhà báo giúp kích thích và tham gia vào công chúng và giúp thông báo cho độc giả và khán giả của thế giới xung quanh.

Costa Rica có trên 50% người dân khác nhau, từ 18 đến 35 năm. Đất nước này có cuộc sống nâng cao của học sinh trong các trường đại học với một mức sống giảm xuống trong những trường đại học cho sinh viên địa phương và quốc tế.

Giống như hầu hết các thành phố trong cả nước, các trung tâm giáo dục đại học ở San José là song ngữ. Có nghĩa là sinh viên lựa chọn để sử dụng; Đức, tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha có thể thực hiện bằng tốt nghiệp và khóa học trình độ không mấy khó khăn.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng tại San Jose ở Costa Rica 2018

Đọc nhiều hơn

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị

La Universidad Latina de Costa Rica
Tại trường Toàn thời gian February 2019 Costa Rica San Pedro Heredia San Jose Perez Zeledón Cañas Puntarenas Paso Canoas Grecia Guápiles Ciudad Neily + 8 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Marketing truyền thông và trở thành một công cụ quan trọng để vượt qua những khó khăn đặt ra bởi một môi trường thương mại phát triển. [+]

Chuẩn bị những cách tốt nhất để đáp ứng những thách thức của một thị trường đang phát triển:

Trong một ngày càng thay đổi và toàn cầu hóa thị trường, Thạc sĩ Truyền thông và Marketing sẽ trở thành một công cụ quan trọng để vượt qua những khó khăn đặt ra bởi một môi trường thương mại phát triển và ngày càng cạnh tranh ở cấp quốc tế.

Điều này chỉ có thể đạt được nếu nó có các chuyên gia với kiến ​​thức, kỹ năng và khả năng học tập độc lập cho phép để hành động và phản ứng như một chuyên gia trong cả hai tiếp thị và truyền thông.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông

La Universidad Latina de Costa Rica
Tại trường Toàn thời gian February 2019 Costa Rica Heredia San Pedro San Jose Perez Zeledón Cañas Puntarenas Paso Canoas Grecia Guápiles Ciudad Neily + 8 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Truyền thông đang hướng tới việc sử dụng các kiến ​​thức và kinh nghiệm mà các chuyên gia để làm cơ sở cho công tác sinh viên khía cạnh sáng tạo và chiến lược. [+]

Bằng Thạc sĩ làm giàu bằng kinh nghiệm của những người tham gia:

Các Thạc sĩ Truyền thông đang hướng tới việc sử dụng các kiến ​​thức và kinh nghiệm mà các chuyên gia để làm cơ sở cho công tác sinh viên khía cạnh sáng tạo và chiến lược.

The Master làm mới kiến ​​thức, dạy lý thuyết mới và chuẩn bị học sinh để thực hiện việc học tập của họ trong việc tạo ra các chiến lược, các kịch bản dự báo, khắc phục khó khăn và nắm bắt cơ hội.

Chúng tôi cung cấp hai danh hiệu khác nhau, nhưng tìm kiếm cả những phát triển sáng tạo chuyên nghiệp, chuẩn bị, do đó bạn có thể chỉnh các lý thuyết khác nhau và xu hướng học được nhu cầu của họ và những người trong công ty mà sử dụng.... [-]


Bậc Thầy Trong Truyền Thông Doanh Nghiệp

ADEN Business School
Qua mạng February 2019 Costa Rica San Jose

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến, flexitime rộng, độc lập về địa lý tuyệt đối. [+]

THE MASTER IN THÔNG DOANH NGHIỆP Nó đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến flexitime rộng độc lập về địa lý tuyệt đối

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông phát triển kỹ năng và kỹ năng truyền thông tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của công ty bạn.

Mục tiêu

Sau khi hoàn thành xong, người tham gia sẽ phải đạt được các mục tiêu chuyển nhượng sau:

Biết các khu vực nói chung liên quan đến các giá trị chiến lược truyền thông và hình ảnh trong các tổ chức và động cơ của họ. Xác định các công cụ và kỹ thuật mà tạo thuận lợi và tối ưu hóa sự phát triển của truyền thông và mối quan hệ trực tiếp với bản sắc và hình ảnh, cả hai công ty tư nhân và công cộng, tổ chức và tổ chức các loại phi chính phủ. Tiến hành một chương trình toàn diện cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức địa phương, dựa trên dữ liệu nghiên cứu, theo phân tích, chẩn đoán, và cuối cùng là chuẩn bị ngân sách và đặc điểm của một kế hoạch communicational tổ chức phù hợp. Nghiên cứu triển vọng đã được phép cung cấp cho câu trả lời cho câu hỏi về truyền thông trong tổ chức. Kích thích sự sáng tạo trong hình ảnh công ty. Phát triển các phương pháp nghiên cứu và đào tạo về lập kế... [-]