Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Wrocław ở Ba Lan

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2018 ở Wrocław ở Ba Lan

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Báo chí là có liên quan với văn bản và những câu chuyện giao tiếp và các sự kiện hiện tại và phân tích các sự kiện trong quá khứ để giúp các cá nhân hiểu rõ hơn về quá khứ, hiện tại và thế giới tiềm năng trong tương lai. Các nhà báo làm việc để thu thập các sự kiện xung quanh một sự kiện và sau đó chuyển tiếp thông tin đến người đọc, người xem và các thuê bao của họ.

Ba Lan, chính thức Cộng hòa Ba Lan, là một quốc gia ở Trung Âu. Với dân số 38 triệu người, Ba Lan là quốc gia đông dân nhất thứ 6 trong EU. Sinh viên EU / EEA không cần xin thị thực du học tại Ba Lan. Chi phí sinh hoạt ở Ba Lan là một trong những mức thấp nhất trong Liên minh châu Âu.

Wrocław được coi là trung tâm lớn thứ ba của giáo dục trong Ba Lan. Trong ba mươi tổ chức nổi tiếng, có hơn 135.000 sinh viên. Các Wrocław Đại học thành phố cung cấp môi trường học tập lành mạnh cho sinh viên trong và ngoài nước.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Wrocław ở Ba Lan 2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Quản Lý Truyền Thông - Truyền Hình (quảng Cáo, Quan Hệ Công Chúng, Xây Dựng Thương Hiệu)

University of Wroclaw
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 2 năm October 2018 Ba Lan Wrocław + 1 nhiều hơn

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, công ... [+]

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu). Họ cũng sẽ phải mua lại kiến ​​thức chi tiết về phạm vi công việc và năng lực của các đơn vị khác nhau của các tổ chức và các công ty từ các ngành công nghiệp sáng tạo. Mục tiêu giáo dục của chương trình là xây dựng năng lực kết nối với thiết kế (còn đồ họa), cảm nhận như là một yếu tố quan trọng của hình ảnh tổ chức và thương hiệu.... [-]


Bậc Thầy Trong Ngành Báo Chí Và Truyền Thông Xã Hội

University of Wroclaw
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2018 Ba Lan Wrocław

Chương trình giảng dạy chúng tôi cung cấp được thiết kế để giúp học sinh phát triển năng lực cần thiết trong cả các ngành nghề. Nó bao gồm các lớp học (chủ yếu là hội thảo) mà sẽ cho phép sinh viên tốt nghiệp để đạt được năng lực và kỹ năng trong lĩnh vực định nghĩa rộng công tác truyền thông chuyên nghiệp, mà sẽ cho phép họ bắt đầu một sự nghiệp như ... [+]

Chương trình giảng dạy chúng tôi cung cấp được thiết kế để giúp học sinh phát triển năng lực cần thiết trong cả các ngành nghề. Nó bao gồm các lớp học (chủ yếu là hội thảo) mà sẽ cho phép sinh viên tốt nghiệp để đạt được năng lực và kỹ năng trong lĩnh vực định nghĩa rộng công tác truyền thông chuyên nghiệp, mà sẽ cho phép họ bắt đầu một sự nghiệp như:

nhà báo trong tất cả các loại và tất cả các phạm vi của các phương tiện truyền thông (in phương tiện truyền thông, phát thanh, truyền hình, Internet, báo chí địa phương và sublocal, toàn quốc và truyền thông toàn cầu; nói chung cũng như thương mại và chuyên gia truyền thông); các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông được định nghĩa một cách rộng rãi hình ảnh: Quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu, truyền thông quảng cáo, Nhận diện thương hiệu, vv .; biên tập viên / trợ lý biên tập (những người gác cổng) trong các loại hình nêu trên của phương tiện truyền thông; nhà báo chuyên về một thể loại nhất định của báo chí chủ đề cụ thể (điều tra, thể thao, kinh tế, vv); đài phát thanh và truyền hình diễn giả và các nhà sản xuất (làm việc với một máy ảnh và micro); phát ngôn viên và tư vấn viên / huấn luyện viên trong lĩnh vực thông tin liên lạc; huấn... [-]