close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Đào tạo giáo viên ở Nam Mỹ 2021

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận. Những người muốn trở thà… Đọc thêm

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Những người muốn trở thành nhà giáo dục có thể chọn một chương trình trong giáo dục giáo viên. Các chương trình này có thể bao quát toàn diện các môn như toán, ngôn ngữ, khoa học hoặc lịch sử và các kỹ thuật cần thiết để hướng dẫn học sinh giữa các độ tuổi tiểu học, trung học cơ sở hoặc trung học.

Các quốc gia Nam Mỹ cung cấp một kinh nghiệm mạnh mẽ phong phú với kiến ​​trúc xuất sắc, phong cách nấu ăn, đồ gốm, và khiêu vũ. Với một quá khứ ngập tràn trong văn hóa dân gian, học tập tại Nam Mỹ sẽ cho phép bạn thưởng thức trong một nền văn hóa đã chiếm ưu thế cho các lứa tuổi.

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ về Đào tạo giáo viên ở Nam Mỹ 2021

Đọc ít hơn
format_list_bulleted Bộ lọc
Pedagogical University of the Province of Buenos Aires (Universidad Pedagógica de la Provincia de Buenos Aires (UNIPE))
Thủ đô, Argentina

Rằng giáo viên thách thức các mô hình đối lập trong lịch sử và thực tế của hệ thống đào tạo giáo viên. Điều đó giúp giáo viên đào sâu kiến thức của họ về các quá trình tâm lý ... +

Rằng giáo viên thách thức các mô hình đối lập trong lịch sử và thực tế của hệ thống đào tạo giáo viên. Điều đó giúp giáo viên đào sâu kiến thức của họ về các quá trình tâm lý liên quan đến việc dạy và học. Đó là các giáo viên phân tích những tác động mà những biến đổi xã hội gần đây đối với công việc giảng dạy. Rằng các giáo viên phải trải qua một kinh nghiệm hình thành trong việc phân tích hoạt động dạy học nằm trong đó tích hợp phân tích tiên nghiệm, quan sát tại chỗ và tự đối mặt. Rằng giáo viên biết các phương án đăng ký hoạt động dạy học thay thế khác nhau và có thể chính thức hóa kiến thức mới nổi thông qua việc áp dụng các khung khái niệm có liên quan. Rằng giáo viên có thể xác định các giai đoạn của hoạt động dạy học và hình thành giả thuyết để đối chiếu trong khuôn khổ của một cuộc tranh cãi hình thành với các giáo viên tương lai. Rằng giáo viên có thể sử dụng các loại văn bản khác nhau để giao tiếp thông qua các thể loại diễn ngôn khác nhau và sử dụng nó như một công cụ trung gian của quá trình nhận thức của họ. -
Thạc sĩ
Spanish (Argentina)
Tháng 2 2022
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây