Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Châu Âu

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Châu Âu 2018

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.

Báo chí là một lĩnh vực mà tập trung vào việc đưa các thông tin về các sự kiện địa phương, quốc gia và quốc tế đến sự chú ý của công chúng. Các nhà báo giúp thông báo người dân thông qua các cuộc phỏng vấn, quan sát, hoặc bằng cách đọc và tóm tắt các bài báo trong quá khứ và các văn bản có liên quan.

Có hơn bốn ngàn các tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu, từ các tổ chức nghiên cứu hàng đầu để nhỏ, các trường đại học giảng dạy tập trung vào. Chính châu Âu không phải là khác nhiều so với các châu lục khác, đạt từ vòng Bắc Cực đến bờ biển của châu Phi.

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Châu Âu 2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng December 2017 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng.

Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.... [-]


Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm March 2018 Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia vào trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới quốc tế và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên môn và cá nhân của bạn. Dạy công thức cho mọi nhu cầu. [+]

Early BIRD: Giảm giá 10% nếu bạn đăng ký trước ngày 11 tháng 12!

Thạc Sĩ Tiếp thị và Truyền thông tại Trường Kinh doanh Rôma là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong các môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập quốc tế, 2 chuyến tham quan học tập tại Paris và Barcelona cùng với sự nghiệp và dịch vụ kết nối đã góp phần làm cho chương trình này trở nên phù hợp với những ai tìm kiếm thị trường lao động và trong kinh doanh toàn cầu. Ngày bắt đầu: mỗi năm, vào tháng 3 và tháng 10.... [-]


MA Trong Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội & Seo Và Sem

inesdi - Digital Business School
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 240 - 750  April 2018 Tây Ban Nha Madrid Barcelona Spain Online + 3 nhiều hơn

Chúng tôi trình bày các phiên bản 1 của Thạc sĩ trong truyền thông xã hội & SEO và SEM mà bạn sẽ tìm hiểu để cung cấp các quy trình thực chuyển đổi kỹ thuật số của các giải pháp doanh nghiệp. Bởi vì các XXI tổ chức kỷ cần hồ sơ chuyên nghiệp phù hợp với xu hướng thị trường mới. Trong suốt khóa học, bạn sẽ có được những kiến ​​thức và kỹ năng để thiết kế, thực hiện, quản lý, phân tích và đo lường của một 360o Kế hoạch truyền thông xã hội, cũng bao gồm một kế hoạch Search Engine Marketing phù hợp. Tương tự như vậy, bạn sẽ tìm hiểu về SEO và tối ưu hóa. [+]

Chúng tôi trình bày các phiên bản 1 của Thạc sĩ trong truyền thông xã hội & SEO và SEM mà bạn sẽ tìm hiểu để cung cấp các quy trình thực chuyển đổi kỹ thuật số của các giải pháp doanh nghiệp. Bởi vì các XXI tổ chức kỷ cần hồ sơ chuyên nghiệp phù hợp với xu hướng thị trường mới. Trong suốt khóa học, bạn sẽ có được những kiến ​​thức và kỹ năng để thiết kế, thực hiện, quản lý, phân tích và đo lường của một 360o Kế hoạch truyền thông xã hội, cũng bao gồm một kế hoạch Search Engine Marketing phù hợp. Tương tự như vậy, bạn sẽ tìm hiểu về SEO và tối ưu hóa.... [-]


Bậc Thầy Trong Giao Tiếp Và Quản Lý Văn Hóa

Zeppelin University
Tại trường Toàn thời gian 1 - 2 năm August 2018 Đức Friedrichshafen

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21. [+]

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21.

Trình độ thạc sĩ của chúng tôi trong lĩnh vực "Truyền thông & Quản lý văn hóa"Đáp ứng những thách thức này. Tại đây, sinh viên có thể lựa chọn giữa hai bài hát khác nhau, có nghĩa là họ có thể tập trung vào một trong hai "Thông tin và Truyền thông" hoặc "sản xuất văn hóa". Một mặt, sinh viên tốt nghiệp của khóa học này tìm hiểu và phân tích nền tảng văn hóa của xã hội hiện nay, trong khi mặt khác họ được kích hoạt, thông qua thực hành giao tiếp, để đóng một vai trò trong việc giải quyết các vấn đề xã hội hiện nay.... [-]


Bậc Thầy Của Các Nghiên Cứu Tiên Tiến Trong Giao Tiếp Liên Văn Hóa (mic)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Lugano

Bán thời gian chương trình sau đại học cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập. [+]

Nâng cao trình độ chuyên môn của bạn trong khu vực công cộng hoặc tư nhân có năng lực liên văn hóa cấp cao!

Ấn bản mới bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2017

Các Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp trong Intercultural Truyền thông (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập.... [-]


Chủ Trong Tiếp Thị Kỹ Thuật Số & Truyền Thông (geneva, Switzerland)

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường Toàn thời gian 17 tháng February 2018 Thụy Sĩ Rượu đô tùng

Chương trình thạc sĩ về Tiếp thị và Tiếp thị Kỹ thuật số dựa trên các trường hợp thực tế cung cấp cho bạn các công cụ để hiểu và nắm bắt các cơ hội trong một lĩnh vực liên tục thay đổi. Mục tiêu của Master này là cho phép mỗi người tham gia học cách quản lý một thương hiệu trên Internet. [+]

Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng

Chương trình thạc sĩ về Tiếp thị và Tiếp thị Kỹ thuật số dựa trên các trường hợp thực tế cung cấp cho bạn các công cụ để hiểu và nắm bắt các cơ hội trong một lĩnh vực liên tục thay đổi. Mục tiêu của Master này là cho phép mỗi người tham gia học cách quản lý một thương hiệu trên Internet.

chương trình khóa học

Kế hoạch & Chiến lược Tiếp thị

Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng, về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp.... [-]


Thạc Sĩ Về Truyền Thông Doanh Nghiệp

EAE Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng October 2018 Tây Ban Nha Madrid Barcelona + 1 nhiều hơn

Toàn thời gian Thạc sĩ Chương trình Truyền thông của EAE Business School được thiết kế để đào tạo các nhà quản lý về công cụ truyền thông mới .... [+]

Thạc sĩ Truyền thông doanh nghiệp

&nbsp

Giao tiếp là một quá trình năng động: các xã hội phương tiện truyền thông đã dẫn đến sự đóng tổ chức cách giao tiếp với tất cả các bên liên quan, cả bên trong và bên ngoài. Các Web 2. 0, đến lượt nó, đã trở thành công nghệ xã hội mới (cộng đồng ảo, blog, podcast, vv) về các vấn đề về mối quan hệ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Toàn thời gian Thạc sĩ Chương trình Truyền thông của EAE Business School được thiết kế để đào tạo các nhà quản lý trong quản lý các công cụ truyền thông mới của truyền thông, để áp dụng chúng trong việc đạt được mục tiêu của họ. ... [-]


Thạc Sĩ Trong Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Thiết Kế Cba - Thơ Và Ubertis)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông nhằm đào tạo một nhân vật chuyên nghiệp, trong công ty hoặc cơ quan có khả năng quản lý xây dựng thương hiệu và xác định một chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình của chất lượng và hiệu suất như tài sản vô hình chủ yếu là liên quan đến sự khác biệt, sự liên quan, lòng tự trọng và danh tiếng. [+]

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông Nó nhằm mục đích đào tạo một nhân vật chuyên nghiệp người, trong công ty hoặc cơ quan có khả năng quản lý xây dựng thương hiệu và xác định một chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình có chất lượng và hiệu suất của những tài sản vô hình chủ yếu liên quan đến sự khác biệt, sự liên quan , sự tôn trọng và tai tiếng. Một chuyên nghiệp hoàn chỉnh, có khả năng sử dụng với lệnh của cả hai ngôn ngữ sáng tạo của thiết kế chiến lược là huấn luyện viên của quá trình xây dựng thương hiệu.... [-]


Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]


Ma Trong Công Nghệ Và Mã Của Truyền Thông

Link Campus University
Tại trường Toàn thời gian 2 năm November 2018 Ý Rome

Các chương trình thường xuyên được đặc trưng bởi một thành phần thực nghiệm mạnh mẽ, kết quả của các hoạt động hội thảo khác nhau nhằm mục đích [+]

Một kiến ​​thức kỹ thuật tốt là cơ sở để đối phó thành công với kế hoạch và sáng tạo. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số và tốc độ phát triển của công nghệ thông tin (thông tin và công nghệ thông) trong thực tế liên tục thách thức các chuyên gia mới. Ba năm học bằng cử nhân và chương trình cấp bằng của Thầy được hình thành để cung cấp các công cụ cần thiết để tham gia essencial những thách thức này.

Một khóa học tiếng Ý miễn phí sẽ được cung cấp cho tất cả học sinh người pre-áp dụng vào tuần đầu tiên của tháng Sáu.... [-]


Bậc Thầy Trong âm Thanh Và Phương Tiện Truyền Thông Công Nghệ Sáng Tạo

Bath Spa University
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm September 2018 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Bath + 1 nhiều hơn

Khóa học này được thiết kế cho các cá nhân với kinh nghiệm của công nghệ âm nhạc và các ngành có liên quan. Bạn sẽ khám phá lĩnh vực này sâu hơn, và mở rộng kinh nghiệm của bạn trong công việc liên ngành và đa phương tiện. [+]

Phát triển kỹ năng của bạn trong công nghệ âm nhạc trong một môi trường thử nghiệm và sáng tạo. *

phương pháp giảng dạy linh hoạt và sáng tạo, bao gồm tùy chọn đào tạo từ xa.

Được thiết kế cho các nhạc sĩ, nghệ sĩ và chuyên gia công nghệ sáng tạo từ một loạt các nền tảng.

Không có ranh giới thể loại - chúng tôi bao gồm electroacoustic, âm nhạc acousmatic và máy tính, điện tử và ca múa nhạc, nghệ thuật âm thanh, hiệu suất âm thanh hình ảnh và nhiều hơn nữa.

* Xin lưu ý, tùy thuộc vào sự chấp thuận chính thức, khóa học này đang được thay thế bởi MA Sound, với ba con đường:... [-]


Thạc Sĩ Truyền Thông

CESMA Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2018 Tây Ban Nha Madrid

Mục tiêu chính của Thạc sĩ này là cung cấp đào tạo cụ thể cho các chuyên gia truyền thông để đáp ứng những thách thức họ phải đối mặt như là kết quả của việc xác định lại chức năng của nó, những thay đổi trong lĩnh vực này. [+]

"Nó đã không thay đổi thông tin liên lạc đã thay đổi cách chúng ta giao tiếp."

phản ánh này DIRCOM một công ty Tây Ban Nha quan trọng, đặt chúng ta cũng vào điểm khởi đầu của một cuộc hành trình mà chúng ta sẽ làm việc cùng với một mục đích cuối cùng: học cách di chuyển các thông điệp và ý tưởng từ công ty đến một thế giới thay đổi bởi tiến bộ kỹ thuật đã được thực hiện một lần lượt triệt để cảnh quan truyền thông và làm thế nào để tiếp nhận và tiêu thụ thông tin.

Quản lý thông tin liên lạc trong bất kỳ công ty, nó không còn là một nhiệm vụ mà chỉ đơn giản tạo ra thông cáo báo chí, báo cáo hoặc chuẩn bị tạo ra các sự kiện. Đó là một nhiệm vụ chiến lược đó đòi hỏi transversality giữa các bộ phận, một sự hiện diện liên tục trong kế hoạch của công ty, và một phương pháp làm việc, trong đó chúng ta phải trở thành 'dẫn' cho tất cả các thành viên của công tác tổ chức liên kết dưới cùng một thông điệp. Các DIRCOM tạo ra giá trị gia tăng và ngày càng trở nên phù hợp hơn trong kinh doanh.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị Chính Trị

CESCOMPOL - Centro de Estudios Superiores de Comunicación y Marketing Político
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. [+]

MỤC TIÊU:

Sinh viên hoàn thành chương trình này:

Họ cải thiện hồ sơ chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực chính trị. Họ sẽ có được chiến lược và kỹ thuật truyền thông để áp dụng chúng vào các ứng cử viên chính trị. Làm việc như chiến dịch bầu cử cố vấn hay thông tin liên lạc chính phủ Trở thành chuyên gia trong việc thúc đẩy tư vấn tiếp thị bầu cử như một tác phẩm trong dịch vụ của lớp chính trị. Nhằm mục đích:

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ.... [-]


Chủ Trong Quản Lý Truyền Thông Hàng Xa Xỉ

Accademia del Lusso
Tại trường Toàn thời gian 9 tháng February 2018 Ý Milan

Chương trình Thạc sỹ về Quản lý Truyền thông Hàng hoá Cao cấp đào tạo sinh viên trở thành nhà lãnh đạo trong thời trang [+]

Mục tiêu khóa học

Chương trình Thạc sỹ về Quản lý Truyền thông Hàng hoá Sang trọng đào tạo sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chuyên nghiệp về giao tiếp thời trang.

Tháng 10 năm 2018 [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Thông Tin Liên Lạc, Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Và Tiếp Thị Web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ April 2018 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn.... [-]