Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Colombia

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Colombia 2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Một văn bằng về báo chí sẽ cung cấp cho bạn các ngành nghề và lòng tự trọng để bắt đầu nghề nghiệp của bạn như một nhà báo. Một nhà báo lớn không chỉ có kỹ năng chuyên môn và chuyên nghiệp, nhưng cũng chiều rộng tinh thần và sự tò mò về thế giới.

Mặc dù tôi tham dự các lớp học trực tuyến xa xôi, một số trường đại học tổ chức bắt đầu tại một số địa điểm. Bạn thậm chí có thể ngưng dùng các lớp học trong nhiều tuần lễ trong năm mà không thu hồi và không có ném cho vay học sinh của bạn vào trả nợ. Đó là một cuộc tranh luận mạnh mẽ nhiều người nhìn vào khi đăng ký tham gia trong khoảng cách các lớp học.

Giáo dục đại học ở Colombia được thực hiện trong năm ngôn ngữ quốc tế phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha Bồ Đào Nha và Trung Quốc. Điều này đã loại bỏ các vấn đề rào cản ngôn ngữ trong các tổ chức giáo dục đại học giữa các sinh viên quốc tế khác.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Học từ xa về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Colombia 2019

Đọc nhiều hơn

Bậc thầy trong truyền thông doanh nghiệp

ADEN Business School
Qua mạng February 2019 Colombia Bogotá Medellín Cali

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến, flexitime rộng, độc lập về địa lý tuyệt đối. [+]

THE MASTER IN THÔNG DOANH NGHIỆP Nó đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến flexitime rộng độc lập về địa lý tuyệt đối

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông phát triển kỹ năng và kỹ năng truyền thông tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của công ty bạn.

Mục tiêu

Sau khi hoàn thành xong, người tham gia sẽ phải đạt được các mục tiêu chuyển nhượng sau:

Biết các khu vực nói chung liên quan đến các giá trị chiến lược truyền thông và hình ảnh trong các tổ chức và động cơ của họ. Xác định các công cụ và kỹ thuật mà tạo thuận lợi và tối ưu hóa sự phát triển của truyền thông và mối quan hệ trực tiếp với bản sắc và hình ảnh, cả hai công ty tư nhân và công cộng, tổ chức và tổ chức các loại phi chính phủ. Tiến hành một chương trình toàn diện cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức địa phương, dựa trên dữ liệu nghiên cứu, theo phân tích, chẩn đoán, và cuối cùng là chuẩn bị ngân sách và đặc điểm của một kế hoạch communicational tổ chức phù hợp. Nghiên cứu triển vọng đã được phép cung cấp cho câu trả lời cho câu hỏi về truyền thông trong tổ chức. Kích thích sự sáng tạo trong hình ảnh công ty. Phát triển các phương pháp nghiên cứu và đào tạo về lập kế... [-]