close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông đại chúng ở Ý 2020/2021

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn… Đọc thêm

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các lĩnh vực báo chí đòi hỏi các chuyên gia sẵn sàng để tìm kiếm thông tin và chuyển tiếp nó đến công chúng thông qua các bài báo hay đài phát thanh và truyền hình. Báo chí là một lĩnh vực đòi hỏi cá nhân phải được tổ chức, làm việc chăm chỉ, và chi tiết theo định hướng.

Ý, tên chính thức Cộng hòa Ý, là một nước cộng hòa nghị viện đơn nhất trong Liên minh châu Âu, nằm ở Nam Âu. Phía bắc giáp Pháp, Thụy Sĩ, Áo và Slovenia dọc theo dãy núi Alps.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông đại chúng Hàng đầu ở Ý 2020/2021

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
Ca' Foscari University of Venice
Venice , Ý +1 Hơn

Chương trình Vượt Địa Trung Hải tại Ca' Foscari University of Venice chuẩn bị cho bạn làm việc trong lĩnh vực hòa giải giữa các nền văn hóa với trọng tâm cụ thể là nghiên cứu ... +

Chương trình Vượt Địa Trung Hải tại Ca' Foscari University of Venice chuẩn bị cho bạn làm việc trong lĩnh vực hòa giải giữa các nền văn hóa với trọng tâm cụ thể là nghiên cứu về di cư và hợp tác trong khu vực Địa Trung Hải. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 9 2021
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Milan , Ý +2 Hơn

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị h ... +

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình về chất lượng và hiệu suất và giá trị vô hình, chẳng hạn như sự khác biệt, mức độ liên quan và hình ảnh. Làm việc trong các công ty hoặc đại lý, cả hai có thể sử dụng một ngôn ngữ sáng tạo và xử lý các quy trình kỹ thuật và chiến lược. Nhiều công ty, như Swarovski, Lierac, Deborah, Comete Gioielli, TucanoUrbano, Red Bull, Milanosport, Decathlon, Crodino, Carrefour và Nintendo, chỉ cần đề cập đến vài, đã chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, tìm kiếm một tươi, và quan điểm đa ngành, để cùng phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. Thạc sĩ được tổ chức trong quan hệ đối tác với CBA và Carmi e Ubertis. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Ý
Tháng 11 2020
Khuôn viên trường
 
Rome University of Fine Arts (RUFA)
Rome , Ý

Bạn sẽ tiếp tục đào tạo lý thuyết và thực hành với việc nghiên cứu các lĩnh vực chủ đề cụ thể như điện ảnh, thiết kế, nhiếp ảnh, chỉnh sửa, kỹ thuật âm thanh, sản phẩm đa phươ ... +

Bạn sẽ tiếp tục đào tạo lý thuyết và thực hành với việc nghiên cứu các lĩnh vực chủ đề cụ thể như điện ảnh, thiết kế, nhiếp ảnh, chỉnh sửa, kỹ thuật âm thanh, sản phẩm đa phương tiện, hoạt hình máy tính, 3D, một hiện tượng của hình ảnh và xã hội học của nghệ thuật đương đại. -
MA
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 10 2020
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn
Rome Business School
Ý trực tuyến , Ý

Làm việc trong chính trị chưa bao giờ đòi hỏi nhiều năng lực chuyên môn như trong giai đoạn lịch sử này. Bậc thầy trực tuyến về tiếp thị và truyền thông chính trị dạy cho bạn ... +

Làm việc trong chính trị chưa bao giờ đòi hỏi nhiều năng lực chuyên môn như trong giai đoạn lịch sử này. Bậc thầy trực tuyến về tiếp thị và truyền thông chính trị dạy cho bạn cách đóng vai trò tích cực trong một chiến dịch bầu cử hoặc trong cuộc sống của một đảng, nhưng cũng viết về chính trị hàng ngày. -
Masters
Bán thời gian
12 tháng
Anh
Tháng 11 2020
Trực tuyến
 
Up Level School of Management
Naples , Ý +3 Hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và ... +

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. -
Thạc sĩ
Bán thời gian
130 giờ
Người Ý
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
ESCP Business School
Madrid , Tây Ban Nha +2 Hơn

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông kỹ thuật số nhằm mục đích trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến ​​thức để thành công trong một sự nghiệp quốc tế, tiên tiến trong tiếp ... +

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông kỹ thuật số nhằm mục đích trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến ​​thức để thành công trong một sự nghiệp quốc tế, tiên tiến trong tiếp thị. Để làm như vậy, chương trình tập trung vào cách áp dụng các khía cạnh tiếp thị chiến lược quan trọng trong thế giới ngày càng kỹ thuật số và toàn cầu hoá. -
MSc
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
University of Padova
Padua , Ý

Một thạc sĩ Kỹ thuật về Công nghệ Thông tin và Truyền thông, tập trung vào các thiết bị, mạng, tín hiệu, cũng như các vấn đề liên ngành (dữ liệu lớn, quang tử, khoa học đời số ... +

Một thạc sĩ Kỹ thuật về Công nghệ Thông tin và Truyền thông, tập trung vào các thiết bị, mạng, tín hiệu, cũng như các vấn đề liên ngành (dữ liệu lớn, quang tử, khoa học đời sống). -
MSc
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
IAAD Istituto D'Arte Applicata e Design
Turin , Ý

IAAD Thạc sĩ Thiết kế Truyền thông Mới và Tương tác đã được hình thành để giúp lấp đầy khoảng trống trong hệ thống giáo dục hiện tại liên quan đến lĩnh vực rất chiến lược này, ... +

IAAD Thạc sĩ Thiết kế Truyền thông Mới và Tương tác đã được hình thành để giúp lấp đầy khoảng trống trong hệ thống giáo dục hiện tại liên quan đến lĩnh vực rất chiến lược này, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các công ty, tổ chức tư nhân và công cộng cho các chuyên gia có kỹ năng cụ thể và đa dạng liên quan đến sự phát triển và những cơ hội mới của thế giới số. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
9 tháng
Anh, Người Ý
Khuôn viên trường
 
University of Brescia
Brescia , Ý

Chương trình thạc sĩ về Công nghệ truyền thông và đa phương tiện, được dạy bằng tiếng Anh, đào tạo các chuyên gia có trình độ cao với nền tảng lý thuyết về các ngành học về vi ... +

Chương trình thạc sĩ về Công nghệ truyền thông và đa phương tiện, được dạy bằng tiếng Anh, đào tạo các chuyên gia có trình độ cao với nền tảng lý thuyết về các ngành học về viễn thông và cung cấp kiến thức chuyên sâu về công nghệ và phương pháp luận cho công nghệ phát triển các hệ thống truyền thông sáng tạo, cũng như các kỹ năng chuyên môn và kỹ thuật để tư vấn và giải quyết các vấn đề ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau của các dịch vụ và hệ thống viễn thông. -
MSc
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 
James Madison University
Harrisonburg , Hoa Kỳ

James Madison University mời các thành viên của cộng đồng khuôn viên trường tham gia “Hãy là người thay đổi”. Chương trình MA của chúng tôi về Giao tiếp và Vận động chính sách ... +

James Madison University mời các thành viên của cộng đồng khuôn viên trường tham gia “Hãy là người thay đổi”. Chương trình MA của chúng tôi về Giao tiếp và Vận động chính sách cung cấp cho bạn các kỹ năng để biết cách trở thành tiếng nói cho sự thay đổi trên thế giới. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 8 2021
15 Tháng 2 2021
Khuôn viên trường
 
Bologna Business School
Bologna , Ý

Bậc thầy về Tiếp thị và Truyền thông Kỹ thuật số là một phản ứng với tốc độ thay đổi nhanh chóng trong thế giới truyền thông, cung cấp các kỹ năng và công cụ mới nhất liên qua ... +

Bậc thầy về Tiếp thị và Truyền thông Kỹ thuật số là một phản ứng với tốc độ thay đổi nhanh chóng trong thế giới truyền thông, cung cấp các kỹ năng và công cụ mới nhất liên quan đến truyền thông kỹ thuật số. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
12 tháng
Anh
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
Link Campus University
Rome , Ý

Khóa học Công nghệ và Ngôn ngữ Giao tiếp ủng hộ một nghiên cứu chuyên sâu về thiết kế và triển khai các nội dung, sản phẩm và dịch vụ sáng tạo áp dụng cho truyền thông kỹ thuậ ... +

Khóa học Công nghệ và Ngôn ngữ Giao tiếp ủng hộ một nghiên cứu chuyên sâu về thiết kế và triển khai các nội dung, sản phẩm và dịch vụ sáng tạo áp dụng cho truyền thông kỹ thuật số. Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Thiết kế tương tác cũng có khả năng nắm giữ các chức năng trách nhiệm cao trong việc quản lý các nhóm xử lý việc phát triển các ứng dụng, trò chơi và dịch vụ sáng tạo với thành phần công nghệ phù hợp, với các hoạt động quảng bá và tiếp thị đối với các sản phẩm kỹ thuật số và với việc đánh giá trải nghiệm của người dùng trong bối cảnh kỹ thuật số / tương tác. -
MA
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 
University of Bologna
Bologna , Ý

Bằng Thạc sĩ về Ngôn ngữ, Xã hội và Truyền thông (LSC) là Chương trình cấp bằng chu kỳ hai năm thứ hai trong Trường Ngoại ngữ và Văn học, Phiên dịch và Biên dịch của Universit ... +

Bằng Thạc sĩ về Ngôn ngữ, Xã hội và Truyền thông (LSC) là Chương trình cấp bằng chu kỳ hai năm thứ hai trong Trường Ngoại ngữ và Văn học, Phiên dịch và Biên dịch của University of Bologna . -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Torino
Turin , Ý

Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo ra, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một trái phiếu trực tiếp và ... +

Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo ra, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một trái phiếu trực tiếp và cá nhân hóa. Thạc sĩ Marketing và Truyền thông ra đời như một sự đáp ứng nhu cầu, được thể hiện bởi các công ty và cơ quan, để có được nhân sự có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu thị trường và mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ giải quyết song song hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và đại lý, để thể hiện các điểm tiếp xúc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đề cập cụ thể đến lĩnh vực web: từ quản lý phương tiện truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Người Ý
Tháng 11 2020
Khuôn viên trường
 
digital-coach.it
Milan , Ý

Bạn đang tìm kiếm một Thạc sĩ để trở thành Giám đốc truyền thông xã hội hoặc Chuyên gia truyền thông xã hội? Thạc sĩ Digital Coach về Tiếp thị Truyền thông Xã hội là dành cho ... +

Bạn đang tìm kiếm một Thạc sĩ để trở thành Giám đốc truyền thông xã hội hoặc Chuyên gia truyền thông xã hội? Thạc sĩ Digital Coach về Tiếp thị Truyền thông Xã hội là dành cho bạn. Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành môi trường mà chúng ta thường xuyên và chiếm một phần quan trọng trong ngày của chúng ta, đặc biệt là sau đợt kiểm dịch cưỡng bức trong thời kỳ đại dịch toàn cầu. Mối quan tâm đến những công cụ này không ngừng tăng lên và ngày nay tất cả các công ty đã nhận ra rằng họ không thể làm gì nếu thiếu chúng cho hoạt động kinh doanh của mình. Thạc sĩ về Tiếp thị Truyền thông Xã hội có sẵn Trực tuyến trực tuyến cả trong phiên bản buổi tối (19-22,30) và trong phiên bản ban ngày (14:30-18) và Theo yêu cầu để theo dõi tại khu vực dành riêng của bạn bất cứ khi nào bạn muốn, miễn phí thời gian tham dự. Nó cho phép bạn tích hợp từ 4 đến 12 tháng học nghề bán thời gian thực tế (Kinh nghiệm làm việc), có sẵn cho cả những người trẻ tuổi (sinh viên mới tốt nghiệp trung học, mới tốt nghiệp hoặc đang tìm việc làm) và cho những người ở độ tuổi cao với mục đích thay đổi công việc, đào tạo lại hoặc chuyên về tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị trực tuyến, đặc biệt trong việc áp dụng các chiến lược tiếp thị trên kênh truyền thông xã hội. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Bán thời gian
6 - 18 tháng
Người Ý
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây