Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất 2018

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Bằng thạc sĩ là chứng nhận việc hoàn thành một chương trình đào tạo sau đại học qua đó sinh viên được mở rộng thêm kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc phát triển nghề nghiệp. Phần lớn các chương trình thạc sĩ đều được tài trợ bởi Nhà nước hoặc các trường đại học công lập.

Báo chí là một nghề nghiệp xứng đáng kết hợp các hộp của bao gồm các câu chuyện tin tức với sự hài lòng của một cách sống của thi hành công vụ. Chương trình đào tạo được cấu tạo để cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp được đào tạo để phân tích và tìm ra các sự kiện phức tạp của thời đại chúng ta cũng như nâng cao các chuẩn mực báo chí trong tất cả các phương tiện truyền thông.

United Arab Emirates là một liên bang của bảy tiểu vương quốc ở phía đông của bán đảo Ả Rập, ở lối vào Vịnh Ba Tư. Phần lớn lực lượng lao động tại UAE là những người nước ngoài - vì thế mà đất nước 's trang điểm dân số là rất đa dạng, với các công dân Emirati là một thiểu số trong đất nước của họ.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Hàng đầu ở các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất 2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Quản Lý, Giao Tiếp Và Truyền Thông

Paris-Sorbonne University Abu Dhabi
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Abu Dhabi

18 tháng trong Marketing, Quản trị, Truyền thông và Truyền thông Thạc sĩ chuẩn bị cho sinh viên cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực đa dạng trên khắp thế giới. Các lớp học kết hợp kiến ​​thức lý thuyết, kinh doanh, phương pháp chuyên nghiệp và hoạt động, để mở rộng phân tích và khả năng khái niệm hóa, chuẩn bị cho công việc trong một quốc tế [+]

Tổng quan

18 tháng trong Marketing, Quản trị, Truyền thông và Truyền thông Thạc sĩ chuẩn bị cho sinh viên cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực đa dạng trên khắp thế giới.

Trong thị trường phát triển hiện nay, chiến lược truyền thông đổi mới là bắt buộc để tăng cường phát triển cá nhân và quốc gia. Với toàn cầu hoá nhanh chóng, môi trường kinh tế hiện nay phải đối mặt với nhiều thách thức bao gồm cả việc thay đổi mô hình tiêu thụ, cạnh tranh ngày càng tăng, giữ chân nhân tài, chuyển nền tảng truyền thông, chuyển xu hướng trong thời đại kỹ thuật số và các vấn đề văn hóa-xã hội. Kết quả là, các công ty kinh doanh và cơ quan chính phủ yêu cầu các sản phẩm và dịch vụ của họ được liên kết sâu sắc đến thông tin và thay đổi xã hội.... [-]