Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Bavaria ở Đức

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2017/2018 ở Bavaria ở Đức

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.

Một văn bằng về báo chí sẽ cung cấp cho bạn các ngành nghề và lòng tự trọng để bắt đầu nghề nghiệp của bạn như một nhà báo. Một nhà báo lớn không chỉ có kỹ năng chuyên môn và chuyên nghiệp, nhưng cũng chiều rộng tinh thần và sự tò mò về thế giới.

Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.

Bayern là một tiểu bang ở phía đông nam của Đức. Đó là trạng thái thứ 2 nhất cư với hơn 12 triệu dân. Gốc rễ của khu vực này có một lịch sử khi nó là một vương quốc trong năm 1806. Đây là nhà của các thành phố có ảnh hưởng lớn ở Đức như Munich.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Bavaria ở Đức 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Master in Digital Media Business

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2018 Đức Munich Berlin khu vực Berlin + 3 nhiều hơn

[+]

Học sinh quan phân tích các loại khác nhau của các dịch vụ web 2.0, phương tiện truyền thông đặc biệt là xã hội, ứng dụng và dịch vụ di động khác (bao gồm các tính năng tăng cường thực tế) và được đào tạo để phân tích và phát triển mô hình kinh doanh trong bối cảnh này.

Quản lý dự án trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, mua sắm điện tử, e-marketing, e-ký kết hợp đồng, e-phân phối, thanh toán điện tử Quản lý Truyền thông xã hội Kinh doanh

vị trí trong CHE Xếp hạng 2014/15 Top Các lớp học nhỏ với thâm canh, giám sát cá nhân Trên toàn thế giới công nhận, bằng cấp tiểu bang chấp thuận, được công nhận bởi FIBAA Các trường ở Berlin & Munich: hai trong số 5 thành phố có mức chi phí phải chăng nhất cho sinh viên năm 2015 cũng như top 6 và top 9 "Thành phố sinh viên tốt nhất năm 2017" , Các dự án theo định hướng thực hành đích thực với hơn 500 công ty nổi tiếng các giáo sư và những người trong ngành công nghiệp như các giảng viên có trình độ cao Sinh viên quốc tế từ khắp các châu lục quan điểm sự nghiệp ở Đức: 18 tháng visa sau khi tốt nghiệp thành công Thạc sỹ hơn ba ngày một tuần (ví dụ... [-]

Thạc Sĩ Về Truyền Thông, Quản Lý Và Kỹ Thuật Số

Ludwig-Maximilians-University Munich
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ October 2017 Đức Munich

Chương trình thạc sĩ "Truyền thông, Quản lý và công nghệ kỹ thuật số" (MMT) đề với câu hỏi liên quan đến quản lý và ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số trong bối cảnh của các phương tiện truyền thông và Internet ngành công nghiệp. Đó là bốn học kỳ liên tiếp Thạc sĩ Khoa học (thạc sĩ) chương trình học hoàn toàn được giảng dạy bằng tiếng Anh và cùng được cung cấp bởi các trường học Munich của Quản lý và Viện Tin học, cả ở Ludwig-Maximilians-Universität München (LMU) . Chương trình được tài trợ bởi hoàn toàn chủ động "Digitaler Campus Bayern", đó là một phần của chiến lược số hóa Bavaria của "BAYERN DIGITAL". [+]

Các chương trình cử nhân chuyên môn cao và liên ngành thạc sĩ "Truyền thông, Quản lý và công nghệ kỹ thuật số" (MMT) đã được tạo ra để đào tạo cả hai nhà lãnh đạo và những người sáng lập tương lai trong ngành công nghiệp truyền thông (kỹ thuật số) cho thấy một mức độ cao về chuyên môn trong các giao lộ giữa phương tiện truyền thông, quản lý và công nghệ kỹ thuật số. Vì vậy, mục tiêu chính là để thu hút sinh viên rất tài năng và đầy tham vọng từ khắp châu Âu và các bộ phận khác trên thế giới với một nền tảng trong kinh doanh, tin học tương ứng khoa học máy tính hoặc các chương trình tích hợp khác. Chương trình MMT thạc sĩ là bốn học kỳ liên tiếp Thạc sĩ Khoa học (thạc sĩ) chương trình học hoàn toàn được giảng dạy bằng tiếng Anh và không đòi hỏi kỹ năng ngôn ngữ Đức. Nó được cùng được cung cấp bởi các trường học Munich của Quản lý và Viện Tin học Ludwig-Maximilians-Universität München (LMU). Chương trình được tài trợ bởi hoàn toàn chủ động "Digitaler Campus Bayern", đó là một phần của chiến lược số hóa Bavaria của "BAYERN DIGITAL". Nói chung, không có học phí để tham gia vào chương trình MMT. Các chương trình MMT: mang đến cho bạn cơ hội để theo đuổi bằng thạc sĩ tại một trong những trường đại học... [-]

Thạc Sĩ Truyền Thông Và Quản Lý Truyền Thông

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2018 Đức Munich Cologne Hamburg Stuttgart Berlin khu vực + 5 nhiều hơn

Học sinh đạt được những kiến ​​thức cần thiết và kỹ năng mà sẽ cho phép họ một cách hiệu quả và chuyên nghiệp làm việc với các sản phẩm truyền thông và công ty truyền thông. [+]

Chương trình Thạc sĩ "Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông"

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC ỨNG DỤNG TRONG LĨNH VỰC TRUYỀN THÔNG VÀ TRUYỀN THÔNG MACROMEDIA (MHMK)

 

"Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông - đó là tất cả đã nói ở tiêu đề. Học sinh đạt được những kiến ​​thức cần thiết và kỹ năng mà sẽ cho phép họ một cách hiệu quả và chuyên nghiệp làm việc với các sản phẩm truyền thông và công ty truyền thông. Nhu cầu ngành công nghiệp không ngừng phát triển phương tiện truyền thông ảnh hưởng đến các chương trình giảng dạy -. Kiến thức liên ngành phương pháp truyền thông, kỹ năng kinh doanh, trách nhiệm "... [-]


Quản Lý Tổng Thể Và Tiếp Thị Trong Thời Trang, Thương Hiệu, Truyền Thông

Campus M21
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ October 2017 Đức Munich Nuremberg + 1 nhiều hơn

Thời trang là nhiều hơn Zeitgeist - đó là một biểu hiện của lối sống và nhân cách. Khi người ta mua sản phẩm của Apple, Nike hay Prada ngày hôm nay, chạy về cơ bản cuộc sống của họ như là một biểu hiện của bản thân. [+]

Thạc sĩ: Quản lý và Tiếp thị trong thời trang, thương hiệu, truyền thông Lối sống, NHÓM MỤC TIÊU VÀ NHIỀU HƠN CHO chế độ PULSE CREATIVE là nhiều hơn Zeitgeist - đó là một biểu hiện của lối sống và nhân cách. Khi người ta mua sản phẩm của Apple, Nike hay Prada ngày hôm nay, chạy về cơ bản cuộc sống của họ như là một biểu hiện của bản thân. Do đó, thời trang và quản lý thương hiệu là nhằm mục đích thực thi và quản lý của các xu hướng thời trang mới và thương hiệu sáng tạo trên thị trường. Thương hiệu luôn cụ của cá nhân tự đại diện của người tiêu dùng và phục vụ việc phân biệt lối sống thông qua sự lựa chọn và sở thích của các sản phẩm chất lượng cao cụ thể. Với các chiến dịch tiếp thị và truyền thông mạnh mẽ cho các nhóm mục tiêu mới và thị trường quốc tế được mở thường xuyên. Chương trình thạc sĩ tại trường M21 chuẩn bị tính khoa học và thực hành trước khi về trách nhiệm quản lý chiến lược và hoạt động trong những thị trường hấp dẫn. Thực hành với thương hiệu mạnh Các Thạc sĩ chương trình "Quản lý và Tiếp thị: Thời trang - Thương hiệu - Truyền thông 'trên Campus M21 là thiết thực. Thẩm quyền giao diện quản lý, tiếp thị, truyền thông, thời trang, thương hiệu và phương... [-]