Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Đức

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Đức 2018/2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Báo chí là một lĩnh vực mà tập trung vào việc đưa các thông tin về các sự kiện địa phương, quốc gia và quốc tế đến sự chú ý của công chúng. Các nhà báo giúp thông báo người dân thông qua các cuộc phỏng vấn, quan sát, hoặc bằng cách đọc và tóm tắt các bài báo trong quá khứ và các văn bản có liên quan.

Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Đức 2018/2019

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ kinh doanh truyền thông kỹ thuật số

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2019 Đức Munich Berlin + 1 nhiều hơn

Thông qua chương trình này, sinh viên đạt được chuyên môn kinh doanh truyền thông kỹ thuật số thông qua các mô-đun chuyên ngành và các dự án thực hành trong một môi trường liên ngành và quốc tế. [+]

Bạn có muốn trở thành một hoa tiêu thành công trong kỷ nguyên số không?

Cũng giống như bất kỳ ngành công nghiệp khác, ngành công nghiệp truyền thông cũng sẽ chính thức kỹ thuật số. Sự phát triển của truyền thông kỹ thuật số đã mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển, đổi mới và nâng cao dịch vụ khách hàng. Làm thế nào những triển vọng mới này có thể được thực hiện đầy đủ? Các doanh nghiệp truyền thông có thể tận dụng số hóa và tạo ra các sản phẩm và giải pháp sáng tạo như thế nào? Những câu hỏi này là trọng tâm của chương trình Thạc sĩ trong kinh doanh truyền thông kỹ thuật số.... [-]


Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2019 Đức Munich Berlin + 1 nhiều hơn

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]


Phương tiện truyền thông quốc tế đổi mới quản lý

International Media Innovation Management
Kết hợp qua mạng và tại trường Bán thời gian 2 năm October 2018 Đức Berlin

Chương trình này (trực tuyến và sự hiện diện của các mô-đun ở Đức, Áo, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ) là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo. Sinh viên điều hành từ www.imim-master.com mái vòm từ các vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, báo chí, sản xuất, phân phối, quy định / luật. [+]

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông sáng tạo quốc tế - imim

Chương trình này là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo - với vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, sản xuất, phân phối, quy định / luật. Trong các nghiên cứu hai năm, em lọc lực lượng của họ lại với nhau thành một sự đổi mới phương tiện truyền thông nghĩ rằng xe tăng. Với giảng viên từ các công ty truyền thông và các trường đại học hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới (Viện Poynter, Guardian, New York Times, Die Welt, Universidad Miguel Hernandez và nhiều hơn nữa) và hội thảo ở Áo, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ và trực tuyến, họ làm việc cùng nhau trong một mạng lưới quốc tế. Các học sinh đối phó với các tình huống thực tế do doanh nghiệp tham gia. Vì vậy, các công ty tham gia chương trình có tiếng nói trong các cấu trúc của giáo trình. "Sự hợp tác của sinh viên với các viện nghiên cứu, giảng viên quản lý, các nhà báo và các nhà quản lý doanh nghiệp là rất quan trọng", giám đốc chương trình cho biết Andy Kaltenbrunner, "đổi mới sẽ được thành lập như là đồng tiền chính của trao đổi trong một nhóm quốc tế."... [-]