Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Bavaria ở Đức

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Bavaria Đức 2018

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Nghiên cứu tổng thể cấp liên quan đến nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc một khu vực hành nghề. Lấy bằng thạc sĩ thể hiện một mức độ cao hơn của tinh thông nghề này. Lấy bằng thạc sĩ có thể mất từ ​​một năm đến ba hoặc bốn năm. Trước khi bạn có thể tốt nghiệp, bạn thường phải viết và bảo vệ luận án, một bài báo dài đó là kết quả của nghiên cứu chuyên ngành của bạn.

Một văn bằng về báo chí sẽ cung cấp cho bạn các ngành nghề và lòng tự trọng để bắt đầu nghề nghiệp của bạn như một nhà báo. Một nhà báo lớn không chỉ có kỹ năng chuyên môn và chuyên nghiệp, nhưng cũng chiều rộng tinh thần và sự tò mò về thế giới.

Đức, tên chính thức Cộng hòa Liên bang Đức, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang ở phía tây-trung tâm châu Âu. Nước bao gồm 16 quốc gia, và cả thủ đô và thành phố lớn nhất là Berlin.

Bayern là một tiểu bang ở phía đông nam của Đức. Đó là trạng thái thứ 2 nhất cư với hơn 12 triệu dân. Gốc rễ của khu vực này có một lịch sử khi nó là một vương quốc trong năm 1806. Đây là nhà của các thành phố có ảnh hưởng lớn ở Đức như Munich.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Bavaria ở Đức 2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Về Truyền Thông, Quản Lý Và Kỹ Thuật Số

Ludwig-Maximilians-University Munich
Tại trường 4 học kỳ October 2018 Đức Munich

Chương trình thạc sĩ "Truyền thông, Quản lý và công nghệ kỹ thuật số" (MMT) đề với câu hỏi liên quan đến quản lý và ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số trong bối cảnh của các phương tiện truyền thông và Internet ngành công nghiệp. Đó là bốn học kỳ liên tiếp Thạc sĩ Khoa học (thạc sĩ) chương trình học hoàn toàn được giảng dạy bằng tiếng Anh và cùng được cung cấp bởi các trường học Munich của Quản lý và Viện Tin học, cả ở Ludwig-Maximilians-Universität München (LMU) . Chương trình được tài trợ bởi hoàn toàn chủ động "Digitaler Campus Bayern", đó là một phần của chiến lược số hóa Bavaria của "BAYERN DIGITAL". [+]

Các chương trình cử nhân chuyên môn cao và liên ngành thạc sĩ "Truyền thông, Quản lý và công nghệ kỹ thuật số" (MMT) đã được tạo ra để đào tạo cả hai nhà lãnh đạo và những người sáng lập tương lai trong ngành công nghiệp truyền thông (kỹ thuật số) cho thấy một mức độ cao về chuyên môn trong các giao lộ giữa phương tiện truyền thông, quản lý và công nghệ kỹ thuật số. Vì vậy, mục tiêu chính là để thu hút sinh viên rất tài năng và đầy tham vọng từ khắp châu Âu và các bộ phận khác trên thế giới với một nền tảng trong kinh doanh, tin học tương ứng khoa học máy tính hoặc các chương trình tích hợp khác. Chương trình MMT thạc sĩ là bốn học kỳ liên tiếp Thạc sĩ Khoa học (thạc sĩ) chương trình học hoàn toàn được giảng dạy bằng tiếng Anh và không đòi hỏi kỹ năng ngôn ngữ Đức. Nó được cùng được cung cấp bởi các trường học Munich của Quản lý và Viện Tin học Ludwig-Maximilians-Universität München (LMU). Chương trình được tài trợ bởi hoàn toàn chủ động "Digitaler Campus Bayern", đó là một phần của chiến lược số hóa Bavaria của "BAYERN DIGITAL". Nói chung, không có học phí để tham gia vào chương trình MMT.... [-]


Master in Digital Media Business

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2018 Đức Munich Berlin khu vực Berlin + 2 nhiều hơn

[+]

Đại học / bằng cử nhân có ít nhất 210 ECTS (đủ điều kiện cho chương trình MA).

[-]

Master in Media and Communication Management

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2018 Đức Munich Cologne Hamburg Stuttgart Berlin khu vực + 4 nhiều hơn

[+]

Đại học / bằng cử nhân có ít nhất 210 ECTS (đủ điều kiện cho chương trình MA).

Hãy hỏi chúng tôi một câu hỏi!

Chúng tôi muốn nghe từ bạn và sẽ được hạnh phúc trả lời bất kỳ câu hỏi tại một trong nhiều sự kiện thông tin của chúng tôi. Ở đây bạn có thể đáp ứng được các giáo sư của chúng tôi, sinh viên và nhân viên tư vấn trong một môi trường thân thiện và khám phá thêm về địa điểm trường của chúng tôi. bạn bè và gia đình của bạn đều được chào đón để đi cùng. ... [-]


Quản Lý Tổng Thể Và Tiếp Thị Trong Thời Trang, Thương Hiệu, Truyền Thông

Campus M21
Tại trường 4 học kỳ October 2018 Đức Munich Nuremberg

Thời trang là nhiều hơn Zeitgeist - đó là một biểu hiện của lối sống và nhân cách. Khi người ta mua sản phẩm của Apple, Nike hay Prada ngày hôm nay, chạy về cơ bản cuộc sống của họ như là một biểu hiện của bản thân. [+]

Thạc sĩ: Quản lý và Tiếp thị trong thời trang, thương hiệu, truyền thông

Lối sống, NHÓM MỤC TIÊU VÀ NHIỀU HƠN CHO chế độ PULSE CREATIVE là nhiều hơn Zeitgeist - đó là một biểu hiện của lối sống và nhân cách. Khi người ta mua sản phẩm của Apple, Nike hay Prada ngày hôm nay, chạy về cơ bản cuộc sống của họ như là một biểu hiện của bản thân. Do đó, thời trang và quản lý thương hiệu là nhằm mục đích thực thi và quản lý của các xu hướng thời trang mới và thương hiệu sáng tạo trên thị trường. Thương hiệu luôn cụ của cá nhân tự đại diện của người tiêu dùng và phục vụ việc phân biệt lối sống thông qua sự lựa chọn và sở thích của các sản phẩm chất lượng cao cụ thể. Với các chiến dịch tiếp thị và truyền thông mạnh mẽ cho các nhóm mục tiêu mới và thị trường quốc tế được mở thường xuyên. Chương trình thạc sĩ tại trường M21 chuẩn bị tính khoa học và thực hành trước khi về trách nhiệm quản lý chiến lược và hoạt động trong những thị trường hấp dẫn.... [-]