Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng tại Nürnberg ở Đức

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2017/2018 tại Nürnberg ở Đức

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Độ A thạc sĩ là một mức độ học tập sau đại học. Người ta cũng phải có bằng đại học để áp dụng cho chương trình thạc sĩ. Hầu hết các chủ 's chương trình học sẽ yêu cầu học sinh hoàn thành một bậc thầy ' s luận án hoặc báo cáo nghiên cứu.

Báo chí đề cập đến việc thu thập, tổ chức, và trình bày thông tin dưới dạng văn bản hoặc phát sóng. Các nhà báo nhà văn và nhà truyền thông người hỏi những câu hỏi quan trọng và đôi khi không thoải mái để giúp các cá nhân có ý nghĩa của các sự kiện xảy ra xung quanh họ cả trong nước và quốc tế.

Đức, tên chính thức Cộng hòa Liên bang Đức, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang ở phía tây-trung tâm châu Âu. Nước bao gồm 16 quốc gia, và cả thủ đô và thành phố lớn nhất là Berlin.

Thành phố Nürnberg là thủ đô của Trung Franconia ở bang Bavaria, Đức. Nó có một số điểm tham quan thu hút khách du lịch và trên 5 Viện Bảo Tàng. Thành phố này là nơi có hơn 400.000 cư dân.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng tại Nürnberg ở Đức 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Quản Lý Tổng Thể Và Tiếp Thị Trong Thời Trang, Thương Hiệu, Truyền Thông

Campus M21
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ October 2017 Đức Munich Nuremberg + 1 nhiều hơn

Thời trang là nhiều hơn Zeitgeist - đó là một biểu hiện của lối sống và nhân cách. Khi người ta mua sản phẩm của Apple, Nike hay Prada ngày hôm nay, chạy về cơ bản cuộc sống của họ như là một biểu hiện của bản thân. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng tại Nürnberg ở Đức. Thạc sĩ: Quản lý và Tiếp thị trong thời trang, thương hiệu, truyền thông Lối sống, NHÓM MỤC TIÊU VÀ NHIỀU HƠN CHO chế độ PULSE CREATIVE là nhiều hơn Zeitgeist - đó là một biểu hiện của lối sống và nhân cách. Khi người ta mua sản phẩm của Apple, Nike hay Prada ngày hôm nay, chạy về cơ bản cuộc sống của họ như là một biểu hiện của bản thân. Do đó, thời trang và quản lý thương hiệu là nhằm mục đích thực thi và quản lý của các xu hướng thời trang mới và thương hiệu sáng tạo trên thị trường. Thương hiệu luôn cụ của cá nhân tự đại diện của người tiêu dùng và phục vụ việc phân biệt lối sống thông qua sự lựa chọn và sở thích của các sản phẩm chất lượng cao cụ thể. Với các chiến dịch tiếp thị và truyền thông mạnh mẽ cho các nhóm mục tiêu mới và thị trường quốc tế được mở thường xuyên. Chương trình thạc sĩ tại trường M21 chuẩn bị tính khoa học và thực hành trước khi về trách nhiệm quản lý chiến lược và hoạt động trong những thị trường hấp dẫn. Thực hành với thương hiệu mạnh Các Thạc sĩ chương trình "Quản lý và Tiếp thị: Thời trang - Thương hiệu - Truyền thông 'trên Campus M21 là thiết... [-]