Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Colombia

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Colombia 2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Các lĩnh vực báo chí đòi hỏi các chuyên gia sẵn sàng để tìm kiếm thông tin và chuyển tiếp nó đến công chúng thông qua các bài báo hay đài phát thanh và truyền hình. Báo chí là một lĩnh vực đòi hỏi cá nhân phải được tổ chức, làm việc chăm chỉ, và chi tiết theo định hướng.

Colombia là một quốc gia thực sự đa dạng và độc đáo, nằm ở góc tây bắc của Nam Mỹ. Với con người thân thiện, cảnh quan kỳ lạ và thành phố quốc tế, Colombia chắc chắn là nơi để học tiếng Tây Ban Nha.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Hàng đầu ở Colombia 2019

Đọc nhiều hơn

Bậc thầy trong truyền thông doanh nghiệp

ADEN Business School
Qua mạng February 2019 Colombia Bogotá Medellín Cali

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến, flexitime rộng, độc lập về địa lý tuyệt đối. [+]

THE MASTER IN THÔNG DOANH NGHIỆP Nó đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến flexitime rộng độc lập về địa lý tuyệt đối

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông phát triển kỹ năng và kỹ năng truyền thông tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của công ty bạn.

Mục tiêu

Sau khi hoàn thành xong, người tham gia sẽ phải đạt được các mục tiêu chuyển nhượng sau:

Biết các khu vực nói chung liên quan đến các giá trị chiến lược truyền thông và hình ảnh trong các tổ chức và động cơ của họ. Xác định các công cụ và kỹ thuật mà tạo thuận lợi và tối ưu hóa sự phát triển của truyền thông và mối quan hệ trực tiếp với bản sắc và hình ảnh, cả hai công ty tư nhân và công cộng, tổ chức và tổ chức các loại phi chính phủ. Tiến hành một chương trình toàn diện cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức địa phương, dựa trên dữ liệu nghiên cứu, theo phân tích, chẩn đoán, và cuối cùng là chuẩn bị ngân sách và đặc điểm của một kế hoạch communicational tổ chức phù hợp. Nghiên cứu triển vọng đã được phép cung cấp cho câu trả lời cho câu hỏi về truyền thông trong tổ chức. Kích thích sự sáng tạo trong hình ảnh công ty. Phát triển các phương pháp nghiên cứu và đào tạo về lập kế... [-]