Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Châu Âu

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Châu Âu 2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.

Các lĩnh vực báo chí đòi hỏi các chuyên gia sẵn sàng để tìm kiếm thông tin và chuyển tiếp nó đến công chúng thông qua các bài báo hay đài phát thanh và truyền hình. Báo chí là một lĩnh vực đòi hỏi cá nhân phải được tổ chức, làm việc chăm chỉ, và chi tiết theo định hướng.

Có hơn bốn ngàn các tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu, từ các tổ chức nghiên cứu hàng đầu để nhỏ, các trường đại học giảng dạy tập trung vào. Chính châu Âu không phải là khác nhiều so với các châu lục khác, đạt từ vòng Bắc Cực đến bờ biển của châu Phi.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất Châu Âu 2019

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ nghiên cứu tiên tiến trong truyền thông đa văn hóa (MIC)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ Lugano

Các Thạc sĩ nghiên cứu tiên tiến trong Intercultural Communication (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong bối cảnh đa văn hóa và quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. [+]

Làm giàu hồ sơ chuyên nghiệp của bạn trong khu vực công hoặc tư nhân với năng lực liên văn hóa cấp cao!

Các ứng dụng được mở cho năm 2018 và 2019!

Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp về truyền thông đa văn hóa (alt = "MIC) là chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong bối cảnh đa văn hóa và quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

Được thành lập vào năm 2004, alt = "MIC là chương trình học thuật duy nhất trong Intercultural Communication thuộc loại hình này ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động nghề nghiệp của mình trong khi học tập.... [-]


Bậc thầy trong âm thanh và phương tiện truyền thông công nghệ sáng tạo

Bath Spa University
Qua mạng Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm September 2019 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Bath + 1 nhiều hơn

Khóa học này được thiết kế cho các cá nhân với kinh nghiệm của công nghệ âm nhạc và các ngành có liên quan. Bạn sẽ khám phá lĩnh vực này sâu hơn, và mở rộng kinh nghiệm của bạn trong công việc liên ngành và đa phương tiện. [+]

Phát triển kỹ năng của bạn trong công nghệ âm nhạc trong một môi trường thử nghiệm và sáng tạo. *

phương pháp giảng dạy linh hoạt và sáng tạo, bao gồm tùy chọn đào tạo từ xa.

Được thiết kế cho các nhạc sĩ, nghệ sĩ và chuyên gia công nghệ sáng tạo từ một loạt các nền tảng.

Không có ranh giới thể loại - chúng tôi bao gồm electroacoustic, âm nhạc acousmatic và máy tính, điện tử và ca múa nhạc, nghệ thuật âm thanh, hiệu suất âm thanh hình ảnh và nhiều hơn nữa.

* Xin lưu ý, tùy thuộc vào sự chấp thuận chính thức, khóa học này đang được thay thế bởi MA Sound, với ba con đường:... [-]


Thạc sĩ Marketing

Rome Business School
Qua mạng Tại trường Bán thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia các trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập được đảm bảo ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng quốc tế và nhiều lợi ích khác từ sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Dạy các công thức cho mọi nhu cầu. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia tìm kiếm một chương trình cấp bằng đẳng cấp thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố một sự nghiệp thành công trong một môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập được đảm bảo ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu và các dịch vụ mạng và nghề nghiệp cung cấp tất cả đóng góp để làm cho chương trình này hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn nổi trội trong thị trường việc làm và kinh doanh toàn cầu.... [-]


Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ October 2019 Đức Munich Berlin + 1 nhiều hơn

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]


Thạc sỹ về Nghiên cứu về Truyền thông với chuyên ngành Truyền thông & Kinh doanh

Erasmus School of History, Culture and Communication - Erasmus University Rotterdam
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm September 2019 Hà Lan Rotterdam

Truyền thông & kinh doanh chương trình được thiết kế đặc biệt cho sinh viên với một tầm nhìn quốc tế và một tư duy kinh doanh. Là một sinh viên, bạn sẽ được trang bị những kiến ​​thức và kỹ năng để đáp ứng những thách thức của phương tiện truyền thông ngày nay và các ngành nghề truyền thông. [+]

Thạc sỹ về Nghiên cứu về Truyền thông với chuyên ngành Truyền thông & Kinh doanh

Tại sao chọn Media & Kinh doanh Rotterdam?

Truyền thông & kinh doanh chương trình được thiết kế đặc biệt cho sinh viên với một tầm nhìn quốc tế và một tư duy kinh doanh. Là một sinh viên, bạn sẽ được trang bị những kiến ​​thức và kỹ năng để đáp ứng những thách thức của phương tiện truyền thông ngày nay và các ngành nghề truyền thông. Chương trình này là một trận đấu hoàn hảo cho bạn, nếu bạn đang bị cuốn hút bởi sự năng động của các doanh nghiệp phương tiện truyền thông và những phức tạp của giao tiếp kinh doanh.... [-]


M.Phil. trong công nghệ âm nhạc và truyền thông

Trinity College Dublin
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm September 2019 Ireland Dublin

Một tính năng đặc biệt của chương trình này là cách tiếp cận cân bằng đối với các chủ đề về âm nhạc và công nghệ. Về mặt âm nhạc, sự chú trọng mạnh mẽ đến việc phát triển các kỹ năng sáng tác có thể thích nghi, trong khi chủ đề công nghệ được giải quyết từ cả sự tiếp xúc trực tiếp trên máy trạm / phòng thu và nền tảng toán học và khoa học cơ bản, tập trung vào các vấn đề liên quan đến âm nhạc. [+]

Nhận thức được sự quan tâm chung của Công nghệ Thông tin và nhận thức ngày càng cao về sự liên quan của nó đối với âm nhạc, Điện tử và Kỹ thuật Điện và Âm nhạc đã khởi xướng một chương trình Thạc sỹ về Công nghệ Âm nhạc và Truyền thông ở Trinity năm 1996.

Một tính năng đặc biệt của chương trình này là cách tiếp cận cân bằng đối với các chủ đề về âm nhạc và công nghệ. Về mặt âm nhạc, sự chú trọng mạnh mẽ đến việc phát triển các kỹ năng sáng tác có thể thích nghi, trong khi chủ đề công nghệ được giải quyết từ cả sự tiếp xúc trực tiếp trên máy trạm / phòng thu và nền tảng toán học và khoa học cơ bản, tập trung vào các vấn đề liên quan đến âm nhạc.... [-]


Thạc sĩ quản lý truyền thông quốc tế (micm) - bán thời gian

The Hague University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 24 tháng August 2019 Hà Lan The Hague

Chúng tôi tìm kiếm những người đàn ông chuyên nghiệp và những người phụ nữ chúng tôi tin rằng có những gì nó cần để hoàn thành MICM và những người sẽ đóng góp cho sự phong phú của các lớp học [+]

Các MICM thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới người có một loạt các lợi ích chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Nhiều sinh viên của chúng tôi đã làm việc trong các lĩnh vực như truyền thông của công ty và quan hệ công chúng, trong khi những người khác đến với chúng tôi từ các lĩnh vực liên quan như tiếp thị, quản lý thương hiệu, báo chí, truyền hình, đài phát thanh, và phương tiện truyền thông xã hội. Đồng thời chúng tôi cũng hoan nghênh các chuyên gia từ các khu vực đa dạng người tìm kiếm một sự thay đổi nghề nghiệp.

Chúng tôi tìm kiếm những người đàn ông chuyên nghiệp và những người phụ nữ chúng tôi tin rằng có những gì nó cần để hoàn thành MICM và những người sẽ đóng góp cho sự phong phú của kinh nghiệm lớp học.... [-]


Thạc sĩ trong quản lý truyền thông - truyền hình (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu)

University of Wroclaw
Tại trường Bán thời gian 2 năm October 2019 Ba Lan Wrocław

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, công ... [+]

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu). Họ cũng sẽ phải mua lại kiến ​​thức chi tiết về phạm vi công việc và năng lực của các đơn vị khác nhau của các tổ chức và các công ty từ các ngành công nghiệp sáng tạo. Mục tiêu giáo dục của chương trình là xây dựng năng lực kết nối với thiết kế (còn đồ họa), cảm nhận như là một yếu tố quan trọng của hình ảnh tổ chức và thương hiệu.... [-]


Bằng thạc sĩ trong thông tin liên lạc, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ April 2019 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn.... [-]


Bậc thầy trong học tập và giao tiếp trong bối cảnh đa ngôn ngữ và đa văn hóa

University of Luxembourg, Faculty of Language And Literature, Humanities, Arts And Education (FLSHASE)
Tại trường Bán thời gian 2 năm September 2019 Luxembourg Esch-sur-Alzette

Các chủ đề của chương trình Thạc sĩ học thuật "Học tập và Truyền thông trong đa ngôn ngữ và đa văn hóa bối cảnh" là nghiên cứu về đa ngôn ngữ và đa văn hóa và những vấn đề đặt ra bởi các chủ đề này trong một xã hội ngày nay là đặc trưng hơn và nhiều hơn nữa bởi tính di động, di dân và sự đa dạng. [+]

Mục tiêu

Các chủ đề của Thầy học chương trình "Học tập và Truyền thông trong đa ngôn ngữ và đa văn hóa bối cảnh" là nghiên cứu về đa ngôn ngữ và đa văn hóa và những vấn đề đặt ra bởi các chủ đề này trong một xã hội ngày nay là đặc trưng hơn và nhiều hơn nữa bởi tính di động, di dân và sự đa dạng. Đặc biệt, nó tập trung vào các vấn đề của sự đa dạng về ngôn ngữ và văn hóa phát sinh trong số những thứ khác trong lĩnh vực giáo dục, truyền thông và trong bối cảnh thể chế và chuyên môn khác nhau. Trong khóa học, hội thảo, đa ngôn ngữ tương tự như vậy là một phần không thể thiếu của các hình thức giao lưu giữa các sinh viên. Trong triết lý của chương trình, đa ngôn ngữ được coi là có giá trị gia tăng trong việc xây dựng kiến ​​thức.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Quản Lý Cao Cấp, Truyền Thông Và Quản Lý Y Tế

Instituto de Humanidades y Ciencias de la Salud Gregorio Marañón
Qua mạng Bán thời gian 1 năm October 2019 Tây Ban Nha Spain Online

Khóa học phát triển thông qua phương pháp giảng dạy theo hướng vấn đề, cập nhật những câu hỏi có liên quan và thực tế nhất được đặt ra trong công tác quản lý y tế công cộng và tư nhân hiện tại, đồng thời phân tích các tiêu chuẩn mối quan hệ công - tư mới, có thể cần thiết trong khuôn khổ của y tế toàn cầu hóa mới, nhấn mạnh đạo đức lâm sàng và truyền thông sức khoẻ như là một mô hình mới được xem xét trong hệ thống xã hội và y tế. Học sinh cập nhật các khái niệm mới về quản lý sức khoẻ mà thế kỷ XXI phát triển ở Liên minh Châu Âu và Châu Mỹ La tinh. Học sinh phát triển các mô hình để giải quyết vấn đề và ra các quyết định theo các trường hợp thực tế được trình bày. [+]

Đạo diễn: Tiến sĩ Fernando Bandrés.Tín chỉ: 60 ECTS.Thời gian: Tháng 10 - Tháng 6 (một năm học).Phương thức: Trực tuyến.Mô tả/>

Mô hình mà chúng tôi đề xuất được thiết kế theo mô đun, bằng thạc sĩ dựa trên các khóa học bao gồm các sinh viên tốt nghiệp 120 giờ mỗi ngày (8 tuần), với một định dạng trực tuyến và một phần pha trộn tự nguyện dưới các cơ sở sau đây:

Một giấy chứng nhận tham gia sẽ được cấp cho mỗi khóa học.Để có được bằng tốt nghiệp, yêu cầu về điểm tham dự và đánh giá của mỗi khóa học tạo nên mỗi chương trình phải được bao trả.Các khóa học đề cập đến các chủ đề giới hạn trong ngữ cảnh của chương trình học tập, nhưng có thể được thực hiện riêng.Sau khi hoàn thành thành công 4 học viên tốt nghiệp, người tham gia có thể chọn 120 giờ làm việc kèm cho việc chuẩn bị TFM để được bảo vệ trước tòa án và có thể lấy bằng Thạc sĩ.... [-]

Chủ trong truyền thông để phát triển

Malmö University
Qua mạng Bán thời gian 2 năm August 2019 Thụy Điển Malmö

[+]

[-]

Thạc sĩ trong truyền thông kỹ thuật số và tiếp thị xã hội

Seeway - Barcelona
Tại trường Bán thời gian 9 tháng October 2019 Tây Ban Nha Barcelona

Các Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số và truyền thông xã hội là nhằm vào các chuyên gia chịu trách nhiệm quản lý và nâng cao sự hiện diện trực tuyến của trang web của bạn cung cấp một hướng hoàn toàn đối với ứng dụng thực tế trong môi trường chuyên nghiệp và trường hợp thực tế nghiên cứu đào tạo. [+]

Các Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội Nó là nhằm vào các chuyên gia chịu trách nhiệm quản lý và nâng cao sự hiện diện trực tuyến của trang web của bạn cung cấp một hướng hoàn toàn đối với ứng dụng thực tế trong môi trường chuyên nghiệp và trường hợp thực tế nghiên cứu đào tạo.

Trong suốt Master bạn sẽ được học cả hai để thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác nhau, làm thế nào để áp dụng các kỹ thuật khác nhau thiết kế, định vị, đánh giá, phân tích, ... cho mạng tầm nhìn lớn hơn, tăng lưu lượng giao thông và tăng mức độ sử dụng trung thành.... [-]


Thạc sĩ Truyền thông và Quảng cáo

ESIC Business & Marketing School
Tại trường Bán thời gian 9 tháng October 2019 Tây Ban Nha Madrid Barcelona + 1 nhiều hơn

MPC tạo điều kiện cho các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, chủ yếu nằm trong tay những công cụ của người tiêu dùng. Các Thạc sĩ Truyền thông và quảng cáo, được hình thành bởi hai trên các khóa học sau đại học có thể được nghiên cứu một cách độc lập, trong trường hợp này độ thu được: Chương trình Quản lý Superior Truyền thông (CSDP) và Chương trình nâng cao trong quảng cáo và kỹ thuật số môi trường ( PSDP). [+]

Các doanh nghiệp truyền tải nhiều thông điệp tự nguyện và không tự nguyện. Và nó là -unida truyền thông để các con người - yếu tố nằm chênh lệch giữa thành công và thất bại trong mối quan hệ kinh doanh với các diễn viên khác tham gia vào hoạt động của họ.

MPC tạo điều kiện cho các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, phần lớn trong các bàn tay của các công cụ của người tiêu dùng.

Các Thạc sĩ Truyền thông và quảng cáo, được hình thành bởi hai trên các khóa học sau đại học có thể được nghiên cứu một cách độc lập, trong trường hợp này độ thu được: Chương trình Quản lý Superior Truyền thông (CSDP) và Chương trình nâng cao trong quảng cáo và kỹ thuật số môi trường ( PSDP).... [-]


Bậc thầy trong giao tiếp kinh doanh

INSA Business, Marketing & Communication School
Tại trường Bán thời gian 10 tháng October 2019 Tây Ban Nha Barcelona

Bằng cấp này kết hợp tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng giới thiệu sinh viên của chúng tôi đến thực tại của thế giới chuyên nghiệp thông qua một chương trình giới thiệu việc làm thú vị, cùng một lúc vì nó cung cấp cho họ với một âm thanh và nền tảng rộng cần thiết để thực hiện thành công các chuyên gia như tương lai trong giao tiếp kinh doanh . [+]

Trình bày

Bằng cấp này kết hợp tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng giới thiệu sinh viên của chúng tôi đến thực tại của thế giới chuyên nghiệp thông qua một chương trình giới thiệu việc làm thú vị, cùng một lúc vì nó cung cấp cho họ với một âm thanh và nền tảng rộng cần thiết để thực hiện thành công các chuyên gia như tương lai trong giao tiếp kinh doanh .

Mục tiêu Cung cấp một nền tảng mạnh mẽ trong các lĩnh vực sau: tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng, kinh doanh và công nghệ truyền thông mới. Để phát triển phân tích, ra quyết định và kỹ năng làm việc theo nhóm để cung cấp cho các khu vực với các chuyên gia có tay nghề cao với sự chủ động, có khả năng giả thành công trách nhiệm quản lý Truyền thông. Mục tiêu ... [-]