Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Lower Silesia ở Ba Lan

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2017/2018 ở Lower Silesia ở Ba Lan

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Những lợi ích của một thạc mở rộng ra ngoài cải thiện tiềm năng thu nhập của bạn. Họ có thể cung cấp cho bạn với các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp để đẩy nhanh tiến độ phát triển của bạn. Họ cũng là một cơ hội để phân biệt mình khỏi các đồng nghiệp của bạn, nhiều người trong số họ sẽ có trình độ A-level và học tương tự.

Báo chí là một nghề nghiệp xứng đáng kết hợp các hộp của bao gồm các câu chuyện tin tức với sự hài lòng của một cách sống của thi hành công vụ. Chương trình đào tạo được cấu tạo để cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp được đào tạo để phân tích và tìm ra các sự kiện phức tạp của thời đại chúng ta cũng như nâng cao các chuẩn mực báo chí trong tất cả các phương tiện truyền thông.

Giống như nhiều nước châu Âu khác, Ba Lan cung cấp học phí không tốn kém hoặc thậm chí miễn phí cho sinh viên EU. Sinh viên tương lai nên áp dụng trực tiếp để lựa chọn tổ chức Ba Lan của họ. Đại học Warsaw, ví dụ, chi phí giữa £ 1,300 và £ 2,500 mỗi năm cho các khóa học tiếng Anh của mình.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Lower Silesia ở Ba Lan 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Quản Lý Truyền Thông - Truyền Hình (quảng Cáo, Quan Hệ Công Chúng, Xây Dựng Thương Hiệu)

University of Wroclaw
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 2 năm October 2017 Ba Lan Wrocław + 1 nhiều hơn

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, công ... [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Lower Silesia ở Ba Lan. nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu). Họ cũng sẽ phải mua lại kiến ​​thức chi tiết về phạm vi công việc và năng lực của các đơn vị khác nhau của các tổ chức và các công ty từ các ngành công nghiệp sáng tạo. Mục tiêu giáo dục của chương trình là xây dựng năng lực kết nối với thiết kế (còn đồ họa), cảm nhận như là một yếu tố quan trọng của hình ảnh tổ chức và thương hiệu. Các đặc điểm cốt lõi của ngành Quản lý và Truyền thông là tập trung vào việc xây dựng một loạt các năng lực trong lĩnh vực quá trình giao tiếp, kinh tế, marketing và thị trường, cũng như kiến ​​thức về các phương tiện truyền thông trong các sinh viên tốt nghiệp.... [-]

Bậc Thầy Trong Ngành Báo Chí Và Truyền Thông Xã Hội

University of Wroclaw
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2017 Ba Lan Wrocław

Chương trình giảng dạy chúng tôi cung cấp được thiết kế để giúp học sinh phát triển năng lực cần thiết trong cả các ngành nghề. Nó bao gồm các lớp học (chủ yếu là hội thảo) mà sẽ cho phép sinh viên tốt nghiệp để đạt được năng lực và kỹ năng trong lĩnh vực định nghĩa rộng công tác truyền thông chuyên nghiệp, mà sẽ cho phép họ bắt đầu một sự nghiệp như ... [+]

Chương trình giảng dạy chúng tôi cung cấp được thiết kế để giúp học sinh phát triển năng lực cần thiết trong cả các ngành nghề. Nó bao gồm các lớp học (chủ yếu là hội thảo) mà sẽ cho phép sinh viên tốt nghiệp để đạt được năng lực và kỹ năng trong lĩnh vực định nghĩa rộng công tác truyền thông chuyên nghiệp, mà sẽ cho phép họ bắt đầu một sự nghiệp như: nhà báo trong tất cả các loại và tất cả các phạm vi của các phương tiện truyền thông (in phương tiện truyền thông, phát thanh, truyền hình, Internet, báo chí địa phương và sublocal, toàn quốc và truyền thông toàn cầu; nói chung cũng như thương mại và chuyên gia truyền thông); các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông được định nghĩa một cách rộng rãi hình ảnh: Quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu, truyền thông quảng cáo, Nhận diện thương hiệu, vv .; biên tập viên / trợ lý biên tập (những người gác cổng) trong các loại hình nêu trên của phương tiện truyền thông; nhà báo chuyên về một thể loại nhất định của báo chí chủ đề cụ thể (điều tra, thể thao, kinh tế, vv); đài phát thanh và truyền hình diễn giả và các nhà sản xuất (làm việc với một máy ảnh và micro); phát ngôn viên và tư vấn viên / huấn luyện viên trong lĩnh vực thông tin liên lạc; huấn... [-]