Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng

So sánh 240 Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Báo chí và Truyền thông Đại chúng

Một trong những sức mạnh to lớn đang dần được hé lộ đó chính là sức mạnh của thông tin. Và làm báo là một nghề sở hữu thứ sức mạnh đó. Báo chí không chỉ đem lại sức mạnh của sự hiểu biết, mà còn kiểm tra đạo đức và sự độc lập của người viết báo. Viết báo không chỉ đơn giản là viết trực tiếp ra một câu chuyện mới, bởi lẽ nếu thế sẽ không thể luôn luôn đem lại những điều thú vị và sáng tạo. Chính thế nghề viết báo đòi hỏi người viết phải sử dụng tài năng cũng như năng khiếu của mình. Thạc sĩ về Báo chí là một bước đi đầu tiên hướng đến nghề nghiệp hấp dẫn, lương cao, nhưng cũng đầy thử thách này. 

Đối với những ai mong muốn được theo đuổi khóa học thạc sĩ về Báo chí, những người yêu thích phiêu lưu và sự mạo hiểm cũng nhiều như được kể về các câu chuyện, thế thì họ nên chọn lựa ngành Báo chí Điều tra và Chiến tranh. Đối với những nhiếp ảnh gia, họ có thể chọn lựa Báo chí Ảnh. Còn đối với những người yêu thích cập nhật các tin tức khoa học mới nhất, họ có cơ hội để làm điều đó với Báo chí Khoa học. Ngoài ra còn nhiều lĩnh vực khác được khóa học thạc sĩ về Báo chí khám phá, chẳng hạn Báo chí trực tuyến, Báo chí  ngoài chuyên môn (Parachute Journalism), Báo chí trò chơi video, và Báo chí Xã hội và Người nổi tiếng. 

Hãy tìm hiểu nhiều hơn về các cơ hội và khám phá các chương trình thạc sĩ Báo chí phù hợp với bạn theo các liên kết tại đây. Hãy thực hiện bước tiếp theo để theo đuổi nghề nghiệp đầy hấp dẫn và thử thách này bằng việc theo học thạc sĩ về Báo chí ngay từ hôm nay!

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng December 2017 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng. Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp. Cùng với các đối tác của chúng tôi IAB (Cục quảng cáo tương tác), Yoox Net-A-Porter Group,... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông - Semipresencial

Universidad Católica de Murcia
Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Murcia

khu vực tiếp thị được thiết lập hiện nay là một trong những quan trọng nhất trong thế giới kinh doanh. Bất kỳ công ty, bất kể quy mô, nên chú ý đến mối quan hệ với khách hàng, tạo hoặc bán hàng hoá và dịch vụ cho phép họ để phân biệt mình khỏi đối thủ cạnh tranh của họ, [+]

Tổng quan Phương thức: Pha trộn Bắt đầu: Tháng Mười Thời hạn: 1 năm học tín dụng ECTS: 60 Giám đốc: Maria Concepcion Parra Meroño Presentación khu vực tiếp thị được thiết lập hiện nay là một trong những quan trọng nhất trong thế giới kinh doanh. Bất kỳ công ty, bất kể quy mô, nên chú ý đến mối quan hệ với khách hàng, tạo hoặc bán hàng hoá và dịch vụ cho phép họ để phân biệt mình khỏi đối thủ cạnh tranh của họ, làm cho họ có sẵn cho người tiêu dùng và người sử dụng, nơi họ cần đến chúng, trong thời gian ngắn nhất có thể. Ngoài ra, bạn phải truyền đạt những lợi ích và nhu cầu dịch vụ đáp ứng và sản phẩm được bán trên thị trường, cũng như bản sắc và sự khác biệt của công ty hỗ trợ nó. Những thuật ngữ này trong đó Thạc sĩ nảy sinh trong Marketing và Truyền thông, đặc biệt chú ý đến phương tiện truyền thông và các hình thức truyền thông mới. Từ quan điểm học tập Thạc sĩ Marketing & Truyền thông tập trung vào việc quản lý và Quản trị Marketing, với đặc điểm của các biến Marketing, mặc dù những nơi đặc biệt nhấn mạnh về truyền thông trong công ty, cả hai từ quan điểm xem các thông tin liên lạc trong kinh doanh và trong phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới và nhiều hệ... [-]

Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm March 2018 Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia vào trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới quốc tế và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên môn và cá nhân của bạn. Dạy công thức cho mọi nhu cầu. [+]

HỌC BỔNG CUỐI AVAILABLE, APPLY NOW!

Thạc Sĩ Tiếp thị và Truyền thông tại Trường Kinh doanh Rôma là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong các môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập quốc tế, 2 chuyến tham quan học tập tại Paris và Barcelona cùng với sự nghiệp và dịch vụ kết nối đã góp phần làm cho chương trình này trở nên phù hợp với những ai tìm kiếm thị trường lao động và trong kinh doanh toàn cầu. Ngày bắt đầu: mỗi năm, vào tháng 3 và tháng 10.... [-]


Chủ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị Trong Tương Lai ở Madrid

GBSB Global Business School
Tại trường Toàn thời gian 9 - 12 tháng Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Madrid

Nghiên cứu Truyền thông và Tiếp thị Tương lai tại một trường kinh doanh Trường hợp "Kỹ thuật số" là tại Core của nó. GBSB Global là tổ chức giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được Microsoft công nhận là nhà lãnh đạo trong giáo dục kỹ thuật số. [+]

Tại sao lại là Thạc sĩ Truyền thông và Tiếp thị Tương lai ở Madrid Nghiên cứu Truyền thông và Tiếp thị Tương lai tại một trường kinh doanh Trường hợp "Kỹ thuật số" là tại Core của nó. GBSB Global là tổ chức giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được Microsoft công nhận là nhà lãnh đạo trong giáo dục kỹ thuật số. Mô tả chương trình Thạc Sĩ Truyền Thông và Tiếp Thị Tương Lai tại Madrid dạy học sinh những phương pháp hiệu quả nhất để lên kế hoạch và đưa ra chiến dịch truyền thông đa kênh tích hợp và tiếp thị thành công trên thị trường toàn cầu. Thạc sĩ truyền thông tiếp thị tại Madrid kết hợp các giáo lý trong lãnh vực lãnh đạo, chiến lược kinh doanh toàn cầu, tiếp thị kỹ thuật số và sáng tạo, truyền thông thương hiệu, cũng như nghiên cứu xu thế và phân tích thị trường. Thạc sĩ truyền thông tiếp thị tại Madrid cũng có một mô đun tương tác, "Trò chơi mô phỏng chiến lược tiếp thị và chiến lược", trong đó sinh viên có cơ hội áp dụng kỹ năng ra quyết định mang tính chiến lược vào mô phỏng kinh doanh thực tế để chuẩn bị cho những thách thức của Ngành công nghiệp tiếp thị. Học sinh cũng sẽ học các phương pháp tốt nhất để tận dụng email và phương tiện truyền thông xã hội phân... [-]

Master in Digital Media Business

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ March 2018 Đức Munich Berlin khu vực Berlin + 3 nhiều hơn

[+]

Học sinh quan phân tích các loại khác nhau của các dịch vụ web 2.0, phương tiện truyền thông đặc biệt là xã hội, ứng dụng và dịch vụ di động khác (bao gồm các tính năng tăng cường thực tế) và được đào tạo để phân tích và phát triển mô hình kinh doanh trong bối cảnh này.

Quản lý dự án trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, mua sắm điện tử, e-marketing, e-ký kết hợp đồng, e-phân phối, thanh toán điện tử Quản lý Truyền thông xã hội Kinh doanh

vị trí trong CHE Xếp hạng 2014/15 Top Các lớp học nhỏ với thâm canh, giám sát cá nhân Trên toàn thế giới công nhận, bằng cấp tiểu bang chấp thuận, được công nhận bởi FIBAA Các trường ở Berlin & Munich: hai trong số 5 thành phố có mức chi phí phải chăng nhất cho sinh viên năm 2015 cũng như top 6 và top 9 "Thành phố sinh viên tốt nhất năm 2017" , Các dự án theo định hướng thực hành đích thực với hơn 500 công ty nổi tiếng các giáo sư và những người trong ngành công nghiệp như các giảng viên có trình độ cao Sinh viên quốc tế từ khắp các châu lục quan điểm sự nghiệp ở Đức: 18 tháng visa sau khi tốt nghiệp thành công Thạc sỹ hơn ba ngày một tuần (ví dụ... [-]

Thạc Sĩ Công Nghệ Thông Tin Liên Lạc (mtc)

CESTE Business School
Tại trường Bán thời gian 2 học kỳ October 2018 Tây Ban Nha Saragossa Bolivia Cochabamba La Paz Santa Cruz Oruro + 5 nhiều hơn

Các Thạc sĩ nhằm mục đích để chuẩn bị các chuyên gia với một tinh thông cao các kỹ năng liên quan đến các chuyên gia công nghệ thông tin trong công nghệ tiên tiến trên thị trường, nhưng đồng thời có thể dễ dàng thích nghi với các loại công nghệ và các nhà cung cấp. Các chuyên gia sẽ có thể chịu trách nhiệm về nhiệm vụ quy hoạch và các dự án, thiết kế và giải quyết vấn đề. [+]

Các Thạc sĩ nhằm mục đích để chuẩn bị các chuyên gia với một tinh thông cao các kỹ năng liên quan đến các chuyên gia công nghệ thông tin trong công nghệ tiên tiến trên thị trường, nhưng đồng thời có thể dễ dàng thích nghi với các loại công nghệ và các nhà cung cấp. Các chuyên gia sẽ có thể chịu trách nhiệm về nhiệm vụ quy hoạch và các dự án, thiết kế và giải quyết vấn đề. Mô tả chương trình Thạc sĩ công nghệ thông tin liên lạc (MTC) Ai được định hướng Master là nhằm mục đích sinh viên tốt nghiệp tại các trường đại học và các trường kinh doanh, đặc biệt là trong các ngành liên quan đến khoa học máy tính (toán học, vật lý, thống kê, kỹ thuật, hóa học ...). Đối với những người không có một trường đại học và cho những ai muốn có được một trình độ cấp giấy chứng nhận chuyên nghiệp, nó có thể truy cập nếu họ xác nhận kinh nghiệm chuyên môn ở cấp trung trong công ty của bạn, tối thiểu là 2 đến 3 năm trong khu vực Công nghệ thông tin. Mục tiêu Các Thạc sĩ nhằm mục đích để chuẩn bị các chuyên gia với một tinh thông cao các kỹ năng liên quan đến các chuyên gia công nghệ thông tin trong công nghệ tiên tiến trên thị trường, nhưng đồng thời có thể dễ dàng... [-]

Thạc Sĩ Truyền Thông

CESMA Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2017 Tây Ban Nha Madrid

Mục tiêu chính của Thạc sĩ này là cung cấp đào tạo cụ thể cho các chuyên gia truyền thông để đáp ứng những thách thức họ phải đối mặt như là kết quả của việc xác định lại chức năng của nó, những thay đổi trong lĩnh vực này. [+]

"Nó đã không thay đổi thông tin liên lạc đã thay đổi cách chúng ta giao tiếp."

phản ánh này DIRCOM một công ty Tây Ban Nha quan trọng, đặt chúng ta cũng vào điểm khởi đầu của một cuộc hành trình mà chúng ta sẽ làm việc cùng với một mục đích cuối cùng: học cách di chuyển các thông điệp và ý tưởng từ công ty đến một thế giới thay đổi bởi tiến bộ kỹ thuật đã được thực hiện một lần lượt triệt để cảnh quan truyền thông và làm thế nào để tiếp nhận và tiêu thụ thông tin.

Quản lý thông tin liên lạc trong bất kỳ công ty, nó không còn là một nhiệm vụ mà chỉ đơn giản tạo ra thông cáo báo chí, báo cáo hoặc chuẩn bị tạo ra các sự kiện. Đó là một nhiệm vụ chiến lược đó đòi hỏi transversality giữa các bộ phận, một sự hiện diện liên tục trong kế hoạch của công ty, và một phương pháp làm việc, trong đó chúng ta phải trở thành 'dẫn' cho tất cả các thành viên của công tác tổ chức liên kết dưới cùng một thông điệp. Các DIRCOM tạo ra giá trị gia tăng và ngày càng trở nên phù hợp hơn trong kinh doanh.... [-]


Bậc Thầy Trong Giao Tiếp Và Quản Lý Văn Hóa

Zeppelin University
Tại trường Toàn thời gian 1 - 2 năm August 2018 Đức Friedrichshafen

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21. [+]

Trong xã hội ngày nay, kiến ​​thức về các nền văn hóa khác nhau và actionability trong những nền văn hóa đang được săn lùng hơn bao giờ hết. Tương tự như vậy nhu cầu về thực hành giao tiếp đã tăng lên đáng kể. Vì lý do đó kỹ năng giao tiếp và kiến ​​thức văn hóa là bằng cấp quan trọng cho thế kỷ 21. Trình độ thạc sĩ của chúng tôi trong lĩnh vực "Truyền thông & Quản lý văn hóa"Đáp ứng những thách thức này. Tại đây, sinh viên có thể lựa chọn giữa hai bài hát khác nhau, có nghĩa là họ có thể tập trung vào một trong hai "Thông tin và Truyền thông" hoặc "sản xuất văn hóa". Một mặt, sinh viên tốt nghiệp của khóa học này tìm hiểu và phân tích nền tảng văn hóa của xã hội hiện nay, trong khi mặt khác họ được kích hoạt, thông qua thực hành giao tiếp, để đóng một vai trò trong việc giải quyết các vấn đề xã hội hiện nay. Cùng với nhau, truyền thông và văn hóa là những khái niệm cơ bản của xã hội hiện đại không. Họ nhấn mạnh những gì chúng tôi đưa cho các cấp, và trong quá trình này, gọi nó vào câu hỏi. Đó là thay đổi tình hình. Các thạc sĩ trong lĩnh vực "Truyền thông & Văn hóa quản lý" cung cấp cho sinh viên một phân tích quan trọng với... [-]

Ma Trong Công Nghệ Và Mã Của Truyền Thông

Link Campus University
Tại trường Toàn thời gian 2 năm November 2017 Ý Rome

Các chương trình thường xuyên được đặc trưng bởi một thành phần thực nghiệm mạnh mẽ, kết quả của các hoạt động hội thảo khác nhau nhằm mục đích [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng. Một kiến ​​thức kỹ thuật tốt là cơ sở để đối phó thành công với kế hoạch và sáng tạo. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số và tốc độ phát triển của công nghệ thông tin (thông tin và công nghệ thông) trong thực tế liên tục thách thức các chuyên gia mới. Ba năm học bằng cử nhân và chương trình cấp bằng của Thầy được hình thành để cung cấp các công cụ cần thiết để tham gia essencial những thách thức này. Một khóa học tiếng Ý miễn phí sẽ được cung cấp cho tất cả học sinh người pre-áp dụng vào tuần đầu tiên của tháng Sáu. Thông qua liên tục nghiên cứu và học tập, sau đó, bạn sẽ làm chủ thế giới kỹ thuật số để sử dụng nó như một công cụ để tạo ra các sản phẩm tiên tiến và thiết kế các dịch vụ mới và thú vị hơn cho người dùng. Khoa học Các chương trình thường xuyên được đặc trưng bởi một thành phần thực nghiệm mạnh mẽ, kết quả của các hoạt động hội thảo khác nhau nhằm mục đích "làm thật", phối hợp với các trung tâm nghiên cứu trong các trường đại học và với các đơn vị khác có liên quan đến nó, các khía cạnh lý thuyết thảo luận trong các bài học. Một tính năng độc đáo của khóa... [-]

Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

 

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]


Bậc Thầy Của Các Nghiên Cứu Tiên Tiến Trong Giao Tiếp Liên Văn Hóa (mic)

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Bán thời gian 14 - 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Lugano

Bán thời gian chương trình sau đại học cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa. Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập. [+]

Nâng cao trình độ chuyên môn của bạn trong khu vực công cộng hoặc tư nhân có năng lực liên văn hóa cấp cao!

 

Ấn bản mới bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2017

Các Thạc sĩ nghiên cứu cao cấp trong Intercultural Truyền thông (MIC) là một chương trình sau đại học bán thời gian cho các chuyên gia tham gia vào việc quản lý các tình huống hoạt động hoặc chiến lược trong một bối cảnh đa văn hóa và trong việc quản lý nguồn nhân lực đa văn hóa.

 

Được thành lập vào năm 2004, MIC là chương trình học duy nhất trong Truyền thông liên văn loại ở châu Âu cho phép bạn theo đuổi hoạt động chuyên môn của mình trong khi học tập.... [-]


Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Doanh Nghiệp

IMF Business School
Tại trường Bán thời gian 17 tuần Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Madrid

Thạc sĩ này được xây dựng trên sự hiểu biết về những chìa khóa để phát triển một chiến lược cho sáng tạo, hiệu quả, chi phí hiệu quả và nhằm tối đa hóa các giao tiếp kinh nghiệm của khách hàng. các xu hướng đột phá nhất được phân tích, chiến lược để nghiên cứu tác động kinh doanh lớn hơn, và sẽ được giải thích chi tiết tất cả các công cụ cho phép chúng ta thực hiện một mô hình phức tạp trong quản lý thông tin liên lạc, có tính đến sự sống chung của thế giới trực tuyến và offline và đặc biệt chú ý đến các tác động đến kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp. [+]

Thạc sĩ này được xây dựng trên sự hiểu biết về những chìa khóa để phát triển một chiến lược cho sáng tạo, hiệu quả, chi phí hiệu quả và nhằm tối đa hóa các giao tiếp kinh nghiệm của khách hàng. các xu hướng đột phá nhất được phân tích, chiến lược để nghiên cứu tác động kinh doanh lớn hơn, và sẽ được giải thích chi tiết tất cả các công cụ cho phép chúng ta thực hiện một mô hình phức tạp trong quản lý thông tin liên lạc, có tính đến sự sống chung của thế giới trực tuyến và offline và đặc biệt chú ý đến các tác động đến kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Các diễn giả tốt nhất để trang trải, thông qua một cách tiếp cận chủ yếu là thực tế, tổng số mô hình kinh doanh truyền thông là nhân vật chính của mô hình kinh doanh mới. 60 ECTS trong đó có 170 giờ là gương mặt được tổ chức trong 12 module và một hội thảo, kèm theo một dự thảo truyền thông của một công ty. Xuất sắc thực tiễn và được hỗ trợ bởi các trường hợp thực. tổng thể này sẽ cho phép học sinh theo học tạo ra các chiến lược truyền thông của công ty hiệu quả nhất trong lĩnh vực tổ chức và lãnh đạo các nguồn lực cần thiết để thực hiện nó. MỤC TIÊU Thạc sĩ trong truyền thông... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị Chính Trị

CESCOMPOL - Centro de Estudios Superiores de Comunicación y Marketing Político
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng. MỤC TIÊU: Sinh viên hoàn thành chương trình này: Họ cải thiện hồ sơ chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực chính trị. Họ sẽ có được chiến lược và kỹ thuật truyền thông để áp dụng chúng vào các ứng cử viên chính trị. Làm việc như chiến dịch bầu cử cố vấn hay thông tin liên lạc chính phủ Trở thành chuyên gia trong việc thúc đẩy tư vấn tiếp thị bầu cử như một tác phẩm trong dịch vụ của lớp chính trị. Nhằm mục đích: Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. METODOLODÍA CESCOMPOL là một trung tâm hợp tác của Đại học Alcala de Henares (UAH), một trong những lâu đời nhất ở châu Âu. Nội dung học tập của bậc thầy này được cấu trúc cho các vấn đề hơn generic (chẳng hạn như thông tin liên lạc chính trị) để module cụ thể (chẳng hạn như các ứng dụng Chính phủ, một đảng chính trị và một ứng cử viên). Phương pháp này dựa trên cả hai phần lý thuyết và thực... [-]

Bậc Thầy Trong âm Thanh Và Phương Tiện Truyền Thông Công Nghệ Sáng Tạo

Bath Spa University
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm September 2018 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Bath + 1 nhiều hơn

Khóa học này được thiết kế cho các cá nhân với kinh nghiệm của công nghệ âm nhạc và các ngành có liên quan. Bạn sẽ khám phá lĩnh vực này sâu hơn, và mở rộng kinh nghiệm của bạn trong công việc liên ngành và đa phương tiện. [+]

Phát triển kỹ năng của bạn trong công nghệ âm nhạc trong một môi trường thử nghiệm và sáng tạo. * phương pháp giảng dạy linh hoạt và sáng tạo, bao gồm tùy chọn đào tạo từ xa. Được thiết kế cho các nhạc sĩ, nghệ sĩ và chuyên gia công nghệ sáng tạo từ một loạt các nền tảng. Không có ranh giới thể loại - chúng tôi bao gồm electroacoustic, âm nhạc acousmatic và máy tính, điện tử và ca múa nhạc, nghệ thuật âm thanh, hiệu suất âm thanh hình ảnh và nhiều hơn nữa. * Xin lưu ý, tùy thuộc vào sự chấp thuận chính thức, khóa học này đang được thay thế bởi MA Sound, với ba con đường: Nghệ thuật âm thanh thiết kế âm thanh Sản xuất âm thanh Thông tin thêm sẽ có sẵn ngay. Vui lòng gửi email Giám đốc Course, Giáo sư Joseph Hyde, j.hyde@bathspa.ac.uk nếu bạn có bất cứ thắc mắc. Khóa học này được thiết kế cho các cá nhân với kinh nghiệm của công nghệ âm nhạc và các ngành có liên quan. Bạn sẽ khám phá lĩnh vực này sâu hơn, và mở rộng kinh nghiệm của bạn trong công việc liên ngành và đa phương tiện. nhân viên và sinh viên của chúng tôi đã phát hành rất nhiều hồ sơ (nhiều như là một phần của cảnh trầm ngầm Bristol), và có Chuyên trong tác phẩm nghe nhìn, thiết kế âm thanh, âm nhạc... [-]

International Communication

Hanze University of Applied Sciences - Groningen, the Netherlands
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ September 2018 Hà Lan Groningen Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Leeds Litva Vilnius + 4 nhiều hơn

[+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Báo chí và Truyền thông Đại chúng. Các tập đoàn cung cấp một chương trình độc đáo liên thạc sĩ trong truyền thông Quốc tế (MIC). [-]