Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Costa Rica

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Costa Rica 2018/2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Báo chí đề cập đến văn bản về các sự kiện hiện tại cho tin tức phát sóng trên đài phát thanh hoặc truyền hình, hoặc các sản phẩm in ấn dùng cho báo và các ấn phẩm khác. Các nhà báo giúp kích thích và tham gia vào công chúng và giúp thông báo cho độc giả và khán giả của thế giới xung quanh.

Costa Rica có trên 50% người dân khác nhau, từ 18 đến 35 năm. Đất nước này có cuộc sống nâng cao của học sinh trong các trường đại học với một mức sống giảm xuống trong những trường đại học cho sinh viên địa phương và quốc tế.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Hàng đầu ở Costa Rica 2018/2019

Đọc nhiều hơn

Bậc thầy trong truyền thông doanh nghiệp

ADEN Business School
Qua mạng February 2019 Costa Rica San José

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến, flexitime rộng, độc lập về địa lý tuyệt đối. [+]

THE MASTER IN THÔNG DOANH NGHIỆP Nó đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến flexitime rộng độc lập về địa lý tuyệt đối

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông phát triển kỹ năng và kỹ năng truyền thông tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của công ty bạn.

Mục tiêu

Sau khi hoàn thành xong, người tham gia sẽ phải đạt được các mục tiêu chuyển nhượng sau:

Biết các khu vực nói chung liên quan đến các giá trị chiến lược truyền thông và hình ảnh trong các tổ chức và động cơ của họ. Xác định các công cụ và kỹ thuật mà tạo thuận lợi và tối ưu hóa sự phát triển của truyền thông và mối quan hệ trực tiếp với bản sắc và hình ảnh, cả hai công ty tư nhân và công cộng, tổ chức và tổ chức các loại phi chính phủ. Tiến hành một chương trình toàn diện cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức địa phương, dựa trên dữ liệu nghiên cứu, theo phân tích, chẩn đoán, và cuối cùng là chuẩn bị ngân sách và đặc điểm của một kế hoạch communicational tổ chức phù hợp. Nghiên cứu triển vọng đã được phép cung cấp cho câu trả lời cho câu hỏi về truyền thông trong tổ chức. Kích thích sự sáng tạo trong hình ảnh công ty. Phát triển các phương pháp nghiên cứu và đào tạo về lập kế... [-]