Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Áo

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Áo 2019

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Một văn bằng về báo chí sẽ cung cấp cho bạn các ngành nghề và lòng tự trọng để bắt đầu nghề nghiệp của bạn như một nhà báo. Một nhà báo lớn không chỉ có kỹ năng chuyên môn và chuyên nghiệp, nhưng cũng chiều rộng tinh thần và sự tò mò về thế giới.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đẩy mạnh giáo dục của bạn trong một cơ sở, nơi học tập xuất sắc được tôn trọng sau đó Áo cung cấp điểm đến tốt nhất. Các tổ chức này được nghiên cứu dựa do đó tạo điều kiện cho sinh viên có được ý tưởng về cách giải quyết vấn đề thực tế.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Tốt nhất ở Áo 2019

Đọc nhiều hơn

Phương tiện truyền thông quốc tế đổi mới quản lý

International Media Innovation Management
Kết hợp qua mạng và tại trường Bán thời gian 2 năm October 2019 Áo Vienna

Chương trình này (trực tuyến và sự hiện diện của các mô-đun ở Đức, Áo, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ) là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo. Sinh viên điều hành từ www.imim-master.com mái vòm từ các vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, báo chí, sản xuất, phân phối, quy định / luật. [+]

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông sáng tạo quốc tế - imim

Chương trình này là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo - với vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, sản xuất, phân phối, quy định / luật. Trong các nghiên cứu hai năm, em lọc lực lượng của họ lại với nhau thành một sự đổi mới phương tiện truyền thông nghĩ rằng xe tăng. Với giảng viên từ các công ty truyền thông và các trường đại học hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới (Viện Poynter, Guardian, New York Times, Die Welt, Universidad Miguel Hernandez và nhiều hơn nữa) và hội thảo ở Áo, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ và trực tuyến, họ làm việc cùng nhau trong một mạng lưới quốc tế. Các học sinh đối phó với các tình huống thực tế do doanh nghiệp tham gia. Vì vậy, các công ty tham gia chương trình có tiếng nói trong các cấu trúc của giáo trình. "Sự hợp tác của sinh viên với các viện nghiên cứu, giảng viên quản lý, các nhà báo và các nhà quản lý doanh nghiệp là rất quan trọng", giám đốc chương trình cho biết Andy Kaltenbrunner, "đổi mới sẽ được thành lập như là đồng tiền chính của trao đổi trong một nhóm quốc tế."... [-]