Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Ba Lan

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Ba Lan 2018/2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Bằng thạc sĩ là chứng nhận việc hoàn thành một chương trình đào tạo sau đại học qua đó sinh viên được mở rộng thêm kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc phát triển nghề nghiệp. Phần lớn các chương trình thạc sĩ đều được tài trợ bởi Nhà nước hoặc các trường đại học công lập.

Các lĩnh vực báo chí đòi hỏi các chuyên gia sẵn sàng để tìm kiếm thông tin và chuyển tiếp nó đến công chúng thông qua các bài báo hay đài phát thanh và truyền hình. Báo chí là một lĩnh vực đòi hỏi cá nhân phải được tổ chức, làm việc chăm chỉ, và chi tiết theo định hướng.

Giống như nhiều nước châu Âu khác, Ba Lan cung cấp học phí không tốn kém hoặc thậm chí miễn phí cho sinh viên EU. Sinh viên tương lai nên áp dụng trực tiếp để lựa chọn tổ chức Ba Lan của họ. Đại học Warsaw, ví dụ, chi phí giữa £ 1,300 và £ 2,500 mỗi năm cho các khóa học tiếng Anh của mình.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Ba Lan 2018/2019

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ trong quản lý truyền thông - truyền hình (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu)

University of Wroclaw
Tại trường Bán thời gian 2 năm October 2018 Ba Lan Wrocław

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, công ... [+]

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu). Họ cũng sẽ phải mua lại kiến ​​thức chi tiết về phạm vi công việc và năng lực của các đơn vị khác nhau của các tổ chức và các công ty từ các ngành công nghiệp sáng tạo. Mục tiêu giáo dục của chương trình là xây dựng năng lực kết nối với thiết kế (còn đồ họa), cảm nhận như là một yếu tố quan trọng của hình ảnh tổ chức và thương hiệu.... [-]