Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Braxin

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Braxin 2018/2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Báo chí đề cập đến việc thu thập, tổ chức, và trình bày thông tin dưới dạng văn bản hoặc phát sóng. Các nhà báo nhà văn và nhà truyền thông người hỏi những câu hỏi quan trọng và đôi khi không thoải mái để giúp các cá nhân có ý nghĩa của các sự kiện xảy ra xung quanh họ cả trong nước và quốc tế.

Brazil, chính thức Cộng hòa Liên bang của Brazil, là quốc gia lớn nhất trong cả Nam Mỹ và khu vực châu Mỹ Latinh. Đây là quốc gia lớn thứ năm thế giới 's, cả hai theo khu vực địa lý và theo dân số, với hơn 193 triệu người.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Braxin 2018/2019

Đọc nhiều hơn

Mestrado chuyên nghiệp em produção jornalística e mercado

ESPM
Tại trường Bán thời gian March 2019 Brasil São Paulo

O curso de Mestrado Profissional, Produção Jornalística e Mercado (MPPJM) da ESPM đồng thời habilitar chuyên nghiệp cho các công ty chế biến thực phẩm, với nhu cầu của khách hàng và các tổ chức tư nhân, dân sự và xã hội. [+]

OBJETIVO

O Mestrado Profissional em Produccão Jornalística e Mercado (MPPJM) da ESPM chỉ đạo của Habilitar chuyên nghiệp về các quy trình sản xuất và kinh doanh, với một yêu cầu về các dịch vụ xã hội, và sự hợp tác xã hội dân sự.

O egresso do Mestrado Sản xuất chuyên nghiệp Produção Jornalística e Mercado (MPPJM) deverá, ao término do programa, estar apto a:

Tập thể dục thể hình o jornalismo ético, responsado e orientado ao interesse social; Compreender e atender as nhu cầu xã hội contemporânea, marcada pela interatividade e transmutação dos papeis dos sujeitos envolvidos nos processos comunicacionais; Inovar processos e procedimentos không jornalismo de forma a colaborar com như organizações públicas e privadas e com một xã hội dân sự; Propor soluções e modelos aplicáveis ​​a empreendimentos jornalísticos, vista a qualificar a gestão no campo da comunicação; Desenvolver processos de criação e novées novées possibilidades de distribuição e circulação de conteúdos jornalísticos; Produzir conteúdos inovadores em jornalismo, tendo em vista as nhu cầu contemporâneas em um contexto de constante mutação tecnológica; Phương pháp học aplicar, instrumentos e técnicas com o objetivo de gerar conhecimento e produto na ara; Empreender cân nhắc việc đề xuất một mô hình kinh doanh cho một xã hội. Área de concentração ... [-]