Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Argentina

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng ở Argentina 2018

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Báo chí là có liên quan với văn bản và những câu chuyện giao tiếp và các sự kiện hiện tại và phân tích các sự kiện trong quá khứ để giúp các cá nhân hiểu rõ hơn về quá khứ, hiện tại và thế giới tiềm năng trong tương lai. Các nhà báo làm việc để thu thập các sự kiện xung quanh một sự kiện và sau đó chuyển tiếp thông tin đến người đọc, người xem và các thuê bao của họ.

Argentina có một đa chủng tộc tuyệt vời và dân số đa văn hóa và là một đất nước quyến rũ và chào đón sinh viên chọn theo học ở nước ngoài. Chất lượng của các lĩnh vực giáo dục là cho đến chết và cũng rất phải chăng. Argentina là một trong những tỷ lệ biết chữ cao nhất 's thế giới và đang sống quý đối với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các học giả, nhà văn và nhà khoa học. Một số người bạn sẽ tìm thấy giảng dạy trong nhiều trường đại học hàng đầu.

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng Hàng đầu ở Argentina 2018

Đọc nhiều hơn

Bậc Thầy Trong Truyền Thông Doanh Nghiệp

ADEN Business School
Qua mạng February 2019 Argentina Mendoza San Miguel de Tucumán Buenos Aires Barreal Resistencia Neuquen + 3 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến, flexitime rộng, độc lập về địa lý tuyệt đối. [+]

THE MASTER IN THÔNG DOANH NGHIỆP Nó đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến flexitime rộng độc lập về địa lý tuyệt đối

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông phát triển kỹ năng và kỹ năng truyền thông tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của công ty bạn.

Mục tiêu

Sau khi hoàn thành xong, người tham gia sẽ phải đạt được các mục tiêu chuyển nhượng sau:

Biết các khu vực nói chung liên quan đến các giá trị chiến lược truyền thông và hình ảnh trong các tổ chức và động cơ của họ. Xác định các công cụ và kỹ thuật mà tạo thuận lợi và tối ưu hóa sự phát triển của truyền thông và mối quan hệ trực tiếp với bản sắc và hình ảnh, cả hai công ty tư nhân và công cộng, tổ chức và tổ chức các loại phi chính phủ. Tiến hành một chương trình toàn diện cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức địa phương, dựa trên dữ liệu nghiên cứu, theo phân tích, chẩn đoán, và cuối cùng là chuẩn bị ngân sách và đặc điểm của một kế hoạch communicational tổ chức phù hợp. Nghiên cứu triển vọng đã được phép cung cấp cho câu trả lời cho câu hỏi về truyền thông trong tổ chức. Kích thích sự sáng tạo trong hình ảnh công ty. Phát triển các phương pháp nghiên cứu và đào tạo về lập kế... [-]