Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Milan ở Ý

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng 2017/2018 ở Milan ở Ý

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Những lợi ích của một thạc mở rộng ra ngoài cải thiện tiềm năng thu nhập của bạn. Họ có thể cung cấp cho bạn với các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp để đẩy nhanh tiến độ phát triển của bạn. Họ cũng là một cơ hội để phân biệt mình khỏi các đồng nghiệp của bạn, nhiều người trong số họ sẽ có trình độ A-level và học tương tự.

Báo chí đề cập đến việc thu thập, tổ chức, và trình bày thông tin dưới dạng văn bản hoặc phát sóng. Các nhà báo nhà văn và nhà truyền thông người hỏi những câu hỏi quan trọng và đôi khi không thoải mái để giúp các cá nhân có ý nghĩa của các sự kiện xảy ra xung quanh họ cả trong nước và quốc tế.

Tên chính thức là Cộng hòa Ý, đất nước được tìm thấy ở miền nam châu Âu. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Ý và thủ đô giàu văn hóa là Rome. Nhiều người trong số các 's thế giới các trường đại học lâu đời nhất được đặt tại Ý, đặc biệt là Đại học Bologna (thành lập năm 1088). Có ba trường đại học cao cấp với "trường đại học tình trạng ", ba viện có tình trạng các trường Cao đẳng Tiến sĩ, có chức năng đại học và bậc sau đại học.

Đối với tất cả những người quan tâm nghiên cứu thời trang và xu hướng mới nhất Milan là nơi tốt nhất để đi. Nó có tất cả các cơ sở đào tạo tốt mà cung cấp giáo dục chất lượng tốt với chi phí hợp lý. Đại học Milan và Đại học Bách khoa của Milan là một số trong các trường đại học nổi tiếng.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Milan ở Ý 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Bằng Thạc Sĩ Theo Hướng Sáng Tạo - Cross-phương Tiện Truyền Thông Các Bậc Thầy Giao Tiếp

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2017 Ý Milan

Các Thạc sĩ Direction Creative là trong lĩnh vực đào tạo, câu trả lời cho những thay đổi bất thường. Đây là một cơ hội để định hình tương lai của quảng cáo, phòng thí nghiệm, trong đó sống phục hưng của sự sáng tạo. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Milan ở Ý. Một Giám đốc Sáng tạo ngày nay phải biết làm thế nào để lái xe quá trình chiến lược và sáng tạo tại 360 °, nhận thức được rằng các công cụ công nghệ mới nhất, kết nối mạng kỹ thuật số và xã hội được hình thành ý tưởng và cơ hội mới cho đối thoại thương hiệu người tiêu dùng. Các Thạc sĩ Direction Creative , trong đào tạo, câu trả lời cho những thay đổi bất thường. Đây là một cơ hội để định hình tương lai của quảng cáo, phòng thí nghiệm, trong đó sống phục hưng của sự sáng tạo. Cấu trúc trong các lĩnh vực đào tạo bao gồm các môn học chính, các hoạt động cụ thể dự án và các hoạt động liên quan intergrative, Master được hoàn thành với một tour du lịch giáo dục ở London trong các cơ quan quảng cáo và truyền thông lớn để gặp gỡ và trao đổi với Giám đốc sáng tạo tương ứng, lập kế hoạch, Giám đốc tài khoản và Giám đốc Thành phố phim. Cơ hội nghề nghiệp - Vào cuối của Thạc sĩ sinh viên bước vào thế giới của truyền thông như một Copywriter, Giám đốc Nghệ thuật, sáng tạo và chuyên gia sáng tạo kỹ thuật số, với triển vọng nhận được vai trò của giám đốc sáng tạo. Các khu vực... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Nội Dung Phát Thanh & Quản Lý (Milan) - Con đường Ý

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường Toàn thời gian 9 tháng October 2017 Ý Milan

Các mới Thầy Radio và New Media & Quản lý nội dung là một khóa học sáng tạo bởi Il Sole 24 Ore Business School tổ chức phối hợp với RDS và Radio 24 và gửi đến sinh viên tốt nghiệp trẻ, những người muốn bắt đầu một sự nghiệp tại "bên trong của các đài phát thanh và nói chung trên thế giới thế giới của các sản phẩm âm thanh (web, quảng cáo), cũng như những người trẻ tuổi với một kinh nghiệm ngắn trong ngành công nghiệp, những người muốn nâng cao kỹ năng của họ và đạt được một đào tạo toàn diện và cấu trúc với một cái nhìn để phát triển nghề nghiệp. [+]

mới Thạc sĩ Radio và New Media & Quản lý nội dung Đây là một khóa học sáng tạo bởi tổ chức Business School Il Sole 24 Ore phối hợp với Đài phát thanh 24 và RDS và nhằm vào sinh viên tốt nghiệp trẻ, những người muốn bắt đầu một sự nghiệp tất cả 'bên trong của đài phát thanh và nói chung trên thế giới trong thế giới của các sản phẩm âm thanh (web, quảng cáo), cũng như những người trẻ tuổi với ít kinh nghiệm trong ngành công nghiệp có nhu cầu nâng cao kỹ năng của họ và có được đào tạo đầy đủ và có cấu trúc nhằm phát triển nghề nghiệp. MỤC TIÊU một Một khóa đào tạo về thị trường Ý cung cấp các công cụ và chuyên môn để giải quyết các khác nhau ngành nghề của thế giới radioTừ việc tạo ra một chương trình cho đài phát thanh để thực hiện một chương trình, từ công việc của tác giả có liên quan đến công tác quản lý, tiếp thị và các sự kiện. The Master Radio và New Media & quản trị nội dung đại diện cho một công cụ hiện tại và cụ thể để biết thị trường, mô hình, kích thước, vị trí, thực tế hiện nay của các đài phát thanh Ý và quốc tế, và để hiểu làm thế nào họ đang phát triển các mô hình khuếch tán, thông qua sự phát triển... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Phương Tiện Truyền Thông Kỹ Thuật Số (tiếng Ý)

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường Toàn thời gian 9 tháng October 2017 Ý Milan

Các Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông kỹ thuật số cam kết cung cấp một ứng cử viên sáng trẻ, các kỹ năng thực tế và chiến lược cần thiết ngày hôm nay để các chuyên gia truyền thông. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Milan ở Ý. Các Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông kỹ thuật số cam kết cung cấp một ứng cử viên sáng trẻ, các kỹ năng thực tế và chiến lược cần thiết ngày hôm nay để các chuyên gia truyền thông. CƠ CẤU Việc truyền thông Thạc sĩ và Digital Media, toàn thời gian, đóng cửa và số lượng tham dự trữ bắt buộc, trong tổng thời gian chín tháng đào tạo: Năm tháng đào tạo lớp học 4-6 tháng thực tập tại các công ty, cơ quan quảng cáo, trung tâm truyền thông, công ty tư vấn Để hỗ trợ giảng dạy lớp học, các buổi học tập từ xa được lên kế hoạch với việc sử dụng e-learning platform của Trường Kinh doanh của Sole 24 Ore, một môi trường web chuyên dụng thông qua đó, trong chế độ từ xa, bạn có thể tham khảo tài liệu , tờ rơi, các khóa học đa phương tiện và tương tác với bạn bè và giáo viên ngay cả trong học tập hợp tác. CHƯƠNG TRÌNH Các Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông kỹ thuật số bao gồm các chủ đề sau: giao tiếp kinh doanh trong bối cảnh kỹ thuật số mới Các nhạc cụ truyền thống của truyền thông kinh doanh tổng hợp Giao thương hiệu: tạo, quản lý và đổi mới các giá trị thương hiệu quan hệ đối... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Quốc Tế (mic)

International University of Languages and Media
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng October 2017 Ý Milan

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu. [+]

văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu. văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông Quốc tế (MIC) là một chương trình sau đại học hoàn toàn bằng tiếng Anh kéo dài 18 tháng và nhằm vào sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan. Khi tham dự khóa học đại học của MIC Thạc sĩ, bạn sẽ có thể nghiên cứu ở các trường đại học khác nhau trên khắp châu Âu và do đó có được công nhận kép. MIC là một chương trình toàn thời gian kéo dài 3 học kỳ. Các học kỳ đầu tiên (chuyên nghiệp hoá Truyền thông) có một chương trình giảng dạy trong đó bạn sẽ được đào tạo về các công cụ cơ bản của thông tin liên lạc, và diễn ra ở một trong ba trường đại học đối tác. Các học kỳ thứ hai (Giao tiếp chuyên nghiệp trong bối cảnh) được định hướng theo hướng chuyên môn hóa và được tổ chức tại một trong những trường đại học đối tác. Sự chuyên môn phụ... [-]

Thạc Sĩ Trong Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Thiết Kế Cba - Thơ Và Ubertis)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2017 Ý Milan

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông nhằm đào tạo một nhân vật chuyên nghiệp, trong công ty hoặc cơ quan có khả năng quản lý xây dựng thương hiệu và xác định một chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình của chất lượng và hiệu suất như tài sản vô hình chủ yếu là liên quan đến sự khác biệt, sự liên quan, lòng tự trọng và danh tiếng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Milan ở Ý. Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông Nó nhằm mục đích đào tạo một nhân vật chuyên nghiệp người, trong công ty hoặc cơ quan có khả năng quản lý xây dựng thương hiệu và xác định một chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình có chất lượng và hiệu suất của những tài sản vô hình chủ yếu liên quan đến sự khác biệt, sự liên quan , sự tôn trọng và tai tiếng. Một chuyên nghiệp hoàn chỉnh, có khả năng sử dụng với lệnh của cả hai ngôn ngữ sáng tạo của thiết kế chiến lược là huấn luyện viên của quá trình xây dựng thương hiệu. Cơ hội nghề nghiệp - Các tàu thạc sĩ các chuyên gia có khả năng phù hợp trong công ty, cơ quan, các công ty tư vấn, với vai trò khác nhau. Đối với Công ty: Brand Manager, Chuyên gia thương hiệu, Marketing Manager, Giám đốc sản phẩm. Đối với các công ty tư vấn: Quản lý dự án, quản lý khách hàng, chiến lược, tư vấn thương hiệu. Để cơ quan: lập kế hoạch chiến lược, quản lý tài khoản, chiến lược kỹ thuật số, Giám đốc kinh doanh mới. Đối với doanh nghiệp: Startupper. Ai nên tham dự - Các thạc là dành riêng cho sinh viên tốt nghiệp trẻ, những người muốn để... [-]

Chủ Trong Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Và Pr Kỹ Thuật Số

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng November 2017 Ý Milan

Các công cụ xã hội và PR kỹ thuật số đang ngày càng tham gia vào các chiến lược tiếp thị và truyền thông, thực sự họ kêu gọi những kỹ năng cụ thể. Đó là lý do tại sao các chuyên gia có thể đối phó với một bối cảnh rộng lớn như vậy, ngày càng được yêu cầu nhiều hơn. [+]

Các công cụ xã hội và PR kỹ thuật số đang ngày càng tham gia vào các chiến lược tiếp thị và truyền thông, thực sự họ kêu gọi những kỹ năng cụ thể. Đó là lý do tại sao các chuyên gia có thể đối phó với một bối cảnh rộng lớn như vậy, ngày càng được yêu cầu nhiều hơn. Sau 7 tháng học tập tích cực - cộng thêm 3 thực tập - những người tham gia vào thị trường việc làm của truyền thông xã hội, các công ty hoặc cơ quan. Hơn nữa, họ phải đối mặt với các chủ đề khác nhau kết nối với kỹ thuật số và các tính năng mạng của nó đối với khách hàng, đối tác và người có ảnh hưởng. Cơ hội nghề nghiệp - Thạc sĩ cung cấp kiến ​​thức chuyên môn cao như: Quản lý Truyền thông xã hội, Chuyên gia về Truyền thông Xã hội, Quản lý Cộng đồng, Quản lý PR kỹ thuật số, Tư vấn Kỹ thuật số, Nhà chiến lược Nội dung Kỹ thuật số. Mục tiêu - Tốt nghiệp các ngành nghệ thuật hoặc nhân văn, kỹ thuật hoặc kinh tế; Các chuyên gia có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành. Phương pháp và cấu trúc - Truyền thông xã hội là yếu tố then chốt trong tiếp thị, sự thay đổi căn bản trong việc cân bằng giao tiếp giữa các công ty và người tiêu dùng. Cũng... [-]

Chủ Trong Quản Lý Thương Hiệu Và Truyền Thông (hợp Tác Với Landor)

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường Toàn thời gian 1 năm January 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông tạo các chuyên gia có thể tạo, phát triển và quản lý một nhận thức thương hiệu thông qua tất cả các công cụ tiếp thị và truyền thông. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Milan ở Ý. Ngày nay, quản lý thương hiệu đại diện cho một nhân vật chủ chốt của công ty, và phải là một người sành sỏi của thương hiệu, là một sáng tạo chuẩn bị và thẩm quyền và một chiến thuật có tay nghề cao. Các Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Truyền thông tạo các chuyên gia có thể tạo, phát triển và quản lý một nhận thức thương hiệu thông qua tất cả các công cụ tiếp thị và truyền thông. Học sinh tìm hiểu những bí mật của chiến lược thương hiệu (giá trị hữu hình của chất lượng và hiệu và tài sản vô hình giá trị liên quan đến hình ảnh, uy tín, tầm nhìn và danh tiếng) để đảm bảo sự thành công của một sản phẩm, tạo ra kinh doanh và phát triển vốn kinh doanh. The Master được tổ chức trong hai phiên bản, người đầu tiên trong tháng mười một tại Ý, thứ hai trong tháng, trong tiếng Anh. Các cơ hội nghề nghiệp - Khi kết thúc chương trình Thạc sĩ, sinh viên có thể làm việc trong các công ty như Quản lý thương hiệu, Quản lý tiếp thị, Quản lý sản phẩm và Tư vấn như Quản lý dự án, Khách hàng Quản lý, Nhà chiến lược, Nhà tư vấn Nhãn hiệu. Các cơ hội khác là các cơ quan quảng... [-]

Master in Luxury Goods Communication Management

Accademia del Lusso
Tại trường Toàn thời gian 9 tháng February 2018 Ý Milan

[+]

Mục đích khóa học

Sinh viên sẽ có thể làm việc trong quản lý trong một số lượng lớn các lĩnh vực thông tin liên lạc bao gồm cả phong cách thời trang và tư vấn hình ảnh, PR, tổ chức sự kiện và truyền thông phương tiện truyền thông thời trang. Triển vọng nghề nghiệp bao gồm quản lý truyền thông, sự kiện tổ chức, quản lý quan hệ công chúng, chi quản lý, biên tập viên, Stylist, tư vấn nghiên cứu, tư vấn hình ảnh.

Cơ hội thực tập

Sau khi hoàn thành khóa học thạc sĩ, sinh viên sẽ có cơ hội để quyết định có thực hiện một tập do cơ quan có thẩm quyền đã được công nhận về mặt pháp lý và thống nhất với Văn phòng Vị trí tại Accademia del Lusso tổ chức. ... [-]


Master in Business Studies - Business Communication

United International Business Schools
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm September 2018 Ý Milan + 1 nhiều hơn

[+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Milan ở Ý. Những học sinh không có bằng Cử nhân kinh doanh có liên quan hoặc tương đương có thể được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong các khóa học san lấp mặt bằng từ Pre-Master chương trình để chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình sau đại học của chúng tôi. Những học sinh không có bằng Cử nhân hoặc tương đương nên áp dụng cho chương trình Cử nhân, hoặc cho các chương trình top-up Đại học Diploma. Hãy tham khảo Danh mục tuyển sinh đại học để biết thêm chi tiết. Những học sinh có 15 hoặc nhiều năm kinh nghiệm làm việc có liên quan có thể áp dụng trực tiếp cho chương trình Pre-Master và sẽ được yêu cầu để hoàn thành một bài kiểm tra đánh giá trong nước trước khi bắt đầu chương trình sau đại học, và, tùy thuộc vào kết quả, kiếm được một số bổ sung của các khoản tín dụng trong khóa học cụ thể. ví dụ như học sinh muốn học lấy bằng Thạc sĩ và những người được yêu cầu phải hoàn thành chương trình Pre-Master đầy đủ sẽ cần phải kiếm được 30 + 60 tín... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Thông Tin Liên Lạc, Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Và Tiếp Thị Web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ May 2018 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. Tại sao chọn một Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị trực tuyến? The Master mới trong truyền thông, truyền thông xã hội và Web mức thị Up sẽ thành chuẩn bị bạn để hoạt động trong một ngành công nghiệp cạnh tranh cao thông qua đào tạo đến 360 độ trong tiếp thị và truyền thông. Vào cuối của Thạc sĩ, bạn sẽ có khả năng thiết kế, quản lý và giám sát các chiến dịch truyền thông tích hợp, chỉ sử dụng các kỹ thuật cổ điển để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, các kỹ thuật tiên tiến nhất của Web Marketing và truyền thông trên phương tiện truyền thông xã hội. Sự phát... [-]

Chuyên Sĩ Trong Kịch Và Sản Xuất Quốc Tế

Università Cattolica del Sacro Cuore (UCSC)
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2017 Ý Milan Rome Piacenza Cremona + 3 nhiều hơn

The Master trong kịch quốc tế và sản xuất là một chương trình sau đại học mà nhằm mục đích tạo biên kịch chuyên nghiệp, biên tập câu chuyện và các nhà sản xuất, cung cấp cho họ với một sự hiểu biết thấu đáo về ngành công nghiệp nghe nhìn và một kiến ​​thức vững chắc về các kỹ thuật kể chuyện, mà là trái tim của tất cả các dự án của phim truyện và phim truyền hình ... [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Milan ở Ý. The Master trong kịch quốc tế và sản xuất là một chương trình sau đại học mà nhằm mục đích tạo biên kịch chuyên nghiệp, biên tập câu chuyện và các nhà sản xuất, cung cấp cho họ với một sự hiểu biết thấu đáo về ngành công nghiệp nghe nhìn và một kiến ​​thức vững chắc về các kỹ thuật kể chuyện, mà là trái tim của tất cả các dự án của phim truyện và phim truyền hình. Các MISP là một khóa học chuyên sâu toàn thời gian, với một học tối đa 42 học sinh. Bằng tốt nghiệp do Đại học Università Cattolica, được công nhận là một bằng cấp đầu tiên của Sư Phụ bằng cách Chính phủ Ý. Mục tiêu học tập Các MISP sẽ cho phép sinh viên có được những kiến ​​thức cần thiết để làm việc trong ngành công nghiệp giải trí, cả hai như là nhà văn và / hoặc các chuyên gia làm việc trong các công ty sản xuất hoặc phân phối, mạng lưới truyền hình, các cơ quan tài năng hoặc là trợ lý sản xuất. Học sinh sẽ nhận được một mức độ đào tạo toàn diện và cao mà hiệu quả kết hợp chuyên môn học thuật của giáo sư đại học với các chuyên nghiệp bí quyết của các chuyên gia cao cấp với hồ sơ quốc... [-]

Bậc Thầy Trong Thiết Kế đa Phương Tiện Và Tương Tác

Istituto Marangoni
Tại trường Toàn thời gian 8 tháng October 2017 Ý Milan

Khóa học nhằm mục đích ứng cử viên đã có bằng thiết kế đồ họa, Nhiếp ảnh hoặc tổ chức kinh nghiệm làm việc tương tự. Chương trình giảng dạy ... [+]

Thạc sĩ đa phương tiện & Thiết kế tương tác

Khóa học nhằm mục đích ứng cử viên đã có bằng thiết kế đồ họa, Nhiếp ảnh hoặc tổ chức kinh nghiệm làm việc tương tự. Chương trình học được thiết kế để chuẩn bị học sinh như vai trò của các chuyên gia trong ngôn ngữ thị giác à ¢ â, ¬ â € ¹ à ¢ â, ¬ â € ¹ liên quan đến truyền thông đa phương tiện thông qua năng lực chiến lược trong việc sử dụng thực tế của video, âm thanh và sự tương tác với không gian thực . Việc nộp một danh mục đầu tư, kiến ​​thức của Adobe Photoshop, Illustrator và Indesign và những điều cơ bản của nhiếp ảnh là một điều kiện tiên quyết cho việc truy cập các bậc thầy. Các sinh viên sẽ có thể nhận ra sự phức tạp đa phương tiện dự án để sử dụng trong các ngữ cảnh khác nhau. Bắt đầu từ quá trình viết kịch bản, học sinh sẽ tiếp thu kiến ​​thức kỹ thuật và lý thuyết tập trung vào việc tạo ra một dự án video từ thiết lập để chụp.Theo đó, các sinh viên sẽ đi sâu vào các kỹ thuật và phân tích chủ để thụ thai đề xuất, mà sẽ trở thành điểm khởi đầu hữu ích cho sự phát triển của một dự án cho một công ty trong ngành công nghiệp. Trong... [-]