Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Costa Rica

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Costa Rica 2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Bằng thạc sĩ là chứng nhận việc hoàn thành một chương trình đào tạo sau đại học qua đó sinh viên được mở rộng thêm kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc phát triển nghề nghiệp. Phần lớn các chương trình thạc sĩ đều được tài trợ bởi Nhà nước hoặc các trường đại học công lập.

Báo chí đề cập đến việc thu thập, tổ chức, và trình bày thông tin dưới dạng văn bản hoặc phát sóng. Các nhà báo nhà văn và nhà truyền thông người hỏi những câu hỏi quan trọng và đôi khi không thoải mái để giúp các cá nhân có ý nghĩa của các sự kiện xảy ra xung quanh họ cả trong nước và quốc tế.

Costa Rica cung cấp một chương trình giảng dạy học tập tài trợ và đồng thời sinh viên thân thiện cao hơn. Cả nước có 20 công cộng và 44 trường đại học tư nhân với ba trường đại học công lập hàng đầu là Đại học Costa Rica, Trường đại học quốc gia và Costa Rica Viện Công nghệ.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Hàng đầu ở Costa Rica 2019

Đọc nhiều hơn

Bậc thầy trong truyền thông doanh nghiệp

ADEN Business School
Qua mạng February 2019 Costa Rica San José

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến, flexitime rộng, độc lập về địa lý tuyệt đối. [+]

THE MASTER IN THÔNG DOANH NGHIỆP Nó đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến flexitime rộng độc lập về địa lý tuyệt đối

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông phát triển kỹ năng và kỹ năng truyền thông tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của công ty bạn.

Mục tiêu

Sau khi hoàn thành xong, người tham gia sẽ phải đạt được các mục tiêu chuyển nhượng sau:

Biết các khu vực nói chung liên quan đến các giá trị chiến lược truyền thông và hình ảnh trong các tổ chức và động cơ của họ. Xác định các công cụ và kỹ thuật mà tạo thuận lợi và tối ưu hóa sự phát triển của truyền thông và mối quan hệ trực tiếp với bản sắc và hình ảnh, cả hai công ty tư nhân và công cộng, tổ chức và tổ chức các loại phi chính phủ. Tiến hành một chương trình toàn diện cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức địa phương, dựa trên dữ liệu nghiên cứu, theo phân tích, chẩn đoán, và cuối cùng là chuẩn bị ngân sách và đặc điểm của một kế hoạch communicational tổ chức phù hợp. Nghiên cứu triển vọng đã được phép cung cấp cho câu trả lời cho câu hỏi về truyền thông trong tổ chức. Kích thích sự sáng tạo trong hình ảnh công ty. Phát triển các phương pháp nghiên cứu và đào tạo về lập kế... [-]